Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: AMG GT ที่ กันยายน 09, 2013, 23:00:33
-
คือสังเกตุมาหลายข่าวแล้วอ่ะครับ โดยเฉพาะ Civic กับ Accord ที่ชนแล้วชอบขาดครึ่งเลย ส่วนมากจะชนแบบไม่โดนคานหน้านะ คือผมอยากรู้ว่ามันเป็นผลมาจากการออกแบบโครงสร้างหรือเพราะ รถรุ่นนี้ด้วยความที่มันขับสนุกคนเลยขับเร็ว ชนแล้วสภาพเลยเป็นเช่นนี้
ปล. ที่บ้านใช้Civic Fd 1.8 อยู่ครับมีเสียวๆ
ปล2.แล้วทำไมยี่ห้ออื่นไม่ค่อยเห็นข่าวแบบนี้เลยครับ
-
ชนแบบไหน ความเร็วเท่าไร เงื่อนไขการชนเป็นอย่างไร สรุปไม่ได้หรอกครับ
รถที่คุณเห็นอาจจะเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ร้อยเคส แต่ถ้าขับมา 40 แล้วชนหน้าแล้วขาดครึ่ง
นี่มีปัยหาแน่
รถระดับนี้ผ่านการทดสอบการชนมาระดับนึงแล้วทั้งนั้น
ปลอดภัยพอสมควรในระดับของมัน
แต่ถ้าซัดมา 120 UP ชนไม่มีเบรค
ต่อให้เบนซ์ที่ผ่านการชนมาระดับห้าดาว
ก็ต้องมีคางเหลือง
จะเล่าให้ฟังว่า ผมทำงานบริษัทโฆษณา ต้องทำโฆษณารถตลอด ปัญหาหลักมาก ๆ
ที่เปลี่ยนความคิดคนกลุ่มใหญ่กลุ่มนึงไม่ได้ซะที คือ
รถหนัก = แข็งแรง วิ่งดี
รถเบา = วิ่งไม่ดี บอบบาง
ลดน้ำหนักรถ = ไม่ดี
รถชนยุบเยอะ แต่ห้องโดยสารไม่เสียรูป = ห่วย
-
จะเล่าให้ฟังว่า ผมทำงานบริษัทโฆษณา ต้องทำโฆษณารถตลอด ปัญหาหลักมาก ๆ
ที่เปลี่ยนความคิดคนกลุ่มใหญ่กลุ่มนึงไม่ได้ซะที คือ
รถหนัก = แข็งแรง วิ่งดี
รถเบา = วิ่งไม่ดี บอบบาง
ลดน้ำหนักรถ = ไม่ดี
รถชนยุบเยอะ แต่ห้องโดยสารไม่เสียรูป = ห่วย
นั่นสิครับ ว่าแต่คนพวกนี้เขาเคยดู F1 รึเปล่าหว่า เดี๋ยวนี้เวลาชนนี่รถจะแตกเป็นชิ้นๆเพื่อลดความรุนแรงอุบัติเหตุ แต่จะว่าไปเพื่อนผมยังมีความเชื่อว่า "รถเครื่องใหญ่ๆจะกินน้ำมันมากกว่ารถเครื่องยนต์ขนาดเล็กเสมอ" อยู่เลยนะนั่น
-
ขอหลักฐานเพิ่มเติมครับ
-
ผมว่าต้องดูเป็นรุ่นๆ และเอาข่าวมาดูด้วยนะครับ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงขาด วิ่งมาเร็วแค่ไหน เอามุมไหนเข้า
แต่ผมว่า รถน่ะนะ ถ้าวิ่งเกิน 80 อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นละครับ แค่โอกาสตายมากน้อยตามคุณภาพ และราคารถ เท่านั้นแหละครับ
-
ชนแบบไหน ความเร็วเท่าไร เงื่อนไขการชนเป็นอย่างไร สรุปไม่ได้หรอกครับ
รถที่คุณเห็นอาจจะเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ร้อยเคส แต่ถ้าขับมา 40 แล้วชนหน้าแล้วขาดครึ่ง
นี่มีปัยหาแน่
รถระดับนี้ผ่านการทดสอบการชนมาระดับนึงแล้วทั้งนั้น
ปลอดภัยพอสมควรในระดับของมัน
แต่ถ้าซัดมา 120 UP ชนไม่มีเบรค
ต่อให้เบนซ์ที่ผ่านการชนมาระดับห้าดาว
ก็ต้องมีคางเหลือง
จะเล่าให้ฟังว่า ผมทำงานบริษัทโฆษณา ต้องทำโฆษณารถตลอด ปัญหาหลักมาก ๆ
ที่เปลี่ยนความคิดคนกลุ่มใหญ่กลุ่มนึงไม่ได้ซะที คือ
รถหนัก = แข็งแรง วิ่งดี
รถเบา = วิ่งไม่ดี บอบบาง
ลดน้ำหนักรถ = ไม่ดี
รถชนยุบเยอะ แต่ห้องโดยสารไม่เสียรูป = ห่วย
อ่านความเห็นนี้เอาไว้เยอะๆครับ น้องน้ำ...
