Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: idolking ที่ พฤศจิกายน 21, 2013, 16:18:40
-
แล้ว มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนเครื่องไหมครับ
ปล งง ว่าทำไม ไม่เอา เทอร์โบ มาใช้ แต่ใช้ ซุปเปอร์ชาร์จ ซึ่งปั่นแรงม้าได้น้อยกว่า
ขอบคุณครับ
-
เห็นได้ข่าวว่าเปลี่ยนรหัสเป็น NGD แต่ใช้NGTเหมือนเดิม
2014 Mercedes-Benz E 200 NGD Natural Gas Drive 156 cv 27,5 mkgf 15,9 km/l 23,3 km/kg (http://www.youtube.com/watch?v=1lOWuy-NWoc#ws)
-
ถ้าจำไม่ผิด W212 NGT เอาเครื่องของ w211 มาใช้คือ เป็นเครื่อง Kompressor ใช้ซูปเปอชาจ
ส่วนตัวใหม่ W212 NGD เครื่อง 2000cc. แรงม้า150กว่าตัว ลดลงมา สงสัยว่าจะเป็นเครื่อง N/A
-
นั้นสิครับ
ตอนนี้ E200 CGI ราคามัน 3.3 ล้านนะครับ
พอๆ กับ E200 NGT เดิมเลย
ผมแอบเดาเครื่องมันต้องเป็น 2.0 หัวฉีดตรง ไม่โบแน่ๆ ม้าเลยลด แต่ราคา ผมแอบหวังในใจ 2.9 ล้านครับ
-
เมืองไทยไม่มาครับ ;)
-
ที่ผมใช้ ดีเซลเบนซ์ ถือว่าประหยัดมากมาย แค่พยายามประชาสัมพันธ์ผมว่าก็พอแล้ว