Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GreenG ที่ ธันวาคม 03, 2013, 10:50:23
-
ผมได้แวะไปดู Teana ใหม่มา ที่รู้สึก คือ
ทำไมหลังคา Teana ใหม่ ทั้งข้างหน้าและข้างหลังเตี้ยมากๆ อึดอัด
ไปเทียบกับ Sylphy ที่ผมว่าแย่กว่า Almera (ด้านหน้า) แล้ว
เจอ Teana เข้าไปชิดซ้ายเลยครับ
ผมเป็นคนปรับเบาะสูงสุดเสมอ เข้าออกลำบากมาก ไม่ไหวเลย
ข้างหลังก็เตี้ยตีบพอกัน
อีกอย่าง ที่วางขามันไม่เห็นจะใหญ่โตไปกว่า Sylphy เลย ทั้งที่ตัวรถใหญ่กว่ามากๆ
ผมว่าโดยรวม ไม่นับ option ผมว่า Accord เข้าออกง่ายกว่า ภายในดูมีมิติกว่าครับ
ไม่เข้าใจว่า Teana จะ sport ไปทำไมขนาดนี้ ไปลองนั่งตัวเก่าดูดีกว่ากันเยอะเลยครับ
เอาใจคนอเมริกัน ไม่เอาใจคนเอเชียเลย น่าจะเอาตัวฐานล้อยาว (จีน) มาบ้านเรามากกว่าครับ
คิดอย่างไรกันครับ
-
ภายในยังไม่เคยสัมผัสเลยครับ แต่ภายนอกถ้ามองผ่านๆแบบแว้บๆ ผมคิดว่าเป็น ซิลฟี่ เพราะเส้นสายคล้ายกันมาก แล้วก็มองดูจากเส้นสายของตัวรถทำให้รู้สึกว่ารถคันเล็กลงพอสมควรเพราะมันดูคมๆแหลมๆขึ้นอ่ะครับ ทั้งที่ความจริงคันค่อนข้างใหญ่ :o
-
ภายในยังไม่เคยสัมผัสเลยครับ แต่ภายนอกถ้ามองผ่านๆแบบแว้บๆ ผมคิดว่าเป็น ซิลฟี่ เพราะเส้นสายคล้ายกันมาก แล้วก็มองดูจากเส้นสายของตัวรถทำให้รู้สึกว่ารถคันเล็กลงพอสมควรเพราะมันดูคมๆแหลมๆขึ้นอ่ะครับ ทั้งที่ความจริงคันค่อนข้างใหญ่ :o
รถมันเตี้ยแบนครับ
ผมไม่ชอบเลย ไม่ work มาก ทั้งที่ option แจ๋วมาก
ที่วางขา น่าจะโตกว่านี้ มันเล็กไป
แต่เบาะนั่งก็ดีจริงครับ สบาย ที่วางแขนแจ๋วมากๆ ด้าหน้า พอดีเลย
แต่ทำไม ต้องทำรถให้ sport แบบนี้ ไม่เข้าใจ >:(
-
ผมว่า นิสสันน่าจะ กดดันมาจากรุ่นที่แล้ว ที่ลูกค้าหลายคนบ่นว่าแก่ไปมั้งครับเลยเสียกลุ่มลูกค้าที่วัยรุ่นหน่อย อีกอย่างกลุ่มเป้าหมายการตลาด นิสสันน่าจะต้องการดึงกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงมาอีกซักหน่อยเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเพิ่ม เพราะถ้าพูดถึง d-seg ที่ถูกใจวัยรุ่น คงหนีไม่พ้น แอคคอด แน่นอน ส่วนแคมรี่ ตลาดเค้าอยู่ที่วัยกลางๆถึงปลายอยู่แล้ว ผมว่าน่าจะแบบนั้นนะครับ เลยออกมาเป็นนิสสันตัวนี้ แต่ออฟชั่นนี่ ผมว่าสุดจริงๆ รถยุโรปยังเหวอ 555 ภายในมองดูจากภายนอกผมไม่ได้เปิดเข้าไปดูผมว่าก็โอเคสวยดีครับ แต่ถ้าสีดำล้วนน่าจะสวยกว่า(ผมเห็นแต่สีเบจ) แต่ภายในแอคคอด นี่ เฟี้ยวจริงๆโดนใจคนวัยเฟี้ยวมั่กๆ
