Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ สิงหาคม 13, 2013, 13:30:09
-
ความรู้สึก ไม่อยากคืนรถ มันหายไปแหะ...
แต่จะหายไปเพราะอะไร ลองไปอ่านดูกัน
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=6342 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=6342)
ไม่มีคลิปนะครับ เสียใจด้วย เพราะรถรุ่นเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่นั้น ปกติ ถ้าไม่จำเป็น เราจะไม่ทำคลิปครับ
อ้อ บทความนี้ สั้นนะครับ ไม่ยาว ไม่ต้อง Skip มาอ่าน สรุป กันเชียวละ! พยามย่อให้สั้นแล้วนะ!
-
มาแบบเหนือเมฆ
ยังรอ แคมรี่กับ 86 อยู่นะครับ
-
Vios จะมาก่อนครับ
แต่ อาจมี Spin โผล่มาตัดหน้า....
เดือนนี้จะโหมทำรีวิวให้เยอะกว่าปกติ
-
ไม่ต้องเมื่อยนิ้วกด F5 แย้ว ไปอ่านดีก่า
-
ขอบคุณมากครับ
-
ขอบคุณมากครับ
ปกติผมก็ไม่ข้างไปอ่านสรุปอยู่แล้ว อ่านมันหมดเลย สนุกดีครับ
-
ขอบคุณมากครับ :)
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆนะครับ ยังไงก็อย่าหักโหมทำรีวิวจนเกินไป พักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะครับ :D
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณพี่จิมมี่ครับ คันนี้มองผ่านๆ คล้าย CRV ซะงั้น ไฟหลังนะครับ
-
อ่านดูทั้งหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังรอ CX-5 อยู่ครับ
-
ขอบคุณครับ :D
-
ขอบคุณมากครับ :D
-
ขยันสุดๆจริงๆครับ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ เห็นฝนตกก็ยังออกไปวิ่งเทสกัน (แถมขับเร็วซะด้วย)
แต่แปลกใจ รถบ้านๆญี่ปุ่นคุณจิมมี่ยังมีไม่อยากคืนรถ แต่รถระดับนี้กลับไม่มีอารมณ์นั้นซะงั้น
ผมอ่านดู ก็ว่าไม่ใช่รถมันไม่ดีนะ เป็นเพราะผิดหวังลึกๆใช่มั้ยครับนี่เมื่อเทียบกับตัวเก่า?
-
ขอบคุณคร๊าฟฟฟ ;D
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ รบกวนถามว่าเดือนนี้จะมีรีวิว forester บ้างไหมครับ
-
ขอบคุณมากครับ
จะโหมทำรีวิว รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
-
ขอบคุณมากครับ สำหรับ review ดีดี :)
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
-
XC60 2.0D ราคา 3 ล้าน ประกอบมาเลเซีย
CX-5 2.2D ราคา 1.7 ล้าน ประกอบมาเลเซีย
ผมว่าต้องมีหลายคนคิดเหมือนผมแน่ๆ
-
ต้องขอบคุณครับพีจิมมีครับทีเอาXC60 รีวิวนะครับแต่ถ้าผมมีเงิน4ล้านผมเอาXC90มาใช้ก็ได้ครับแต่XC60มันก็น่าสนอยู่ครับเพียงแต่XC60มันขับ2ครับง่ายๆเลยถ้ามีXC60ขับ4หละก็ผมเอาทันทีแต่ราคาอย่าเกิน3ล้าน2แสนนะครับราคาอย่าไกล้ตัวXC90นะครับแค่XC90ราคาเพิ่มจากXC60เกีอบๆ6แสนครับ
-
คิดเหมือนกันครับเรื่องสมรรถนะ คือมันดึง แต่พอมองเข็มความเร็วแล้วมันไม่ได้ไต่เร็ว พอรอบเลย 3,000 แรงก็เหี่ยวลง
แต่ผมว่าโอเค เพราะแรงบิดตั้งแต่รอบต่ำสไตล์ดีเซล ถึง 0-100 จะพอกับ CR-V 2.4 แต่ขับในชีวิตประจำวันผมว่า XC60 ไปแบบสบายๆ กว่า
