Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 22, 2013, 22:54:01
-
J!MMY said :
ตอนนี้ อยู่ที่สนามบิน Haneda อีก 20 นาที ขึ้นเครื่อง JAL กลับกรุงเทพฯ
บอกกันก่อนว่า ขับสั้นมากๆ แค่รอบสนามเดียว
มีเพียง Accord Hybrid เท่านั้น ที่ผมพอจะขอเบิ้ลอีกรอบได้
ถึงพอจะจับฟีลลิงอะไรมาได้บ้าง
(http://image.ohozaa.com/i/aad/4NwOog.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xehYMbnjRwNYBGva)
แต่ Odyssey นี่ แอบเหนือความคาดหมาย
ทั้งการขับขี่ที่ Fun to Drive กว่าที่คิด มาแนวเดียวกับ Accord แต่แอบดีกว่า
และแน่นอน ราคา 2 ล้านบาท ปลายๆ แก่ๆ ครับ
เพราะเบาะหนัง และออพชัน จัดมาเต็มจากโรงงานญี่ปุ่นเลยละคราวนี้ ทำใจนะครับ
รออ่านนะครับ อีกวันสองวันนี้แหละ....
(http://image.ohozaa.com/i/e91/vlzXSh.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xehYMTkGqElrQLFl)
-
ว้าว
-
Accord Hybrid กระจังหน้า + ลายแมกซ์สวยดีแฮะ
-
รอชมครับ
ว่าแต่ดูจากรูปแล้วหรือว่า Accord เมืองไทยจะได้หน้าตาแบบ JDM + ล้อ 2.4 Tech เนี่ย
-
มารอติดตามครับ
-
Odyssey คู่แข่งที่อาจทำให้ Alphard หนาวได้
ในราคาที่ต่ำกว่า
-
แอคคอร์ทเหมือนเอารุ่นงูเห่ามาเปลี่ยนฝากระโปรงใส่สเกริ๊ทลงแม๊กใหม่เลยครับ แต่/ม่ใช่ไม่สวยนะ หรูขึ้นเยอะเลยครับ ผมว่าดีกว่าตัว 2.4 ปัจจุบันนะ แต่ทำไม jdm มันไม่มี daytime running light ล่ะเนี่ย
ส่วน Odyssey นี่ผมว่าถ้าปลายแก่ๆเลยลำบากเหมือนกันนะครับ ถึงจะจัดเต็มมาจากโรงงานญี่ปุ่น แต่อัลฟารท์นี่วางรากฐานเรื่องภาพลักษณ์มานานครับ คือถ้าหารถนั่งสบายๆมีคนขับให้นี่นึกถึงอัลฟาร์ทมาอันดับแรกๆเลยครับ ส่วน Odyssey นี่คนที่อยากซื้อคือพวกชอบขับเองและรักครอบครัวอยากให้นั่งสบายๆมากกว่าครับ ซึ่งไปทับไลน์กับสปาด้าอีก ซึ่งตัวนั้นน่าจะคุ้มค่าตัวกับประโยชน์ใช้สอยมากกว่าแถมหาที่จอดง่ายกว่าด้วยครับเพราะเล็กกว่าหน่อย ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าไม่เดินเข้้ามานั่งในรถ ความภูมิฐานระหว่าง stepwagon spada กับ odyssey นี่แทบจะไม่ต่างถ้าไม่ติดตามเรื่องข่าวสารรถยนต์จริงๆคงไม่รู้หรอกครับว่าคนล่ะคลาสกัน
-
Odyssey ราคาแรงไปหน่อย ก็ก็เหมาะสมเพราะไม่งั้นชนกันเองกับ StpWGN
Odyssey กับ Alphard นี่ผมว่าแยกกันได้ชัดนะครับ
Odyssey อายุไม่เกิน 40 ขับเอง
Alphard อายุเกิน 40 มีคนขับรถ
-
Odyssey คู่แข่งที่อาจทำให้ Alphard หนาวได้
ในราคาที่ต่ำกว่า
Odyssey 2.9 ????