-
และที่น่างง รถใหญ่ แต่ พื้นที่เก็บของฝากระโปรงหลัง กลับเล็กกว่า ซิลฟี่ ซะงั้น
-
การออกแบบเบาะนั่ง รวมถึงพื้นที่ภายใน จะออกแนว BMW มากไปนิด
พวกเบาะนั่งกระชับขึ้น โอบล้อมสรีระมากขึ้น แต่บรรยากาศภายในจะอึดอัดหน่อย
-
เข้าออกไม่ใช่ปัญหาครับ เพราะเทียน่า เบาะจะเลื่อนไกลสุดต่ำสุดเมื่อดับเครื่อง
แต่ถ้าคนใช้j32อยู่ จะรู้สึกเลยว่า วัสดุงานประกอบ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เบาะหลัง ห้องสัมภาระ ก้านฝากระโปรงหลัง J32 ทำได้ดีกว่ามาก
แต่L33 เหนือกว่าที่ช่วงล่าง เกียร์ option ครับ
ปล. ผมว่าคนใช้J32 คงมองข้ามL33 ไป เช่นเดียวกับผมครับ จากที่รอคอยจะเปลี่ยนกลายเป็นไม่เปลี่ยนละ
-
คุณภาพงานประกอบและวัสดุ ด้อยลงเรื่อยๆ ตั้งแต่ J31 > J32 >L33 L33 นี่แทบไม่เหลือความเนี๊ยบให้เห็นเลยครับ แฟนคลับ Nissan หลายๆท่าน เห็นแล้ว ส่ายหัวกันทั้งนั้น
-
ยังไม่ได้ลอง เลยไม่ขอคอมเมนท์เรื่องพื้นที่ภายในเพื่อการเปรียบเทียบนะครับ
แต่สงสัยว่า เวลาลองนั่งทำไมถึงไม่ปรับเบาะให้พอดีตำแหน่งที่ขับสะดวก แต่ปรับเบาะขึ้นสูงสุดแทน?
แบบนี้ถ้ารถที่ดีไซน์ให้ปรับเบาะสูงต่ำได้เยอะเยอะ ก็กลายเป็นข้อด้อยไปแทนน่ะสิครับ
-
ยังไม่ได้ลอง เลยไม่ขอคอมเมนท์เรื่องพื้นที่ภายในเพื่อการเปรียบเทียบนะครับ
แต่สงสัยว่า เวลาลองนั่งทำไมถึงไม่ปรับเบาะให้พอดีตำแหน่งที่ขับสะดวก แต่ปรับเบาะขึ้นสูงสุดแทน?
แบบนี้ถ้ารถที่ดีไซน์ให้ปรับเบาะสูงต่ำได้เยอะเยอะ ก็กลายเป็นข้อด้อยไปแทนน่ะสิครับ
ผมชอบเบาะสูงครับ นั่งสบายกว่า
และผมติดกับการขับรถเบาะสูงมาก่อนครับ
-
เท่าที่ลองนั่ง มันไม่ได้แคบ แต่เบาะนั่งตัวเก่าทำได้ดีกว่า นั่งสบายกว่านิดนึง
รถแนวนี้จะทำเบาะสูง คงไม่ใช่มันคนละแนวครับ แต่เค้าก็ทำให้ปรับได้อยู่นะ
-
ผมใช้แอคคอดอยู่ครับ พึ่งได้ลองเทสเทียน่าเมื่อไม่กี่วันที่่ผ่านมา
ผมเห็นว่า เบาะคู่หน้าเทียน่า ทำได้ดีกว่าแอคคอดครับ นั่งสบาย เบาะใหญ่กว่า รองรับสรีระได้ดีกว่า แต่เบาะหลัง ผมว่า พื้นที่น้อยไปครับ หัวติดเพดานเลย ในขณะที่ แอคคอด ผมนั่งแล้วไม่มีปัญหา นั่งได้สบายๆ พื้นที่เหลือเพียบ แต่ตัวเบาะ เทียน่าก็ดีกว่าแอคคอดนิดๆอยู่ดี ส่วนการออกแบบภายใน ผมใช้แอคคอดชนะครับ
