Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Anvers30 ที่ ตุลาคม 11, 2013, 13:41:47
-
เห็นเงียบมาก ขอสร้างกระแสนิดนึง ;D
พอดีผมไปเห็นกระทู้ในเว็บต้องห้าม เกี่ยวกับข้อมูลออปชั่นจากเซล จริงเท็จอย่างไรไม่แน่ใจ แต่รู้สึกได้ว่ากั๊กสันก็ยังคงคอนเซ็ปตามเคย เช่นตัวท้อปเป็นเครื่องเสียง Bose 9 speakers อย่างที่เราทราบกัน แต่เล่นดีวีดีไม่ได้ซะงั้น เหมือน J32 เลยครับ พี่จะกั๊กทำอะไรมิทราบ
อีกเรื่องคือ มีค้ำโช้คฝากระโปรงหน้ามาใหั แต่ไม่มีฝากระโปรงหลัง อืมนะ คือถ้าไม่ตัดมันจะลงแดงตาย เดี๋ยวไม่มีให้ mc เหรอไง แล้วไฟ DRL เค้าว่ามีนะ แต่เป็นออปชั่นเสริม เอาเข้าไป >:(
ถ้าเป็นตามนี้จริง ผมก็ต้องบ่นคุณกั๊กสันต่อไป ยึดที่มั่นอันดับสามให้ดีดีก็น่าจะพอล่ะมั๊ง :P
-
ถ้ากั๊กแต่ราคาไม่แรงผม ok นะ เพราะที่กั๊กๆ ผมไม่ได้ใช้อยู่แล้ว
เท่าที่อ่านดูก็มีพร้อมระดับนึงแล้ว
-
รอดูตัว Official ก่อนละกันครับ
-
เห็นอีกเว็บพูดกันว่า กล้องรอบคัน 6 ตัวจริงหรือครับ และระบบ เตือนออกนอกเลน อะไรงี่ :)
-
เห็นอีกเว็บพูดกันว่า กล้องรอบคัน 6 ตัวจริงหรือครับ และระบบ เตือนออกนอกเลน อะไรงี่ :)
ใช่แล้วล่ะครับ ตัวจีนกับเมกามีมาให้ บ้านเราก็เลยใส่มาด้วย ตัองขอบคุณแอคคอร์ดจริงๆ ;D
-
D-Segment นับวันยิ่งอยู่ยากขึ้น "D-Segment เดี๋ยวนี้แม่งเถื่อน บอกตรงๆนะ ถ้าไม่จัดเต็มจริง อยู่ไม่ได้" ;D
-
แคมรี่บอกไม่กลัว ออฟชั่นเด็ด คือลดราคาจ้าาาาา
-
รอขึ้นเว็ปดีกว่า น่าจะชัดเจน
-
มีแว่บไปอ่านมาเหมือนกัน ถ้าระบบความปลอดภัยจัดให้เต็มๆก็น่าสนนะผมว่า
-
ถ้ากั๊ก vsc , ถุงลมรอบคัน (ม่านถุงลม) คงคิดหนักครับ :) :) :)
-
ไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้ตามข่าวเรื่องออพชั่นเลย แต่ถ้าตั้งสเป็คได้ ผมขอให้มันมีแบบนี้
1. VSC ทุกรุ่น
2. ถุงลมนิรภัยอย่างน้อย 4 ใบทุกรุ่น
3. Cruise control
ส่วนออพชั่นอย่างอื่น..เอาให้พอสู้คู่แข่งได้ ผมคงไม่ต้องมาบอกว่ารถsegmentนี้ต้องมี ABS
และกระจกไฟฟ้านะครับ..ส่วนออพชั่นที่ผมไม่เคยแคร์เลย (แต่คนอื่นแคร์) คือไฟหน้าสารพัดสี
ไฟ Daytime Running Light และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปุ่มสตาร์ทและสมาร์ทคีย์..แต่ยังไงไอ้อย่างหลังนี่
ต้องมีมาแน่นอนอยู่แล้วล่ะ..เบาะคนนั่งข้าง..จะปรับด้วยมือผมก็ไม่ว่านะเอาจริงๆ ใช้ไปยี่สิบปีก็ไม่พัง
พวกเบาะไฟฟ้านี่ต้องมานั่งยุ่งเรื่องมอเตอร์อะไรงี้ แม้มันจะไม่ได้บ่อยก็เถอะ
ผมไม่รู้ว่านิสสันจะเสียทางกับรถรุ่นนี้อีกหรือเปล่า ผมมีความรู้สึกส่วนตัวหลังจากขับ Product ของ Nissan