มันไม่เกี่ยวกับว่า ทำไมขาดครึ่งท่อนทุกครั้ง
แต่มันเกี่ยวกับมุมการชนปะทะ ต่างหาก
ดูรถ S600 สมัยเจ้าหญิง Diana ตอนนั้น เป็นตัวอย่าง
เยินทั้งคัน....และแน่นอน เจ้าหญิง ก็จากไปไม่มีวันกลับ
ทั้งที่รถที่นั่งอยู่ คือรถที่ได้ชื่อว่า ปลอดภัยที่สุดในเวลานั้น
-
ท
[/quote]
อ่านความเห็นนี้เอาไว้เยอะๆครับ น้องน้ำ...
มันไม่เกี่ยวกับว่า ทำไมขาดครึ่งท่อนทุกครั้ง
แต่มันเกี่ยวกับมุมการชนปะทะ ต่างหาก
ดูรถ S600 สมัยเจ้าหญิง Diana ตอนนั้น เป็นตัวอย่าง
เยินทั้งคัน....และแน่นอน เจ้าหญิง ก็จากไปไม่มีวันกลับ
ทั้งที่รถที่นั่งอยู่ คือรถที่ได้ชื่อว่า ปลอดภัยที่สุดในเวลานั้น
[/quote]
เห็นด้วยนะคร้าบบ ขนาด bmw serie7 ที่รัฐเซียก็ขาดครึ่งไดเหมือนกานน
ถ้าชน overlab 25 % ที่เสาไฟฟ้าแบบแรงๆ
-
ขอบคุณทุกคำตอบครับ แต่น่าจะขับมาเร็วแหละครับแต่ละคันเพราะ รถรุ่นนี้คนชอบขับเร็วกัน แล้วแต่ละคันก็เหมือนจะชนแบบ ด้านข้าง
-
ปกติซีวิคถ้าชนจะตัดหน้า เชื่อมใหม่ครับ
-
ผมว่าอยู่ที่มุมตามความเห็นด้านบนครับ
-
ผมขออนุญาติคอมเม้นการตั้งกระทู้ แล้วก็ตอบกระทู้ของน้องหน่อยนะครับ
คนจะขับเร็วหรือไม่เร็ว อยู่ที่คนครับ ไม่ใช่อยู่ที่รถเพียงอย่างเดียว คนขับ BMW Benz Audi มีทั้งช้าเป็นเต่า ยันเร็วเป็นมิสไซน์ อย่างตัวผมเอง ขับแคมรี่ก็ 140 ขับ MZ2 ก็ 140
คือมันอยู่ที่เท้ามากกว่ารถ ถึงจะบอกว่าฮอนด้าขับสนุก แต่ก็ไม่ได้แปลว่าส่วนใหญ่จะขับเร็ว ผมว่าโดยเฉลี่ยแล้ว Vios ขับเร็วเยอะกว่าครับ
ผมเห็นหลายกระทู้แล้ว ออกตัวค่อนข้างจะแฟนบอยฮอนด้ามาก จริงๆฮอนด้าก็ทำรถดีนะครับ แต่ไม่ได้ดีขนาดทิ้งคู่แข่งญี่ปุ่นด้วยกันไปมากนักหรอกครับ ยังเทียบไม่ได้เลยกับยุโรป แค่กับญี่ปุ่นอย่างเดียว ฮอนด้าก็ตอบโจทย์เฉพาะคนบางกลุ่มเท่านั้น ซึ่งต่างกับโตโยต้า หรือ นิสสัน ที่โดยรวมแล้วตอบโจทย์คนส่วนใหญ่ได้มากกว่า
บ้านผมและญาติ ขับกันทุกยี่ห้อนะครับ ไม่ได้อคติฮอนด้าแต่อย่างใด แต่เห็นน้องตั้งกระทู้ หรือตอบกระทู้หลายที อยากให้น้องเปิดใจกว้างๆนิดนึง ลองมองข้อดีข้อเสียรถเป็นคันๆไปครับ อย่าไปเหมารวม
ปล.แต่ยอมรับว่า City Jazz มันดีที่สุดแล้วใน B-Seg จริงๆครับ
-
ผมขออนุญาติคอมเม้นการตั้งกระทู้ แล้วก็ตอบกระทู้ของน้องหน่อยนะครับ
