Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GreenG ที่ พฤศจิกายน 25, 2013, 18:03:43
-
ที่เติมก๊าซของ Sylphy ไม่พัฒนาเลย สู้ Toyota ไม่ได้เลย รายนั้นเขาเป็นแบบถังน้ำมันแล้ว แย่เลย เจ้าหญิง เติมแบบนี้บ่อยๆ กระโปรงช้ำพอดีครับ
อีกอย่าง ไหนๆ เอารุ่น E มาทำเพราะเผื่อเป็นรถ Taxi แล้ว ช่วยเอาลายไม้มาใส่ด้วยจะดีมากครับ
คิดอย่างไรกันครับ
-
กรรม
อยู่ในฝากระโปรงหน้าใช่มั๊ยเนี่ยยย
555 แบบนี้เอาไปติดเองก็ได้
-
กรรม
อยู่ในฝากระโปรงหน้าใช่มั๊ยเนี่ยยย
555 แบบนี้เอาไปติดเองก็ได้
ใช่ครับ ทำให้เจ้าหญิงแย่ลงไปเยอะเลย นางงามตู้กระจก (นังติส) ยังอยู่ในฝาถังเลยครับ
-
จบกัน 555 เปิดกระโปรงกันสนั่นหวันไหว
-
จบกัน 555 เปิดกระโปรงกันสนั่นหวันไหว
ครับ เปิดกระโปรง เจ้าหญิงกันมันเลยครับ...ทะลึ่งนิสนึง ;D ;D ;D
-
ปัดโธ่ หมดกัน >:(
-
Nissan เอ้ยเกือบจะดีแล้วเชียว มาตกม้าตายไอ้เรื่องที่เติมเนี่ยน๊าาา
-
นิสสันน่าจะแบบเดียวกับอัลติส เลยนะ ขนาดซิตี้เค้ายังเติมฝาถังเลย
-
กลายเป็นถูกมองว่าไปติดมาเองจากข้างนอกเลย
-
ซะอย่างงั้น
-
กรรมแบบนี้น้องซิลฟีก็จะถูกกระทำชำเราด้วยการเปิดกระโปรงให้คนอื่นเห็นข้างในประจำเลยสิเนี่ย
-
กรรมแบบนี้น้องซิลฟีก็จะถูกกระทำชำเราด้วยการเปิดกระโปรงให้คนอื่นเห็นข้างในประจำเลยสิเนี่ย
555
-
เหมือน แลนเซอร์ แซยิด cng ของผมเลย เหอะๆ
-
ของcity ที่เติม cng อยู่ตรงที่เติมเดียวกับน้ำมันครับ
-
ถ้าแบบนี้เวลาเข้าปั้มเติม แล้วต้องเปิดฝากระโปรง มันก็ยังไงๆ อยู่นะ สำหรับรถใหม่
-
แบบนี้ก็ถือว่าเป็นการระบายความร้อนเครื่องยนต์เวลาเติม แก็ส ฮาาาาา ::)
-
สำหรับฮอนด้ากับโตโยต้า ที่หัวเติมอยู่ตรงฝาน้ำมันเพราะบริษัทเค้าทำเองภายในบริษัทครับ.
แต่ของนิสสันที่หัวเติมเป็นแบบนั้นแล้วอยู่ที่ฝากระโปรง เพราะนิสสันไม่ได้ทำเอง
แต่จ้างบริษัทอื่นมาติดตั้งให้ครับ. เป็นกรณีเดียวกับนาวาราที่ติดแก๊สอ่ะครับ
อันนั้นก็จ้างบริษัทข้างนอกติดตั้งให้กับทางนิสสันครับ.
อันนี้ผมร่วมศึกษานะครับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ.
-
ผมว่าพลาดอย่างแรงเลย
-
ไม่เข้าท่าเลยครับ...
รออัลติสซีเอ็นจีตัวใหม่ดีกว่า... ;D
-
สำหรับฮอนด้ากับโตโยต้า ที่หัวเติมอยู่ตรงฝาน้ำมันเพราะบริษัทเค้าทำเองภายในบริษัทครับ.
แต่ของนิสสันที่หัวเติมเป็นแบบนั้นแล้วอยู่ที่ฝากระโปรง เพราะนิสสันไม่ได้ทำเอง
แต่จ้างบริษัทอื่นมาติดตั้งให้ครับ. เป็นกรณีเดียวกับนาวาราที่ติดแก๊สอ่ะครับ
อันนั้นก็จ้างบริษัทข้างนอกติดตั้งให้กับทางนิสสันครับ.
อันนี้ผมร่วมศึกษานะครับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ.
