Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mont ที่ สิงหาคม 21, 2013, 17:33:15
-
อยากทราบว่ามีประสิทธิภาพเหมือนที่โฆษณาจริงมั้ยครับ
กล่องแบบนี้อ่ะครับ
(ขอลบลิงค์ ทิ้งนะครับ ไม่ต้องการให้คุณผู้อ่านไปหลงเชื่อ ของบ้าๆแบบนี้ครับ! <--- J!MMY)
ขอบคุณครับ
-
ใช้ได้จริง บ.รถเขาไม่ต้องลงทุนทำรถ hybrid แล้วครับ
ลวงโลก...
-
ใช้ได้จริง บ.รถเขาไม่ต้องลงทุนทำรถ hybrid แล้วครับ
ลวงโลก...
+10ครับ
ที่จริงง่ายที่สุดคือปรับวิธีขับขี่ครับ ประหยัดเห็นๆแน่นอน
แต่บางรุ่นการก็ปรับจูนมาไม่เหมาะกับเท้าคนไทยเลย พอใส่กล่องหรือflash ecuเหมาะๆก็จะลดจากอาการกินน้ำมันมากเป็นกินน้ำมันน้อยลงได้ครับ
-
ถ้าเพิ่มออกซิเจนแล้วประหยัดได้ง่ายๆแบบนั้นรถติดเทอร์โบก็ประหยัดสิครับ
อย่างไปลองเลยครับเสียเงินเปล่า ฝึกเหยียบให้เบาๆเท้ารอบไม่พุ่งดีกว่า
-
อิม คุณจำกคะแสรถใช้น้ำได้มั๊ยครับ มันแหกตาพอๆกันแหบะครับ
-
ผมเองก็ไม่เคยใช้ แต่ในความคิดของผม หากเป็นการเพิ่มออกซิเจนเข้าไปในระบบได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ผลก็คือทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้นจริงแบบเดียวกับการใช้ แก๊สตัดเหล็ก หากเป็นอากาศที่ ไม่ใช่ O2 ไม่มีทางที่จะตัดเหล็กได้เนื่องจากความร้อนไม่พอ ก็มีโอกาสเป็นไปได้ แต่เครื่องกระจิ๋วแค่นี้จะผลิด O2 บริสุทธิ์ได้แค่ไหนเชียว นี่คือสิ่งที่ทำให้เป็นไปไม่ได้ จะเป็นไปได้มีกรณีเดียวคือ คุณนำถัง O2 ขึ้นไปด้วยแล้วจูนให้มันจ่าย O2 เท่าที่คุณต้องการ แต่ก็ต้องระวัง เพราะ อากาศบริสุทธิ์เท่าไร ห้องเผาไหม้ก็จะร้อนเป็นทวีคูณ หากไม่มีการปรับค่าอะไรเลย ก็เจ๊ง
กรณีใช้ไฮโดรเจนจากน้ำ ก็เหมือนกัน การแยกน้ำด้วยไฟฟ้า แยกเพื่อป้อนไม่ทัน แถมการใช้กำลังไฟฟ้าเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ไม่ได้ผลเช่นกัน ครับ
-
ผมชอบอ่านเวป "โฆษณา" ลักษณะนี้ครับ ;D เพื่อฝึกสังเกตุลักษณะที่เป็นการโฆษณา จะได้ไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ ครับ
ผมเดาว่าหลักการของเครื่องตามเวปลิ้งนี้เป็นการเพิ่มประจุลบในอากาศ โดยใช้วงจรกำเนิดประจุลบ แบบที่มีในเครื่องฟอกอากาศครับ พออากาศมีประจุลบ มันก็จะจับกับสารแขวนลอยในอากาศที่เป็นประจุบวก "เป็นฝุ่นเม็ดโตขึ้น" ทำให้อากาศสะอาดขึ้นครับ ... ดีสำหรับการหายใจ แต่คงไม่มีประโยชน์เมื่อใช้เผาไหม้ครับ
เพราะปริมาณออกซิเจนก็คงเดิม สัดส่วนออกซิเจนก็คงเดิม ส่วนสารแขวนลอยอะไรที่ผมอ้างถึงนั้น ผมว่ามันก็ติดอยู่ที่กรองอากาศอยู่แล้วครับ ;D
-
ผมว่าเค้าเขียนแปลกๆนะครับ
ขนาดตอนที่อธิบายหลักการของอุปกรณ์ตัวเอง
เช่น "เซฟพลัส 1 อุปกรณ์เพิ่มออกซิเจนของเครื่องยนต์? ( OXIDIZING AGENT )??? ถูกออกแบบและพัฒนามาจากเครื่องฟอกอากาศและเครื่องผลิตโอโซนในรถ?? โดยอาศัยหลักการเดียวกัน?......(บลาๆๆ).... ให้อากาศแตกตัว? พร้อมกับเกิดการม้วนตัวของอากาศให้ดูดเข้าภายในห้องเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น?? ผลที่ได้ก็คือ? เครื่องเซฟพลัส 1...."