ระยะหลังๆว่า โอเคมันเร่งดี..พวงมาลัยทดไวดี อุปกรณ์ก็ดีพอสมควร แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกแน่นเหมือน
กลองหนังตึงๆเหมือนเมื่อก่อน ..ในปี 2009-2010 Teana ที่ออพชั่นไม่เท่าคู่แข่งนั้นขายได้เพราะความรู้สึก
เหล่านี้และดีไซน์ที่มีคนชอบแม้ว่าจะแอบป้าๆหน่อยก็เถอะ
Teana ตัวใหม่ นั่งไม่สบายเหมือนตัวเก่า แต่รัดกุมขึ้น สปอร์ตขึ้น แต่ถ้าช่วงล่างและพวงมาลัยไม่ได้ให้
ความรู้สึกที่ดีในยามขับขี่ หรือ..ถ้ามันขับแล้วให้ฟีลช่วงล่างไม่ต่างจาก Accord หรือ Camry แถมยัง
อุปกรณ์น้อยกว่า..แบบนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับนิสสัน รถสองคันของผมตอนนี้เป็นนิสสัน
แต่ถ้าพวกเขาทำรถออกมาไม่โดนใจ ผมก็ไม่จำเป็นต้องมีนิสสันคันที่สาม และพร้อมจะไปหายี่ห้ออื่นได้เช่นกัน
-
โช้คฝากระโปรงหลังไม่มีแล้วครับ ดูคลิป Altima USA เห็นมาหลายคันแล้ว
เป็นก้านเหล็กโล้นๆ เหมือนใน Camry เลย
-
ไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้ตามข่าวเรื่องออพชั่นเลย แต่ถ้าตั้งสเป็คได้ ผมขอให้มันมีแบบนี้
1. VSC ทุกรุ่น
2. ถุงลมนิรภัยอย่างน้อย 4 ใบทุกรุ่น
3. Cruise control
ส่วนออพชั่นอย่างอื่น..เอาให้พอสู้คู่แข่งได้ ผมคงไม่ต้องมาบอกว่ารถsegmentนี้ต้องมี ABS
และกระจกไฟฟ้านะครับ..ส่วนออพชั่นที่ผมไม่เคยแคร์เลย (แต่คนอื่นแคร์) คือไฟหน้าสารพัดสี
ไฟ Daytime Running Light และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปุ่มสตาร์ทและสมาร์ทคีย์..แต่ยังไงไอ้อย่างหลังนี่
ต้องมีมาแน่นอนอยู่แล้วล่ะ..เบาะคนนั่งข้าง..จะปรับด้วยมือผมก็ไม่ว่านะเอาจริงๆ ใช้ไปยี่สิบปีก็ไม่พัง
พวกเบาะไฟฟ้านี่ต้องมานั่งยุ่งเรื่องมอเตอร์อะไรงี้ แม้มันจะไม่ได้บ่อยก็เถอะ
ผมไม่รู้ว่านิสสันจะเสียทางกับรถรุ่นนี้อีกหรือเปล่า ผมมีความรู้สึกส่วนตัวหลังจากขับ Product ของ Nissan
ระยะหลังๆว่า โอเคมันเร่งดี..พวงมาลัยทดไวดี อุปกรณ์ก็ดีพอสมควร แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกแน่นเหมือน
กลองหนังตึงๆเหมือนเมื่อก่อน ..ในปี 2009-2010 Teana ที่ออพชั่นไม่เท่าคู่แข่งนั้นขายได้เพราะความรู้สึก
เหล่านี้และดีไซน์ที่มีคนชอบแม้ว่าจะแอบป้าๆหน่อยก็เถอะ
Teana ตัวใหม่ นั่งไม่สบายเหมือนตัวเก่า แต่รัดกุมขึ้น สปอร์ตขึ้น แต่ถ้าช่วงล่างและพวงมาลัยไม่ได้ให้
ความรู้สึกที่ดีในยามขับขี่ หรือ..ถ้ามันขับแล้วให้ฟีลช่วงล่างไม่ต่างจาก Accord หรือ Camry แถมยัง