ผมก็คิดแบบนั้นครับ แบบนี้เขาเรียกว่าสักแต่ทำจริงๆ
-
เหมือนอกหักนิดๆ แอบเซ็ง
-
การติดตั้งระบบก๊าชนั้นทำให้อุณหภูมิในห้องเครื่องสูงขึ้นเลยออกแบบให้ที่เติมอยู่ตรงนั้นเพื่อที่เราจะได้ตรวจสอบเรื่องความร้อนรวมไปถึงห้องเครื่องในส่วนอื่นๆด้วย และที่วิ่งได้แค่ร้อยโลนิดๆก็เพื่อจะได้ตรวจสอบห้องเครื่องบ่อยๆและเป็นการพักคนไปในตัว
ช่วยเต็มที่ละนะ ::) ::) ::)
-
การติดตั้งระบบก๊าชนั้นทำให้อุณหภูมิในห้องเครื่องสูงขึ้นเลยออกแบบให้ที่เติมอยู่ตรงนั้นเพื่อที่เราจะได้ตรวจสอบเรื่องความร้อนรวมไปถึงห้องเครื่องในส่วนอื่นๆด้วย และที่วิ่งได้แค่ร้อยโลนิดๆก็เพื่อจะได้ตรวจสอบห้องเครื่องบ่อยๆและเป็นการพักคนไปในตัว
ช่วยเต็มที่ละนะ ::) ::) ::)
;)
-
เขาออก แบบเพื่อให้สะดวกต่อการเติมแก๊ส ในเมืองไทยที่เนืองแน่นมากกก
ทำให้เติมได้ทั้ง ซ้าย และขวา เห็นช่องไหนว่างปุ๋บ เข้าไปเสียบเติมได้ทันที
-
เขาออก แบบเพื่อให้สะดวกต่อการเติมแก๊ส ในเมืองไทยที่เนืองแน่นมากกก
ทำให้เติมได้ทั้ง ซ้าย และขวา เห็นช่องไหนว่างปุ๋บ เข้าไปเสียบเติมได้ทันที
ความเห็นนี้ถูกต้องแล้วครับ ท่านที่วิจารณ์แสดงว่าไม่เคยใช้รถ CNGแน่นอน การมีช่องเติมแก๊สอยู่บริเวณเดียวกับช่องเติมน้ำมันในทางปฏิบัติจะไม่สะดวก เพราะคุณจะเข้าเติมแก๊สได้เฉพาะฝั่งเดียว แต่ถ้าอยู่ในฝากระโปรงหน้ารถ จะเข้าช่องเติมแก๊สฝั่งไหนก็ได้ครับ บางครั้งความสวยงามและความสวยงามก็ไม่ใช่ข้อดีเสมอไป
-
แต่ว่าผมเคยเจอคนเติมข้ามฝั่งนะครับ แต่ต้องจอดชิดๆหน่อย แล้วสายก็ห้อยโดนกระโปรงหลัง
-
เขาออก แบบเพื่อให้สะดวกต่อการเติมแก๊ส ในเมืองไทยที่เนืองแน่นมากกก
ทำให้เติมได้ทั้ง ซ้าย และขวา เห็นช่องไหนว่างปุ๋บ เข้าไปเสียบเติมได้ทันที
ความเห็นนี้ถูกต้องแล้วครับ ท่านที่วิจารณ์แสดงว่าไม่เคยใช้รถ CNGแน่นอน การมีช่องเติมแก๊สอยู่บริเวณเดียวกับช่องเติมน้ำมันในทางปฏิบัติจะไม่สะดวก เพราะคุณจะเข้าเติมแก๊สได้เฉพาะฝั่งเดียว แต่ถ้าอยู่ในฝากระโปรงหน้ารถ จะเข้าช่องเติมแก๊สฝั่งไหนก็ได้ครับ บางครั้งความสวยงามและความสวยงามก็ไม่ใช่ข้อดีเสมอไป
การเติมด้านข้างถือว่าได้มาตราฐานมากกว่า เปิดฝากระโปรงเติม วาล์วหัวเติมอยู่ในที่ร้อนๆใกล้เครื่องยนต์ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องดีเลย ทำออกมาทีหลังชาวบ้าน น่าจะทำให้ดีกว่านี้ เข้าใจว่าคู่แข่งออกมานานแล้ว คงไม่กะยอดขายอะไรมาก ไม่ต้องลงทุนถึงขั้นอยู่ในไลน์การผลิตเหมือน Benz NGT ,Altis CNG, City CNG
ผมละสงสารเด็กปั้ม CNG ตอนรอคิวจอดอยู่กับที่เครื่องยิ่งร้อนระอุ มาเปิดประโปรงรถที ไอร้อนปะทะหน้าดำดร่ำเครียดกัน แถมมือผองแน่ๆ ถ้าต้องหยิบก้านเหล็กที่่ค้ำฝากระโปรงรถร้อนๆ เด็กบางคนถึงกับใส่ถุงมือกันเลยทีเดียว แล้วคุณจะไม่พอใจถ้าเด็กมันปิดฝากระโปรงคุณแรงๆ หรือปิดไม่ถูกวิธี บางทีต้องเดินไปปิดเองดีกว่ามั่นใจกว่าอีก ::)
ส่วนข้อดีที่คุณว่าไม่ต้องเลือกหัวเติมนั้น >:(ปัญหาที่แท้จริงมันอยู่ที่ปั้ม cng จำนวนน้อย ผู้คนแย่งกันเติม ถ้าปั้มมันเยอะ ก็เลือกช่องหัวเติมได้เหมือนน้ำมันละครับ
อยากให้นึกถึงตอนเติมน้ำมันในปั้มช่วงเทศกาล ขนาดเติมน้ำมันยังต้องรอคิวกันเลย วิ่งเข้าไปครั้งแรก เจอแถวว่างเยอะกว่าแต่หัวเติมอยู่คนละฝั่งก็ต้องยอมรอ ไม่งั้นก็เสี่ยงจอดชิดๆตู้หน่อย ลากสายข้ามกระโปรงหลังเสี่ยงต่อรอยขีดข่วนอีก แบบนี้ต้องออกแบบที่เติมน้ำมันในกระโปรงรถด้วยเลยไหม !!
จากคนใช้ CNG ทั้งรุ่นเปิดกระโปรงรถและด้านข้าง ;D