Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: tap-mzr ที่ ตุลาคม 21, 2013, 08:37:23
-
ได้ลองเข้าไปดูกระทู้ http://www.yarisclubthailand.com/index.php?topic=77.0 (http://www.yarisclubthailand.com/index.php?topic=77.0)
เห็นช่วงล่าง yaris ที่เปิดตัวในจีน ปรับเกลียว ... ผมตาฝาดหรือเปล่าครับ ?
(http://www.yarisclubthailand.com/toyota-yaris/Toyota-Yaris-Eco-Car-2013-Suspension-01.jpg)
เพื่อนๆ ว่าของจริงเขาจะมาเป็นปรับเกลียวจริงๆ หรือครับ
.. แล้วทำไมตอนเปิดตัวถึงใช้ ปรับเกลียว ... แปลกมากๆ !!!
-
ถ้าเป็นจริงนี่แจ่มมากๆ.....
-
ขออนุญาตแปลให้นะครับ ภาษาจีนในรูปบอกว่า :"ยาริสใหม่ที่โชว์บนแท่นแสดงรถมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบสตรัทปรับเกลียวที่สามารถปรับระดับสูงต่ำให้ตัวรถได้ แต่หากในอนาคตมีการนำมาขึ้นสายการผลิตในประเทศ จะมีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะมาพร้อมกับออปชั่นนี้" ;)
-
ขออนุญาตแปลให้นะครับ ภาษาจีนในรูปบอกว่า :"ยาริสใหม่ที่โชว์บนแท่นแสดงรถมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบสตรัทปรับเกลียวที่สามารถปรับระดับสูงต่ำให้ตัวรถได้ แต่หากในอนาคตมีการนำมาขึ้นสายการผลิตในประเทศ จะมีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะมาพร้อมกับออปชั่นนี้" ;)
ขอบคุณที่แปลให้ครับ หายเงิบไปชั่วขณะ
-
มาทำให้อยากแล้วก็จากไป 5555555555
-
ขออนุญาตแปลให้นะครับ ภาษาจีนในรูปบอกว่า :"ยาริสใหม่ที่โชว์บนแท่นแสดงรถมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบสตรัทปรับเกลียวที่สามารถปรับระดับสูงต่ำให้ตัวรถได้ แต่หากในอนาคตมีการนำมาขึ้นสายการผลิตในประเทศ จะมีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะมาพร้อมกับออปชั่นนี้" ;)
ขอบคุณที่แปลให้ครับ หายเงิบไปชั่วขณะ
ยินดีครับ อิอิ ;D
-
อดเลย ตอนแรกอ่านในกระทู้แล้วดีใจ พอเลื่อนลงมาเรื่อยๆแล้ว เงิบ
-
อย่างที่คุณ Peter Wen ช่วยแปลให้
ผมเลยเอามาคิด ประกอบกับเคยคุยกับพี่ที่รู้จัก
รถคันที่โชว์น่าจะเป็นรถ prototype ที่ทำข่วงล่างให้สามารถปรับได้เพื่อที่สามารถวิเคราะห์ได้ว่าปรับแบบไหนดีที่สุด
แล้วจึงเอาข้อมูลนั้นมาทำช่วงล่างแบบ fix ตายตัวอีกที
เพราะถ้าทำช่วงล่าง fix แต่แรก ตอนที่รถยังทดสอบอยู่ จะปรับแต่งได้ยากมากนั่นเอง
-
ขออนุญาตแปลให้นะครับ ภาษาจีนในรูปบอกว่า :"ยาริสใหม่ที่โชว์บนแท่นแสดงรถมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบสตรัทปรับเกลียวที่สามารถปรับระดับสูงต่ำให้ตัวรถได้ แต่หากในอนาคตมีการนำมาขึ้นสายการผลิตในประเทศ จะมีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะมาพร้อมกับออปชั่นนี้" ;)
;D ;D ขอบคุณมากครับ
-
อย่างที่คุณ Peter Wen ช่วยแปลให้
ผมเลยเอามาคิด ประกอบกับเคยคุยกับพี่ที่รู้จัก
รถคันที่โชว์น่าจะเป็นรถ prototype ที่ทำข่วงล่างให้สามารถปรับได้เพื่อที่สามารถวิเคราะห์ได้ว่าปรับแบบไหนดีที่สุด
แล้วจึงเอาข้อมูลนั้นมาทำช่วงล่างแบบ fix ตายตัวอีกที
เพราะถ้าทำช่วงล่าง fix แต่แรก ตอนที่รถยังทดสอบอยู่ จะปรับแต่งได้ยากมากนั่นเอง
อ้อ น่าคิดๆๆ ::)