Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: aksrisawat ที่ สิงหาคม 31, 2013, 08:49:51
-
ไม่มีข่าวหรือว่ากระแสอะไรเลย เงียบสนิท ไม่แน่ใจว่าทางนิสสันติดปัญหาอะไรถึงยังไม่เปิดตัว รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
-
เลื่อนไปตุลาครับ
-
เดือนสิงหาคมทั้งเดือนเป็นการยกเลิกไลน์ผลิต J32
และเตรียมขึ้นไลน์ผลิต J33 ครับ
เริ่มผลิตจริงเดือน กันยายน ครับ
-
ทำไมผมรู้สึกว่า D segment มันเปลี่ยนรุ่นเร็วกว่า B segment ซะอีก
-
เลื่อนไป Motor Expo เลยอ่ะเปล่าครับ
-
เปิดตัวตุลาครับ :)
-
เลื่อนจากกำหนดเดิม 2 เดือนครับ
-
ปิดข่าวหน่อย เดี๋ยว j32 ปล่อยลำบากครับ ;D ปีที่แล้วผมก็ถามเพื่อนว่ามันจะมาหรือยัง ผ่านมาจะครบปีพอดี ตอนนี้ประกอบแล้วรออีกไม่กี่เดือนครับ
-
ทำไมผมรู้สึกว่า D segment มันเปลี่ยนรุ่นเร็วกว่า B segment ซะอีก
นั่นสิครับ โดยเฉพาะเทียน่านี่ ไม่ถึงห้าปีเลย น้อยกว่าอายุเฉลี่ยของ B Seg ซะอีก จริงๆ D Seg นี่ 6-7 ปีกำลังดีเลยนะผมว่า ปกติซื้อรถก็จะซื้อหลังเปิดตัว 1 - 1 ปีกว่าๆ เพื่อรอดู Defect กลายเป็นถ้าเทียน่าถ้าใช้หลักการนี้จะเหลือแค่ 3 ปีก็เปลี่ยนโฉมซะแล้ว
-
Teanaจะเปลี่ยนโฉมแล้ว
Mazda2ยังไม่ไมเนอร์เชนจ์(ในไทย)เลย มีแต่พิโค/เฟมโตเชนจ์
-
Teana ตัวนี้เปลี่ยนโฉมไวครับ เหมือนเคยอ่านเจอว่าที่เปลี่ยนไวมันมีเหตุผลครับ แต่โฉมต่อไปโอกาส 5 ปีขึ้นไปสูงครับ ไม่ใช่ 4 ปี
แต่โฉมนี้ จะมีคั่นด้วย Hybrid ในปี 2014-2015 ครับ
-
ปิดข่าวหน่อย เดี๋ยว j32 ปล่อยลำบากครับ ;D ปีที่แล้วผมก็ถามเพื่อนว่ามันจะมาหรือยัง ผ่านมาจะครบปีพอดี ตอนนี้ประกอบแล้วรออีกไม่กี่เดือนครับ
นั่นเป็นเรื่องของ ทางโรงงาน ที่จะต้องจัดการกับสต็อกตัวเองให้ดี มิใช่หน้าที่ของเรา
-
ปิดข่าวหน่อย เดี๋ยว j32 ปล่อยลำบากครับ ;D ปีที่แล้วผมก็ถามเพื่อนว่ามันจะมาหรือยัง ผ่านมาจะครบปีพอดี ตอนนี้ประกอบแล้วรออีกไม่กี่เดือนครับ
อยากให้ปล่อยง่าย ก็ทำง่ายๆ
ลด 4 แสน ปล่อยง่ายเลยครับ
ถ้าลดจริงผมจะไปถอยอีกคัน 555
-
เห็นราคา ซัพพลายเออร์ ลดเหลือประมาณ ล้านเดียว แล้วครับ
ส่วนไลน์ประกอบน่าจะมีปัญหานะ เห็นว่าจะเอาไปทำข้างนอกโรงงาน
-
รอ Surprise ทีเดียวเลยหรือเปล่า รอยู่เหมือนกันครับ