Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 18, 2013, 08:20:43
-
J!MMY said :
Odyssey ใหม่ จอดอยู่ข้างหลัง
ลองนั่งแล้ว เบาะหลังเทพสุด ซัพพอร์ทหลังดีสุด
เท่าที่เคยเจอมาในรถ Honda
เปิดตัว motor expo นี้ เร็วสาดดดดดดด!!
-
ออกแบบด้านหน้ามาได้โดนใจมากเลยครับ
-
รอซื้อตัวเก่า อิอิ
-
กระจังสวยมาก
-
Odyssey เทียบแล้วคือ Alphard หรือเปล่าครับ
-
เป็นอะไรที่เข็มขัดสั้นจริงๆ :o (แต่ราคาคงพอๆกับตัวเดิมล่ะ)
Odyssey เทียบแล้วคือ Alphard หรือเปล่าครับ
Odyssey จริงๆแล้วเทียบกับ Estima ครับ แต่โฉมใหม่ Honda คงทำเพื่อแข่งกับ Alphard ด้วย เพราะเลิกผลิต Elysion (ที่เทียบกับ Alphard โดยตรง)ไปแล้ว
-
ตอบโจทย์ครอบครัว มีอากงอาม่านั่งหลังชัวร์
-
ว่าแล้วเพราะไปหามาหลายที่ตัวเก่า เขาลดแค่ 5 แสน ซึ่งก่อนหน้าไม่กี่เดือนส่วนลดเยอะกว่านี้อีก
ตัวใหม่ อยากรู้จัว่า แถว2 เป็นแบบ 2,3 ที่นั่งครับ
-
เป็นอะไรที่เข็มขัดสั้นจริงๆ :o (แต่ราคาคงพอๆกับตัวเดิมล่ะ)
Odyssey เทียบแล้วคือ Alphard หรือเปล่าครับ
Odyssey จริงๆแล้วเทียบกับ Estima ครับ แต่โฉมใหม่ Honda คงทำเพื่อแข่งกับ Alphard ด้วย เพราะเลิกผลิต Elysion (ที่เทียบกับ Alphard โดยตรง)ไปแล้ว
ดีครับ จะได้เป็นตัวเลือกนอกเหนือจาก Alphard
-
ราคามาแรงแน่ๆครับ. ประตู slide ไฟฟ้า ขนาดใหญ่ขึ้น
ตัวเก่าตั้งไว้ 2กลางๆ ตัวนี้จะทำ surprise แบบ stepwagon อีกหรือเปล่าน่า ตัวใหม่แต่ราคาลดลง อิอิ
-
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่า ถ้ามาแล้วเปิดราคาซักเท่าไหร่จะเหมาะสมนะครับ
2.2 - 2.4 ล้านเป็นไปได้หรือไม่ครับ
-
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่า ถ้ามาแล้วเปิดราคาซักเท่าไหร่จะเหมาะสมนะครับ
2.2 - 2.4 ล้านเป็นไปได้หรือไม่ครับ
ไง ไม่ถูกเหมือน StepWagon Spada MCแน่ ตัวนั้น 1.96 ล้าน
ส่วน Odyssey 2.4 JP เก่า 2.57 ล้าน. ขนาด 4800x1800x1545
ตัวใหม่ 4830x1820x1685 (+30, +20, +140) สูงกว่าเดิม 14 ซม แน่ะ
แต่เครื่องตัวใหม่ เป็น 2.4 Di 190 ม้า จับเกียร์ CVT และจิบ 14 กม. /ล
ขอเดาราคาน่าจะเท่าตัวเดิม ที่ 2.5 ล้านครับ ไม่ถูกกว่านี้แน่
-
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่า ถ้ามาแล้วเปิดราคาซักเท่าไหร่จะเหมาะสมนะครับ
2.2 - 2.4 ล้านเป็นไปได้หรือไม่ครับ
ไง ไม่ถูกเหมือน StepWagon Spada MCแน่ ตัวนั้น 1.96 ล้าน
ส่วน Odyssey 2.4 JP เก่า 2.57 ล้าน. ขนาด 4800x1800x1545
ตัวใหม่ 4830x1820x1685 (+30, +20, +140) สูงกว่าเดิม 14 ซม แน่ะ
