Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Xyclop ที่ สิงหาคม 03, 2013, 23:11:55
-
ครั้ง แรกที่ได้เห็น
เซลน่ารักมากครับ
จบข่าว
-
เซลล์ผู้ชายเหรอครับ ;)
-
ไม่เชื่อครับ
...
ต้องมีรูปประกอบ ;D
-
แป่ว
เข้าเรื่องดีกว่า
ประทับใจนะครับ เทียบกับ fd เดิม อัดไปร้อยกว่าๆ ก้อไม่ได้ยินเสียงที่เค้าบ่นๆ
ช่วงล่างนุ่มกว่าfd ผมพอสมควร ตอน แรกคิดว่าจะโครมครามเหมือนกัน
ภายใน ใจไปเกินร้อยนานแล้วครับ
เครื่องเสียงงั้นๆ เหมือน fd
แต่งอัตราเร่งใช้ได้เลยนะ ถ้าเทียบกับfd ไมือืดเลย เหยียบรอแปบก้อมาแระ. ไม่ต้องซื้อ 2.4 ก้อได้ครับ
ทัศนวิสัย. ออกสไตล์ฮอนด้า. ใครขับฮอนด้า จะปรับตัวไ ม่ยาก.
เบาะนุ่มดีนะ. ให้อารมย์สปอร์ต นิดนิด
ที่ประทับใจมากที่สุด คงเปน
น้องเซลที่น่ารักมั่กๆ
ไปละครับ
-
เซลฮอนด้า สวยๆหลายคน เห็นหลายที่ละ
-
อ้อพวงมาลัย เบาสมคำรำ่ลือ
แต่งคอนโทรลง่ายนะ จิกดี
ชอบๆๆๆ ขับในเมืองสบายเลย
กด econ. ก้อไม่รุ้สึกไรนะ. ยังเร่งได้ดี
แต่ งง ปุ่ม vsc จะรุ้ได้ไงว่าเปิดหรือปิดอยุ่ เพราะกดซ้ำๆจนจำไม่ได้. ไฟก้อไม่ขึ้น
-
รุ่นนี้ไม่แน่ใจว่ามีออพชั่นเสริมพิเศษหรือปล่าว
เพราะได้กลิ่นหอมๆ อ่อนๆ โชยมาเปนระยะ
หาต้นตอไม่ได้ชัดเจนว่ามีปุ่มปรับน้ำหอมตรงไหน
แต่มักได้กลิ่นเวลาหันไปคุยกะน้องเซล
ผมชอบนะ.
มันช่วยเพิ่มฟิ่ลลิ่งในการขับมากครับ
อยากไปลองอีก
-
เจ้าของกระทู้ใจเย็นๆครับ หักห้ามใจบ้างไรบ้าง
-
อ้อพวงมาลัย เบาสมคำรำ่ลือ
แต่งคอนโทรลง่ายนะ จิกดี
ชอบๆๆๆ ขับในเมืองสบายเลย
กด econ. ก้อไม่รุ้สึกไรนะ. ยังเร่งได้ดี
แต่ งง ปุ่ม vsc จะรุ้ได้ไงว่าเปิดหรือปิดอยุ่ เพราะกดซ้ำๆจนจำไม่ได้. ไฟก้อไม่ขึ้น
กดแช่ค้างไว้ครับ สัญลักษณ์ VSA จะโชว์บนหน้าปัด
-
เหอๆๆๆ
ผมว่าใจ จขกท. ไม่อยากได้รถเท่าไหร่แล้วล่ะ
อยากได้อย่างอื่นมากกว่าชัวร์ 55555++
-
(http://www.songkhlaculture.com/img12/111.jpg)
รูปกับคลิป ... ไม่ใช่ละ 55555555
-
ขอให้ได้นะครับ แล้วมารีวิวด้วย
-
ไปรองรถที่ศูนย์อะไรหรอครับ
จะได้ไปรองTestดูบ้าง
-
กลิ่นน้ำหอมเซลล์ป่าวครับ ;D
-
ซื้อรถ ขอแถมเซลล์ ด้วย
-
สรุปสั้นๆละครับ
ถ้าไม่คิดไรมาก ผมว่ามันเปนรถที่คุ้มค่าเงิน. และได้ ฟิ่ลลิ่ง d sevment ที่ต้องการความใหญ่โต หรูหรา
แต่อย่าจับผิดมากนะ. จะเครียดปล่าวๆ.