-
ภายในดูหรูน้อยลงครับ เที่ยบกับ J32
ส่วนตัว ผมว่าก็นั่งสบายครับ ชอบ โดยเฉพาะเบาะหน้า
แต่แผงคอนโซล drop ด้านความหรูหราไป เรื่องการประกอบผมเป็นคนไม่เนี๊ยบ ส่วนตัวยังไม่เห็นปัญหาอะไรครับ
การขับขี่ และเก็บเสียง ตีนต้นดีขึ้นมาก ส่วนตัวผมชอบมากกว่าเจ้าอื่น
สรุป ภายใน drop ลง การใช้งานส่วนตัวผมว่าดีขึ้น ไว้มีรถส่งมอบมากขึ้นคงพอดูได้ว่าตลาด เงียบมากไหม IMHO
-
ภายนอกผมว่าก็โอเคนะครับ ( ถึงแม้ว่ามันคือ Sylphy ขยายร่าง ) แต่ภายในไม่ผ่าน ออกแบบดูธรรมดามากๆ + อึดอัดไปนิด ไม่เหมือนรถ D-Segment เลย
ส่วนเบาะนั่งผมว่ากลางๆนะครับ แต่ headroom น้อยไปนิด
-
เอ๋ ผมกลับไม่รู้สึกอึดอัดเท่าไหร่นะครับ (ไม่เคยนั่งซิลฟี่ และ J32) อาจจะแบนๆลงมาหน่อย แต่ส่วนตัวรับได้ครับ (อาจจะเพราะผมปรับเบาะต่ำสุด)
ตัวภายในดำนี่ชอบมาก โดนสุดๆๆๆๆ
แต่ที่ผมฮาคือ เค้าพยายามโปรโมท Bose มาก ผมก็ลองเข้าไปนั่งตอนเค้าเทสให้
พอกระหึ่มปุ๊บ มีเสียงพลาสติกกุ๊กกิ๊กที่เสา B ด้านคนนั่ง ผมแบบ ออกดีกว่า ร้อนด้วย :P
กระโปรงหลังใส่ถุงกอล์ฟได้เพียบ ชอบ
-
จากที่ได้ไปลองนั่งและลองขับมา ผมว่ามันไม่ได้เลวร้ายอะไรครับ
รถนั่งแทบจะทุกคันบนท้องตลาด ถ้าปรับเบาะสูงสุด ผมสูง 175 หัวชนแพดานหมดเลยครับ
พื้นที่เบาะหน้าของเทียน่า ผมว่าโอเคแล้ว คล้ายๆกับตัว J32 นั่นแหละ
แต่การออกแบบคอนโซลกลาง มันดูสปอร์ตจนโล่งไปนิด ยิ่งถ้าสีเบส จะเรียบไปเลย
ถ้าเป็นผม L33 ต้องภายในดำเท่านั้นจริงๆ รถถึงจะดูลงตัว
มาถึงเบาะหลัง โดยรวม ก็นั่งได้ครับ เที่ยบกับ แอคคอร์ด และแคมรี่ จะว่าไงดีหละ
ก็ไม่ได้แตกต่างอย่างมีนัยยะสำคัญอะไรขนาดนั้น แคมรี่เบาะปรับเอนได้ แต่ผมไม่ชอบเบาะรองนั่งเลยจริงๆ มันไม่ค่อยรองรับต้นขาผม
ส่วนแอคคอร์ดตำแหน่งเบาะหลังดีนะครับ แต่ตัวเบาะ มันไม่ซับหัวใหล่เท่าที่ควร
จะว่าไปเบาะหลังทั้งหมดทั้งมวล ผมยังชอบ J32 มากกว่า D-segment ทุกคันในท้องตลาดตอนนี้อ่ะครับ
-
ยังไม่ได้ลอง เลยไม่ขอคอมเมนท์เรื่องพื้นที่ภายในเพื่อการเปรียบเทียบนะครับ
แต่สงสัยว่า เวลาลองนั่งทำไมถึงไม่ปรับเบาะให้พอดีตำแหน่งที่ขับสะดวก แต่ปรับเบาะขึ้นสูงสุดแทน?
แบบนี้ถ้ารถที่ดีไซน์ให้ปรับเบาะสูงต่ำได้เยอะเยอะ ก็กลายเป็นข้อด้อยไปแทนน่ะสิครับ
ผมชอบเบาะสูงครับ นั่งสบายกว่า
และผมติดกับการขับรถเบาะสูงมาก่อนครับ
.
.
.