alphard grey 2.9
alphard TMT 3.4
-
คุ้นๆ ว่า Toyota ยังมี Estima อีกรุ่นนะครับ ที่คล้ายๆ กับ Odyssey
-
รออ่าน Accord Hybrid นะครับ :)
-
ขอบคุณครับ
-
รถสวยดีครับ :D
-
Odyssey ตัว Top 7 ที่นั่ง น่าจะ 2.7 แต่ตัวล่าง 8 ที่นั่งขอให้ไม่เกิน 2.4 จะดีมากเลย
ถ้าตัวล่างเกินกว่านี้อาจจะจัดตัวค้างสตอ็กแทนดีไหมครับคุณจิม เพราะตอนนี้ตัวเก่าเหลือ 1.99 น่าจะลงได้อีกหน่อย
เพราะถ้าไม่ถึง 1.9 นี้ผมซื้อสดได้เลย ถ้าเกินไปถึง 2.5 อาจมีผ่อนแต่ไม่รู้เขาจะให้ผ่อนไหมนี้ซิ
-
ขอยืนยันให้เลยว่า
Odyssey รุ่นนี้ ขับก็แอบสนุก และนั่งก็สบาย
ความเห็นส่วนตัวของผมก็คือ
เบาะแถวกลาง คือเบาะนั่งด้านหลังที่ดีที่สุดเท่าที่ Honda เคยทำออกขายมาตลอด 50 ปี
แน่นอน เบาะหลัง มันนั่งดีกว่า Legend ด้วยเอ้า!!
-
อยากรู้ว่าAccord Hybridไทยจะได้หน้าเหมือนนี้หรือปล่าว เพราะว่าชอบหน้านี้มาก ทำให้รถดูดีขี้น ไม่ธรรมดาเหมือนหน้ารุ่นงูเห่าเกินไป
-
สงสัยข้อความนี้ครับ
"แต่ Odyssey นี่ แอบเหนือความคาดหมาย
ทั้งการขับขี่ที่ Fun to Drive กว่าที่คิด มาแนวเดียวกับ Accord แต่แอบดีกว่า
และแน่นอน ราคา 2 ล้านบาท ปลายๆ แก่ๆ ครับ
เพราะเบาะหนัง และออพชัน จัดมาเต็มจากโรงงานญี่ปุ่นเลยละคราวนี้ ทำใจนะครับ"
คือทำไมต้องทำใจด้วยครับ มันน่าจะดีไม่ใช่หรือที่ได้เบาะหนังกับออฟชั่นจัดเต็ม เลยงงครับ
-
สงสัยข้อความนี้ครับ
"แต่ Odyssey นี่ แอบเหนือความคาดหมาย
ทั้งการขับขี่ที่ Fun to Drive กว่าที่คิด มาแนวเดียวกับ Accord แต่แอบดีกว่า
และแน่นอน ราคา 2 ล้านบาท ปลายๆ แก่ๆ ครับ
เพราะเบาะหนัง และออพชัน จัดมาเต็มจากโรงงานญี่ปุ่นเลยละคราวนี้ ทำใจนะครับ"
คือทำไมต้องทำใจด้วยครับ มันน่าจะดีไม่ใช่หรือที่ได้เบาะหนังกับออฟชั่นจัดเต็ม เลยงงครับ
ทำใจเพราะมาเต็มเลยโดนบวกภาษีที่แพงอยู่แล้วแพงขึ้นไปอีก ทำให้ราคาเกือบซื้อ serie-5 โปร 0%ตอนนี้ได้ไง
-
สงสัยข้อความนี้ครับ
"แต่ Odyssey นี่ แอบเหนือความคาดหมาย
ทั้งการขับขี่ที่ Fun to Drive กว่าที่คิด มาแนวเดียวกับ Accord แต่แอบดีกว่า
และแน่นอน ราคา 2 ล้านบาท ปลายๆ แก่ๆ ครับ
เพราะเบาะหนัง และออพชัน จัดมาเต็มจากโรงงานญี่ปุ่นเลยละคราวนี้ ทำใจนะครับ"
คือทำไมต้องทำใจด้วยครับ มันน่าจะดีไม่ใช่หรือที่ได้เบาะหนังกับออฟชั่นจัดเต็ม เลยงงครับ
ทำใจเพราะมาเต็มเลยโดนบวกภาษีที่แพงอยู่แล้วแพงขึ้นไปอีก ทำให้ราคาเกือบซื้อ serie-5 โปร 0%ตอนนี้ได้ไง