แต่เครื่องตัวใหม่ เป็น 2.4 Di 190 ม้า จับเกียร์ CVT และจิบ 14 กม. /ล
ขอเดาราคาน่าจะเท่าตัวเดิม ที่ 2.5 ล้านครับ ไม่ถูกกว่านี้แน่
ต้องดูกันที่ภายในละครับ ทางสวยพอๆ กับ alphard ผมว่ามีลุ้นขายดีกว่านิดๆ แน่
-
งาน motor BANGKOK or TOKYO ;D
-
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่า ถ้ามาแล้วเปิดราคาซักเท่าไหร่จะเหมาะสมนะครับ
2.2 - 2.4 ล้านเป็นไปได้หรือไม่ครับ
ไง ไม่ถูกเหมือน StepWagon Spada MCแน่ ตัวนั้น 1.96 ล้าน
ส่วน Odyssey 2.4 JP เก่า 2.57 ล้าน. ขนาด 4800x1800x1545
ตัวใหม่ 4830x1820x1685 (+30, +20, +140) สูงกว่าเดิม 14 ซม แน่ะ
แต่เครื่องตัวใหม่ เป็น 2.4 Di 190 ม้า จับเกียร์ CVT และจิบ 14 กม. /ล
ขอเดาราคาน่าจะเท่าตัวเดิม ที่ 2.5 ล้านครับ ไม่ถูกกว่านี้แน่
ขอบคุณครับ
ผมว่าถ้าตัวนี้นั่งด้านในแล้วเฮดรูมเหลือเยอะ มันก็จะรู้สึกโปร่งสบายมากขึ้นกว่าเดิม แล้วที่สำคัญมันก็ใกล้เคียงรถตู้มากขึ้นด้วย แต่สมรรถนะช่วงล่างน่าจะขับสนุกกว่าอัลฟาร์ดค่อนข้างมากพอควรทีเดียว
ถ้าราคามาเจ๋งๆ คนที่ชอบขับรถเองด้วย ก็จะมีตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นอีกตัว ถ้าระบบความปลอดภัยมาครบ มาเต็มแล้วราคาไม่เกิน 2.5 อย่างที่ว่าจริงๆ.............
น่าสนใจมากครับ
-
ดีแล้วที่มา เบื่อ Alphard/Vellfire ละ เกลื่อนถนนมาก
-
งาน motor BANGKOK or TOKYO ;D
MotorEXPO ในไทยปลายเดือนนี้ครับ
-
แก้ข่าวครับล่าสุด
มี 2 รุ่น E, EL เริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่า
สีขาว ดำ น้ำเงิน บร้อน ครับ
E เหมือนตัว G Japan คือ 2,3,3 ที่นั่ง แอร์ทุกแถว cruse, nav
EL เบาะ 2,2,3 ( แถว 2 มีที่วางเท่าแบบหรูสุดๆ) เพิ่ม moonroof
-
(http://image.ohozaa.com/i/gf5/1QqFOX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiRHcVWxtRA6WC) (http://image.ohozaa.com/i/f96/UHN401.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiSL8YNlV2onRh) (http://image.ohozaa.com/i/g44/XFeJCS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiTt6lmiuKjkkA) (http://image.ohozaa.com/i/7a8/f3Svpy.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiUb3HVwUTuTKX) (http://image.ohozaa.com/i/609/PQLXdH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiUx2ocZrSWjzM)
อัลพาร์ท / เวลไฟล์
ยาว 4,870 x กว้าง1,830 x สูง 1,905
โอดิสซี
ยาว 4,830x กว้าง 1,820 x สูง 1,685
เอสติม่า
ยาว 4,795 กว้าง 1,800 สูง 1,750
น้ำหนักตัวรถ 1,915 kg