คนจะขับเร็วหรือไม่เร็ว อยู่ที่คนครับ ไม่ใช่อยู่ที่รถเพียงอย่างเดียว คนขับ BMW Benz Audi มีทั้งช้าเป็นเต่า ยันเร็วเป็นมิสไซน์ อย่างตัวผมเอง ขับแคมรี่ก็ 140 ขับ MZ2 ก็ 140
คือมันอยู่ที่เท้ามากกว่ารถ ถึงจะบอกว่าฮอนด้าขับสนุก แต่ก็ไม่ได้แปลว่าส่วนใหญ่จะขับเร็ว ผมว่าโดยเฉลี่ยแล้ว Vios ขับเร็วเยอะกว่าครับ
ผมเห็นหลายกระทู้แล้ว ออกตัวค่อนข้างจะแฟนบอยฮอนด้ามาก จริงๆฮอนด้าก็ทำรถดีนะครับ แต่ไม่ได้ดีขนาดทิ้งคู่แข่งญี่ปุ่นด้วยกันไปมากนักหรอกครับ ยังเทียบไม่ได้เลยกับยุโรป แค่กับญี่ปุ่นอย่างเดียว ฮอนด้าก็ตอบโจทย์เฉพาะคนบางกลุ่มเท่านั้น ซึ่งต่างกับโตโยต้า หรือ นิสสัน ที่โดยรวมแล้วตอบโจทย์คนส่วนใหญ่ได้มากกว่า
บ้านผมและญาติ ขับกันทุกยี่ห้อนะครับ ไม่ได้อคติฮอนด้าแต่อย่างใด แต่เห็นน้องตั้งกระทู้ หรือตอบกระทู้หลายที อยากให้น้องเปิดใจกว้างๆนิดนึง ลองมองข้อดีข้อเสียรถเป็นคันๆไปครับ อย่าไปเหมารวม
ปล.แต่ยอมรับว่า City Jazz มันดีที่สุดแล้วใน B-Seg จริงๆครับ
คือกระทู้นี้ ผมก็ไม่ได้ตั้งอวย ฮอนด้าหรือใดนะ บอกจะเป็นการติเตียนด้วยซ้ำว่าทำไมถึงขาดครึ่ง แบบนี้บ่อย และก็แค่บอกว่สรถรุ้นนี้คนขับค่อนค้างเร็ว แต่ผมก็ไม่ได้อวยหรืออะไรเลยนะรถมันดีอะไรแบบนี้
ปล.ผมว่าพี่มี อคติ อะไรกับผมหรือเปล่าครับ
-
ส่วนใหญ่ผมเห็น CIVIC, Accord ไม่ได้ขับเร็วนะ เพราะที่เห็นจะเป็นผู้หญิงขับ หรือไม่ก็มากับครอบครัว ที่ขับเร็วและเห็นบ่อยๆก็ Vios,Altis, Vigo, Fortuner, Dmax, Colorado วิ่ง 140-160 นับไม่ถ้วนเลยบนมอเตอร์เวย์
-
ชนแบบไหน ความเร็วเท่าไร เงื่อนไขการชนเป็นอย่างไร สรุปไม่ได้หรอกครับ
รถที่คุณเห็นอาจจะเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ร้อยเคส แต่ถ้าขับมา 40 แล้วชนหน้าแล้วขาดครึ่ง
นี่มีปัยหาแน่
รถระดับนี้ผ่านการทดสอบการชนมาระดับนึงแล้วทั้งนั้น
ปลอดภัยพอสมควรในระดับของมัน
แต่ถ้าซัดมา 120 UP ชนไม่มีเบรค
ต่อให้เบนซ์ที่ผ่านการชนมาระดับห้าดาว
ก็ต้องมีคางเหลือง
จะเล่าให้ฟังว่า ผมทำงานบริษัทโฆษณา ต้องทำโฆษณารถตลอด ปัญหาหลักมาก ๆ
ที่เปลี่ยนความคิดคนกลุ่มใหญ่กลุ่มนึงไม่ได้ซะที คือ
รถหนัก = แข็งแรง วิ่งดี
รถเบา = วิ่งไม่ดี บอบบาง
ลดน้ำหนักรถ = ไม่ดี
รถชนยุบเยอะ แต่ห้องโดยสารไม่เสียรูป = ห่วย
อ่านความเห็นนี้เอาไว้เยอะๆครับ น้องน้ำ...
