Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Amj ที่ ตุลาคม 11, 2013, 14:53:48
-
คือมีญาตจะขาย Teana 230JS ให้ครับ รถ 6 ปี ราคาห้าแสน ซื้อสดครับ
ถ้าซื้อมาคิดว่าจะเอาไปติดแก๊สครับ (ถ้าตัดสินใจเอานะครับ)
อยากได้ความเห็นมุมมองของเพื่อนๆ พี่ๆในนี้ครับ
หรือแนะนำรุ่นอื่นแทนก็ได้นะครับ
ขอบคุณครับ
-
ผมเคยอ่านว่าแลค power รุ่นนี้รั่วกันบ่อยมาก(เหมือนพวก corolla รุ่นเก่าๆ)
ผมว่าถ้าเลี่ยงได้ก็อย่าเลยครับ ติดแก๊ซด้วย เครื่องไปไว
ถ้าจะเอาจริงๆ ผมว่าสัก 4 แสนถึงคุยกันได้ครับ
-
น่าเล่นครับ
เครื่องตัวนี้ทนแกสพอสมควรครับ
-
ผมชอบครับ สวย นั่งสบาย กว้างมาก
ถึงมือสอง ซ่อมนิดหน่อยก็จบ งบสบายๆสไตลญี่ปุ่น
ถ้าไม่โชคร้ายเกินไปเจอรถชนหนักมานะครับ
-
น่าเล่นครับ วัสดุภายในดีกว่า j32ซะอีก
ส่วนราคานั้นในตลาดก็อยู่4 ถึง 5แสน แล้วแต่สภาพ
แต่ถ้าเรารู้ที่มาที่ไปของรถเห็นว่าเจ้าของใช้อย่างไร
ราคาถือว่าโอเคร ต่อลงอีกซัก 3-4หมื่นบาทครับ
และที่สำคัญผมว่าโฉมมันยังดูไม่ล้าสมัยเลย
เทียบกับแอคคอร์ดหรือแคมรี่ปีเดียวกัน
-
ไม่อยากบอกว่า ที่บ.พึ่งขาย Teana 250XV ไปห้าแสน รถสองปีครึ่งคับ
-
ผมว่ายังน่าเล่นครับ ญาติกันด้วยรู้ประวัติกันดี
VQ ดมแก๊ส สบายๆครับ
ไม่อยากบอกว่า ที่บ.พึ่งขาย Teana 250XV ไปห้าแสน รถสองปีครึ่งคับ
ทำไมปล่อยถูกจังครับ ไมล์เยอะหรือชนหนักมาหรือเปล่า
-
ไม่นะคับ ก็ใช้ปกติ
แต่เต้นท์รับราคาต่ำมากคับ
ตีสามเจ้าก็ราคาประมาณนี้
-
Terna ตอนนี้เต๊นตีต่ำมากๆครับ J31 ตัวแรกถ้าไม่สวยจริงราคาไม่พ้น4แสนครับ เหตุเพราะคนเล่นน้อยขายยากจอดนานครับ
-
ไม่อยากบอกว่า ที่บ.พึ่งขาย Teana 250XV ไปห้าแสน รถสองปีครึ่งคับ
กำ!!!ไม่น่าขายเต้นท์เลยย ผมเพิ่งปล่อย j32 200xl ก่อนไมเนอร์ไปเมื่อมีนา
หาคนมาซื้อเอง รอประมาณเดือนหนึ่ง ได้960,000แหนะ
-
ขอต่อราคาอีกนิด รุ่นนี้นั่งสบายเงียบ
-
ตอนนี้ต่อได้ 4.5 แสนครับ
-
ไม่อยากบอกว่า ที่บ.พึ่งขาย Teana 250XV ไปห้าแสน รถสองปีครึ่งคับ
กำ!!!ไม่น่าขายเต้นท์เลยย ผมเพิ่งปล่อย j32 200xl ก่อนไมเนอร์ไปเมื่อมีนา
หาคนมาซื้อเอง รอประมาณเดือนหนึ่ง ได้960,000แหนะ
เกือบเท่าราคามือหนึ่งหลังส่วนลดเลยนะคับ เทียน่า 200xl รุ่นนี้มีส่วนลดให้เกือบ 2.5 แสน เหลือล้านนิดๆเองสำหรับมือหนึ่ง ขายได้เก้าแสนสุดยอดมากอ่ะคับ
-
ไม่อยากบอกว่า ที่บ.พึ่งขาย Teana 250XV ไปห้าแสน รถสองปีครึ่งคับ
