Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: neung23 ที่ ตุลาคม 10, 2013, 22:35:17
-
ส่วนตัวผมชอบมานานแล้ว และ ราคาเริ่มหล่นมาในราคาที่สัมผัสได้แล้วอ่ะคับ
ดูๆ E200 & E250 CGI AMG อ่ะคับ ที่มีหลังคาแก้ว ชุด AMG ฯลฯ ว่าง่ายๆคือตัวออพชั่นเต็ม - รถเกรย์ก็ได้ รถศูนย์ก็ได้
รุ่นนี้มันมีปัญหาเฉพาะรุ่น และราึคาค่าซ่อมหนักหน่วงบ้างป่าวคับ ??
เพิ่งข้ามมาสนใจ Mercedes Benz ถ้าจะมาเล่น Benz มีข้อสังเกตุ หรือ วิธีเช็คออพชั่นรถป่าวคับ
เพราะว่าผมไปร้านทำเบาะชื่อดัง เจอรุ่นนี้ป้ายแดงเอามากลับสีภายในทั้งคันอยู่ไม่น้อยเลยล่ะคับ กลับสีคือ แกะเปลี่ยนหนังจากเบจหรือดำเป็นแดงเลยล่ะึคับ :o
-
;D ถ้ามีหลังคาแก้วด้วย น่าจะรถเกรย์นะครับ
เคยเห็นในรถลูกค้า มีอะไรมาให้เยอะกว่ารถศูนย์มากๆ AMG รอบคัน ล้อ 18 หลังคาแก้ว จอสามจอ ฝาท้ายปิดไฟฟ้า สมาร์ทคีย์ TV Tuner
ส่วนรุ่นนี้ปัญหาอะไรที่เจอกันแล้วบ้าง ลองดูในลิ้งข้างล่างนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นก็ได้ครับ
http://www.mercedesmania.com/forum/index.php/topic,51160.0.html (http://www.mercedesmania.com/forum/index.php/topic,51160.0.html)
-
รอฟังด้วยครับ ตอนนี้ทั้ง 212 ทั้ง 207 ราคาหล่นมาจนน่าจับเลย
ตอนแรกผมรอ f10 เหลือสัก 2 กลางๆ แต่ 212 กับ 207 มันหล่นแซงนำไปเลย
เลยเปลี่ยนใจเอา 207 แทน ถามพี่ๆที่ทำเต๊น เค้าบอกให้รอต้นปีราคาจะหล่นอีก
ตอนนี้เก็บข้อมูลไปพลางๆก่อน
-
ตอนนี้ีราคาดี option มีเยอะมากแล้วแต่เลือก หลักๆ มีเกียร์ 5 spd / 7 spd
-
ขอแชร์ครับ
ผมซื้อ w212 250 cgi หลังคากระจก รถMBTH มือสองมาครับ
ราคาหล่นเยอะจริงๆ
แรกๆกะว่าจะเอา f10 520d แต่ตัวนี้วิ่งน้อย และราคาหล่นกว่า 520d มือสองซะอีก เลยตัดสินใจซะเลย
รถไม่จุกจิกอะไร แต่ยังบอกไม่ได้มากครับ ใช้ไม่ถึง 5,000 km
ผมว่ารถยังใหม่ ก่อนซื้อดูละเอียดๆ เช็คประวัติดีๆ ไม่น่ามีอะไรต้องกังวลครับ
เท่าที่ใช้มามี งงๆ เรื่องกดล็อคประตู เวลาเอานิ้วแตะประตู บางทีไม่ล็อคแค่นั้นเองครับ
ราคาอะไหล่เท่าที่เช็ค ก็กลางๆ บางตัวแพงอย่างมีเหตุผล พอเข้าใจได้ครับ
-
ที่ราคาร่วงเยอะๆ ส่วนใหญ่ก็คงเป็นตัวปีแรกๆ ประมาน 2010-2012 และ ยังเป็นเกียร์ 5AT อยู่ คิดว่า พวกที่เป็น 7G tronic plus ราคาน่าจะแข็งกว่า
(เครื่อง CGI ยังไงก็แรงสะใจ ทั้ง 200 250 แน่นอน)
พวกที่เป็น AMG หลังคาแก้ว ออฟชั่นเต็มๆ ส่วนใหญ่รถเกรย์ทั้งนั้น
เพราะรถออกศูนย์ จะมีแต่ Elegance กะ Avangarde เป็นรถประกอบไทย ออฟชั่นแ่ค่พอใช้ ถ้าอยากได้ AMG ต้องติดเพิ่มอีกเป็นแสน
ในขณะที่ รถเกรย์ มัน Full option มาแต่แรกเลย
-
ผมว่าส่วนนึงที่ราคามันร่วงกว่า f10 เพราะรถมันเยอะกว่า f10 มากๆ เจอทุกที่บนท้องถนน ตอนแรก ecoupe ผมไม่ค่อยชอบเลย
พอราคามาเหลือสัก 2 ล้านกลางๆชักจะชอบแล้ว เดี๋ยวเหลือ 2 ต้นจะรักทันที > <
-
ผมว่าส่วนนึงที่ราคามันร่วงกว่า f10 เพราะรถมันเยอะกว่า f10 มากๆ เจอทุกที่บนท้องถนน ตอนแรก ecoupe ผมไม่ค่อยชอบเลย
พอราคามาเหลือสัก 2 ล้านกลางๆชักจะชอบแล้ว เดี๋ยวเหลือ 2 ต้นจะรักทันที > <
พี่รอเหลือ2ต้นๆ ผมรอ4dr เหลือ2ต้น2ถ้วน ผมจะรักมันมากกกก เหมือนกันพี่ ;D
-
ตอนนี้ 2.4 ก็มีให้เห็นแล้วนะครับ w207 250 cgi ผมว่าไม่เกินกลางปีหน้าได้เห็นสองนิดๆแน่นอนครับ
ผมว่าที่มันตกแรงมาก เพราะ mbth ดันเปิดตัว e coupe facelift ราคา 3.79 มากกว่าครับ ถ้าขาย w207 ในราคามากกว่า 2.6 2.7 ล้านก็เพิ่มตังไปเอาป้ายแดงเลยดีกว่า แถมรุ่นนี้คนออกกันเยอะมากด้วยครับ พอขายกันก็พากันแห่ขายๆตัดราคากันไปมา แล้วแต่ล่ะคันวิ่งกันน้อยๆทั้งนั้น ตัวเลือกเยอะมากเลยครับ แบบนี้ราคาไม่ตกไม่รู้จะว่ายังไงเหมือนกัน
-
2 ล้านกลางจิงหรือนี่ มันน่าสอยยิ่งนัก
-
เท่าที่เจอ ชนด้านหน้ามา 2 คัน ไม่แรง ซ่อมแล้วตั้งศูนย์ยังไง ไม่ตรงซักทีเป็นเหมือนกันทั้ง 2 คันเลย เฉพาะรุ่นนี้
โครงสร้างมันเป็นอะไร...