Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Tonaka ที่ ตุลาคม 08, 2013, 19:07:12
-
ดูตอนหลังๆ ขนาดรถจอดอยู่ในช่องจอดขนาน ก็ยังควักออกมาได้
ถ้ามาใช้เมืองไทยหล่ะก็ คงมีรถหายแหง TT
ABS24 GmbH | O.M.A.r.S Austria - Isuzu D Max 2013 (http://www.youtube.com/watch?v=uXFWwRhLD30#ws)
-
ไม่มีการลงมาดูมามัดกันเลยหรือไงนี้
-
ปรากฏว่ายกเบรกมือ... ;D //แถด แถด แถดแถดๆ
-
บ้านเราส่งออก isuzu ไปออสเพื่อการนี้หรือ
-
ผมกลัวรถจะหลุดตอนลากจังเลย
-
ไม่มีการลงมาดูมามัดกันเลยหรือไงนี้
เหมือนจะเห็นคนขับลงมาตอนดึงจากช่องขนานนะครับ
แต่ดูๆ ถ้าไม่มัดก็เสี่ยงหลุดง่ายอยู่เหมือนกันนะครับนี่
-
สุดยอดครับ ราคาเท่าไรเนี้ย
-
D max
;) ;) ;)
-
ทำไมรถมันสั้นจังครับ ตัดตัวถังหรือเปล่าครับ
หรือว่าปกติตัวถังมันสั้นแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ตูดมันไปยาวเอง
-
OMG!!!
-
ทำไมรถมันสั้นจังครับ ตัดตัวถังหรือเปล่าครับ
หรือว่าปกติตัวถังมันสั้นแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ตูดมันไปยาวเอง
ไม่ได้สั้นครับ ปกติเค้าส่งไปขายแค่ส่วนหัวเก๋ง นอกนั้นไปทำเองแล้วแต่การใช้งาน
-
ทำไมรถมันสั้นจังครับ ตัดตัวถังหรือเปล่าครับ
หรือว่าปกติตัวถังมันสั้นแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ตูดมันไปยาวเอง
รถยกในไทยก็สั้นครับ ไม่เคยอ่ะดี๊...
ที่ต้องสั้น เพราะ ระยะคานดีดคานงัดมันจะได้ไม่เยอะครับ ควบคุมรถได้ง่าย เพราะจุดยกอยู่ที่ตำแหน่งใกล้ล้อ
ที่สำคัญ แชสซีตัดให้สั้น จะได้ไม่งอหรือพังง่ายครับ
-
สุดยอดเลย เทพมาก
-
ไฮเทคมาก
-
ทำไมรถมันสั้นจังครับ ตัดตัวถังหรือเปล่าครับ
หรือว่าปกติตัวถังมันสั้นแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ตูดมันไปยาวเอง
ไม่ได้สั้นครับ ปกติเค้าส่งไปขายแค่ส่วนหัวเก๋ง นอกนั้นไปทำเองแล้วแต่การใช้งาน
ทำไมรถมันสั้นจังครับ ตัดตัวถังหรือเปล่าครับ
หรือว่าปกติตัวถังมันสั้นแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ตูดมันไปยาวเอง
รถยกในไทยก็สั้นครับ ไม่เคยอ่ะดี๊...
ที่ต้องสั้น เพราะ ระยะคานดีดคานงัดมันจะได้ไม่เยอะครับ ควบคุมรถได้ง่าย เพราะจุดยกอยู่ที่ตำแหน่งใกล้ล้อ
ที่สำคัญ แชสซีตัดให้สั้น จะได้ไม่งอหรือพังง่ายครับ
ตกลงเขาตัดไหมครับ