อุปกรณ์น้อยกว่า..แบบนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับนิสสัน รถสองคันของผมตอนนี้เป็นนิสสัน
แต่ถ้าพวกเขาทำรถออกมาไม่โดนใจ ผมก็ไม่จำเป็นต้องมีนิสสันคันที่สาม และพร้อมจะไปหายี่ห้ออื่นได้เช่นกัน
กลัวจะออกมาแล้วไม่ดีเหมือนกันครับ ดูจากรุ่นอื่นๆ ของนิสสันตอนนี้ ไม่ใช่รถที่โดดเด่นเรื่องการขับขี่หรือช่วงล่างเลย
ส่วนออพชั่นคิดว่าคงไม่น่าเกลียด แต่แอบกลัวว่าจะกั๊ก VDC กับแอร์แบ็กในรุ่น 2.0
-
เห็นด้วยว่าดูที่ออฟชั่นหลักๆ เช่น ถุงลม หรือ ระบบช่วยในด้านความปลอดภัยอื่นๆดีกว่า
-
ที่ท่านบนๆว่ามานี่ ออฟชั่นมาตั้งแต่รุ่นล่าง รึ ตัวบนสุดครับ
-
แคมรี่บอกไม่กลัว ออฟชั่นเด็ด คือลดราคาจ้าาาาา
ท่าไม้ตายพี่โตช่างโหดร้ายยิ่งนัก555555
-
ไม่แน่ครับ เพราะโตโยต้าเลิกผลิตรุ่น 2.5G แล้ว เดือนนี้จะเป็นเดือนสุดท้ายที่จะผลิต นั่นหมายความว่า โตโยต้าอาจจะยกออปชั่นมาใส่ 2.0 ก็เป็นได้ แล้วอาจจะมี รุ่นย่อยใหม่ของ 2.5 ก็เป้นได้
-
ไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้ตามข่าวเรื่องออพชั่นเลย แต่ถ้าตั้งสเป็คได้ ผมขอให้มันมีแบบนี้
1. VSC ทุกรุ่น
2. ถุงลมนิรภัยอย่างน้อย 4 ใบทุกรุ่น
3. Cruise control
ส่วนออพชั่นอย่างอื่น..เอาให้พอสู้คู่แข่งได้ ผมคงไม่ต้องมาบอกว่ารถsegmentนี้ต้องมี ABS
และกระจกไฟฟ้านะครับ..ส่วนออพชั่นที่ผมไม่เคยแคร์เลย (แต่คนอื่นแคร์) คือไฟหน้าสารพัดสี
ไฟ Daytime Running Light และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปุ่มสตาร์ทและสมาร์ทคีย์..แต่ยังไงไอ้อย่างหลังนี่
ต้องมีมาแน่นอนอยู่แล้วล่ะ..เบาะคนนั่งข้าง..จะปรับด้วยมือผมก็ไม่ว่านะเอาจริงๆ ใช้ไปยี่สิบปีก็ไม่พัง
พวกเบาะไฟฟ้านี่ต้องมานั่งยุ่งเรื่องมอเตอร์อะไรงี้ แม้มันจะไม่ได้บ่อยก็เถอะ
ผมไม่รู้ว่านิสสันจะเสียทางกับรถรุ่นนี้อีกหรือเปล่า ผมมีความรู้สึกส่วนตัวหลังจากขับ Product ของ Nissan
ระยะหลังๆว่า โอเคมันเร่งดี..พวงมาลัยทดไวดี อุปกรณ์ก็ดีพอสมควร แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกแน่นเหมือน
กลองหนังตึงๆเหมือนเมื่อก่อน ..ในปี 2009-2010 Teana ที่ออพชั่นไม่เท่าคู่แข่งนั้นขายได้เพราะความรู้สึก
เหล่านี้และดีไซน์ที่มีคนชอบแม้ว่าจะแอบป้าๆหน่อยก็เถอะ
Teana ตัวใหม่ นั่งไม่สบายเหมือนตัวเก่า แต่รัดกุมขึ้น สปอร์ตขึ้น แต่ถ้าช่วงล่างและพวงมาลัยไม่ได้ให้
ความรู้สึกที่ดีในยามขับขี่ หรือ..ถ้ามันขับแล้วให้ฟีลช่วงล่างไม่ต่างจาก Accord หรือ Camry แถมยัง