Nothings perfect
Good nite. Everyone kab
-
จขกท.ไปศูนย์ไหนมาครับผมจะตามไปพิสูจน์ครับ ;D
-
ศูนย์ไหน มีเซลล์ เด็ก-หล่อๆ มั่ง ;D
-
ขอให้ได้นะครับ แล้วมารีวิวด้วย
รีวิวรถหรือ...ครับ 5555555555555
-
ผมไม่เชื่อครับ! ศูนย์ไหนต้องบอกก่อน
มันต้องพิสูจน์ให้เห็นกับตา!!!
;D ;D
-
ผมอยากจะถามหลายคนที่ไปลอง พวก2.0 มาแล้วบอกว่า เร่งดี เทียบกับ b-seg c-seg ก็ถือว่าดีแล้ว
ท่านเคยลองกดเร่งแซงไหมครับ ลองเวลาคับขันดูนะครับ
หรือลองนั่งสี่คนดูครับ
แล้วก็ลองไปขับ 2.4 2.5 หรือไฮบริดดูก่อนนะครับ
ค่อยมาบอกว่า2.0 ก็เหลือๆแล้ว
ส่วนตัวแล้ว ถ้าขับคนเดียว อยู่ในเมืองเป็นหลัก ก็พอได้อยู่
แต่ถ้าวิ่งทางไกล ไปสี่คนบ่อยๆ บอกได้เลยว่าอืดครับ
-
สรุปครับ สรุป
ตกลงรถขาวมั้ยครับ
-
ผมอยากจะถามหลายคนที่ไปลอง พวก2.0 มาแล้วบอกว่า เร่งดี เทียบกับ b-seg c-seg ก็ถือว่าดีแล้ว
ท่านเคยลองกดเร่งแซงไหมครับ ลองเวลาคับขันดูนะครับ
หรือลองนั่งสี่คนดูครับ
แล้วก็ลองไปขับ 2.4 2.5 หรือไฮบริดดูก่อนนะครับ
ค่อยมาบอกว่า2.0 ก็เหลือๆแล้ว
ส่วนตัวแล้ว ถ้าขับคนเดียว อยู่ในเมืองเป็นหลัก ก็พอได้อยู่
แต่ถ้าวิ่งทางไกล ไปสี่คนบ่อยๆ บอกได้เลยว่าอืดครับ
เห็นด้วยครับ ส่วนตัวใช้ FD2.0 เวลามีคนนั่งเต็มคันยังเร่งไม่ออกเลย นี่ขนาดเป็นรถเล็กนะครับ ถ้าเป็นรถใหญ่คงไม่ต้องพูดถึงเพราะแบกน้ำหนักเสมือนFD นั่งเต็มคัน ยิ่งถ้ามีผู้โดยสารอีก เวลาเร่งแซงคงลุ้นพอสมควร
ปล. ถ้าให้เทียบFD 1.8 กับ 2.0 เดิมๆเกียร์ออโต้ สามารถสังเกตความแตกต่างได้ชัดเจนครับ
-
อ่าน กระทู้นี้แล้วแอบ ยิ้มๆๆ
-
อ่าน กระทู้นี้แล้วแอบ ยิ้มๆๆ
อิอิ
-
ขอภาพปลากรอบ ด้วยครับ
-
อรุนสวัสดิครับ
ก่อนอื่นต้องบอกว่าส่วนใหญ่ ผมใช้รถคนเดียวเปนหลัก
น้องเซลที่นั่งไปก้อตัวเล็กนิ้ดเดียว. ผมรู้สึกว่ามันก้อเหลือๆเลยนะ
ไม่ได้ทดลองนั่งเต็มคันซะด้วย. อาจจะอืดอย่างที่หลายท่านว่า
คงต้องพิจารณาตามลักษณะ แต่ละทั่นละครับ
