Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pan Paitoonpong ที่ กันยายน 16, 2013, 23:24:35
-
เชิญชมกันตามอัธยาศัยครับ
Toyota Vios 1.5E 5MT - Clip1 (http://www.youtube.com/watch?v=IQpZfIroWRk#)
-
Toyota Vios 1.5E 5MT - Clip2 (http://www.youtube.com/watch?v=U3P7sIxTzyw#)
สำหรับผม?
ช่วงล่างถูกใจกว่า Gen 2 ครับ ไม่ใช่ช่วงล่างที่ขับสนุกแต่มันนิ่ง
และร่อนน้อยกว่า Gen 2 ภายในก็โอเคนะ แต่ผมไม่ชอบหน้าปัด
มันดูราคาถูก เหมือนรถจากบริษัทที่เพิ่งจะเริ่มทำรถเป็น..ทำไมไม่เอา
หน้าปัดอย่าง Gen 2 ที่ไม่เวิ่นเว้อ แต่ไม่ขาดสีสัน อ่านค่าไม่ยากเกิน?
ถ้าใครคิดจะซื้อใช้ มันก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่แย่ครับ เครื่อง 1NZ ก็ 1NZ..
ผมว่ามันเป็นเครื่องที่ตอบสนองดี มีกำลังเป็นช่วงกว้าง
มันเป็นรถที่ใช้ได้ใน Segment ของมัน แต่ Sonic ช่วงล่าง คลัตช์ เกียร์
เจ๋งกว่ามาก และ City ก็มีคุณสมบัติแบบรวมๆทุกด้านเด่นกว่าอยู่นะ
-
ขอบคุณมากเลยครับ ขอรับไปชมก่อนนะครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณสำหรับคลิปครับ ขอรับไปดูก่อนนอนราตรีสวัสดิ์พี่น้อง HLM ทุกท่านครับ ;D
-
ขอบคุณสำหรับคลิปครับ
-
ส่วนที่พูดถึงภายใน ผมเห็นด้วยทุกประการครับ
ซ้ำยังฮาขี้แตกคอนพูดถึงรอยเย็บปลอม
จำได้ตอนที่เปิดตัวใหม่นี่เหวอไปตามๆกัน
ละก็ไอ้แผ่นเสียโอกาสเนี่ย
น่าเจาะดูจริงๆว่ามันมีอะไรซ่อนไว้ :P
-
ติดหัวจริงๆ ไม่ไหวครับ
น่าคิดว่า Yaris จะเป็นไง จะติดหัวไหม ต้องติดตาม
ขอบคุณครับ ;)
-
ฮาครับ^^ ..พักหลังนี้เปลี่ยนกล้องรึป่าวครับเนี่ย...ชัดขึ้นเยอะมากกว่าคลิปก่อนๆ..ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่นำมาให้ดูครับ :D
-
ขอบคุณมากครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ฮาครับ^^ ..พักหลังนี้เปลี่ยนกล้องรึป่าวครับเนี่ย...ชัดขึ้นเยอะมากกว่าคลิปก่อนๆ..ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่นำมาให้ดูครับ :D
เปลี่ยนครับ
และปัญหาคือ พังแล้วครับกล้องตัวนั้น
ของสมัยใหม่..ไม่ทนมือทนเท้าเหมือนของยุคเก่าเลยเหอะ
-
เซงตรงหัวติดนี้แหละ ถ้ามีคนให้มานั่งหลังสัก ชม.นี้มีคอเคล็ดแน่ๆ
-
ตะเข็บเก๊ที่มาเย็บตรงหัวเกียร์บาดมือมาก ผมต้องเลาะทิ้งเลยทีเดียว ทำแล้วดีขึ้นมามาก อันนี้ปัญหาเฉพาะเกียร์ธรรมดา
เบาะนั่งผมยังมองว่าไม่ได้เรื่อง ส่วนนึงอาจเป็นเพราะพวงมาลัยปรับไกล้ไกลไม่ได้
ที่น่าตำหนิมากที่สุดคือคันเร่งไฟฟ้า หน่วงมากมาย เกียร์ออโต้ว่าไปอย่างแต่พอมาอยู่ในเกียร์ธรรมดานี่สิ ถอนคันเร่งเหยียบคลัทเปลี่ยนเกียร์
รอบยังฟรีขึ้นอีกไม่ยอมลงว่าง ใครมาเห็นคงนึกว่าหัดขับรถ แต่ที่เลวร้ายที่สุดคือตอนขึ้นเนิน เบิลให้รอบขึ้นกลับไม่ขึ้นตามเท้า แถมรอบเดินเบาปกติยังแค่500 นิดๆ
เจอรถติดๆหรือขึ้นเนินนี่ต้องเลี้ยงคลัทตลอด ออกตัวลำบากมาก
-
รอตามชมเกียร์ออโต้นะครับ
-
ขอบคุณครับ ;D
-
ที่ตัดสินใจไม่เลือกตัวนี้คือ เฮดรูม เบาะหลังนี่แหละครับ ขนาดผมไม่ใช่คนตัวสูง นั่งข้างหลังแล้วยังรู้สึกอึดอัดกบลามากเลยครับ จะน้อยไปใหนเนี่ย
-
ดูจากแผ่นพับ accessory แล้ว
พื้นที่ใต้สวิทช์แอร์ ผมเข้าใจว่าที่ออกแบบให้เสียพื้นที่แบบนั้น
เขาเอาพื้นที่ตรงนี้ เผือเอาไว้สำหรับ เจาะ ใส่สวิทช์เสริมของไฟตัดหมอกนะครับ
สาเหตุเพราะ VIOS ตัวนี้ มีเบ้าสวิทชแค่อันเดียวเอง คือ ฝั่งขวา แถวๆ รูเสียบกุญแจ
และ ไอ้เบ้าตรงนั้น สงวนไว้สำหรับฝังสวิทช์ corner sensor เท่านั้น
ถามว่า แล้วทำไมเอาสวิทช์เปิดไฟตัดหมอก มาใส่ช่องตรงนั้นไม่ได้หรอ?