ผมขับแล้วชอบมาก โดยเฉพาะ Active Cruise Control ลองแล้วรักเลย
ปล.น้ำหนักพวงมาลัย XC60 ปรับได้นะครับ ปรับให้เบาสุดจะพอกับรถคอมแพคสมัยนี้ (เบาไปหน่อยแต่ผญน่าจะชอบ) ปรับให้หนักสุดหนักพอกับ XC70 รุ่นก่อน (หนักไปหน่อย)
-
ขอบคุณมากๆครับพี่จิม :)
-
ขอบคุณครับบบ ;)
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
-
เห็นด้วยทุกอย่างครับ เพียงแต่ว่าถ้าจูน polestar อาจจะแรงกว่านี้ได้
-
ขอบคุณครับ ขอตัวไปอ่านก่อน :)
-
ขอบคุณครับ
-
review ได้แม่นเหมือนรถตัวเองจิงๆคับ สุดยอดจริงๆ ;) ;) ;)
แต่ขอแย้งตรง top speed หน่อยนะครับ
xc60 โดนล็อคความเร็วที่ 200 ครับ จากภาพผมลากความเร็วที่200เกือบ2นาที ความเร็วคงที่เกินไปเหมือนโดนล็อคครับ
พวงมาลัยรุ่นนี้ปรับระดับได้3ระดับครับ ที่ระดับ low พวงมาลัยเบาแบบรถเล็กเลยแหละครับ
-
ขอบคุณมากครับ ชอบรีวิวมาก
-
อุ้ยsurprise รออ่านVios เจอVolvo ขอบคุณครับ :-* :-*
-
ขอบคุณค้าบบบ
-
ประหยัดน้ำมันดีครับ
ขอบคุณรีวิวดีๆ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณคร๊าบ
-
ขอบคุณครับ
-
:D ;) ;D thanks appreciate
-
ตา Boykung
แสดงว่า ต้องแช่นานมากๆ และระยะทางหลายกิโลเมตรมากๆนะ กว่าจะได้ระดับนั้น
พี่พยายามแล้ว รอบแรกได้ 185 และรอบ 2 ถึงไปได้ 192 แล้วพอละ...
ที่ทำรอบ 2 เพราะ แค่ไม่เชื่อว่าได้แค่นั้น และต้องไปทำในเวลาที่ดึกโคตรๆ
เอาชนิดที่ว่ารถว่าง แบบปราศจากรถเลย ถึงทำ เพราะคันนี้ต้องใช้ระยะทางยาวมากๆ
คันที่พี่ขับ เข็มมันไม่ขึ้นหลังจากนี้อีกแล้ว นิ่งสนิทเลยทีเดียว
แต่ตัวเลขที่โรงงานเคลมมาคือ 195 ดังนั้น ถ้า Boykung ได้ 200 โอเค Make sense ครับ
แสดงว่า มาตรวัดเพี้ยนไปตามปกติ ลบ 5 กิโลเมตร/ชั่วโมง
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ มาแบบไม่ได้คาดคิดจริงๆ
รอแคมรี่ ไฮบริดอยู่นะครับ ;D
-
จากที่ใช้มานะครับ ความเร็วสูงสุดผมว่าอยู่ที่เกียร์ 6 นะครับ และความเร็วหลัง 170 ไปแล้วผมว่าเกียร์ 6 ความเร็วขึ้นไวกว่าด้วย ไม่ต้องลากเกียร์ 5 เลย
-
ขอบคุณครับ
-
ตา Boykung
แสดงว่า ต้องแช่นานมากๆ และระยะทางหลายกิโลเมตรมากๆนะ กว่าจะได้ระดับนั้น
พี่พยายามแล้ว รอบแรกได้ 185 และรอบ 2 ถึงไปได้ 192 แล้วพอละ...
ที่ทำรอบ 2 เพราะ แค่ไม่เชื่อว่าได้แค่นั้น และต้องไปทำในเวลาที่ดึกโคตรๆ
เอาชนิดที่ว่ารถว่าง แบบปราศจากรถเลย ถึงทำ เพราะคันนี้ต้องใช้ระยะทางยาวมากๆ
คันที่พี่ขับ เข็มมันไม่ขึ้นหลังจากนี้อีกแล้ว นิ่งสนิทเลยทีเดียว
แต่ตัวเลขที่โรงงานเคลมมาคือ 195 ดังนั้น ถ้า Boykung ได้ 200 โอเค Make sense ครับ
แสดงว่า มาตรวัดเพี้ยนไปตามปกติ ลบ 5 กิโลเมตร/ชั่วโมง
ในรูปผมขับเส้นทางด่วนพระราม9 วนจากเส้นศรีนครินทร์ พัฒนาการ เข้าทางด่วนพระราม9 วิ่งไปชล
ครึ่งทางระหว่างจุดเริ่มต้น ถึงแยกซ้ายออกประเวศกลับบ้าน ผมก็ได้200ละครับ ที่เหลือแช่ยาวเลย
-
น่าจะรอ รุ่นปรับโฉม Big MC 2014 นะครับ