แต่รถมันคนละประเภทอยู่แล้วอะ
-
สงสัยข้อความนี้ครับ
"แต่ Odyssey นี่ แอบเหนือความคาดหมาย
ทั้งการขับขี่ที่ Fun to Drive กว่าที่คิด มาแนวเดียวกับ Accord แต่แอบดีกว่า
และแน่นอน ราคา 2 ล้านบาท ปลายๆ แก่ๆ ครับ
เพราะเบาะหนัง และออพชัน จัดมาเต็มจากโรงงานญี่ปุ่นเลยละคราวนี้ ทำใจนะครับ"
คือทำไมต้องทำใจด้วยครับ มันน่าจะดีไม่ใช่หรือที่ได้เบาะหนังกับออฟชั่นจัดเต็ม เลยงงครับ
ทำใจเพราะมาเต็มเลยโดนบวกภาษีที่แพงอยู่แล้วแพงขึ้นไปอีก ทำให้ราคาเกือบซื้อ serie-5 โปร 0%ตอนนี้ได้ไง
แต่รถมันคนละประเภทอยู่แล้วอะ
คำว่าคนละประเภทเคยใช้ได้กับคนไทยหรอ แค่ราคาพอๆกันก็อยู่ในตัวเลือกทั้งนั้น
-
จริงครับคนไทยสนใจภาพลักษณ์มากกว่าเรื่องคลาสรถครับ ราคาเท่าๆกันหนีไปบีเอ็มหมดครับ ส่วนความคิดผมชอบ odyssey รุ่นนี้มากแต่ถ้าราคามาเกือบสามล้านนนี่ลำบากใจเลยครับตัวเลือกเยอะมากเลยครับ อาจตัดใจไปลงที่เสต็ปแวกอนดีกว่า
-
จริงครับคนไทยสนใจภาพลักษณ์มากกว่าเรื่องคลาสรถครับ ราคาเท่าๆกันหนีไปบีเอ็มหมดครับ ส่วนความคิดผมชอบ odyssey รุ่นนี้มากแต่ถ้าราคามาเกือบสามล้านนนี่ลำบากใจเลยครับตัวเลือกเยอะมากเลยครับ อาจตัดใจไปลงที่เสต็ปแวกอนดีกว่า
+1
-
Odyssey อยากให้ราคาไม่ถึง สองล้านครับ
:)
-
สงสัยข้อความนี้ครับ
"แต่ Odyssey นี่ แอบเหนือความคาดหมาย
ทั้งการขับขี่ที่ Fun to Drive กว่าที่คิด มาแนวเดียวกับ Accord แต่แอบดีกว่า
และแน่นอน ราคา 2 ล้านบาท ปลายๆ แก่ๆ ครับ
เพราะเบาะหนัง และออพชัน จัดมาเต็มจากโรงงานญี่ปุ่นเลยละคราวนี้ ทำใจนะครับ"
คือทำไมต้องทำใจด้วยครับ มันน่าจะดีไม่ใช่หรือที่ได้เบาะหนังกับออฟชั่นจัดเต็ม เลยงงครับ
ทำใจเพราะมาเต็มเลยโดนบวกภาษีที่แพงอยู่แล้วแพงขึ้นไปอีก ทำให้ราคาเกือบซื้อ serie-5 โปร 0%ตอนนี้ได้ไง
แต่รถมันคนละประเภทอยู่แล้วอะ
คำว่าคนละประเภทเคยใช้ได้กับคนไทยหรอ แค่ราคาพอๆกันก็อยู่ในตัวเลือกทั้งนั้น
รถแบบโอดิสซีผมว่าใช้คำว่าคนละประเภทได้ครับ ไม่ต้องราคาขนาดนั้นหรอก รถแบบนี้ยังไงมันเป็นตัวเลือกที่ 2 ของครอบครัวอยู่แล้ว
ดังนั้นคนที่จะมองโอดิสซี ผมว่าที่บ้านคงมีรถระดับซีรี่ย์ 5 อยู่ที่บ้านอยู่แล้ว มันต่างจากคนที่คิดจะซื้อ Camry Hybrid เทียบกับ 316i อะไรแบบนั้น
-
รอชมครับ Odyssey สวยมากๆเลย
-
อยากให้โอดิสซียมาประกอบในไทยจังครับ รถดีๆแต่ตกม้าตายเพราะกำแพงภาษี