มันไม่เกี่ยวกับว่า ทำไมขาดครึ่งท่อนทุกครั้ง
แต่มันเกี่ยวกับมุมการชนปะทะ ต่างหาก
ดูรถ S600 สมัยเจ้าหญิง Diana ตอนนั้น เป็นตัวอย่าง
เยินทั้งคัน....และแน่นอน เจ้าหญิง ก็จากไปไม่มีวันกลับ
ทั้งที่รถที่นั่งอยู่ คือรถที่ได้ชื่อว่า ปลอดภัยที่สุดในเวลานั้น
ขอบคุณข้อมูลด่านล่างนะครับ
edit ผมเข้าใจผิดเองครับ
-
ผมขออนุญาติคอมเม้นการตั้งกระทู้ แล้วก็ตอบกระทู้ของน้องหน่อยนะครับ
คนจะขับเร็วหรือไม่เร็ว อยู่ที่คนครับ ไม่ใช่อยู่ที่รถเพียงอย่างเดียว คนขับ BMW Benz Audi มีทั้งช้าเป็นเต่า ยันเร็วเป็นมิสไซน์ อย่างตัวผมเอง ขับแคมรี่ก็ 140 ขับ MZ2 ก็ 140
คือมันอยู่ที่เท้ามากกว่ารถ ถึงจะบอกว่าฮอนด้าขับสนุก แต่ก็ไม่ได้แปลว่าส่วนใหญ่จะขับเร็ว ผมว่าโดยเฉลี่ยแล้ว Vios ขับเร็วเยอะกว่าครับ
ผมเห็นหลายกระทู้แล้ว ออกตัวค่อนข้างจะแฟนบอยฮอนด้ามาก จริงๆฮอนด้าก็ทำรถดีนะครับ แต่ไม่ได้ดีขนาดทิ้งคู่แข่งญี่ปุ่นด้วยกันไปมากนักหรอกครับ ยังเทียบไม่ได้เลยกับยุโรป แค่กับญี่ปุ่นอย่างเดียว ฮอนด้าก็ตอบโจทย์เฉพาะคนบางกลุ่มเท่านั้น ซึ่งต่างกับโตโยต้า หรือ นิสสัน ที่โดยรวมแล้วตอบโจทย์คนส่วนใหญ่ได้มากกว่า
บ้านผมและญาติ ขับกันทุกยี่ห้อนะครับ ไม่ได้อคติฮอนด้าแต่อย่างใด แต่เห็นน้องตั้งกระทู้ หรือตอบกระทู้หลายที อยากให้น้องเปิดใจกว้างๆนิดนึง ลองมองข้อดีข้อเสียรถเป็นคันๆไปครับ อย่าไปเหมารวม
ปล.แต่ยอมรับว่า City Jazz มันดีที่สุดแล้วใน B-Seg จริงๆครับ
คือกระทู้นี้ ผมก็ไม่ได้ตั้งอวย ฮอนด้าหรือใดนะ บอกจะเป็นการติเตียนด้วยซ้ำว่าทำไมถึงขาดครึ่ง แบบนี้บ่อย และก็แค่บอกว่สรถรุ้นนี้คนขับค่อนค้างเร็ว แต่ผมก็ไม่ได้อวยหรืออะไรเลยนะรถมันดีอะไรแบบนี้
ปล.ผมว่าพี่มี อคติ อะไรกับผมหรือเปล่าครับ
ไม่ได้อคติหรอกครับ แต่รู้สึกว่าน้องยังสรุปบางประเด็นไม่ถูก เช่นบอกว่าคนขับ FD หรือ Accord มักจะขับเร็ว ซึ่งผมก็แค่อยากจะบอกว่า คนขับเร็วมันไม่ได้อยู่แค่ที่รถ มันอยู่ทีเท้าที่กดคันเร่งของคนๆนั้นมากกว่าครับ ไม่ได้มีประเด็นอะไรครับ
-
เป็น S280 และไม่ใช่รถกันกระสุนแต่อย่างใดครับ
(http://www.benzworld.org/forums/attachments/w140-s-class/10599-princess-dianas-w140-s-class-w140_50223.jpg)