ฮอนด้า สเต็ปวากอน สปาด้า
ยาว 4,690 กว้าง 1,695 สูง 1,815
ความสูงแตกต่างจากอัลพาร์ท เยอะมาก แต่ความกว้าง ความยาว สูสีกันครับ ฮอนด้า ทำไม ไม่ทำแบบสูงๆ ให้มันเท่าอัลพาร์ทเลยละครับ จะได้ดูแบบ เหมือนรถ นักธุรกิจ นักการเมือง แบบโฟล์ค อัลพาร์ท สไตล์แบบนี้ผมว่า เหมือนรถแวน แบบวิช ไรพวกนี้มากกกว่า
-
(http://image.ohozaa.com/i/gf5/1QqFOX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiRHcVWxtRA6WC) (http://image.ohozaa.com/i/f96/UHN401.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiSL8YNlV2onRh) (http://image.ohozaa.com/i/g44/XFeJCS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiTt6lmiuKjkkA) (http://image.ohozaa.com/i/7a8/f3Svpy.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiUb3HVwUTuTKX) (http://image.ohozaa.com/i/609/PQLXdH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiUx2ocZrSWjzM)
อัลพาร์ท / เวลไฟล์
ยาว 4,870 x กว้าง1,830 x สูง 1,905
โอดิสซี
ยาว 4,830x กว้าง 1,820 x สูง 1,685
เอสติม่า
ยาว 4,795 กว้าง 1,800 สูง 1,750
น้ำหนักตัวรถ 1,915 kg
ฮอนด้า สเต็ปวากอน สปาด้า
ยาว 4,690 กว้าง 1,695 สูง 1,815
ความสูงแตกต่างจากอัลพาร์ท เยอะมาก แต่ความกว้าง ความยาว สูสีกันครับ ฮอนด้า ทำไม ไม่ทำแบบสูงๆ ให้มันเท่าอัลพาร์ทเลยละครับ จะได้ดูแบบ เหมือนรถ นักธุรกิจ นักการเมือง แบบโฟล์ค อัลพาร์ท สไตล์แบบนี้ผมว่า เหมือนรถแวน แบบวิช ไรพวกนี้มากกกว่า
ผมก็คิดเหมือนกันครับว่ามันน่าจะสูงกว่านี้อีกสักหน่อย แต่ก็ดีอย่าง เวลาขับเร็วๆละโดนลมตีมันจะโคลงน้อยกว่ารถสูงๆ + เข้าที่จอดรถตามห้างสะดวกกว่า แต่ก็แลกกับความ grand ที่เสียไป
-
งาน motor BANGKOK or TOKYO ;D
MotorEXPO ในไทยปลายเดือนนี้ครับ
ขอบคุณครับ ;D ;D ;D
-
(http://image.ohozaa.com/i/gf5/1QqFOX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiRHcVWxtRA6WC) (http://image.ohozaa.com/i/f96/UHN401.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiSL8YNlV2onRh) (http://image.ohozaa.com/i/g44/XFeJCS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiTt6lmiuKjkkA) (http://image.ohozaa.com/i/7a8/f3Svpy.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiUb3HVwUTuTKX) (http://image.ohozaa.com/i/609/PQLXdH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiUx2ocZrSWjzM)
อัลพาร์ท / เวลไฟล์
ยาว 4,870 x กว้าง1,830 x สูง 1,905
