Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H3T ที่ กันยายน 17, 2013, 09:25:50
-
ก่อนหน้านี้กังวลกันว่าจะเป็นแค่ FWD หรือเปล่า แต่ผิดคาดได้ xDrive AWD มาด้วย
น่าสนใจ ไม่ทราบว่าโดนตัดอะไรออกไปบ้าง ท่านใดมีข้อมูลรบกวนชี้แนะด้วยครับ
อีกอย่างแสดงว่ารุ่น ดีเซล 3.299M ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ก็จะได้ xDrive ด้วยค่อนข้างแน่
ยังมีข่าว 320d GT ประกอบในอีก ผมพยายามเช็คให้แน่นอนก่อนว่า จะเริ่มส่งมอบได้เมื่อไหร่ ราคาเท่าเดิมเลย 3.199M เหมือนตัวนำเข้าล็อตแรก 35 คันเลย
ต้องกลับไปทำการบ้านอีกพอสมควรเลย ข้อดีข้อด้อยแตกต่างกันไป
แก้ไขราคา 3GT แล้วครับ
-
GT 3.199 ครับ
-
ผมรอ 3GT ประกอบในอยู่
-
ผมรอ 3GT ด้วย เพราะ x3 หน้าตาไม่ผ่าน + 20i ผมกลัวกินน้ำมัน เพราะตัวใหญ่ครับ 20d ก็เริ่มไป 3.299 มั้ง แต่ขับแล้ว ไม่ค่อยโดนนะ เสียงเครื่องก็ค่อนข้างดังครับ
จบที่ 3GT ดูลงตัว ด้วย option ต่างๆ ด้วยราคา ครับ
-
2.0D 3.599 vs 2.0i 3.099 โห .... ทำไมมันต่างกันเยอะจังอ่ะ
ส่วน 3GT ประกอบใน ก็ราคาเดียวกับตัว CBU ไม่ใช่เหรอครับ?
-
ถ้าเป็น 3 GT กับ 520d ละครับตัวไหนน่าสนใจกว่า เพราะอะไร สมมุติว่าสองคันนี้ราคาใกล้เคียงกัน
-
ไม่ทราบว่าราคานี้ มีฝาท้ายไฟฟ้า ด้วยไหมครับ หรืือx3ไม่ได้ให้มาอยู่แล้ว
-
อัพเดทข้อมูลมาใหม่
320d GT CBU ล็อตแรก 35 คัน หมดไปแล้ว แต่มีล็อต 2 อีกจำนวนนึงที่ BMWTH สั่งเพิ่มไป โดยส่งมอบกันไม่เกินเดือน ธ.ค.
สรุปว่า 320d GT CBU มี 2 ล็อต จำนวนรวมกันทั้งหมดเท่าไหร่ไม่แน่ใจครับ
320d GT จะขึ้นไลน์ประกอบ CKD เดือน ม.ค. เลย และเริ่มส่งมอบได้ประมาณเดือน มี.ค. ครับ
ราคายังไม่กำหนด รวมทั้งออปชั่น มี 2 กรณีคือ อย่างมากราคา 3.199M หรือต่ำกว่าเล็กน้อยครับ
-
ยังมีข่าว 320d GT ประกอบในอีก ผมพยายามเช็คให้แน่นอนก่อนว่า จะเริ่มส่งมอบได้เมื่อไหร่ ราคาเท่าเดิมเลย 3.199M เหมือนตัวนำเข้าล็อตแรก 35 คันเลย
ประกอบในกับประกอบนอก ราคาเท่ากัน เลยหรือครับ ???
-
ยังมีข่าว 320d GT ประกอบในอีก ผมพยายามเช็คให้แน่นอนก่อนว่า จะเริ่มส่งมอบได้เมื่อไหร่ ราคาเท่าเดิมเลย 3.199M เหมือนตัวนำเข้าล็อตแรก 35 คันเลย
ประกอบในกับประกอบนอก ราคาเท่ากัน เลยหรือครับ ???