-
Odyssey น่าจะคู่กับ estima หรือยังไงครับ
-
Odyssey 2ล้านปลายๆแก่ๆ ?? แพงไป... ไม่เข้าท่า :-X
-
สงสัยข้อความนี้ครับ
"แต่ Odyssey นี่ แอบเหนือความคาดหมาย
ทั้งการขับขี่ที่ Fun to Drive กว่าที่คิด มาแนวเดียวกับ Accord แต่แอบดีกว่า
และแน่นอน ราคา 2 ล้านบาท ปลายๆ แก่ๆ ครับ
เพราะเบาะหนัง และออพชัน จัดมาเต็มจากโรงงานญี่ปุ่นเลยละคราวนี้ ทำใจนะครับ"
คือทำไมต้องทำใจด้วยครับ มันน่าจะดีไม่ใช่หรือที่ได้เบาะหนังกับออฟชั่นจัดเต็ม เลยงงครับ
ทำใจเพราะมาเต็มเลยโดนบวกภาษีที่แพงอยู่แล้วแพงขึ้นไปอีก ทำให้ราคาเกือบซื้อ serie-5 โปร 0%ตอนนี้ได้ไง
แต่รถมันคนละประเภทอยู่แล้วอะ
คำว่าคนละประเภทเคยใช้ได้กับคนไทยหรอ แค่ราคาพอๆกันก็อยู่ในตัวเลือกทั้งนั้น
รถแบบโอดิสซีผมว่าใช้คำว่าคนละประเภทได้ครับ ไม่ต้องราคาขนาดนั้นหรอก รถแบบนี้ยังไงมันเป็นตัวเลือกที่ 2 ของครอบครัวอยู่แล้ว
ดังนั้นคนที่จะมองโอดิสซี ผมว่าที่บ้านคงมีรถระดับซีรี่ย์ 5 อยู่ที่บ้านอยู่แล้ว มันต่างจากคนที่คิดจะซื้อ Camry Hybrid เทียบกับ 316i อะไรแบบนั้น
สำหรับผมไม่น่ะครับ โดยเฉพาะตัวที่แล้ว นี้แทบรวม DSeg กับ MPV เข้าด้วยกันได้ดีน่ะครับ
ส่วนตัวใหม่ ผมว่า พ่อบ้านขับเองไปทำงานได้ ไม่อายใคร เพราะมันไม่สูงมาก และขนาดมันก็พอๆ กับ Accord น่ะครับ
-
ขนาดเท่า Odyssey ตัวเดิมเลยครับ แต่ความสูง สูงกว่าเดิม 15 cm.
หรือพูดง่ายๆ กว้างยาว ใก้เคียง Accord G9 สูงเท่า CRV G4
-
จนถึงตอนนี้ ผมก็ยัง งง ว่า เพราะอะไร Alphard/Vellfire จึงเป็นรถที่มีภาพลักษณ์ดีมากๆ ราคา 3 ล้าน++ แต่คนซื้อมาเยอะมาก
ภาพลักษณ์ไม่ได้แพ้ Benz BMW เลย (สายตาคนไทยเท่านั้นนะครับ)
-
Accord Hybrid รูปลักษณ์ ภายนอก ผมให้ ชนะ Camry Hybrid ขาดเลยนะ
อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ผมเดาว่าน่าจะจัดเต็มแน่
ความแรง ไม่ว่าจะแรงกว่า หรือด้อยกว่า Camry Hybrid ผมเชื่อว่า ลูกค่าฮอนด้า น่าจะรับได้
แต่ที่ผมสนใจสุด คือ การตั้งราคาครับ จุดนี้น่าจะเป็นจุดที่ ผู้ผลิตหนักใจที่สุด ถ้าเปิดมาแบบ Civic Hybrid ล่ะก็ ผมจะเสียดายมากเลย ::) ::) ::)
-
อยากอ่าน accord hybrid มากๆครับ และ odyssey โฉม นี้เบาะแถว 2 ที่ดูแล้วเหมือนเก้าอี้หมอฟัน ดูจะนั่งสบายมากเลยทีเดียว น่าสนใจทั้งคู่
-
ผมรออ่าน accord hybrid คร้าบ
-
รออ่าน accord hybrid เหมือนกันครับ