กำ!!!ไม่น่าขายเต้นท์เลยย ผมเพิ่งปล่อย j32 200xl ก่อนไมเนอร์ไปเมื่อมีนา
หาคนมาซื้อเอง รอประมาณเดือนหนึ่ง ได้960,000แหนะ
เกือบเท่าราคามือหนึ่งหลังส่วนลดเลยนะคับ เทียน่า 200xl รุ่นนี้มีส่วนลดให้เกือบ 2.5 แสน เหลือล้านนิดๆเองสำหรับมือหนึ่ง ขายได้เก้าแสนสุดยอดมากอ่ะคับ
จังหวะโชคดีด้วยมั้งครับ
เพราะช่วงเวลานั้นมีหลายคนมาต่อเหลือแปดแสนบ้าง เก้าแสนบ้าง
แต่ผมตัดสินใจยังไม่ขาย พอมาคนสุดท้ายไม่ต่อซักบาทเดียว
ผมเลยโอเครขายเลย และที่สำคัญ ช่วงนั้นราคาตลาด
อยู่ช่วงแปดแสนห้าถึงเก้าแสนห้า ผมเลยตั้งเผื่อให้ต่อ
แต่โชคดีเจอคนไม่ต่อ แต่รถผมสภาพค่อนข้างใหม่
ไมล์ใช้แค่3หมื่นห้าเอง อีกอย่างช่วงนั้นยังไม่มีโปรเด็ดๆรถป้ายแดงด้วยกระมั้ง
-
31 เป็นรถที่ดีครับ แต่ต้องดูแล "ถึง" ด้วย มันเป็นรถญี่ปุ่นที่ติดนิสัย ยุโรป มานิดๆ คือ เวลามันเสียมันจะ เสียพร้อมๆกัน หรือ อีกอย่างคืออะไรที่มันไม่น่าจะพังมันก็พังก่อนวัยอันควรครับ
ตอนผมใช้เข้าศูนย์ทุก 10,000 โล เปลี่ยนอะไหล่แท้ทุกชิ้น อะไรพังเปลี่ยนทันที ซ่อมดีขนาดนี้ แต่พอเข้าปีที่ 6 -7 มันก็เริ่ม งอแง จนทนไม่ไหวต้องรีบขายออกก่อน ไม่งั้นบานปลายครับ
*** จากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ถ้าเป็นรถคันเดียวและไม่มีเวลามากมาย ลองดูตัวอื่นดีกว่าครับ มันถึงระยะซ่อมแล้วครับ เดี๋ยวไอ้นู่น ไอ้นี่ เสียเป็นบัญชีหางว่าวเลย หลายๆท่านอาจจะบอกว่า ซ่อมทีเดียวจบ ใช้ยาว แต่ผมบอกได้เลยว่า อาจจบแต่ไม่สวย หรือ อาจไม่จบครับ ***
ยังไงก็ลองหาข้อมูลเยอะๆนะครับ เผื่อช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค้าบบบ :D
-
ก็โอเคนะครับ เป็นรถที่ดี ราคานี้ช่วงนี้ อาจต่อราคาลงไปได้อีกหน่อย
นิสสันรถไซส์ใหญ่ ต้องเจออู่ที่เป็นงาน (ซ่อมแต่นิสสัน) ถึงจะจบครับ
แล้วจะใช้ไปได้อีกนานเลย กว่าจะซ่อมอีกที
เทียบกับรุ่นอื่นในระดับเดียวกัน ตัวนี้วัสดุให้มาดีกว่าตัวอื่นประมาณนึงเลยครับ
เทียบกับ Accord G7, Camry ACV30 แต่ Teana จะ้ต้องตรวจเช็คเรื่องระบบหม้อน้ำ
นิดนึงครับ ว่าปกติดีอยู่รึเปล่า ถ้าเคยเปลี่ยนมาก็ใช้ไปได้อีกนานเลยครับ
-
ขอบคุณทุกความเห็นมากครับ :)
-
โฉมนี้สวยมากครับ ยิ่ง JS ไมเนอร์แล้วยิ่งสวย เสียงเครื่อง V6 เค้านี่นุ่มเชียว รุ่น js จำได้ว่ามี curtain airbag มาแล้วด้วยน่ะครับ รวมๆแล้ว 4.5 แสนก็โอเคอยู่น่ะครับ