Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 09:07:49
-
เปรียบเทียบกระบะดัดแปลง (PPV) 4x2 เกียร์อัตโนมัติ ตัวท๊อปของทุกค่ายครับ
จากการศึกษาดูแล้วน่าจะเป็นรุ่นย่อยที่คนส่วนมากให้ความสนใจมากที่สุด
แต่ถ้าอยากใ้ห้ทำตารางเปรียบเทียบรุ่นย่อยไหนเพิ่มเติมก็บอกได้ครับ
จะำพยายามทำให้ ^^
(http://image.ohozaa.com/i/cb5/beENmO.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xc3SJEQ0s8C5gHAA)
เอาไปแชร์กันได้นะครับ แต่อย่าลืมให้เครดิต www.headlightmag.com (http://www.headlightmag.com) ด้วยนะครับ ;D
ดูจากตารางแล้วก็เด่นกันไปคนละด้านจริงๆนะครับ
FTN เด่นด้านรูปทรงภายนอกที่ลงตัวและราคาขายต่อ
MU-X เด่นด้านอุปกรณ์ภายในและความบันเทิง
PJS เด่นด้านราคาที่คุ้มค่าและเบาะแถวที่สาม
TBZ เด่นด้านระบบช่วยเหลือในการขับขี่
-
ขอบค่ณครับ
ต้องการตัดสินใจพอดี วันนี้ไปดูอีกครั้ง
กระแสร์มาแรง
-
ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูลดีๆ
-
เยี่ยมมากครับ ขอบตุณสำหรับข้อมูลครับ
-
เยี่ยมมากเลยครับ ตั้งแต่รีวิวแล้ว
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ
-
เทรลแจ่มสุดเลยแฮะ แอบจัดเกือบเต็ม
รอดูตัวใหม่200ม้าก็น่าสนแฮะ
อยากได้ถุงลมด้านข้างจัง ไม่มีรุ่นไหนใส่เลย เฮ้อ
-
MU-x สู้ๆๆ
-
ขอบคุณครับ ดูจากสเปคอุปกรณ์ภายใน mu-x แต่อุปกรณ์ความปลอดภัยเทรลเบลเซอร์ ราคาปาเจโรสปอร์ต แต่โดยรวมมิวเอกซ์แจ่มสุด
แต่ผมสงสัยทำไมมิวเอกซ์วงเลี้ยวแค่5.7แต่เทรลเบลเซอร์ปาไปตั้ง6.3 แสดงว่าอีซูซุเซตพวงมาลัยดีกว่าเชพโรเลต
-
ขอบคุณมากๆเน่อ หมู ละเอียดดีครับ
-
ถ้า จูน กับ ปา BMC อีกซักรอบ แล้วใส่ของเอาแบบแค่เกือบเต็มเท่า เทรลเบเซอร์ ยอดขาย MU-X จะเป็นยังงัยนิ ;D
-
ดูไปดูมา option trailbrazer เยอะดี
แต่ Mu-X น่าซื้อกว่า เพราะศูนย์บริการ
-
ขอบคุณครับ เป็นประโยชน์มาก
-
จองจูนไปแล้ว คืนได้มั้ยนิ >:( ;D ;D
-
ดูไปดูมา option trailbrazer เยอะดี
แต่ Mu-X น่าซื้อกว่า เพราะศูนย์บริการ
อีกประเด็นที่ผมว่า trail ไม่ดีคือการประกอบภายใน มันไม่เนียนเอาซะเลย
-
แปลกนะ mitsu แพ้ option หลายอย่างเหมือนกัน แต่ราคาก็ต่างกันหลายอยู่
-
ขอบคุณครับ ข้อมูลเยี่ยม
-
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
ถ้าได้ Airbag รอบคันนี่แจ่มเลย
ผมสงสัยว่า Airbag รอบคันต้นทุนสูงนักหรือไงทำไมไม่ใส่ในรถPPVมาซักที
-
แจ่มครับ ขอบคุณมาก
ผมคงเลือก MU-X แน่ๆ แต่รอ minor change ก่อนนะ ฮิๆ
-
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
ถ้าได้ Airbag รอบคันนี่แจ่มเลย
ผมสงสัยว่า Airbag รอบคันต้นทุนสูงนักหรือไงทำไมไม่ใส่ในรถPPVมาซักที
ผมว่ามันไม่น่าจะแพง แต่จะเอาใส่ตอน MC หรือตอนที่ยอดขายไม่โอ ครับ
เหมือน CR-V ที่เริ่มมีแล้วไงครับ
ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ขอบคุณ จขกท มากนะครับ
-
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
ถ้าได้ Airbag รอบคันนี่แจ่มเลย
ผมสงสัยว่า Airbag รอบคันต้นทุนสูงนักหรือไงทำไมไม่ใส่ในรถPPVมาซักที
ผมว่ามันไม่น่าจะแพง แต่จะเอาใส่ตอน MC หรือตอนที่ยอดขายไม่โอ ครับ
เหมือน CR-V ที่เริ่มมีแล้วไงครับ
ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ขอบคุณ จขกท มากนะครับ
เห็นด้วยเลยครับ รถราคา 8 แสนถ้ามีถุงลมรอบคัน 6 ใบ มันถึงน่าซื้อหน่อย ณ ปัจจุับน Eco car ยังมีถุงลมคู่เลย