เครื่องหมาย ? ต่อท้ายประโยคนี่เค้าพิมพ์มาเองนะครับ ผมไม่ได้พิมพ์
เค้าจะใส่เครื่องหมาย ? ทำไม๊เยอะแยะ เหมือนเขียนไปแต่ไม่แน่ใจว่าทำได้จริงเลย
เหอะๆ
-
เขารับประกันความพึงพอใจ คืนเงินหรือเปล่าล่ะ
ถ้าเขาคืนเงินได้ ก็ซื้อมาลองซะ จะได้หายข้องใจ
-
แหกตาเหมือนอีกหลายๆราย ที่มีมาเป็นระยะๆ ในยุคน้ำมันแพง
ถ้าของมันดีจริง ทำไมไม่โษณาลงสื่อสาธณะไปเลย รวยเละแน่ๆ
แต่นี่ แอบขาย หลบๆซ่อนๆอยู่ใน internet
-
ไอ้พวกนี้มันยังไม่เลิกขายอีกเหรอ!!!
นี่มันตั้งแต่สมัย e-Plus ที่แหกตารัฐบาลทักษิน ไปทีนึงแล้ว
สมัยนั้น มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหา มีการทดสอบแล้ว ขึ้น ไดนาโมมิเตอร์ ที่หลัง AAS กันเลย
หนังสือ ฟอร์มูลา เขาทำ ผมไปดูเป็นสักขีพยานให้ บอกเลยว่า ไม่จริง โม้ทั้งเพ ใส่แล้ว ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย
อุตส่าห์ ไปอ้าง คน วว. มา จนคนใน วว. เองต้องส่งหนังสือสนเท่ห์มาให้ผมเองเลยเนี่ยแหละ!
โอย ตอนนั้น สารพัดเรื่อง e-Plus รายวันเลยเหอะ!!
สินค้าลวงโลกพวกนี้ยังขายอยู่ได้ ก่อนหน้านี้ ก็เคยจะกล้าหือกับคุณธเนศร์ มาแล้วรอบนึง
สุดท้าย ก็เงียบกันไป แล้วคนพวกนี้ก็ยังคงหากินต่อ เพราะไม่มีใครทำอะไรกันเลยยังไงละ!
อย่าไปหลงเชื่อครับ ของแบบนี้ ถ้ามันดีจริง ผู้ผลิตรถ เขาติดมาให้คุณตั้งเป็นชาติแล้วละ!!
หรือไม่จริง??
ขอลบลิงค์ ออกนะครับ เพราะเป็นการไปช่วยพวกนี้โฆษณาโดยใช่เหตุ!!
-
ขอบคุณทุกคำแนะนำจากทุกท่านครับ
กระจ่างแจ้งเลยทีเดียว โดยเฉพาะของพี่ J!MMY แหะๆ
รับทราบคร้าบ......
-
ทำการโฆษณาได้ไม่แพ้การแถข้อสอบครับ ;) คือไม่จริงนั่นเอง
-
ผมว่ามันหายไปแล้วนะกล่องพวกนี้อะ
ใช้ได้ไม่จริงหรอกครับ
-
จากการลองมาหลายสิ่งหลายอย่าง ผมว่าเติมลมยางให้แข็งขึ้นแล้วเอาของท้ายรถที่ไม่จำเป็นออก ประหยัดขึ้นแบบรู้สึกได้ ที่สำคัญฟรีด้วยครับ ;)