เพราะประหยัดเงินอีก สองแสนห้า กินข้าวอิ่มหลายมื้อ
แต่ผมเคยไปลองเทียน่า2.0 เปนรถของพี่ที่ทำงาน
ขอบอกว่าอืดๆแบบรู้สึดได้ ทั้งที่ 2 คนเหมือนกัน อิอิ
ไ ม่รู้จะเกี่ยวกับ cvt ป่าว วัสดุ ที่เค้าว่าหรูๆ ผมก้อเฉยๆมากเลยนะ สู้แอ้กคอดไม่ได้
การเก็บเสียง ก้อยังรู้สึกดังนะ เลยผ ิดหวังที่ไม่ค่อยสมคำร่ำลือ. แอบตั้งความหวังไว้สูง
โดพเ ฉพาะ ตอนเลื่อนกระจกขึ้นลง รู้สึกว่าเหมือนรถ b c secment
สรุป ส่วนตัวไม่ค่อยประทับใจเทียน่าเลยครับ
แต่แ อกคอดให้ความรู้สึกดีกว่า เลยมาเล่าให้ฟับครับผม
-
ผมว่า2.0 ขับคนเดียวก็น่าจะเพียงพอนะครับ
เออพอจะมีรูปให้ดูมั้ยครับ ;D
-
เซลล์ Honda หน้าตาโดยเฉลี่ยจะสวย/น่ารัก มากครับื ;D
แต่ก็หยิ่งมากเช่นกัน เคยไปดูีถเอาแต่แต่งหน้า เล่นไอฟง
-
;D ;D เจ้าของกระทู้ ท่าจะกู่ไม่กลับแล้วครับ สงสัยจะไม่ได้ชอบฮอนด้าแบบปรกติแล้วหล่ะ ฝากชีวิตและอนาคตกับเขาซะแล่ว นี่ถ้ากลิ่นหอมโชยเข้ามากกว่านี้อีกหน่อยแล้วชอบ ระวังน้องเซลจะแนะนำให้เปลี่ยนเป็นตัว Tech หล่ะครับ 5555
-
เจอตัวแระ เมื่อคืนน้องเค้ามาบ่นกะผมว่า เจอลูกค้าหน้าหม้อ แถมตัวเหม็น เข้าใจผิดว่ากลิ่น vapex คือกลิ่นน้ำหอม สูดอยู่ได้ หนูเลยบอกให้ไปซื้อร้านยา ขวดเล็ก 30 บาทเอง
-
ผมอยากจะถามหลายคนที่ไปลอง พวก2.0 มาแล้วบอกว่า เร่งดี เทียบกับ b-seg c-seg ก็ถือว่าดีแล้ว
ท่านเคยลองกดเร่งแซงไหมครับ ลองเวลาคับขันดูนะครับ
หรือลองนั่งสี่คนดูครับ
แล้วก็ลองไปขับ 2.4 2.5 หรือไฮบริดดูก่อนนะครับ
ค่อยมาบอกว่า2.0 ก็เหลือๆแล้ว
ส่วนตัวแล้ว ถ้าขับคนเดียว อยู่ในเมืองเป็นหลัก ก็พอได้อยู่
แต่ถ้าวิ่งทางไกล ไปสี่คนบ่อยๆ บอกได้เลยว่าอืดครับ
น้ำหนักเท้าขวาแต่ล่ะคนไม่เท่ากันครับท่าน บางคนเคยขับรถที่อืดกว่านี้มาก่อน เจอรถที่แรงกว่าเก่านิดหน่อย เขาก็โอแล้วนะครับ
ปล.ขอรูปปลากรอบครับ จขกท. :P
-
- -* เซลล์น่ารักจริงๆครับ ฮอนด้า
-