งั้นอาจจะไม่ใช่ความผิดของรถนะครับ
คุณอาจจะเหมาะกับพวก Hiace Commuter ครับ
-
ผมกลับชอบรถเตี้ยๆ แบนๆ แหะ เวลาขับรู้สึกเฟิร์ม มั่นใจและรู้สึกปลอดภัยกว่าไปอยู่ในรถที่ คนนั่งอยู่ตำแหน่งสูง โล่ง ล้อมรอบด้วยบานกระจก
ส่วนด้านหลังอึดอัดนิดหน่อย เพราะหลังคาส่วนหลังจนถึงเสา c ลาดลง แต่แลกมาด้วยความสวย
-
ยังไม่ได้ลอง เลยไม่ขอคอมเมนท์เรื่องพื้นที่ภายในเพื่อการเปรียบเทียบนะครับ
แต่สงสัยว่า เวลาลองนั่งทำไมถึงไม่ปรับเบาะให้พอดีตำแหน่งที่ขับสะดวก แต่ปรับเบาะขึ้นสูงสุดแทน?
แบบนี้ถ้ารถที่ดีไซน์ให้ปรับเบาะสูงต่ำได้เยอะเยอะ ก็กลายเป็นข้อด้อยไปแทนน่ะสิครับ
ผมชอบเบาะสูงครับ นั่งสบายกว่า
และผมติดกับการขับรถเบาะสูงมาก่อนครับ
งั้นเต้ ซื้อสิบล้อมาขับเลยดีไหมครับ เบาะสูงๆนั่งห้อยขาได้ headroom เหลืออย่างน้อย1ไม้บรรทัดขึ้น ทัศนวิสัยดีเห็นทะลุรถเก๋งไปซัก10คันแต่มองใกล้ๆไม่เห็นเลย 555
-
ยังไม่ได้ลอง เลยไม่ขอคอมเมนท์เรื่องพื้นที่ภายในเพื่อการเปรียบเทียบนะครับ
แต่สงสัยว่า เวลาลองนั่งทำไมถึงไม่ปรับเบาะให้พอดีตำแหน่งที่ขับสะดวก แต่ปรับเบาะขึ้นสูงสุดแทน?
แบบนี้ถ้ารถที่ดีไซน์ให้ปรับเบาะสูงต่ำได้เยอะเยอะ ก็กลายเป็นข้อด้อยไปแทนน่ะสิครับ
ผมชอบเบาะสูงครับ นั่งสบายกว่า
และผมติดกับการขับรถเบาะสูงมาก่อนครับ
ถ้าชอบขับรถเบาะสูงๆ ลอง SUV ดีมั้ยครับ
หรือถ้าชอบนิสสันมาก NV350 ไปลองนั่งรึยัง สูงมากกก
ถ้าตำหนิเบาะหลัง headroom น้อยอันนี้ไม่ว่าเพราะน้อยลงจริง
แต่ตำหนิเบาะหน้า headroom น้อยเพราะตัวเองปรับเบาะสูงสุดโดยไม่ได้คิดถึงความพอดีอันนี้ไม่เห็นด้วย
ส่วนตัวผมว่าเบาะหน้า L33 กระชับกว่า J32 แต่เบาะหลังพอกัน
เรื่องหัวไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมด้วยซ้ำ นั่งทั้งสองคันไม่ติดหัวทั้งสองคัน
Legroom หลังก็พอกันทั้งสองคัน L33 แพ้อย่างเดียวคือดีไซน์
-
ไปลองนั่งมาแล้วครับเทียบกับ G8
ด้านหน้า L33 ชนะไปเลย กว้างกว่า สบายกว่า
แต่ด้านหลังแคบมากครับ
-
ผมมาคิดดูมีส่วนครับ
ผมว่าผมคงเหมาะกับพวกรถ MPV มากกว่าครับ :D
-
ผมกลับชอบแหะ ดันชอบภายใน l33 มากกว่า j32 แต่ติตรงช่องแอร์คอนโซลกลางกับ หลุมวางแก้วซึ่งน่าจะมีฝาปิด นอกนั้นชอบกว่ารุ่นเก่าหมดเลย แต่ภายในที่ผมชอบที่สุดคือ Accord สวยจริงๆ
-
ถ้าเขาทำหลังคาสูงกว่านี้ผมว่า คงจะมีคนไม่ชอบมากกว่าชอบนะ
-
ผมเป็นคนนึงที่ตัดสินใจเลือกระหว่าง L33 กับ G9 จนสุดท้ายไปจอง L33 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ
ก่อนจองก็ศึกษาข้อมูลมากพอสมควร ก็ตั้งแต่ G9 เปิดตัวนั่นแหละครับ เข้าเวปคลับทั้ง G9 และ Teana เพื่อหาข้อมูลมาเรื่อยๆ
จนกระทั่ง L33 เปิดตัวก็ไปทดลองขับ(ขับวันเดียวทั้ง 2 ตัวเพราะศูนย์ต่างจังหวัดจะอยู่ไม่ห่างกัน) สิ่งทีผมพบจากการทดลองขับนะครับ(เป็นเครื่อง 2.0 ทั้งคู่)>>>
...อันนี้คงต้องบอกว่าเป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ นะครับ ไม่น่าจะเป็นกลาง 55555
...อ้อ ก่อนอื่นนะครับ ปกติรถที่ใช้ประจำวันของผมคือ BT-50 V-hi 2500 cc. ปี 2007 นะครับ นานๆ จะมีโอกาสได้ขับรถคนอื่นบ้างเวลาเดินทางไกล (ประมาณ 400 กม.) เช่น J31(200jk) ของหัวหน้า , M3(2.0) ปี 2011 ของน้องชาย, FD 1.8 ปี 2008 ของเพื่อน, Aveo CNG ของน้องสาว >>>คือเค้าใช้ให้เป็น พขร.
...ปัจจุบันอายุ 33 มีลูกตัวเล็กๆ อายุ 4 เดือน(นี่แหละครับเหตุผลที่ทำให้ผมต้องตัดใจจาก บักทุยไม่เต็มร้อย ของผมไปคบ sedan ...)
...ภายนอกชอบ L33 มากกว่า ถึงหลายคนจะค่อนขอดว่ามันขยายร่างมาจากรุ่นน้องก็ตาม แต่ผมให้เครดิต Nissan นะ ที่กล้าจะทำให้รถรุ่นใหม่มันมีเอกลักษณ์ของตัวเองแตกต่างจากรุ่นเดิมอย่างชัดเจน ซึ่งก็คงมีทั้งคนชอบและไม่ชอบเป็นธรรมดา แต่ผมชอบนะ(ยกเว้นกระจังหน้า ขอเถอะ!!! ไม่ไหวจริงๆ) ดีใจที่ Nissan ทำให้มันเตี้ยลง เพราะชอบรถทรงแบนๆ อยู่แล้ว ส่วน G9 ผมว่ามันก็สวยแต่มันไม่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากรุ่นก่อนๆ เท่าไหร่ เหมือนออกแบบมาเซฟตัวเอง มันอาจจะดูสวยช่วงแรกๆ แต่นานๆไปมันก็จะกลืนไปกับรุ่นอื่นๆ (ลองถอด DRL ออกสิ!!!)
...ภายในต้องยอมรับครับว่า G9 สวยกว่า จัดตำแหน่งอุปกรณ์ได้แบบว่าใช้งานง่ายครับ แต่ L33 ก็ไม่ได้แย่นะครับเพียงแต่มันอาจจะไม่ ว้าว!!! เหมือนที่หวังไว้ มันจะออกแนวเรียบๆ ซะมากกว่า ดูไปดูมา เออ...มันก็สวยดีแฮะ เพราะผมไม่ติดความหรูเท่าไหร่ ยังไงก็ดีกว่า BT-50 แน่ๆ 55555 เบาะหน้านั่งสบายครับ เบาะหลังผมว่าตัวรองรับขามันสั้นไปนิดนะ ส่วน headroom ผมไม่ติดนะ เพราะสูงแค่ 170 ซม. นั่งได้สบาย
...ขณะทดลองขับ ผมรู้สึกว่าเครื่อง 2.0 ของทั้ง 2 ตัว ก็ไม่อืดมากมายนะครับ ยิ่ง L33 ผมว่าตอนออกตัวมันก็พุ่งใช้ได้นะ ไม่ได้อื่ดเป็นเรื่อเกลือ แต่จะให้ทันใจแบบ G9 ก็คงไม่ถึงขนาดนั้น L33 มันจะออกแนวแบบนิ่งๆ ไม่กระโชกโฮกฮาก สำหรับการใช้งานประจำวัน ผมว่าเพียงพอแล้วล่ะ เครื่องแค่นี้แบกน้ำหนักตัวเกือบ 1.5 ตันก็ถือว่าทำได้ดีมากแล้วครับ ส่วนเรื่องความนุ่ม นิ่ง ของช่วงล่างและความเงียบของห้องโดยสารถือว่าเป็นประเด็นหลักที่ทำให้ผมตัดสินใจเลือก L33 แทน G9 ครับ อันนี้ยอมรับครับว่าประทับใจ L33 มากกว่าพอสมควร
