Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Rock N' Rolla ที่ พฤศจิกายน 12, 2013, 08:48:12
-
TYPE R กับ IMPREZA โฉมปัจจุบันทั้งคู่นะครับ
อันไหนช่วงล่างแจ่มกว่ากันครับ
เช่นการเข้า การ ออกจากโค้ง
ปล.สอบถามเฉยๆครับ ไม่ได้ซื้อ :D :D :D
-
STi สิค้าบ
-
Subaru STi ครับผม
AWD + Boxer STi Engine เนี่ยแหละ
ขับ 4 ตลอดเวลา เกาะโค้งอย่างหนึบ..... แถมมีเครื่อง Boxer นอนยัน ที่จุดศูนย์ถ่วงต่ำ
-
เดิมๆ กับ เดิมๆ sti โยนมันกว่า
แต่ง กับแต่ง เทคฯโยนโค้งก็มันนะ ;)
-
ไม่เคยลองทั้งคู่ แต่ยังไงก็คิดว่า STI แน่นอน
-
ผมใช้ตัว5ประตูอยู่ครับ STI ช่วงล่างเดิมๆจะนุ่มๆหนึบๆเหมือนรถบ้าน แต่มันเข้าโค้งในแบบที่ไม่น่าจะเข้าได้ และมันก็ยังไปของมันได้ เพราะขับสี่ด้วย ยิ่งตัวปัจจุบันระบบช่วยเหลือค่อนข้างเยอะ น่าจะเอาอยู่กว่าtype R ถ้าไม่ใส่แบบฝืนจนเกินไปนะ55 ไม่งั้นรถไรก็หลุดหมด ;D
-
ตอบแบบไม่เข้าข้างเลยนะครับ ผมมีทั้ง dc2 type r แท้ แล้วเคยมี dc5 และก้อมี subaru 4 ประตู sti a line นะครับ เอาแบบจริงๆ คือ ผมว่าในโค้งเดียวกันที่ผมขับกลับบ้านทุกวัน นะครับบนทางด่วน honda เร็วกว่าในโค้งครับ แต่ต้องเดินคันเร่งให้เป็นนะครับไม่งั้นกระเด็นครับ แต่ su เนี่ย ไม่ว่าท่าไหนถ้าไม่เกินลิมิตจนสุดตัวเนี่ย ไปได้หมด ขับในที่ๆ โค้งเยอะๆ ติดกันบนภูเขาหรือ ตจว บ้านเราให้ความรู้สึกปลอดภัยกว่าเยอะครับ แต่ก้อไม่ได้ช้ากว่ามากนะครับในโค้ง ออกจากโค้ง r ก้อเร็วกว่าครับ ;D
-
จริงคับยิ่งในเซอร์กิจ แรงม้าพอๆกัน Type R ไปได้เร็วกว่า คนขับต้องเทพๆพอกันนะครับ