โอดิสซี
ยาว 4,830x กว้าง 1,820 x สูง 1,685
เอสติม่า
ยาว 4,795 กว้าง 1,800 สูง 1,750
น้ำหนักตัวรถ 1,915 kg
ฮอนด้า สเต็ปวากอน สปาด้า
ยาว 4,690 กว้าง 1,695 สูง 1,815
ความสูงแตกต่างจากอัลพาร์ท เยอะมาก แต่ความกว้าง ความยาว สูสีกันครับ ฮอนด้า ทำไม ไม่ทำแบบสูงๆ ให้มันเท่าอัลพาร์ทเลยละครับ จะได้ดูแบบ เหมือนรถ นักธุรกิจ นักการเมือง แบบโฟล์ค อัลพาร์ท สไตล์แบบนี้ผมว่า เหมือนรถแวน แบบวิช ไรพวกนี้มากกกว่า
ผมก็คิดเหมือนกันครับว่ามันน่าจะสูงกว่านี้อีกสักหน่อย แต่ก็ดีอย่าง เวลาขับเร็วๆละโดนลมตีมันจะโคลงน้อยกว่ารถสูงๆ + เข้าที่จอดรถตามห้างสะดวกกว่า แต่ก็แลกกับความ grand ที่เสียไป
ด้วยที่จอดรถในประเทศญี่ปุ่นมีข้อจำกัดในพื้นที่น้อย ทำให้ตัวอาคารจอดรถต้องมีหลายชั้นทำให้ความสูงของแต่ละชั้นถี่ๆ เพื่อให้รถจอดได้หลายคันครับ
ทาง Honda เลยออกแบบเจ้า โอดิสซี ใหม่นี้ให้มีความสูงลดลงครับ
-
ความสูงยังเป็นรอง Alphard อยู่ และเหมือนเบาะแถวสามน่าจะไม่ต่างจาก Stepwagon เท่าไหร่ เพราะเน้นพับเก็บราบไปกับพื้นรถได้ ซึ่งถ้านั่งทางไกลอาจไม่เวิร์ค
แต่ปีหน้า Alphard ก็น่าจะมีข่าว Model change เหมือนกันนะครับ เพราะโมเดลนี้ก็ 5-6 ปีแล้ว
-
ไฟท้ายเด็ดมาก :o
-
จริงๆ มันเตี้ยกว่า Freed หน่อยเดียวเองนะครับ :D
-
เพิ่งเปิดตัวที่มาเลย์อาทิตย์ที่แล้ว ยังงงเลยว่าจะเก็บไว้เซอไพรส์บ้านเราตอนมอเตอเอ็กโปร์หรือเปล่า แล้วก็มาจริง ;D
-
รอซื้อตัวเก่า อิอิ
อุดมการณ์ร่วมกัน อุอุ
-
แปลว่า จะมาหน้าตาคล้ายๆกัน แบบนี้ใช่จ๊ะ ซิตี้ แต่ดูน่าใช้มาเลย
-
สวยโคตรๆๆๆๆ
:o :o :o
-
ชักหวั่นๆว่าประเทศไทยจะได้เครื่องคนละตัวกับประเทศญี่ปุ่นซะแล้วซิ
ที่มาเลเซียได้เครื่อง 2.4L DI 175 ม้า แรงบิด 225 นิวตันเมตร ราคา 2,257,846.73 บาทในรุ่น EX กับ 2,455,903.46 บาทในรุ่น EXV
ตัว top ได้ blind spot แบบเดียวกับ USA กับระบบถอยจอดออโต้ด้วย
-
นี่ถ้า STEP Wagon spada กว้างอีกสักคืบ ก็แหล่มแล้ว
แต่ตัวนี้ ก็สวยแต่ติดที่เตี้ยไปหน่อย
-
ชักหวั่นๆว่าประเทศไทยจะได้เครื่องคนละตัวกับประเทศญี่ปุ่นซะแล้วซิ
ที่มาเลเซียได้เครื่อง 2.4L DI 175 ม้า แรงบิด 225 นิวตันเมตร ราคา 2,257,846.73 บาทในรุ่น EX กับ 2,455,903.46 บาทในรุ่น EXV
ตัว top ได้ blind spot แบบเดียวกับ USA กับระบบถอยจอดออโต้ด้วย
เออ ลืมบอกไป ตัว top มีระบบถอยจอดด้วยครับ สงสัยเราจะได้แบบเดียวกับที่มาเล แล้วล่ะ
ราคาที่แจ้ง อาจจะเท่าๆ นี้น่ะครับ
ตามที่ได้ขอมูลจากเซลลที่ไปอบรมมาน่ะครับ เปิดตัวงาน Motor expo ปลายเดือนนี้. 100%