เมื่อวานไปดูcivicกับแม่มาครับเจอเซลล์ผู้ชาย เรียกเเม่ผม คุณแม่ ผมนึกในใจสงใสเป็นพระเอกลิเกเก่าชัวอ้อนซะ 555
-
อรุนสวัสดิครับ
ก่อนอื่นต้องบอกว่าส่วนใหญ่ ผมใช้รถคนเดียวเปนหลัก
น้องเซลที่นั่งไปก้อตัวเล็กนิ้ดเดียว. ผมรู้สึกว่ามันก้อเหลือๆเลยนะ
ไม่ได้ทดลองนั่งเต็มคันซะด้วย. อาจจะอืดอย่างที่หลายท่านว่า
คงต้องพิจารณาตามลักษณะ แต่ละทั่นละครับ
เพราะประหยัดเงินอีก สองแสนห้า กินข้าวอิ่มหลายมื้อ
แต่ผมเคยไปลองเทียน่า2.0 เปนรถของพี่ที่ทำงาน
ขอบอกว่าอืดๆแบบรู้สึดได้ ทั้งที่ 2 คนเหมือนกัน อิอิ
ไ ม่รู้จะเกี่ยวกับ cvt ป่าว วัสดุ ที่เค้าว่าหรูๆ ผมก้อเฉยๆมากเลยนะ สู้แอ้กคอดไม่ได้
การเก็บเสียง ก้อยังรู้สึกดังนะ เลยผ ิดหวังที่ไม่ค่อยสมคำร่ำลือ. แอบตั้งความหวังไว้สูง
โดพเ ฉพาะ ตอนเลื่อนกระจกขึ้นลง รู้สึกว่าเหมือนรถ b c secment
สรุป ส่วนตัวไม่ค่อยประทับใจเทียน่าเลยครับ
แต่แ อกคอดให้ความรู้สึกดีกว่า เลยมาเล่าให้ฟับครับผม
ตรงกันข้ามฮะ
ผมใช้ Teana อยู่ ไปลอง Accord 2.0 ตอนลองก็รู้สึกรถมันก็โอเค แค่ช่วงล่างแข็งนิดหน่อย
ลองเสร็จแล้วขึ้นขับรถตัวเองกลับบ้าน เส้นทางเดียวกับที่ลองตะกี้ ความชอบ Accord ลดลงเยอะเลยครับ
Teana เก็บเสียงดีกว่ากันชัดเจนมาก ช่วงล่างนุ่มกว่ามาก ผ่านรอยกระแทกใหญ่ๆ ไปแบบนิ่งๆ ไม่เด้งแบบ Accord
ไม่เคยรู้สึกว่า Teana มันสบายขนาดนี้ คงอยู่กะมันจนชิน จนกระทั่งได้ไปขับคันอื่น
สิ่งที่ Accord ดีกว่า ในแง่การขับขี่ คงเป็นการตอบสนองของเกียร์ และเสียงเครื่อง ขับแล้วเร้าใจกว่า
ตอนแรกจะออก Accord เลยพับโครงการไป รอ CX-5 แทนแล้วครับ
-
ก็อยากได้เหมือนกัน แต่นอกดำในดำไม่มีเลยอด
-
เอิ่ม สงสัยอะครับ
ไฟหน้าใหญ่ไหม , ขาวเนียนไหม
(day light กับ สีรถ นะครับ ;) )
-
คือผมเปนคนนึงที่ไม่เห็นด้วยเลยครับ ถ้าเจ้าของกระทู้ไม่บอกศูนย์ไหน 555555555555555555 อยากไปดูรถบ้างอ๊าาา รถน่าร๊ากกก ;D
-
อ่านแล้วผมว่ากระทู้นี้มันไม่ใช่กระทู้รถยนต์ไปซะแล้ว ว่าแต่ท่านเจ้าของกระทู้ครับ