เท่าที่อ่านข่าว เห็นบอกว่า ราคาประกอบในจะ 3.199M แต่ที่ CBU ราคาเท่ากับ CKD เพราะ BMW จงใจหั่นราคาลงมา เพื่อกระตุ้นตลาดสำหรับรถรุ่นนี้ (ฺBMWTH จะบอกเป็นกลาย ๆ ว่า จริง ๆ CBU แพงกว่านี้นะ แต่ฉันลดกำไรให้ ให้รีบมาซื้อกันเร็ว)
ส่วนตัว ผมพอใจกับตัว 328i sedan ที่ใช้อยู่ ตัว GT รูปทรงไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่
-
Bimmer มาหลายรุ่นมากจนจำไม่หมดแล้วคร้าบ
-
เป็นข่าวดีครับ
2.0 เบนซิน turbo ผมว่าแรงใช้ได้เลยครับ ราคาแบบนี้ผมว่า X1 ตัว top น่าจะขายยากขึ้นครับ
-
เป็นข่าวดีครับ
2.0 เบนซิน turbo ผมว่าแรงใช้ได้เลยครับ ราคาแบบนี้ผมว่า X1 ตัว top น่าจะขายยากขึ้นครับ
ผมเลยคนนึง ยกเลิก x1 20d ไปแล้ว ตอนนี้ไป 3GT 320d แต่ก็ยังไม่ทิ้งใจกับ x3 20i เพราะราคาใกล้กันมาก ขนาดรถใหญ่กว่า แต่แฟนชอบ 3GT มากกว่า x3 คงไม่น่าเปลี่ยนแล้ว กลายเป็นมีตัวเลือกเพียบ จากเดิมมีแต่ x1 เอง
-
ผมเลยคนนึง ยกเลิก x1 20d ไปแล้ว ตอนนี้ไป 3GT 320d แต่ก็ยังไม่ทิ้งใจกับ x3 20i เพราะราคาใกล้กันมาก ขนาดรถใหญ่กว่า แต่แฟนชอบ 3GT มากกว่า x3 คงไม่น่าเปลี่ยนแล้ว กลายเป็นมีตัวเลือกเพียบ จากเดิมมีแต่ x1 เอง
คล้ายๆกันกับผมเลยครับ ขัดใจไม่ได้เลย
เดิมเค้าจะเอา Juke พอมีข่าวราคา 9 แสนกว่า เลยเปลี่ยนใจดู CX5 รุ่นเริ่มต้น 1.156 ล.
ส่วนผมตั้งใจจะเอา MU ใช้ทำงาน
ส่วน ที่กำลังเลือกให้น้องชายอยู่ก็
- CLA250 หาใบจอง แต่ละคนเอากำไรหลายหมื่นเลย
- 320d GT รอ Q2 ปีหน้า
- 520d ส่วนลดเยอะราคาก็เลยเข้ากลุ่ม ได้รถเลย
ช่วงนี้ทำการบ้านเยอะมากครับ
-
-
เส้นทางของผม
X1 20d----> F30------>3gt (cbu) กว่าจะสรุปได้ ;D
จริงๆอยากได้ touring แต่ราคาปวดตับมากๆๆๆครับ :'(
-
ดีครับ คงเห็นบนท้องถนนเยอะขึ้น ตัวเบนซินกับดีเซลตัวล่าง ผมว่าออกมาทุบXC60โดยเฉพาะเพราะ XC60ขยับราคาขึ้นไปเป็น 3.149ล แล้ว คนส่วนใหญ่คงคิดว่าไป X3 20dตัวล่างดีกว่า
-
ในเคสที่กล่าวๆมาถ้าชอบเก๋ง ผมว่า F10 520i เข้าวินเลย
-
ได้ข้อมูลมาครับ
3.29 ได้ X3 20d ผมว่าออฟชั่นโอเคเลยนะ
-
ผมว่า3GT สดกว่าในหลายๆเรื่องนะครับ ทั้งเครื่องยนต์ ทั้ง option ;D