Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kimhalua ที่ สิงหาคม 01, 2013, 18:36:54
-
พอมีโอกาศมั้ยครับ ตลาด มาสด้า 3 กับ Focus คึกคักหน่อย
-
มันก็ดูโฉบเฉี่ยวสวยงามดีนะครับ แต่แค่ตัวซีดานลูกค้าเชฟโรเลตประเทศไทยก็เจ็บจี๊ดไปถึงใจแล้วละครับ T^T
-
เหนท้ายแล้วนึกถึง Veloster = =
-
มันก็ดูโฉบเฉี่ยวสวยงามดีนะครับ แต่แค่ตัวซีดานลูกค้าเชฟโรเลตประเทศไทยก็เจ็บจี๊ดไปถึงใจแล้วละครับ T^T
- - นั้นสิน่ะ
-
ถ้ารอไม่ไหว หรือมันไม่มาแน่ๆ ใช้ Proton Gen 2 ไปก่อนก็ได้นะครับ ฮี่ๆ ;D
-
รอโฟกัสดีเซลยังน่าจะมีหวังมากกว่าครับ
-
ถ้าเชพเอาเข้ามาจริง..ผมว่ายังคงมีคนอุดหนุนนะ
-
มันก็ดูโฉบเฉี่ยวสวยงามดีนะครับ แต่แค่ตัวซีดานลูกค้าเชฟโรเลตประเทศไทยก็เจ็บจี๊ดไปถึงใจแล้วละครับ T^T
- - นั้นสิน่ะ
จริงครับ ในความคิดผมเลยนะ แบบให้เชพกลับมาบูมแรงๆดังๆเลย ก็Chevrolet Volt ครับ แต่วิ่งเป็นชาติแล้วไม่ยอมเปิดตัวนี่เซงมาก อย่างน้อยก็โคตรประหยัด แต่ตอนซ่อมก็ตัวใครตัวมัน :D
-
มันก็ดูโฉบเฉี่ยวสวยงามดีนะครับ แต่แค่ตัวซีดานลูกค้าเชฟโรเลตประเทศไทยก็เจ็บจี๊ดไปถึงใจแล้วละครับ T^T
- - นั้นสิน่ะ
จริงครับ ในความคิดผมเลยนะ แบบให้เชพกลับมาบูมแรงๆดังๆเลย ก็Chevrolet Volt ครับ แต่วิ่งเป็นชาติแล้วไม่ยอมเปิดตัวนี่เซงมาก อย่างน้อยก็โคตรประหยัด แต่ตอนซ่อมก็ตัวใครตัวมัน :D
เรื่อง After sale นี่สำคัญสำหรับคนไทยเลยครับ ถึงรถมีปัญหาแต่ถ้าศูนย์แก้ปัญหาไห้เต็มที่
อย่างน้อยโอกาสที่ผู้ซื้อจะซื้อยี่ห้อเดิมคันที่สอง คันที่สาม มันก็มีสูง
แต่ถ้าเลือกไห้ผู้ซื้อเผชิญวิบากกรรมกันเอง สุดท้ายเขาก็ไม่ประทับใจในบริการ และเข็ดขยาดที่จะซื้อรถยี่ห้อเดิมกลับมาใช้อีกครับ
-
ท้ายไม่ผ่าน