อุปกรณ์น้อยกว่า..แบบนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับนิสสัน รถสองคันของผมตอนนี้เป็นนิสสัน
แต่ถ้าพวกเขาทำรถออกมาไม่โดนใจ ผมก็ไม่จำเป็นต้องมีนิสสันคันที่สาม และพร้อมจะไปหายี่ห้ออื่นได้เช่นกัน
กลัวจะออกมาแล้วไม่ดีเหมือนกันครับ ดูจากรุ่นอื่นๆ ของนิสสันตอนนี้ ไม่ใช่รถที่โดดเด่นเรื่องการขับขี่หรือช่วงล่างเลย
ส่วนออพชั่นคิดว่าคงไม่น่าเกลียด แต่แอบกลัวว่าจะกั๊ก VDC กับแอร์แบ็กในรุ่น 2.0
มีคนแพลมๆมาว่า ออปชั่นของ teana 2.0 มาเต็มกว่า accord 2.0ครับ
-
ที่หลายๆท่านเม้นมาตรงใจผมแหละครับ เพราะตั้งใจจะพูดแบบนั้น แต่อาจจะสื่อได้ไม่ดีพอครับ ;)
ออปชั่นด้านความปลอดภัย มาอันดับหนึ่งสำหรับผมเช่นกัน สิ่งที่ผมกังวลคือ เรื่องออปชั่นขี้หมาขี้แมว เค้ายังแอบกั๊ก มันมีโอกาสครับ ที่จะขยายวงมาถึงรุ่นล่างๆ ที่จะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เช่นถุงลม 6 ใบ เอย VDC เอย แต่รุ่นบนน่ะจัดเต็มพอตัวครับ แต่ดีวีดีเนี่ยนะ มิราจยังมีเลยคุณเอ๊ย
อดีตมันฟ้องอยู่ครับ ว่านิสสันยังมีความติสอยู่ในตัว ข้าจะทำเอ็งจะโวยเรื่องของเอ็ง อย่างพัลซ่าร์แอบลดต้นทุนแผงประตูหลัง อย่านึกว่าไม่รู้ พลาสติกมาให้รึ่มเชียว แล้วก็ออปชั่นของเล่นยิบย่อย ที่ซิลฟี่ให้มา แต่พัลซ่าร์กลับตัดออกซะงั้น นี่ยังไม่นับรวมสมัยสยามกลการด้วยนะ มีหลายรุ่นเชียวล่ะที่ทำวีรกรรมไว้ :-\
ผมหวังใจว่า นิสสัน (หมายถึงเฮดญี่ปุ่นทั้งหลาย) จะเลิกทำนิสัยโตโยต้าเวอร์ชั่นติสแตกซะที ตัวรถเอง ผมก็ไม่มั่นใจหรอกว่าจะดีแค่ไหน เพราะเทียบกับอัลติม่าตัวก่อน มันต้องดีกว่าอยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้ความไงครับ มีดีแค่เครื่อง นอกนั้นเลิกพูด แต่เทียบกับ J31 และ J32 เค้าทำไว้ดีมาก จะสู้ได้มั๊ย ชักหวั่นๆอยู่
-
ที่หลายๆท่านเม้นมาตรงใจผมแหละครับ เพราะตั้งใจจะพูดแบบนั้น แต่อาจจะสื่อได้ไม่ดีพอครับ ;)
ออปชั่นด้านความปลอดภัย มาอันดับหนึ่งสำหรับผมเช่นกัน สิ่งที่ผมกังวลคือ เรื่องออปชั่นขี้หมาขี้แมว เค้ายังแอบกั๊ก มันมีโอกาสครับ ที่จะขยายวงมาถึงรุ่นล่างๆ ที่จะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เช่นถุงลม 6 ใบ เอย VDC เอย แต่รุ่นบนน่ะจัดเต็มพอตัวครับ แต่ดีวีดีเนี่ยนะ มิราจยังมีเลยคุณเอ๊ย
อดีตมันฟ้องอยู่ครับ ว่านิสสันยังมีความติสอยู่ในตัว ข้าจะทำเอ็งจะโวยเรื่องของเอ็ง อย่างพัลซ่าร์แอบลดต้นทุนแผงประตูหลัง อย่านึกว่าไม่รู้ พลาสติกมาให้รึ่มเชียว แล้วก็ออปชั่นของเล่นยิบย่อย ที่ซิลฟี่ให้มา แต่พัลซ่าร์กลับตัดออกซะงั้น นี่ยังไม่นับรวมสมัยสยามกลการด้วยนะ :-\