ส่วน CRZ MC ไม่มาน่ะครับ
อ่อตัวเก่า 2.557 แต่ขาย 1.99 ไม่แถมอะไรน่ะครับ ประกัน 47,000 ก็ไม่แถม น่ะครับ
-
รุ่นใหม่นี่ดูสวยลงตัวดีครับ คงจะเหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบขับรถเอง
-
อย่าว่าแต่ที่ญี่ปุ่นเลยครับ ห้างบ้านเราหลายๆห้าง Alphard ก็เข้าไม่ได้นะครับ ต้องจอดที่โล่ง
ส่วนใหญ่จำกัดความสูง 1.85 เมตร
-
ราคาครับมันจะเท่ากับAlphard หรีอถูกหรีอเปล่าต้องให้พีฮอนด้ามาเคะราคาอีกทีครับส่วนเครีองของ Odyssey มีความเป็นไปได้จะเครีองแอคคอดG9แน่ๆครับ
-
สวยมากครับ
แล้วรุ่นเก่าที่ค้างสตอกในไทยเค้าปลอยหมดยัง
-
ด้วยราคารถนำเข้าจากญี่ปุ่น เมื่อ+ - ภาษีแล้วใกล้เคียงค่าตัวเลขกับเงินไทย ว่ากันว่าเปลี่ยนสกุลเงินเย็นไปเป็นบาทได้เลย ถ้าอัพราคาไปเตะ 3 เบียด alphard คงสนุก
(http://upic.me/i/0g/l5od1.png) (http://upic.me/show/48210101)
ถ้าให้นั่งแถว 3 ไปเชียงใหม่ (ยืมคำคุณ X backseat driver) ผมจะเลือกนั่ง Alphard มากกว่า เนื่องจาก odyssey หลังคาเตี้ยกว่าเลยต้องแอนเบาะแถว 3 ไม่ให้หัวชนหลังคา แบบ PPV
(http://upic.me/i/09/nnod2.png) (http://upic.me/show/48210104)
(http://upic.me/i/7w/alphard-interior.jpg) (http://upic.me/show/48210105)
-
ไฟท้าย เหมือน nissan vellfire มั้ยครับ หรือรุ่นอะไรนี้ผมนึกมะออกเคยเห็นแว่บๆ
-
คันสีแดง! มันคือรุ่นอะไรหรอครับ
-
อย่าว่าแต่ที่ญี่ปุ่นเลยครับ ห้างบ้านเราหลายๆห้าง Alphard ก็เข้าไม่ได้นะครับ ต้องจอดที่โล่ง
ส่วนใหญ่จำกัดความสูง 1.85 เมตร
เออ จริงครับ
ผมว่าสัก 1.7 ม. กำลังดี ใจอยากให้ สูงเท่า Freed มากกว่าครับ
Freed 1.735 ม.ครับ
-
คันสีแดง! มันคือรุ่นอะไรหรอครับ
Civic Type R EU Version ครับ
ในไทยมีคนขับอยู่เหมือนกัน แต่รู้สึกว่าราคาคันละประมาณ 2.4 ล้านบาท
-
นั่งมาแล้ว เบาะหลัง สบายที่สุดในบรรดา Honda ทุกรุ่นที่เขาเคยทำมา
รวมไปถึง ยังสบายกว่า Alphard อีกด้วย!
-
นั่งมาแล้ว เบาะหลัง สบายที่สุดในบรรดา Honda ทุกรุ่นที่เขาเคยทำมา
รวมไปถึง ยังสบายกว่า Alphard อีกด้วย!
สุดยอด
แต่ผมไม่ชอบภายในสีนี้เลย มันไม่มีสีเบส ครีมแบบ Alphard หรือครับ
-
นั่งมาแล้ว เบาะหลัง สบายที่สุดในบรรดา Honda ทุกรุ่นที่เขาเคยทำมา
รวมไปถึง ยังสบายกว่า Alphard อีกด้วย!
สุดยอด
แต่ผมไม่ชอบภายในสีนี้เลย มันไม่มีสีเบส ครีมแบบ Alphard หรือครับ
มีครับ แต่ไม่รู้โฉมไทยจะมีมาหรือเปล่า
-
นั่งมาแล้ว เบาะหลัง สบายที่สุดในบรรดา Honda ทุกรุ่นที่เขาเคยทำมา
รวมไปถึง ยังสบายกว่า Alphard อีกด้วย!
