Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gundam126 ที่ พฤศจิกายน 21, 2013, 09:57:15
-
เลือกดูอยู่ 3 รุ่น คือ Isuzu mu-X, Chevrolet Trailblazer และ Mitsubishi Pajero Sport อยากทราบว่าซื้อคันใหนดี แต่ละคัน มีข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้าง และรุ่นไหนน่าจะดี และคุ้มค่ามากที่สุด ขอบคุณครับ
-
เลือกดูอยู่ 3 รุ่น คือ Isuzu mu-X, Chevrolet Trailblazer และ Mitsubishi Pajero Sport อยากทราบว่าซื้อคันใหนดี แต่ละคัน มีข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้าง และรุ่นไหนน่าจะดี และคุ้มค่ามากที่สุด ขอบคุณครับ
ต้องการเกียร์ออโต้ หรือ MT ครับ
-
เป็นผมขอเลือก Chevrolet Trailblazer2.8 ครับ (ได้ใช้อยู่บ่อยๆ)
เคยไปลอง Mitsubishi Pajero Sport รู้สึกมันแคบๆ แต่ก็ใช้ได้อีกคันครับ
Isuzu mu-X ยังไม่ได้ลอง สำความคิดส่วนตัวผมว่ามันไม่สวยซะเลย ภายในก็คงแบบเทรลครับ
-
ถ้าเป็นผม ตัด Mu-x ทิ้งไปก่อนเลย หาความสวยงามไม่เจอเลย
เหลือ Trail กับ PS เลือก Trail เพราะหน้าตาลงตัวกว่าและดูเทคโนโลยีเต็มกว่า
สรุปเลือก Trail และรอตัว 200hp ครับ
-
ถ้าห่วงเรื่อง QC และศูนย์บริการ
Mu X ถือว่าดีกว่าอีก 2 รายนะครับ
แต่เทรลเครื่องใหม่ก็น่าสนใจมากจริงๆ
ส่วนปา ตอนนี้นอกจากราคาที่ถูกกว่าชาวบ้าน+ลดแถมจัดหนัก
ก็ไม่ค่อยมีอะไรน่าสน
-
ตัด TBZ ออกไปเลยครับ ถ้ายังไม่มีการปรับปรุงคุณภาพวัสดุภายใน และงานประกอบ เคยคิดจะซื้อเหมือนกันครับ ไปดูตัวจริงมาเปลี่ยนใจให้ไวเลย
-
สำหรับผม ตัวเลือกแรกที่ตัดออกเลยคือ chevrolet ที่ตัวรถมักได้ยินปัญหาเยอะ และ ศูนย์บริการสุดห่วย
ส่วน PJS ก็ออกนานแล้ว ออฟชั่นไม่ค่อยมี
สุดท้ายตัวที่น่าใช้สุดก็ MU-X เนี่ยแหล่ะ เพราะออกใหม่ ออฟชั่นใช้ได้ แถมศูนย์ยี่ห้อนี้ไม่เคยได้ยินด้านเสียเลย
-
แนะนำอย่างเป็นกลางนะครับ
ไปขอทดสอบรถทดลองขับ ทั้งสามยี่ห้อเลยครับ พยายามอย่าให้เวลาห่างกันมาก นะครับจะได้รับความรู้สึกแบบเต็มๆ ครับ
:):):):)
-
ถ้ามองที่รุ่นใหม่ต้องดูงบก่อนแหละครับ ถ้าไม่เกินล้านสาม mu-x จะดูดีกว่า tbz เพราะได้เครื่อง 3.0 กับระบบความปลอดภัย esc ,tcs เพิ่มเข้ามา
แต่ถ้างบไม่จำกัด tbz ตัว 2.8 LTZ จะคุ้มที่สุด ถ้าซื้อ tbz ต้อง LTZ ระบบความปลอดภัยถึงจะมีครบและเยอะกว่าค่ายอื่น
