Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HME ที่ สิงหาคม 06, 2013, 13:56:12
-
แหล่งข่าว
http://www.bangkokpost.com/auto/autoscoop/361413/mini-countryman-goes-local (http://www.bangkokpost.com/auto/autoscoop/361413/mini-countryman-goes-local)
1. เนื่องจากในปีก่อนนั้นยอดขายครึ่งหนึ่งเป็น countryman ดังนั้นรุ่นที่จะมาประกอบขายคือ countryman
2. ประกอบไปด้วย
2.1 เบนซิน ขับหน้า 122 แรง
2.2 ดีเซลล์ ขับหน้า 112 แรง
2.3 ดีเซลล์ ขับสี่ 143 แรง
3. ทั้งสามรุ่นจะประกบกับเกียร์หกจังหวะอัตรโนมัติ
4. คาดว่าจะตั้งราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท
5. ชิ้นส่วนต่างๆจะมาจากโรงงานในออสเตรีย Graz
6. ...ฟินนน
(http://www.gtwr.info/thumb/ea10913468deb5f71d91f99783cce170.jpg)
-
เลือกรถได้ดีมาก เหมาะกับไทยที่สุดครับ
-
ถ้าตัวเบนซินราคาเท่า a class ผมว่า a class คุ้มกว่านะ ได้ประกอบเยอรมันด้วย
-
รอราคาอย่างเดียวครับ ต่ำกว่า 2 M จริงๆน่าสน
-
เป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์โลเลอย่างผม โลเลเพิ่มขึ้นไปอีก
CRV JUKE CX5 Countryman
-
ดีเซล 112 ม้า ขับหน้าเข้าท่าสุด แรงบิด 270 nm ไม่อืดแน่
จะเป็น BUV ในไทยรุ่นเดียวที่มีเครื่องดีเซล
-
พอดีรุ่นพี่ที่รู้จักเค้าจองไว้เป็นตัวดีเซลในงาน และเค้าบอกว่าเป็นล็อตแรกที่ผลิตในไทย เค้าบอกราวๆ 2.5m คาดว่าเป็นราคาพิเศษในงานมั้งไม่แน่ใจ
ไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนนะครับ ผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยครับเพราะผมก็ฟังๆมา
-
ทำราคาได้น่าสนใจมากครับ
รถ Size นี้เหมาะกับกับเมืองไทยดี ผู้หญิงก็ขับได้ ผู้ชายก็ขับเท่ห์ดี
ขนาดไม่ใหญ่ ไม่เล็ก ขับในเมืองก็สะดวก
-
ทำราคาได้น่าสนใจมากครับ
รถ Size นี้เหมาะกับกับเมืองไทยดี ผู้หญิงก็ขับได้ ผู้ชายก็ขับเท่ห์ดี
ขนาดไม่ใหญ่ ไม่เล็ก ขับในเมืองก็สะดวก
เฮียซิมจัดไป ;D
-
ฟินด้วย..อ่า...
-
ถามหน่อยครับ
ราคา ณ ตอนนี้ ทั้ง เกร์ ทั้งศูนย์(ไม่รู้ว่ามีไหม) อยู่ที่เท่าไหร่ครับ
-
รีบๆผลิตเลย
-
รอดูราคาอย่างเดียวเลย ::)
-
ผมไม่เคยชอบมินิเลยครับ จนมาเจอเจ้า CTM
ส่วนใหญ่ที่เจอ ALL4 TOP ทั้งนั้นเลย ทั้งสวย ระบบขับเคลื่อนก็ถูกใจ แต่ราคาแรงจริงๆ
หวังว่าประกอบไทยจะลงมาเยอะๆกว่าเดิมนะจ๊ะ
-
ถ้าข้อ4 เป็นจริงละก้อ... ;D ;D ;D ;D
-
ทำได้ก็คงเหมือน X1 ยุคราคา 1.999999999999 ล้านบาท...ออฟชั่นเตียนโล่ง
ตั้ง 2 ล้านก็ได้....บาทนึงผมให้ ;D
-
ถ้าไม่นับภาพลักษณ์ของ และนับตำแหน่งของมันจริงๆ ในตลาดฅ
ผมว่ามันควรจะมีราคาอยู่ที่ล้านกลางๆ นะครับ ถ้าเกินเริ่มต้น 1.7 ล้าน ควรจะเมินดีกว่า
-
ถ้าไม่นับภาพลักษณ์ของ และนับตำแหน่งของมันจริงๆ ในตลาดฅ
ผมว่ามันควรจะมีราคาอยู่ที่ล้านกลางๆ นะครับ ถ้าเกินเริ่มต้น 1.7 ล้าน ควรจะเมินดีกว่า
+1 ครับ ล้านกลางสำหรับ cooper S นะ ขายคนไทยบวกค่าพรีเมียมซะรวยเละ
-
ผมว่าเครื่องมันอืดไปมั้ย 120 กว่าม้าเอง
Cooper S ไม่มีหรอ หุหุ
ถ้าเอามาสนุกแน่ Cooper S รับรองขายดี
-
ถ้าไม่นับภาพลักษณ์ของ และนับตำแหน่งของมันจริงๆ ในตลาดฅ
ผมว่ามันควรจะมีราคาอยู่ที่ล้านกลางๆ นะครับ ถ้าเกินเริ่มต้น 1.7 ล้าน ควรจะเมินดีกว่า
+1 ครับ ล้านกลางสำหรับ cooper S นะ ขายคนไทยบวกค่าพรีเมียมซะรวยเละ
+1
มันสวย มันหล่อ แต่มันแพงเกินจริง ถึงจะนำเข้าทั้งคัน มันก็เเรงม้าต่ำกว่า220 ตั้งราคาแบบนี้ ก็ทำใจ
-
ประกอบไทยราคานี้ก็ยังแพงอยู่ดี
รถไม่ได้เทพอะไรมากมาย มันดูไฮเพราะดาราใช้กันเยอะก็เท่านั้น
-
จริงครับผมว่าตัวธรรมดาไม่เอส ควรล้านต้นๆด้วย
เพราะผมซื้อ r56 2.1M ออฟชั่นเต็มพร้อมชุดแต่งจอน (0ขายเกือบ 3M ออฟชั่นน้อยกว่าเยอะ)เป็นรถนำเข้าทั้งคันยังราคานี้ได้ ประกอบในประเทศมันต้องถูกกว่ากันครึ่งๆเป็นอย่างน้อย ยิ่งไม่ S ด้วยมันต้องล้านต้นๆ
ผมว่าประกอบในคงลดราคามาเท่าเกรย์
-
ราคานี้มีตีกันเองกับ x1 แน่เลย เผลอๆ V40 จะโดนหางเลขไปด้วยนะนี่ ราคาเหมาะที่จะไปอ้อนปาป้าซื้อให้จริงๆ
-
เริ่มมีลังเล...ครับ :P
-
ทำให้เข้าภาษี ECo Car เลยครับ ลงเหลือ ประมาณ ล้าน
ปีละแสนคัน ก็เอาไม่อยู่ ขายทั่ว AEC อิอิอิ
-
V40XC อาจมีงานเข้าน่ะแบบเนี่ย ;)