สุดยอด
แต่ผมไม่ชอบภายในสีนี้เลย มันไม่มีสีเบส ครีมแบบ Alphard หรือครับ
มีครับ แต่ไม่รู้โฉมไทยจะมีมาหรือเปล่า
ผมว่าโฉมไทยควรเป็นตัวนี้ครับ ที่ควรเอามาเพราะโทนสีแบบนี้ อากง อาม่า พ่อแม่เราชอบ
โทนสีดำ เบาะดำ ลายเคฟล่า มันไม่เข้ากับรถ อากง อาม่าเลยครับ ;D
อีกอย่าง Step ก็มาโทนดำแล้ว ช่วยเอาโทนนี้มาเถอะครับ จะได้สู้กับ Alphard ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยหน่อย
-
ไม่นึกว่าจะมาไวขนาดนี้นะเนี่ย....
-
น่าจะบุกตลาดจริงจังๆ ในไทย ประกอบในไทย ckd ไปเลยน่ะครับ ถูกลงกว่านี้หน่อยคงน่าสนขึ้นเยอะ
-
(http://image.ohozaa.com/i/gf5/1QqFOX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiRHcVWxtRA6WC) (http://image.ohozaa.com/i/f96/UHN401.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiSL8YNlV2onRh) (http://image.ohozaa.com/i/g44/XFeJCS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiTt6lmiuKjkkA) (http://image.ohozaa.com/i/7a8/f3Svpy.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiUb3HVwUTuTKX) (http://image.ohozaa.com/i/609/PQLXdH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xdIiUx2ocZrSWjzM)
อัลพาร์ท / เวลไฟล์
ยาว 4,870 x กว้าง1,830 x สูง 1,905
โอดิสซี
ยาว 4,830x กว้าง 1,820 x สูง 1,685
เอสติม่า
ยาว 4,795 กว้าง 1,800 สูง 1,750
น้ำหนักตัวรถ 1,915 kg
ฮอนด้า สเต็ปวากอน สปาด้า
ยาว 4,690 กว้าง 1,695 สูง 1,815
ความสูงแตกต่างจากอัลพาร์ท เยอะมาก แต่ความกว้าง ความยาว สูสีกันครับ ฮอนด้า ทำไม ไม่ทำแบบสูงๆ ให้มันเท่าอัลพาร์ทเลยละครับ จะได้ดูแบบ เหมือนรถ นักธุรกิจ นักการเมือง แบบโฟล์ค อัลพาร์ท สไตล์แบบนี้ผมว่า เหมือนรถแวน แบบวิช ไรพวกนี้มากกกว่า
ผมว่าอยู่ที่การจัดพื้นที่ภายในนะ จริงอยู่กว่าความสูงอาจเตี้ยกว่า แต่ถ้าจัดพืนที่ภายในดี ซึ่งผมว่า honda เค้าเทพเรื่องนี้อยู่ละ แล้วขับดีขึ้น ช่วยเรื่อง aerodynamic มากขึ้นผมว่าก้น่าจะดีนะ ต้องรอดูตัวจริงก่อน
-
ถ้าราคาประมาณ Space Wagon ก็คงจะดี
1.7 ล้าน เครื่อง 2.0 Full Options ประกอบในประเทศ
สงสัยไม่ต้องมองตัวอื่นแล้ว สำหรับรถครอบครัว 555+
-
รบกวนถามหน่อยครับว่า 2.4 Di ใช่ดีเซล หรือเปล่าครับ
-
รบกวนถามหน่อยครับว่า 2.4 Di ใช่ดีเซล หรือเปล่าครับ
เครื่องเบนซิล direct injection ครับ
ดีเซลของ Honda มี 3 เครื่องครับ
- 1.6 i-dtec 118 แรงม้า
- 2.2 i-dtec 148 แรงม้า
- 2.2 i-dtec type s 180 แรงม้า
-
คุณ จิมมี่ฝากมาบอกเรื่องราคานะครับ อัพเดทล่าสุดเลย จากข้างสนาม
Jimmy Thanesniratsai เกินนะครับ ราคา มี ต่ำกว่า 3 ล้านบาท แค่มีทอน
-
คุณ จิมมี่ฝากมาบอกเรื่องราคานะครับ อัพเดทล่าสุดเลย จากข้างสนาม
Jimmy Thanesniratsai เกินนะครับ ราคา มี ต่ำกว่า 3 ล้านบาท แค่มีทอน
ยังไงก็ยังถูกกว่า alphard นะครับ :D