แบบนี้การซื้อรถ C-seg ขึ้นไป แต่ได้ถุงลมคู่ ขนาดก็ใหญ่กว่ากันไม่มาก มันดูไม่มีเหตุผลเท่าไรนัก
-
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
ถ้าได้ Airbag รอบคันนี่แจ่มเลย
ผมสงสัยว่า Airbag รอบคันต้นทุนสูงนักหรือไงทำไมไม่ใส่ในรถPPVมาซักที
เพราะรอเจ้าถุงลมรอบคันนี่ละครับ ผมถึงยังไม่ได้ใช้รถสักที 555
ที่มันน่าเจ็บใจคือ ฟร์อดแรนเจอร์3.2ราคา1ล้าน1แสน ใส่มาครบเลย
PPV ราคาแพงกว่าถึง3แสน มีแค่ถุงลมสองใบ ต่างกันเยอะเลยนะ
-
เหมือนคุณหมูรู้ใจผมเลยครับ อยากเปรียบเทียบอยู่พอดี
ไปๆมาๆ Mu-X น่าสนใจซะงั้น ไปจับใส่ cruise control ที่หลัง
แต่ fortuner ก็ดีถ้าส่วนลดเป็นแสน
เหมือนยิ่งปวดหัวกว่าเก่า
-
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
ถ้าได้ Airbag รอบคันนี่แจ่มเลย
ผมสงสัยว่า Airbag รอบคันต้นทุนสูงนักหรือไงทำไมไม่ใส่ในรถPPVมาซักที
ผมว่ามันไม่น่าจะแพง แต่จะเอาใส่ตอน MC หรือตอนที่ยอดขายไม่โอ ครับ
เหมือน CR-V ที่เริ่มมีแล้วไงครับ
ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ขอบคุณ จขกท มากนะครับ
เห็นด้วยเลยครับ รถราคา 8 แสนถ้ามีถุงลมรอบคัน 6 ใบ มันถึงน่าซื้อหน่อย ณ ปัจจุับน Eco car ยังมีถุงลมคู่เลย
แบบนี้การซื้อรถ C-seg ขึ้นไป แต่ได้ถุงลมคู่ ขนาดก็ใหญ่กว่ากันไม่มาก มันดูไม่มีเหตุผลเท่าไรนัก
คันละแปดแสน ผมว่ายังเร็วไปที่จะมีเพราะรุ่นไหนก็ไม่เคยมี อีกอย่างต้นทุนก้มันต้องใส่รถหลักล้านขึ้นไป มันถึงจะเหมาะสมครับ แต่ก็เห็นด้วยว่า ppv ควรจะมีถุงลมอย่างน้อยซัก 4 ใบได้แล้ว
-
Mu-X น่าซื้อที่สุดครับ
:)
-
ข้อมูลปาเจโร่ผิดนิดนึงค่ะ ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย มีน่ะคะ แล้วก็มีปุ่มเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยด้วยคะ พอดีกำลังเปรียบเทียบข้อมูลอยู่เหมือนกัน โดยส่วนตัวดิฉันคิดว่า ปาเจโร่ สปอร์ต คุ่มค่าราคาที่สุด
-
ดูสเปคแล้วยอมจ่ายให้ TB เลยครับ แต่พอเจอตัวจริง (รูปโฉม) และภายใน ทำไมถึงทำให้เลือกไม่ลงหนอ
-
TBZ ความปลอดภัยครบจริงๆ
-
FTN กว้าง 1840 mm หนิครับ
-
ข้อมูลปาเจโร่ผิดนิดนึงค่ะ ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย มีน่ะคะ แล้วก็มีปุ่มเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยด้วยคะ พอดีกำลังเปรียบเทียบข้อมูลอยู่เหมือนกัน โดยส่วนตัวดิฉันคิดว่า ปาเจโร่ สปอร์ต คุ่มค่าราคาที่สุด
FTN กว้าง 1840 mm หนิครับ
แก้ไขให้แล้วนะครับ ขอบคุณสำหรับข้อสังเกตด้วยครับ
-
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
ถ้าได้ Airbag รอบคันนี่แจ่มเลย
ผมสงสัยว่า Airbag รอบคันต้นทุนสูงนักหรือไงทำไมไม่ใส่ในรถPPVมาซักที
ผมว่ามันไม่น่าจะแพง แต่จะเอาใส่ตอน MC หรือตอนที่ยอดขายไม่โอ ครับ
เหมือน CR-V ที่เริ่มมีแล้วไงครับ
ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ขอบคุณ จขกท มากนะครับ
เห็นด้วยเลยครับ รถราคา 8 แสนถ้ามีถุงลมรอบคัน 6 ใบ มันถึงน่าซื้อหน่อย ณ ปัจจุับน Eco car ยังมีถุงลมคู่เลย
แบบนี้การซื้อรถ C-seg ขึ้นไป แต่ได้ถุงลมคู่ ขนาดก็ใหญ่กว่ากันไม่มาก มันดูไม่มีเหตุผลเท่าไรนัก
คันละแปดแสน ผมว่ายังเร็วไปที่จะมีเพราะรุ่นไหนก็ไม่เคยมี อีกอย่างต้นทุนก้มันต้องใส่รถหลักล้านขึ้นไป มันถึงจะเหมาะสมครับ แต่ก็เห็นด้วยว่า ppv ควรจะมีถุงลมอย่างน้อยซัก 4 ใบได้แล้ว
Fiesta 1.6 Ultimate ราคา 7.59แสน มีถุงลม 7 ใบนะครับ
-
อยากให้เปรียบเทียบรุ่น top 4wd บ้างครับ