-
จริงๆ โครงสร้างฮอนด้าก็ปลอดภัยในระดับนึงนะคะ ถ้าคนขับ
"คาดเข็มขัด"
เพราะเห็นเคสรถชนขาดครึ่งทีไร อย่างมากเป็นคนขับอาการหยอดน้ำข้าวต้ม กันซะส่วนใหญ่
ตำแหน่งมุมชนก็สำคัญอยู่ ถ้าชนมุมเฉียงมาก ฮอนด้านี่ไปก่อนใครเลย ฉีกทียังกะทุเรียน หน้าเทศกาล
แต่คู่แข่ง อย่าง T นี่ เวลาชน นี่แปลกๆ ไม่ค่อยจะขาดนะ (คงสภาพตัวถังมาก) แต่ชนหนักทีไร ต้องเอาเครื่องงัดถ่างเอาศพออกทุกรอบ
ถ้าระดับเลเวลสูงตั้งแต่ jazz/city นี่ สบายใจนะคะ แต่ อย่างน้องแควก เอ้ย brio นี่ก็เกินไป -..-
G- corn ชัดๆ
-
รอดก็มีนะครับ แต่คนไม่ค่อยจำกันครับผม
สรรเพชญ : รถพ่วง ขยี้เก๋ง ชะอำ (http://www.youtube.com/watch?v=mcW9aeZ0UjM#ws)
-
รอดก็มีนะครับ แต่คนไม่ค่อยจำกันครับผม
สรรเพชญ : รถพ่วง ขยี้เก๋ง ชะอำ (http://www.youtube.com/watch?v=mcW9aeZ0UjM#ws)
อันนี้แหละค่ะ ที่บอก รอด เพราะคาดเข็มขัด ถ้าไม่คาดนี่ตัวนี่จะตามแรงยุบเลยค่ะ มีคนถามเลยว่าห้อยพระอะไร ?
-
เป็นเพราะอาการท้ายปัด รึเปล่าครับ เห็นในรีวิวซิวิค ว่ามันมีอาการนี้
พอเหยียบเบรคแรงๆ น่าจะหมุนได้ง่าย เลยทำให้มีการชนด้านข้าง
บ่อยกว่ายี่ห้ออื่น รถก็เลยขาดครึ่งบ่อย สันนิฐาน ล้วนๆ ;D
-
ของเพื่อนผม accord G4 93' อัดมา 160 รีบกลับบ้าน มอไซต์ ตัดหน้าหักหลบ รถไปฟาดกับเสาไฟที่เกาะกลางถนน รถนี่เป็นตัว U เลย(ไม่ขาดกลาง) ตัวมันเองไม่คาดเข็มขัด หลุดออกมานั่งอยู่บนถนนแบบงงๆ เนื้อตัวถลอกนิดหน่อย ถ้าขาดเข็มขัดนี่แบนคารถไปแล้ว -_-' แต่เคสแบบนี้ก็น้อยครั้งมากๆครับ
-
เดานะครับ
ผมว่าฮอนด้ายอดขายมาก และเป็นรถที่ช่วงล่างดีมั่นใจ
เพื่อน ญ ที่ผมรู้จักขับ Civic FD มิดไมล์ทุกคน เสียวมากๆ ;D
ดังนั้น จึงมีโอกาสขับเร็วกว่ายี่ห้ออื่น พอเข้าโค้ง หรือหลุดก็หลุดเลย และหากเกิดอุบัติเหตุก็อาจจะขาดสองท่อง
ส่วนนิสสัน ความที่ทำรถเป็นปีโป้ เลยมักจะลงข้างทางไปก่อน ในความเร็วที่ไม่มากเท่าฮอนด้า ;)
-
ถ้าบอกว่าช่วงล่างดีผมว่าไม่จริงครับผมว่ายังห่างรถ ford หลายขุม ไม่ต้องเทียบรถยุโรป
แต่ยอมรับว่ารถHขับแล้วรถมันวิ่งมากๆเครื่องดีเกินช่วงล่างและสมรรถนะรถ อาจเกิดจากการลดต้นทุนที่แน่ๆ fb แก้มหน้าซ้ายขวาเปิดฝากระโปรงเอามือเดียวงอได้ทำมาแล้วกับรถตัวเองแบบไม่ตั้งใจ