ผมหวังใจว่า นิสสัน (หมายถึงเฮดญี่ปุ่นทั้งหลาย) จะเลิกทำนิสัยโตโยต้าเวอร์ชั่นติสแตกซะที ตัวรถเอง ผมก็ไม่มั่นใจหรอกว่าจะดีแค่ไหน เพราะเทียบกับอัลติม่าตัวก่อน มันต้องดีกว่าอยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้ความไงครับ มีดีแค่เครื่อง นอกนั้นเลิกพูด แต่เทียบกับ J31 และ J32 เค้าทำไว้ดีมาก จะสู้ได้มั๊ย ชักหวั่นๆอยู่
ผมว่าต้องรอดูสเปคจริงๆดีกว่าครับ ถึงจะฟันธงได้ แต่อย่างรุ่นอื่นๆนี่ยอมรับว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร ยกเว้นซิลฟี
-
ที่หลายๆท่านเม้นมาตรงใจผมแหละครับ เพราะตั้งใจจะพูดแบบนั้น แต่อาจจะสื่อได้ไม่ดีพอครับ ;)
ออปชั่นด้านความปลอดภัย มาอันดับหนึ่งสำหรับผมเช่นกัน สิ่งที่ผมกังวลคือ เรื่องออปชั่นขี้หมาขี้แมว เค้ายังแอบกั๊ก มันมีโอกาสครับ ที่จะขยายวงมาถึงรุ่นล่างๆ ที่จะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เช่นถุงลม 6 ใบ เอย VDC เอย แต่รุ่นบนน่ะจัดเต็มพอตัวครับ แต่ดีวีดีเนี่ยนะ มิราจยังมีเลยคุณเอ๊ย
อดีตมันฟ้องอยู่ครับ ว่านิสสันยังมีความติสอยู่ในตัว ข้าจะทำเอ็งจะโวยเรื่องของเอ็ง อย่างพัลซ่าร์แอบลดต้นทุนแผงประตูหลัง อย่านึกว่าไม่รู้ พลาสติกมาให้รึ่มเชียว แล้วก็ออปชั่นของเล่นยิบย่อย ที่ซิลฟี่ให้มา แต่พัลซ่าร์กลับตัดออกซะงั้น นี่ยังไม่นับรวมสมัยสยามกลการด้วยนะ มีหลายรุ่นเชียวล่ะที่ทำวีรกรรมไว้ :-\
ผมหวังใจว่า นิสสัน (หมายถึงเฮดญี่ปุ่นทั้งหลาย) จะเลิกทำนิสัยโตโยต้าเวอร์ชั่นติสแตกซะที ตัวรถเอง ผมก็ไม่มั่นใจหรอกว่าจะดีแค่ไหน เพราะเทียบกับอัลติม่าตัวก่อน มันต้องดีกว่าอยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้ความไงครับ มีดีแค่เครื่อง นอกนั้นเลิกพูด แต่เทียบกับ J31 และ J32 เค้าทำไว้ดีมาก จะสู้ได้มั๊ย ชักหวั่นๆอยู่
PM ขอลิ้งเว็บหน่อยครับ อยากดู
-
คลิปทดสอบ เทียน่าใหม่ vs camry vs passat จากจีน
autos 新车评网对比试驾-新天籁迎战凯美瑞、迈腾(上) (http://www.youtube.com/watch?v=sQc_gBlvBb4#ws)
autos 新车评网对比试驾-新天籁迎战凯美瑞、迈腾(下) (http://www.youtube.com/watch?v=gyTl_yYsZIg#ws)
สลาลมดีสุด(นิดนึงก็ยังดี) เงียบสุด กินน้ำมันน้อยสุด
:o
-
ผมกลัวว่าจะเปิดตัวกัน
สถานการณ์พลิกตั้งกระทู้กัน
แต่คนชม คนติ ก็ไม่ได้ซื้อกันล่ะนะ
ความจริง รถนิสสันเมืองนอกก็ไม่ได้เป็นรถออพชั่นเยอะ ดีเด่อะไรอยู่แล้ว
(สเปค pulsar บ้านเราได้ของเล่นเท่ากับจีนเลย)
เพิ่งจะมีของเล่นกับเขาบ้างตอนปี 2013 ขึ้นไป
-
