Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: carera4 ที่ กันยายน 15, 2013, 11:31:24
-
คือใจชอบf11 เเต่ติดว่าเป็รรถเกรย์ 3.8 m
ชุดเเต่งm เลยมาดูรถศูนย์
เเต่ราคาf11ศูนย์ไปไม่ไหวเกือบห้าล้าน
เลยมาดู520d ธรรมดา หน้าเชยๆตามสไตลรถ0
เเนะนำหน่อยครับ อย่าไปเกรย์เเต่กลัวซ่อม
-
ไปรถศูนย์แล้วเอามาแต่งเต็มๆดีกว่าฮับสวยไม่แพ้F11รถเกรย์เดียวจะมีปัญหาเรื่องน้ำมันดีเซล การซ่อม ฯลฯ
-
BMW ถ้าไม่ใช่พวก Z4 X5 X6 M3 M5 พวกนี้เป็นรุ่นทั่วไป 3 5 แนะนำซื้อศูนย์ดีกว่าครับส่วนต่างไม่มากพอที่จะไปออกกับเกรย์
อีกอย่างนึงเป็นค่ายรถที่มีการอัพเดทซอฟแวร์บ่อยครับใช้ของศูนย์สบายใจกว่าและยังต้องยอมรับว่าโอกาสเกิดปัญหาหรือมี่เราใช้คำว่าจุกจิกยังมากกว่าเบนซ์ครับ
ซื้อศูนย์ BSI 5 ปีตอนนี้อาจจะได้เป็น 6 ปี สบายใจกว่าเยอะครับ
ยิ่งตอนนี้ส่วนลดเยอะมากๆคุ้มครับเพราะตัวไมเนอร์จะมาแล้วแต่เปลี่ยนไม่ได้เยอะอะไรแรกกับส่วนลด 4 แมนเป็นผมเอา 4 แสนครับ
520d 525d 528i ราคาช่วงนี้น่าสนใจมากๆแต่ถ้าชอบ F11 มากกว่าจริงๆอันนี้คงต้องหาเกรย์ที่ไว้ใจได้หน่อยนะครับระยะยยาวเรื่องอะไหล่ตัวถัง
หายากกว่าและแพงกว่าแน่นอนถ้ารับตรงนี้ได้ก็ลุยครับ
-
ตอบตรงใจมากเลย
-
ถ้าเป็น BM ผมแนะนำรถศูนย์คับ ไหนจะ BSI และก็ระบบไฟฟ้าที่เคยดูยูทูปที่พี่จิมมี่บอกว่าซี่รี่ 5 ระบบไฟฟ้าท่วมคัน
คหสต. ถ้าเข้าอู่นอกผมว่าอาจมีจุก และก็อาจจะไม่จบด้วย เอาที่ชัวๆดีกว่าคับ ช่วงนี้ส่วนลดเยอะด้วย
-
Grey ดีกว่าคับ จากประสบการณ์ ศูนย์บีเอม ตอนซื้อมี BSI ดีทุกอย่าง พอมีปันหาทีหายเงียบโดยเฉพาะ เซลล์ที่เคยสัญญากันไว้ เกรย์ก้ไม่ได้ดีไรมากหรอกคับ เพียงแต่ว่าผมหาข้อดีเริ่มไม่เจอละว่าทำไมต้องซื้อศูนย์บีเอม รถราคาหลายล้าน ศูนย์บริการก้ทำหรูแต่บริการแย่กว่า รถญี่ปุ่นหลายๆยี่ห้อคับ ผมเชียร์ซื้อเกรย์คับ เพราะเราจะไม่คาดหวังเรื่องบริการมากๆ
-
ส่วนต่างเป็นล้านน่าคิดนะครับ ถ้าเอาเหตุผลต้องรถศูนย์แต่ถ้าเอาอารมณ์และความต้องการของ จขกท น่าจะเป็นรถเกรย์ครับรถบ้านแฟนซื้อศูนย์มา F10 เข้าศูนย์นับครั้งใด้ขับปีกว่าๆ วิ่งยังไม่ถึงหมื่นโลเลยถ้าซื้อเกรย์ราคาเดียวกันใด้ฟลูอ๊อฟชั่นเลยครับ
-
ศูนย์ครับ หน้าตาก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นม้างงง ;D
อยากหล่อขึ้นก็แต่งเพิ่มได้ทีหลีง แต่เอาอุ่นใจไว้ก่อนดีกว่า
เซลล์ หาดีๆมีเยอะครับ ขึ้นอยู่กับดีลเลอร์ด้วยว่านโยบายเป็นยังไง