...สุดท้ายจากที่หาข้อมูลมาเรื่อยๆ สิ่งที่ทำให้ผมถอยจาก G9 ก็คือ เรื่องdefect ของตัวรถครับ ที่บ่นกันค่อนข้างมาก และดูจากวิธีแก้ปัญหาของ Honda แล้ว หลายๆเคสผมไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่
...สรุปว่าตอบไม่ค่อยตรงประเด็นนะครับ เอาว่าอยากเล่าให้ฟังก็แล้วกันครับ คหสต. นะครับ ;) ;) ;)
-
ยังไม่ได้ลอง เลยไม่ขอคอมเมนท์เรื่องพื้นที่ภายในเพื่อการเปรียบเทียบนะครับ
แต่สงสัยว่า เวลาลองนั่งทำไมถึงไม่ปรับเบาะให้พอดีตำแหน่งที่ขับสะดวก แต่ปรับเบาะขึ้นสูงสุดแทน?
แบบนี้ถ้ารถที่ดีไซน์ให้ปรับเบาะสูงต่ำได้เยอะเยอะ ก็กลายเป็นข้อด้อยไปแทนน่ะสิครับ
ผมชอบเบาะสูงครับ นั่งสบายกว่า
และผมติดกับการขับรถเบาะสูงมาก่อนครับ
ชอบเบาะสูง กับปรับเบาะสูงสุด ฟังดูอาจจะเหมือนเหมือนกัน แต่ผมว่ามันคนละเรื่องนะ
คุณปรับเบาะให้ตำแหน่งการขับอยู่สูงแบบที่คุณชอบ แล้วมาวัดว่ามันสบายหรือไม่ ผมจะไม่สงสัยอะไรสักคำครับ
แต่ที่บอกมา คุณปรับเบาะสูงสุด แล้วเอามาวัดว่ามันสบายหรือไม่ ผมว่าวิธีการคงไม่ถูกต้องนัก
เพราะรถบางคันทำมาให้ผู้หญิงตัวเล็กเล็กสูง 150 ซม. ขับ เลยทำให้ปรับได้มาก
คุณอาจจะตัวใหญ่กว่า สูงกว่า เลยทำให้นั่งแล้วศีรษะติดเพดานเมื่อปรับสุด ไม่ใช่เหรอครับ
-
สำหรับผมต้องบอกเลยครับว่า ถ้าคิดจะซื้อ L33 มาเพื่อนั่งด้านหลังสบาย ๆ นั้น คิดผิดมากกกก !!
เพราะนอกจากเบาะรองนั่งและที่วางแขนบริเวณแผงประตู ที่สุดแสนจะนุ่มนวลชวนสัมผัสแล้ว ทั้ง headroom legroom shoulderroom และการเข้าออกตัวรถถือว่าทำได้ไม่น่าประทับใจเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับ J32
-
ผมไปลองมาก็โอเคนะครับ ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ว่า ความกว้างอาจจะไม่เด่นมาก แต่เบาะนั่งสบายดีนะครับผมว่า
-
ที่ผ่านมา Teana มักจะเอา Maxima มาทำตลอด
แต่ครั้งนี้นิสสันไปเอา Altima ที่เล็กกว่ามาทำ
ดังนั้น พื้นที่ถึงได้เล็กกว่าครับ
(ส่วนตัวไม่ชอบภายในทั้งหมด (ยกเว้นมาตรวัด) ของ Teana ครับ)
-
ที่ผ่านมา Teana มักจะเอา Maxima มาทำตลอด
แต่ครั้งนี้นิสสันไปเอา Altima ที่เล็กกว่ามาทำ
ดังนั้น พื้นที่ถึงได้เล็กกว่าครับ
(ส่วนตัวไม่ชอบภายในทั้งหมด (ยกเว้นมาตรวัด) ของ Teana ครับ)
มิน่าละ