Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: WinniE ที่ ตุลาคม 14, 2013, 19:22:33
-
นั่งดูทีวีอยู่ ไปสะดุดเจอกับโฆษณาตัวนึง เลยรีบหาดูทีวีย้อนหลังดู(ขออภัยเรื่องภาพ เพราะถ่ายจากเว็บทีวีออนไลน์และอัพโดย Instagram ครับ)
http://instagram.com/p/fcozxYAhQb/ (http://instagram.com/p/fcozxYAhQb/)
-
เป็น Eco-Car โมเดลใหม่คันแรกที่ไม่มีพรีเซ็นเตอร์!!!!
การตลาดโตโยต้าคราวนี้จะอินดี้ยังไงไม่รู้สิ แม้กระทั่งราคา
-
หวังว่าคงเติม E85 ไม่ได้นะ ไม่งั้น Eco car เจ้าอื่นค้อนควับแน่ ;D
-
ใหญ่ดีชอบๆ หวังว่าเครื่องจะไหวนะครับ
-
ตกลงมันได้ ลดภาษีตาม สิทธิ ECO ไหม
ถ้าไม่ แล้วตั้งชื่อ ECO ทำไม
-
ตกลงมันได้ ลดภาษีตาม สิทธิ ECO ไหม
ถ้าไม่ แล้วตั้งชื่อ ECO ทำไม
ได้ครับ เพราะค่ายรถที่เข้าร่วมโครงการ Eco Car ของ BOI ได้แก่
- Nissan
- Honda
- Mitsubishi
- Suzuki
- Toyota
- TATA (รายนี้ถอนตัวแล้ว)
-
คำตอบจะใช่ไหมนะ
รายนี้ มาแบบนี้ ถ้าฆ่า Swift ไม่ได้ ก็อาจจะไปนอนแอ้งแม้งเป็นเพื่อน Brio ก็ได้มั้ง ตัวล่างถูกจริง แต่ตัวบนทำให้สงสัยว่าไปเล่น B-segment ดีกว่าไหม ตอนนี้ส่วนลดก็เยอะดีด้วย
-
เดี๋ยว City กับ Jazz ใหม่มากระแสอาจจะดับก็ได้เพราะผมว่ามันไม่มีจุดเด่นไรเลย แถมราคาค่อนข้างสู่อีกต่างหา
-
คุยกับทีมการตลาดโตโยต้าเขาบอกว่า"เราจะไม่ฟัดกับกลุ่มอีโคคาร์เราจะไปชนกับB segment Hatchbackเลย"
ผมนึกในใจตัวถังอ่ะใช่แต่กำลังเครื่องยนค์และเกรดวัสดุล่ะสู้ได้หรอ :P
-
คำตอบจะใช่ไหมนะ
รายนี้ มาแบบนี้ ถ้าฆ่า Swift ไม่ได้ ก็อาจจะไปนอนแอ้งแม้งเป็นเพื่อน Brio ก็ได้มั้ง ตัวล่างถูกจริง แต่ตัวบนทำให้สงสัยว่าไปเล่น B-segment ดีกว่าไหม ตอนนี้ส่วนลดก็เยอะดีด้วย
ตัวท๊อปถ้าอ๊อปชั่นเต็ม ถึงราคาขี่กับB secตัวล่างก็ขายได้
อัลเมร่าตัวท๊อปราคาแพงกว่าวิออส/ซิตี้/มาสด้า2 ก็ยังขายได้เยอะครับ
เครื่อง1.2จริงๆแล้วไม่ได้ขี้เหร่. ตัวเกียร์ธรรมดาแทบจะวิ่งดีกว่า1.5ออโต้
ปัญหาคือเกียร์CVTที่ทำให้อืด ขึ้นเกียร์สูงเร็วเกิน
ถ้าเครื่อง1.2มากับเกียร์ออโต้แบบผ้าคลัทช์จะฟินกว่านี้มาก
ถ้าอัตราทดปลายต่ำรอบพอ การกินน่าจะแทบไม่ต่างกัน
-
คุยกับทีมการตลาดโตโยต้าเขาบอกว่า"เราจะไม่ฟัดกับกลุ่มอีโคคาร์เราจะไปชนกับB segment Hatchbackเลย"
