Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jane_9090 ที่ ธันวาคม 01, 2009, 13:27:29
-
ด้านหน้า
-
ก้น
เสียดายมีแต่เกียร์ธรรมดา ราคาที่เซลส์บอก 1,014,000 ยังไม่มีใบราคา
น่าจะมี Roof rail มาให้ด้วย มันดูโล้นๆ ไป
เบาะกำมะหยี่ ไม่มีลายไม้ เป็นแนว Low grade อ่ะ
เข้าใจว่าตัดรุ่น 3.0 G M/T ออกด้วย
รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงจะมาโพสอีกทีนะ
-
แม่เจ้า 1,014,000 2.5VN
PJS 950,000 2.5VN A/Tด้วย
-
ผมว่าแพงเกิ๊น แร็ค หลังคาก็มะมี
-
แพงเกินไปครับ
แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก
-
เป็น2.5VN 4X4 MTใช่ไม๊ครับ...??
ถ้างั้นไปคบPajero Sport 2.5ATดีก่า...คุ้มกว่าเห็นๆ
-
น่าจะถ่าย " คันเกียร์รถเมล์ " มาสักหน่อยนะ ;D
** ทำไมหลายคนว่า PJS 2.5 AT คุ้มล่ะ ถ้าเทียบกับ จูน 2.5 4x4 MT
PJS มันขับสองนะครับ ไม่มีแม้แต่เฟืองท้าย Limited Slip
อ้อ แล้วตอนนี้ เห็นว่า PJS ปรับราคาขึ้น รุ่นละ 2 หมื่นกว่าแล้วด้วยนะ
-
น่าจะมีเกียร์ Auto ครับ
-
ขอเลือก PJS อีกเสียงครับ
เพราะสำหรับผม 4WD มันค่อยไม่จำเป็นเท่าไหร่
-
ถูกใจคนชอบเกียร์ธรรมดาอย่างผมจริงๆแต่น่าจะแต่งหน้าทาปากรถให้สวยกว่านี้หน่อยนะ
-
คุ้มสำหรับคนไม่ค่อยได้ใช้4x4อย่างผมคับ
-
Pajaro Sport 2.5 GT ขับสอง ราคาเพิ่มมา 27,000 เป็น 1,097,000
เพิ่ม Cruise Control กับ ราวหลังคามาให้ (แหม่ให้ทั้งทีน่าจะให้ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยมาด้วยนะ มันดูขัด ๆ )
ว่าแต่ Fortuner 2.5 VN Turbo มันขับสี่หรอคับ ไมด้านท้ายไม่เห็นมีสัญลักษณ์ Real Time 4WD เลยอ่า
-
มันอยู่ในตัว TOPอะครับ ตัว Real Time ตัวนี้น่าจะเป็น คันเกียร์แบบเมียน้อยอะครับ
-
เอ๊ะ แต่เชลล์คนที่ผมถามกลับบอกราคามาว่า 1.1ล้านมีเศษหมื่นนิดหน่อยอะครับ
ผมว่าแพงไปหน่อยสำหรับรุ่น low option อย่างนี้คือ เกียร์ธรรมดา คอลโซลหน้า ไม่มีลายไม้ แอร์แบบหมุน พูดง่ายๆคือเหมือนกับ vigo รุ่น E ละครับ ส่วนพวงมาลัยมีถุงลมให้หุ้มยูริเทน เบาะกำมะหยี่