ที่บ้านเข้าศูนย์แถวบางนาครับ เซลล์ดี ศูนย์ดี ช่างดี อธิบายละเอียดครับ
ที่ได้ยินมาอีกที่ก็ศูนย์พระจันทร์ของดาวพฤหัสก็บริการดีครับ
-
ศูนย์เท่านั้นครับ
BMW ผมไม่เอาเกรย์เด็ดขาด
ยกเว้น X6 6 Mทั้งหลาย
แนะนำซื้อ 528i แล้วจับแต่งตามต้องการเลยครับ
แต่งนอกศูนย์ได้นะคับ ชุดแต่งไม่เกี่ยว ถ้าความสวยงามนะ BSI ไม่หาย
แต่ถ้ายุ่งกับช่วงล่าง เครื่องเสียง หายครับ
ชุดแต่งข้างนอกมีเยอะ 3D M หรืออื่นๆ เยอะครับ ลองดูก่อนราคาถูกกว่าศูนย์แน่นอน ถ้าไม่ใช่ชุด M นะคับ
-
ผมไม่แนะนำให้ซื้อ รถจากเกรย์เจ้าใดก็ตาม อยู่แล้วทั้งสิ้นครับ
รถรุ่น F10 F11 เป็นต้นมา จะมีการล็อกโค้ดมาจากเมืองนอก
ตาม Destination ของรถที่จะถูกส่งไปยังประเทศนั้นๆ
ดังนั้น การซ่อมบำรุงใดๆที่เกี่ยวข้องกับระบบอีเล็กโทรนิคส์
ถ้าไม่ใช้่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะปวดกบาลขึ้นเยอะ
อย่างไรก็ตาม ใครจะบอกว่า เอาเครื่องมือจากจีนมาก็ได้ อย่างนั้นอย่างนี้
ผมก็ยังไม่เชื่อใจอยู่ดี
คนที่สามารถส่งอีเมล์มาข่มขู่ผมได้ ก็ลองนึกดูแล้วกันว่า กัลูกค้าอย่างคุณ เขาจะแคร์หรือไม่แคร์
-
ผมคงรอ lciก่อน
ให้ได้ ส่วนลดเยอะๆจากศูนย์ก่อน
ละจัดจบส่วนลดไปลงชุดแต่ง เต็มที่เดียว
ตัว touring สวยเด่นมากๆอยู่แล้ว
คงโดนเด่นมากยิ่งๆขึ้น^^"
ปล รถศูนย์เหมือนไม่มีตัวดีเซลแล้วนะครับ
แต่ผมไม่แน่ใจนะ
-
ถ้าจะเล่นรถเกรย์ท่านต้องหาที่ซ่อมก่อนซื้อครับ ถ้ายังหาไม่ได้อย่าไปซื้อยิ่งรถไฟฟ้าเยอะๆปัญหาจะมาก
-
BMWผมไม่เล่นเกรย์แน่ๆ
ถ้าMBอันนี้ไม่แน่ พิจารณาเป็นรุ่นๆไป
ผมเห็นF10หลายคันแต่งดีๆสวยเอาเรื่องเลยนะครับ
หลายวันก่อนเห็นF10 ชุดแต่งM-Performanceก็หล่อใช้ได้เลย
-
ตัว touring น่าจะทำราคาได้ดีกว่านี้นะจะน่าสนใจมากเลยครับผมว่าตอนนี้นี่ราคาเหมาะสมสุดก็. V60. ล่ะครับ
-
ลองดู 3GT เป็นอีกตัวเลือกนึงมั้ยครับ
ขนาดมันใหญ่กว่า series3 พอสมควร
ผมว่าน่าจะพอๆ ใกล้เคียงกับ series5
เครื่องเดียวกัน แถมราคา 3.2 ล้าน ประหยัดเงินได้อีก
ได้ body สดใหม่ และเป็นรถศูนย์ด้วย
-
ศูนย์เท่านั้นครับ
BMW ผมไม่เอาเกรย์เด็ดขาด
ยกเว้น X6 6 Mทั้งหลาย
แนะนำซื้อ 528i แล้วจับแต่งตามต้องการเลยครับ
แต่งนอกศูนย์ได้นะคับ ชุดแต่งไม่เกี่ยว ถ้าความสวยงามนะ BSI ไม่หาย
แต่ถ้ายุ่งกับช่วงล่าง เครื่องเสียง หายครับ
ชุดแต่งข้างนอกมีเยอะ 3D M หรืออื่นๆ เยอะครับ ลองดูก่อนราคาถูกกว่าศูนย์แน่นอน ถ้าไม่ใช่ชุด M นะคับ
สงสัยที่ว่าคนไทยอ่านหนังสือไม่เกิน 8 บรรทัดท่าจะไม่จริง บางคนอ่านน้อยกว่านั้นมาก
