Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mcat231032 ที่ มีนาคม 17, 2009, 18:27:05
-
อยากถามเพื่อนๆๆ เกี๋ยวกับตัวนี้อะครับว่าน่าใช้ไหม
คุณสมบัติในด้านต่างๆเป็นอย่างไร บ้างครับ
-
อะไหล่ซูซูกิ ปัจจุบันนี้ มีคนมาบ่นให้ฟังว่า สูงมิใช่เล่น นั่นคือข้อแรกที่ต้องรู้
ข้อต่อมาคือ รถคันนี้สร้างบนพื้นฐานรถกระบะส่งของ Carry ดังนั้น จะหวังให้มันนุ่มนวลดุจแพรไหม เหมือนรถเก๋ง ต้องบอกว่า ฝันไปเถอะ!
ข้อต่อไป การเก็บชิ้นงาน และรายละเอียดการตกแต่งภายในห้องโดยสาร ของรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ถือว่าดีขึ้นกว่ารุ่นดั้งเดิม
แต่ถ้าคุณคิดว่า รอไหว รอ Honda FREED จากอินโดนีเซีย เหมือนกัน ดีกว่าไหม? นับไปไม่เกินสิ้นปีก็เปิดตัวในบ้านเราแล้ว
-
สมรรถนะตัวรถ เท่าที่ทราบ
1. อืดครับ เครื่อง 1.6 ลิตร เกียร์ออโต้ ขับหลัง ลากรถเปล่าหนัก 1.3 ตัน
ตัวรถสูง 1.8 เมตร (สูงกว่า Fortuner อีก)
# ลองคิดดูว่า ตอนนั่งกันเต็มคัน จะเป็นอย่างไร ?
# ตอนวิ่งทางไกล จะเร่งแซงเค้าได้หรือเปล่า?
2. กินน้ำมันดุมาก ดุพอๆ กับ Fortuner เบนซินขับ 4 ครับ
ขับ 90 กม/ชม คงที่ ยังได้ไม่ถึง 11 กม/ลิตร
-
อะไหล่ซูซูกิ ปัจจุบันนี้ มีคนมาบ่นให้ฟังว่า สูงมิใช่เล่น นั่นคือข้อแรกที่ต้องรู้
ข้อต่อมาคือ รถคันนี้สร้างบนพื้นฐานรถกระบะส่งของ Carry ดังนั้น จะหวังให้มันนุ่มนวลดุจแพรไหม เหมือนรถเก๋ง ต้องบอกว่า ฝันไปเถอะ!
ข้อต่อไป การเก็บชิ้นงาน และรายละเอียดการตกแต่งภายในห้องโดยสาร ของรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ถือว่าดีขึ้นกว่ารุ่นดั้งเดิม
แต่ถ้าคุณคิดว่า รอไหว รอ Honda FREED จากอินโดนีเซีย เหมือนกัน ดีกว่าไหม? นับไปไม่เกินสิ้นปีก็เปิดตัวในบ้านเราแล้ว
ถ้าไม่รีบ ผมว่ารอ Honda Freed ดีกว่าครับ
-
ขอบคุณทุกๆๆความเห็นครับ
-
อะไหล่ซูซูกิ ปัจจุบันนี้ มีคนมาบ่นให้ฟังว่า สูงมิใช่เล่น นั่นคือข้อแรกที่ต้องรู้
ข้อต่อมาคือ รถคันนี้สร้างบนพื้นฐานรถกระบะส่งของ Carry ดังนั้น จะหวังให้มันนุ่มนวลดุจแพรไหม เหมือนรถเก๋ง ต้องบอกว่า ฝันไปเถอะ!
ข้อต่อไป การเก็บชิ้นงาน และรายละเอียดการตกแต่งภายในห้องโดยสาร ของรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ถือว่าดีขึ้นกว่ารุ่นดั้งเดิม
แต่ถ้าคุณคิดว่า รอไหว รอ Honda FREED จากอินโดนีเซีย เหมือนกัน ดีกว่าไหม? นับไปไม่เกินสิ้นปีก็เปิดตัวในบ้านเราแล้ว
Honda FREED ไม่ชอบอย่างเดียวคือที่บิดแอร์ เหอะๆๆๆ ไปเอาที่บิด
เตาแก๊สมา
แล้วก็ ได้ข่าวไม่มีแอร์ตอนหลัง - -* แอบร้องไห้อยู่ในใจ T^T