บอกซักทีดิครับ ว่า 0 ไหน ::)
-
ผมอยากจะถามหลายคนที่ไปลอง พวก2.0 มาแล้วบอกว่า เร่งดี เทียบกับ b-seg c-seg ก็ถือว่าดีแล้ว
ท่านเคยลองกดเร่งแซงไหมครับ ลองเวลาคับขันดูนะครับ
หรือลองนั่งสี่คนดูครับ
แล้วก็ลองไปขับ 2.4 2.5 หรือไฮบริดดูก่อนนะครับ
ค่อยมาบอกว่า2.0 ก็เหลือๆแล้ว
ส่วนตัวแล้ว ถ้าขับคนเดียว อยู่ในเมืองเป็นหลัก ก็พอได้อยู่
แต่ถ้าวิ่งทางไกล ไปสี่คนบ่อยๆ บอกได้เลยว่าอืดครับ
น้ำหนักเท้าขวาแต่ล่ะคนไม่เท่ากันครับท่าน บางคนเคยขับรถที่อืดกว่านี้มาก่อน เจอรถที่แรงกว่าเก่านิดหน่อย เขาก็โอแล้วนะครับ
ปล.ขอรูปปลากรอบครับ จขกท. :P
คนเราความต้องการไม่เหมือนกันครับ
2.4แรงกว่าแน่ๆ แต่ก็แพงกว่่า บางท่านที่ว่า 2.0 เพียงพอแล้วเพราะเทียบกับราคาและอัตราเร่งมันเหมาะสมกับเขาแล้วไงครับ
ยกตัวอย่างง่ายๆ รถยังมีหลายรุ่นเลย และที่แน่ๆตัวtop. ต้องดีสุดแต่ราคามันแพงสุด เลยเลือกรุ่นที่เหมาะกับเราที่สุดครับ
ก็เหมือนอัตราเร่ง บางคนขับรถมาเป็นสิบยี่สิบปียังไม่เคยขับเกิน 120 และไม่เคยขับทางไกลเกินร้อยกิโลขับเองนะครับแบบพ่อผม
ถ้าผมจะซื้อรถaccordหรือCamry สักคันให้ท่านคงซื้อ 2.0 พอแหละครับ เงินส่วนต่างที่เพิ่มเก็บไว้ทำประกันชีวิตให้ท่านดีกว่า อิอิ
แต่ จขกท บอกม่สะดีๆครับว่าเซลล์ที่ไหน ผมเจอเซลล์พี่โตคนหนึ่งมาเปิดบูธที่ฟิวปาร์ค ตอนแรกมองไกลๆนึกว่าดารา เธอช่างสวยหุ่นดีมากๆ
ผมว่าน่าจะสูงเท่าผมราวๆ175 แต่เธอใส่ส้นสูงอีก เกิน180 สวยจนผมอยากซื้อรถอีกคันเลยครับ ผมเลยเข้าใจความรู้สึก จขกท เลยครับ
ถ้าได้นั่งรถไปสองต่อสองและเธอพูดอ้อนเราด้วยนะ เหอะๆๆๆ ;D
-
สรุปศูนย์ที่ จขกท. ไปนี้มันศูนย์ไหนเหรอครับอยากรู้จริงๆนะเนี้ย
-
เข้ามาอ่านแล้วผิดหวังครับ
ผิดหวังที่เจ้าของกระทู้ไม่ยอมมาบอกว่าศูนย์ไหน
ฮึๆ
-
ผมเห้นเซลล์ BMW ก็ใช่ย่อยนะครับ ;D
-
ผมเห้นเซลล์ BMW ก็ใช่ย่อยนะครับ ;D
ใช่ครับอันนี้ผมได้สัมผัสมาแล้ว ติดตรึงตาตรึงใจไม่ลืมจริงๆ ;D