จขกท ถามถึง F11 ที่เมืองไทยมีแต่รุ่น 520d แต่เห็นหลายท่านตอบ F10 พากันให้งงเปล่าๆ
-
ศูนย์เท่านั้นครับ
BMW ผมไม่เอาเกรย์เด็ดขาด
ยกเว้น X6 6 Mทั้งหลาย
แนะนำซื้อ 528i แล้วจับแต่งตามต้องการเลยครับ
แต่งนอกศูนย์ได้นะคับ ชุดแต่งไม่เกี่ยว ถ้าความสวยงามนะ BSI ไม่หาย
แต่ถ้ายุ่งกับช่วงล่าง เครื่องเสียง หายครับ
ชุดแต่งข้างนอกมีเยอะ 3D M หรืออื่นๆ เยอะครับ ลองดูก่อนราคาถูกกว่าศูนย์แน่นอน ถ้าไม่ใช่ชุด M นะคับ
สงสัยที่ว่าคนไทยอ่านหนังสือไม่เกิน 8 บรรทัดท่าจะไม่จริง บางคนอ่านน้อยกว่านั้นมาก
จขกท ถามถึง F11 ที่เมืองไทยมีแต่รุ่น 520d แต่เห็นหลายท่านตอบ F10 พากันให้งงเปล่าๆ
ด้วยความเคารพครับ ตามความเข้าใจของผม จากที่จฃกท. ว่ามา
คือ ชอบF11 ไปดูเกรย์มาแต่กลัวเรื่องซ่อม เลยไปดูF11รถศูนย์ แต่สู้ราคาไม่ไหวเพราะไปเกือบ5ล้าน
จขกท.เลยไปมอง520dตัวธรรมดา อันนี้ผมเข้าใจว่าตัวธรรมดาที่ว่าคือF10
แต่ถ้าความเข้าใจผมผิด ก็ขออภัยด้วยครับ ;D
-
F11 ราคาศูนย์ 5 ล้าน เกรย์ 3.8 ล้าน
Option ต่างกันเยอะมั้ยครับเนี่ย ถ้าศูนย์เยอะกว่าพอสมควร ก็ศูนย์ดีกว่าครับ ถึงบวกลบแล้วจะแพงกว่าหน่อย
แต่ถ้าสูสี แล้วต่างกันมากขนาดนี้ ผมว่าไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อที่จะซื้อเกรย์
แต่ผมสงสัยอีกอย่างครับ ว่าเกรย์เค้าก็มีรับประกันของเค้าอยู่ด้วยไม่ใช่หรือ และแถมมีส่วนซ่อมของตัวเองคอยบริการอยู่
น่าจะดูแลได้ระดับหนึ่ง แต่อาจจะไม่ดีเท่าศูนย์แน่นอน
แต่ถ้ารถใหม่จริง ๆ ช่วงแรกคงไม่ได้ทำอะไรนอกเหนือจากของเหลวมังครับ ถ้าไม่ซวยจริง ๆ ><"
-
ลองดู 3GT เป็นอีกตัวเลือกนึงมั้ยครับ
ขนาดมันใหญ่กว่า series3 พอสมควร
ผมว่าน่าจะพอๆ ใกล้เคียงกับ series5
เครื่องเดียวกัน แถมราคา 3.2 ล้าน ประหยัดเงินได้อีก
ได้ body สดใหม่ และเป็นรถศูนย์ด้วย
+1 ด้วยคน ผมว่า เล็กกว่า F11 ไม่มากครับ คือมันหลายล้านหนะ นอกจากจะไม่มีปัญหาเรื่องเงินจริงๆ เพราะหากเสีย ซ่อมบานนะครับ ซื้อถูกมาก็จริง BM นี่ไม่แนะนำ เกรย์นะ ถึงจะเจ้าใหญ่ แต่ความกังวลตอนใช้งานอาจจะไม่สนุกซะแล้ว ไม่ก็ปรับลงมาเอา F10 528i หรือ 525d ศุนย์เลยครับ สะดวกใจ ประหยัดตังค์
-
เราว่าซื้อศูนย์ชัวร์กว่านะ ราคาต่างกันพอควร แต่เอาชัวร์ดีกว่า
-
เห็นด้วยครับ ลองเอา 3GT ไปไว้พิจราณาสักคัน
ส่วน BMW ยังไงก็ 0 ครับ BSI มันอุ่นใจ
-
BMW จงระวังครับ ถ้าไม่ใช่ตระกูล M เลี่ยงๆดีกว่า BENZ ยังพอได้ครับ