สเปก US ยังเล่น DVD ไม่ได้เลย แต่มีช่องเสียบไว้ต่อกับอุปกรณ์อื่นๆแทน
-
ส่วนมาก นิสสัน เขาไม่ใส่ของเล่น ที่ไม่จำเป็นมาให้หรอกครับ
ต้องรอดูถุงลม + ม่านไฟฟ้า และ อุปกรณ์ความปลอดภัย ถ้าจัดเต็ม ไปได้สวยแน่นอน
เพราะของเล่นกิ๊กก็อก ผมไม่สนใจหรอกครับ มันช่วยชีวิตผมใว้ไม่ได้ ผมสนใจแต่เรื่องความปลอดถัย + สบาย ตามสไตล์นิสสัน
และอีกอย่างรีโมทสตาืืท เอามาเถอะทุกร่นให้มันเป็นจุดขาย เพราะหน้าร้อนบางที ทรมานมาก
-
แคมรี่บอกไม่กลัว ออฟชั่นเด็ด คือลดราคาจ้าาาาา
แต่ผมก็ชอบออพชั่นนี้เหมือนกันนะครับ 55+
-
คลิปทดสอบ เทียน่าใหม่ vs camry vs passat จากจีน
autos 新车评网对比试驾-新天籁迎战凯美瑞、迈腾(上) (http://www.youtube.com/watch?v=sQc_gBlvBb4#ws)
autos 新车评网对比试驾-新天籁迎战凯美瑞、迈腾(下) (http://www.youtube.com/watch?v=gyTl_yYsZIg#ws)
สลาลมดีสุด(นิดนึงก็ยังดี) เงียบสุด กินน้ำมันน้อยสุด
:o
ผมเพิ่งดูจนจบ ฟังไม่ออกเลย ;D
ที่แน่ๆ ประหยัดน้ำมันสุด เงียบสุด สลาลมดีสุดจริงๆ ตามที่บอกเลยครับ อัตราเร่ง 0-100 ได้ 9.2 ของแคมรี่ได้ 9.7 ถ้าให้พี่จิมเทสน่าจะคู่คี่สูสีอยู่นะครับเนี่ย เลกรูมเหมือนจะด้อยสุด (ไม่มาก) ในสามคัน วัดเอาจากตา และที่เค้าวัดระยะให้ดู
Trunk space กินกันไม่ลง ใหญ่ทั้งสามคัน เบาะหลังเทียน่าดูสั้นๆ ชอบกล แต่อาตี๋บอกเหมือนนั่งโซฟา ฟังออกอยู่คำ :D
ผมตั้งใจจะเปลี่ยนรถเป็น D-segment อยู่แล้ว ถ้ารถดีจริง ถึงจะไม่เพอร์เฟค ด้อยกว่า J32 ไปบ้าง ยังไงเทียน่าก็เป็นตัวเลือกแรกสำหรับผม ในเวลานี้ :)
-
คลิปทดสอบ เทียน่าใหม่ vs camry vs passat จากจีน
autos 新车评网对比试驾-新天籁迎战凯美瑞、迈腾(上) (http://www.youtube.com/watch?v=sQc_gBlvBb4#ws)
autos 新车评网对比试驾-新天籁迎战凯美瑞、迈腾(下) (http://www.youtube.com/watch?v=gyTl_yYsZIg#ws)
สลาลมดีสุด(นิดนึงก็ยังดี) เงียบสุด กินน้ำมันน้อยสุด
:o
ผมเพิ่งดูจนจบ ฟังไม่ออกเลย ;D
ที่แน่ๆ ประหยัดน้ำมันสุด เงียบสุด สลาลมดีสุดจริงๆ ตามที่บอกเลยครับ อัตราเร่ง 0-100 ได้ 9.2 ของแคมรี่ได้ 9.7 ถ้าให้พี่จิมเทสน่าจะคู่คี่สูสีอยู่นะครับเนี่ย เลกรูมเหมือนจะด้อยสุด (ไม่มาก) ในสามคัน วัดเอาจากตา และที่เค้าวัดระยะให้ดู
Trunk space กินกันไม่ลง ใหญ่ทั้งสามคัน เบาะหลังเทียน่าดูสั้นๆ ชอบกล แต่อาตี๋บอกเหมือนนั่งโซฟา ฟังออกอยู่คำ :D
ผมตั้งใจจะเปลี่ยนรถเป็น D-segment อยู่แล้ว ถ้ารถดีจริง ถึงจะไม่เพอร์เฟค ด้อยกว่า J32 ไปบ้าง ยังไงเทียน่าก็เป็นตัวเลือกแรกสำหรับผม ในเวลานี้ :)
เหมือนนั่งโซฟา รู้เพิ่มมาอีกอย่างแหละ :D
แล้วไว้ไปลองนั่งกันคัับ 8)