-
เดานะครับ
ผมว่าฮอนด้ายอดขายมาก และเป็นรถที่ช่วงล่างดีมั่นใจ
เพื่อน ญ ที่ผมรู้จักขับ Civic FD มิดไมล์ทุกคน เสียวมากๆ ;D
ดังนั้น จึงมีโอกาสขับเร็วกว่ายี่ห้ออื่น พอเข้าโค้ง หรือหลุดก็หลุดเลย และหากเกิดอุบัติเหตุก็อาจจะขาดสองท่อง
ส่วนนิสสัน ความที่ทำรถเป็นปีโป้ เลยมักจะลงข้างทางไปก่อน ในความเร็วที่ไม่มากเท่าฮอนด้า ;)
ตกเก้าอี้ตรง ปีโป้ 5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555+
ชอบๆ
ถ้าบอกว่าช่วงล่างดีผมว่าไม่จริงครับผมว่ายังห่างรถ ford หลายขุม ไม่ต้องเทียบรถยุโรป
แต่ยอมรับว่ารถHขับแล้วรถมันวิ่งมากๆเครื่องดีเกินช่วงล่างและสมรรถนะรถ อาจเกิดจากการลดต้นทุนที่แน่ๆ fb แก้มหน้าซ้ายขวาเปิดฝากระโปรงเอามือเดียวงอได้ทำมาแล้วกับรถตัวเองแบบไม่ตั้งใจ
ของแบบนี้ต้องไปดูที่โครงสร้างหลักครับ แก้ม อย่าไปสน ยิ่งนิ่มๆ ยิ่งดี ปลอดภัยต่อสิ่งที่เราชนด้วย (คน สัตว์)
ผิวประตู ก็เหมือนกัน ผิวแข็ง ชนขึ้นมา เปิดไม่ออก เพราะมันขัด
รถสมัยนี้เลยทำผิวอ่อนๆ ออกมา ไปเน้นที่โครงสร้างด้านในแทน
ดูน้ำหนักตัวรถสิ เทียบกับค่ายอื่นๆ รถไม่ใช่เบาๆนะครับ ดูเหมือนผิวบาง แต่ไปหนักที่โครง
-
รอดก็มีนะครับ แต่คนไม่ค่อยจำกันครับผม
สรรเพชญ : รถพ่วง ขยี้เก๋ง ชะอำ (http://www.youtube.com/watch?v=mcW9aeZ0UjM#ws)
อันนี้ก่อนหน้านี้ดูละครับ น่ากลัวมาก กับอีกอันที่ รถสีขาวติดแก๊สที่คนขับรอดอ่ะครับ
-
เดานะครับ
ผมว่าฮอนด้ายอดขายมาก และเป็นรถที่ช่วงล่างดีมั่นใจ
เพื่อน ญ ที่ผมรู้จักขับ Civic FD มิดไมล์ทุกคน เสียวมากๆ ;D
ดังนั้น จึงมีโอกาสขับเร็วกว่ายี่ห้ออื่น พอเข้าโค้ง หรือหลุดก็หลุดเลย และหากเกิดอุบัติเหตุก็อาจจะขาดสองท่อง
ส่วนนิสสัน ความที่ทำรถเป็นปีโป้ เลยมักจะลงข้างทางไปก่อน ในความเร็วที่ไม่มากเท่าฮอนด้า ;)
ฮาตรง รถปีโป้ 555+ ชอบๆ
-
Honda ขวัญใจวัยรุ่นไงครับ
-
ต้องต้มมาม่ารอมั้่ยเนี่ย
-
มันอยู่ที่การประทะด้วยแหละครับ
แต่ก็จริงๆนะ Honda มีแต่พวกขับเร็ว โดยเฉพาะ Jazz กับ Civic(ขอย้ำว่าส่วนใหญ่)
Accord CR-V มีบ้างแต่ไม่มาก