-
ผมเห้นเซลล์ BMW ก็ใช่ย่อยนะครับ ;D
ใช่ครับอันนี้ผมได้สัมผัสมาแล้ว ติดตรึงตาตรึงใจไม่ลืมจริงๆ ;D
ผมติดใจ เซลล์ bm ศูนย์พระราม 2 อะครับ น่ารักทั้งนิสัยและหน้าตา >:(
-
อยากทราบfeelingของaccord 2.0เหมือนกันครับ เคยเข้าไปศูนย์ที่เชียงใหม่ มีแต่ตัวท๊อปให้ลองขับ ส่วนตัวใช้camry acv30 2.0อยู่ครับ อยากทราบว่าแตกต่างจากaccord 2.0ตัวปัจจุบันมากมั้ย สอบถามผู้รู้ทีครับ
-
อยากทราบfeelingของaccord 2.0เหมือนกันครับ เคยเข้าไปศูนย์ที่เชียงใหม่ มีแต่ตัวท๊อปให้ลองขับ ส่วนตัวใช้camry acv30 2.0อยู่ครับ อยากทราบว่าแตกต่างจากaccord 2.0ตัวปัจจุบันมากมั้ย สอบถามผู้รู้ทีครับ
ผมว่าก็ลองขับ ท็อปไปเลยครับ
ฟิลลิ่งไม่ต่างกันมากหรอกครับ 2.0 จะนิ่มกว่าเพราะล้อเล็กกว่า
อัตราเร่งจะหน่วงๆกว่า เพราะเครื่องเล็กกว่า
ออฟชั่นบางอย่างก็หายไปครับ
แต่ถ้าเทียบกับ ACV30 2.0 ต่างกันมากๆครับ เซ็ทมาคนละแบบเลย
G9 2.0 จะหนึบแน่นกว่าครับ แต่ตึงตัง พวงมาลัยคม ขับง่าย คล่องตัวดี
acv30 2.0 จะนิ่มย้วยๆ
-
อยากทราบfeelingของaccord 2.0เหมือนกันครับ เคยเข้าไปศูนย์ที่เชียงใหม่ มีแต่ตัวท๊อปให้ลองขับ ส่วนตัวใช้camry acv30 2.0อยู่ครับ อยากทราบว่าแตกต่างจากaccord 2.0ตัวปัจจุบันมากมั้ย สอบถามผู้รู้ทีครับ
ผมว่าก็ลองขับ ท็อปไปเลยครับ
ฟิลลิ่งไม่ต่างกันมากหรอกครับ 2.0 จะนิ่มกว่าเพราะล้อเล็กกว่า
อัตราเร่งจะหน่วงๆกว่า เพราะเครื่องเล็กกว่า
ออฟชั่นบางอย่างก็หายไปครับ
แต่ถ้าเทียบกับ ACV30 2.0 ต่างกันมากๆครับ เซ็ทมาคนละแบบเลย
G9 2.0 จะหนึบแน่นกว่าครับ แต่ตึงตัง พวงมาลัยคม ขับง่าย คล่องตัวดี
acv30 2.0 จะนิ่มย้วยๆ
ไปลองขับมาแล้วครับ ตัวท๊อป รู้สึกตึงตังกว่าจริงๆ พวงมาลัยก็ค่อนข้างเบาเลยทีเดียว แต่ระยะฟรีก็น้อยด้วย ที่ความเร็วประมาณ100ขยับพวงมาลัยนิดนึงนี่เอียงตามเลย สงสัยจะชินกับคันเดิม ถ้าอยากให้ช่วงล่างนิ่มกว่านี้ แก้ไขยังไงได้บ้างครับ สอบถามผู้รู้ที