ส่วน pjs ผมว่าเอาไว้พิจรณาตัวสุดท้าย ถ้าจะเอาเจ้านี่ผมมองว่าเอาตัวขับสี่ ที่ได้ระบบขับสี่เจ๋งๆของ mitsu ไปเลย
-
ชอบรุ่นไหนเป็นพิเศษมั๊ยหล่ะครับ ถ้าเป็นผมคงเลือ Mu ก่อนเพราะใช้งานแค่ทั่วๆไปอยากสบายใจเรื่องศูนย์บริการมากกว่าเรื่องหน้าตาไม่เกี่ยงขนดตัวก่อนผมยังรับได้เลย ถ้าชอบสมรรถนะเจ๋งๆระบบความปลอดภัยเพียบก็ไปเทรลแต่ศึกษาเรื่องหลังการขายให้ดีก่อนถ้าคิดว่ารับมือได้ก็จัดไป ส่วนปาช่วงนี้โปรแรงๆเพียบแต่ก็ใกล้ตกรุ่นเต็มทีแล้วและอนาคตแนวโน้มราคาร่วงสูงมากด้วยโปรแรงๆที่ออกมานี่แหละจะฉุดให้ราคาขายต่อของตัวเองร่วงกราวด์
เอารูปเชฟมาฝากเป็นตัวใหม่อาจเปิดตัวที่งานปลายปีนี้
-
สำหรับผม ชอบmu-x แต่อยากได้เครื่อง2.8 trailblazer ;D ;D ;D
-
ผมชอบ tbz หน้าตามันหล่อดี option ก็โอเค แต่เซ็งตรงวัสดุไม่ค่อยดีเท่าไหร่
-
2,005.00 บาท วันเฉลิม ต้องทำงานกับคุณย่า 1 ชั่วโมง x 20 วัน เลยนะ ;D
-
รีบรึเปล่าครับ ไม่รอปีหน้ารึ ;D
-
ตัดใจลำบากจริงๆ
TBZ หล่อแต่เกิด ดุดัน หรูได้ แต่งขึ้นมาก แต่0ห่วยไม่ค่อยน่าไว้ใจ ประวัติเยอะ
MU-X หาความสวยแทบไม่เจอ แต่ตัวรถดี 0ดีมาก หลังการขายหายห่วง
PJS จะตกรุ่นละ ไม่อยากแนะนำเลย
ปล. ตัดใจเลือก TBZ 2.8 200hp ครับ เพราะ หล่อ แรง จบ !!!
-
ถ้าสามตัวนี้ ขอเสี่ยงกับศูนย์เชฟดีกว่าครับ อันนี้ที่หน้าตารถล้วนๆคร้บ
-
สำหรับผมหน้าตาไม่สำคัญ เอาความคุ้มค่า ใช้แล้วสบายใจ เลือก mu-x
-
มีคำว่าคุ้มค่าก็ต้อง Isuzu mu-X แล้วล่ะครับ
เงินหลักล้านต้องซื้อที่แน่นอนไว้ก่อนนะครับ
-
Pajero กับ mu x แต่เอียงไปทางปาเจโร่หน่อย เงินเหลือไว้ลงทุนอย่างอื่น อาจะตกรุ่นเร็วกว่าแต่ก็อีก2-3ปีนั้นแหละ
ส่วน mu x สดกว่าใหม่กว่า ออปชั่นเพียบ อยากได้ครบเครื่องก็ต้องเพิ่มเงิน เทียบๆดูครับความคุ้มค่าขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราต้องการกับเงินที่จะเอาไปแลก
-
ปาเจโร่ สปอร์ต (อ๊อปชั่นเยอะสุด) ราคาดีมากๆ (ดอกเบี้ย 0%) , ถัดมาเป็น เทรล เบรเซอร์ ระบบความปลอดภัยเยอะสุด อ๊อปชั่นที่ไม่มีมาคือจอกับเครื่องเล่นดีวีดี ไปเพิ่มเองได้ในงบไม่เกิน 20,000 บาท (ดอกเบี้ย 0%, 60 เดือน), มิวเอ๊กซ์ ต้องรออีกระยะนึงอ๊อปชั่นยังไม่สุด ความเห็นส่วนตัวค่ะ ส่วนดิฉันจองปาเจโร่ สปอร์ตไปแล้ว หลังจากทดลองขับท้้งสี่ยี่ห้อ
-
TBZ ถึงศูนย์จะห่วยยังๆม่ตราบใดที่รถไม่ห่วย เราก็มีความสุขกับมันมากกว่า ที่ 0 ดีแต่รถไม่ตรงตามความต้องการของเรานะครับ