ผมนึกในใจตัวถังอ่ะใช่แต่กำลังเครื่องยนค์และเกรดวัสดุล่ะสู้ได้หรอ :P
ฝ่ายการตลาดเค้าวางโพซิชั่นไว้แบบนี้นี่เอง
เมื่อวานไปเดินบูทโตโยต้า ถามว่าอีโคคาร์ตัวใหม่จะเปิดตัวและให้ลองขับเมื่อไหร่
เซลล์ย้ำนักย้ำหนาว่าโตโยต้าไม่ทำอีโคคาร์ แต่เรากำลังจะเปิดตัว All new Yaris
ซึ่งเป็นรุ่นใหม่หมด วางเครื่องเล็กลงเพื่อเน้นการประหยัดน้ำมัน
-
คุยกับทีมการตลาดโตโยต้าเขาบอกว่า"เราจะไม่ฟัดกับกลุ่มอีโคคาร์เราจะไปชนกับB segment Hatchbackเลย"
ผมนึกในใจตัวถังอ่ะใช่แต่กำลังเครื่องยนค์และเกรดวัสดุล่ะสู้ได้หรอ :P
ฝ่ายการตลาดเค้าวางโพซิชั่นไว้แบบนี้นี่เอง
เมื่อวานไปเดินบูทโตโยต้า ถามว่าอีโคคาร์ตัวใหม่จะเปิดตัวและให้ลองขับเมื่อไหร่
เซลล์ย้ำนักย้ำหนาว่าโตโยต้าไม่ทำอีโคคาร์ แต่เรากำลังจะเปิดตัว All new Yaris
ซึ่งเป็นรุ่นใหม่หมด วางเครื่องเล็กลงเพื่อเน้นการประหยัดน้ำมัน
การตลาดแบบนี้ทำให้ผมนึกถึงสมัยที่ยาริสรุ่นแรกเปิดตัว
โดยชูสโลแกนว่าเป็น "รถพรีเมียม แฮทซ์แบ็ก"
มาคราวนี้คงกะสื่อสารกับผู้บริโภคว่า
"ตูไม่ใช่อีโคคาร์นะเฟ้ย แต่เป็นพรีเมียมอีโคคาร์"
-
ถ้าเติม E85 ได้ สวิฟ ก็สวิฟเถอะ
-
รถ Eco car แพงกว่า 5 แสนผมก็ไม่เอาแล้วครับ ;D
J Eco พอ จบ
-
เห็นว่าตัวท็อป 599k
ถ้าราคานี้จริงก็นะ :o :o :o :o :o
-
เห็นบาง Dealer เอา banner โฆษณา new Yaris มาติดหน้าโชว์รูมแล้วอ่ะครับ
-
รีบๆนะ เดี๋ยว Jazz มา
-
คุยกับทีมการตลาดโตโยต้าเขาบอกว่า"เราจะไม่ฟัดกับกลุ่มอีโคคาร์เราจะไปชนกับB segment Hatchbackเลย"
ผมนึกในใจตัวถังอ่ะใช่แต่กำลังเครื่องยนค์และเกรดวัสดุล่ะสู้ได้หรอ :P
ฝ่ายการตลาดเค้าวางโพซิชั่นไว้แบบนี้นี่เอง
เมื่อวานไปเดินบูทโตโยต้า ถามว่าอีโคคาร์ตัวใหม่จะเปิดตัวและให้ลองขับเมื่อไหร่
เซลล์ย้ำนักย้ำหนาว่าโตโยต้าไม่ทำอีโคคาร์ แต่เรากำลังจะเปิดตัว All new Yaris
ซึ่งเป็นรุ่นใหม่หมด วางเครื่องเล็กลงเพื่อเน้นการประหยัดน้ำมัน
อ๋อ แบบนี้นี่เอง แต่พวกท่านก็ยังเสียภาษี Eco
ถ้าสื่อสารแบบนี้ เหมือนปฎิเสธความเป็น Eco Car เพื่อโก่งราคาเลยนะครับ
-
เปิดตัวคล้ายๆ vios เลย ไม่มีพรีเซนเตอร์
-
ประหยัดงบค่าพรีเซนเตอร์ได้เยอะ เข้าใจคิดนะเนี่ย
-
มาแปลกเลยครับ ถ้าไม่ใช้พรีเซนเตอร์ หรือว่าจะเปิดตัวอีกที ทีหลังหว่าาา
ไม่รู็ว่าออกมาจริงๆ จะสู้รุ่นอื่นๆของเจ้าอื่นได้มั้ยนะ ลุ้นๆๆ