คำตอบคือ ไม่ได้ครับ เพราะมันทำสวิทช์มา ขนาดไม่เท่ากับช่องนั้น นั่นเอง :-\
-
ไปลองขับมา ตัวที่มีปุ่มสตาร์ท เหมือนจะดี พอมองที่หน้าปัทม์ ไม่ประทับใจเลย ไม่ต้องเป็นแบบเรืองแสงเหมือน city ก็ได้ แต่ออกแบบให้น่าดูกว่านี้หน่อย ผมบอกไม่ถูก คงเหมือนที่พี่ Jim ว่านั่นแหละ
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ ชอบมากๆเลย
ปล.ผมยังรอรีวิวของ Proton Preve 1.6Turbo อยู่นะครับ อิอิอิ
-
COMMANDER Cheng เสียงดีจัง
ขอบคุณ ครับพี่ๆ ทั้ง 2 สำหรับรีวิวดีดี
-
ขอบคุณสำหรับคลิปดีๆคับ เสียดายโตโยต้าชอบกั๊ก แพงขึ้นแต่ออฟชั่นน้อย เฮ้อ...
-
ขอบคุณครับสำหรับคลิปดีๆ
-
ขอบคุณครับ
-
คลิปต่อไปขอ teana 2013 นะครับ อิอิ
-
ขอบ่นหน่อยครับตัวJตัวEไม่ให้absมาให้ด้วยครับขอบคุณคลิปครับ
-
ใช้รุ่น j เกียร์ออโต้อยู่ครับ ขอตำหนิเพิ่มเติมครับ ช่องแอร์คนขับด้านขวา แอร์เป่าไม่โดนคนขับเลยครับ
แม้จะปรับซ้ายสุด ที่วางแก้วที่อยู่ฝั่งคนขับ ถ้าิแก้วอ้วนกว่าแก้วกาแฟอเมซอนใส่แล้วเบียดที่ปรับทิศทางแอร์เลยครับ
ส่วนปัญหายอดฮิตของรถรุ่นนี้คือ ช่วงล่างดัง (หลายคันต้องเข้าไปเปลี่ยนปีกนกล่างขวา) คอนโซลเสียงดัง
กินน้ำมันมากกว่ารุ่นก่อน
แต่โดยรวมก็เป็นที่น่าพอใจสำหรับการใช้ประจำวันครับ ทำเครื่องเสียงมานิดหน่อย
(http://image.ohozaa.com/i/f3d/lEexul.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x3Z9atw0UPpuBH4k) (http://image.ohozaa.com/i/c5f/P8UZBX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x3Z9bxs3LCcuXwu2)
-
ดูตั้งแต่เมื่อคืน เข้ามาขอบคุณครับ
-
ขอบคุณคุณJ!MMY และ คุณแพนครับ
เครื่องเกียร์ดีจริงๆ (แรงครับ)
รถเล็กๆแต่ไป180 KM/H แบบคอยไม่นาน (เก่งมาก)
(อันนี้ถึงแม้เป็นเครื่องเก่าผมก็ยังรู้สึกโอเคอยู่มากๆ ครับ)
อยากให้พี่โตจัดของและดีไซด์ให้ครบๆเต็มๆหน่อย
ขาดๆเกินๆแบบนี้ มันน่าหงุดหงิดจัง
ปล.
มุขนมซิลิโคน ได้ใจผมเลยฮะ..
-
ขอบคุณครับ ชอบและฮ่ามากพูดโดนใจตรงประเด็นในใจผมเลยครับ เดี๋ยวรอดูตัวออโต้ต่อคงฮ่าเหมือนเดิม 55
-
ขอบคุณครับ ;D
-
ขอบคุณสำหรับคลิปครับ ปัญหาที่คนใช้รุ่นนี้เจอกันจังๆ (เรื่องเสียงเหล็กกระทบ ช่วงสตาร์+รอบเดินเบา)
...
คุณแพน กับคุณจิมมี่ มีข้อคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ
...
รอชมคลิปเกียร์ออโต้ภาคต่อครับ
...ขอบคุณที่จัดให้ชมครับ...
-
ขอบคุณคร๊าบบบ
-
ขอบคุณสำหรับคลิปครับ ปัญหาที่คนใช้รุ่นนี้เจอกันจังๆ (เรื่องเสียงเหล็กกระทบ ช่วงสตาร์+รอบเดินเบา)
...
คุณแพน กับคุณจิมมี่ มีข้อคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ
...
รอชมคลิปเกียร์ออโต้ภาคต่อครับ
...ขอบคุณที่จัดให้ชมครับ...
ตอนเทสต์ทั้งสองคันไม่เจออาการนี้ครับ บางอย่างเราก็พูดยากนะได้อยู่กับรถแค่อาทิตย์เดียว
ซึ่งของบางอย่างต้องใช้เวลานานถึงจะเห็นปัญหาและวิจารณ์ได้ถูกจุด
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆครับ :)