Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Sofast ที่ ธันวาคม 08, 2013, 22:01:58
-
พอดีจะไปจองแล้วครับ ช่วงล่างกับอัตราการเร่งเป็นอย่างไร
ได้แต่ลองนั่งๆดูๆ แต่ไม่ได้เทสเลย อัตราการเร่ง เทียบกับรุ่นไหนได้บ้างครับ
แล้ว ถ้านาน ๆ ทีขับออกต่างจังหวัดจะไหวไหมเอ่ย
เคยใช้ fd 1.8 กับ j32 200xl อัตราการเร่ง juke จะอืดกว่าสองตัวนี้มากไหมครับ
ถ้าอืดกว่า นี่ไม่ไหวนะ เพราะโดยส่วนตัวว่า j32 200xl นี่โคตรอืดเลย
-
ได้วนอยู่นิดหน่อยเองครับ ออกตัวผมว่าพอๆกับ FD1.8 นะ
นั่ง 4 คน จอดกลางทางชัน ก็ขับขึ้นได้ไม่เหนื่อยมาก
ขับช้าๆในที่แคบคล่องตัวดี พวงมาลัยเบา
อัตราเร่ง การเบรค ไม่อนุญาติให้ทดสอบครับ เลยนัดเซลล์ไว้แล้วจะไปลิงขับยาวๆอีกที ปีหน้า!!
รถทดลองขับจะลงโชว์รูมช่วงเดือนมกราครับ
-
ขับสั้นๆในงานครับ
ช่วงล่างไม่รู้เหมือนกัน
แต่อัตราเร่ง เทียบกับคู่แข่งแล้ว
Ecosport มีชีวิตชีวากว่าเยอะครับ Juke นั่งกันห้า 5 คน จอดตรงเนิน เร่งขึ้นช้ามาก แถมโดยแถวหลัง สู้ Ecosport ไมได้เลย
แต่ลูกเล่นตรงกลางของ Juke สุดยอดมากๆ รักเลย >_<
-
ขอถามเพิ่มเติม...ที่ขายในไทย ประตูหลัง เป็นแบบตู้กับข้าว หรือแบบธรรมดา หรือขายทั้งสองแบบครับ
-
ขอถามเพิ่มเติม...ที่ขายในไทย ประตูหลัง เป็นแบบตู้กับข้าว หรือแบบธรรมดา หรือขายทั้งสองแบบครับ
เป็นแบบธรรมดาครับ ซ่อนที่เปิดประตูไว้ข้างบานกระจก
-
ขับสั้นๆในงานครับ
ช่วงล่างไม่รู้เหมือนกัน
แต่อัตราเร่ง เทียบกับคู่แข่งแล้ว
Ecosport มีชีวิตชีวากว่าเยอะครับ Juke นั่งกันห้า 5 คน จอดตรงเนิน เร่งขึ้นช้ามาก แถมโดยแถวหลัง สู้ Ecosport ไมได้เลย
แต่ลูกเล่นตรงกลางของ Juke สุดยอดมากๆ รักเลย >_<
ลอง Ecosport แล้วหรอครับ เป็นไงอืดมากไหมครับ
-
อัตราเร่งกดออกตัวสั้นๆตอบสนองไวดีครับ แป้นคันเร่งกับเบรกน้ำหนักกำลังดี พวงมาลัยเบาหมุนคล่องมือดีครับ
-
ขอถามเพิ่มเติม...ที่ขายในไทย ประตูหลัง เป็นแบบตู้กับข้าว หรือแบบธรรมดา หรือขายทั้งสองแบบครับ
เป็นแบบธรรมดาครับ ซ่อนที่เปิดประตูไว้ข้างบานกระจก
ขอบคุณครับ
หากจัดให้เด็ก 18 ปี ไม่ต้องการแรงมาก เหมาะสมหรือไม่ครับ
-
ขับสั้นๆในงานครับ
ช่วงล่างไม่รู้เหมือนกัน
แต่อัตราเร่ง เทียบกับคู่แข่งแล้ว
Ecosport มีชีวิตชีวากว่าเยอะครับ Juke นั่งกันห้า 5 คน จอดตรงเนิน เร่งขึ้นช้ามาก แถมโดยแถวหลัง สู้ Ecosport ไมได้เลย
แต่ลูกเล่นตรงกลางของ Juke สุดยอดมากๆ รักเลย >_<
ลอง Ecosport แล้วหรอครับ เป็นไงอืดมากไหมครับ
[/quote
ได้ลองนิดเดียวเหมือนกันครับ (พอจะเหยียบ เจ้าหน้าที่ก็บอก เบาๆ ตลอด -.-)
จุดที่ผมใช้วัดก็เลย กลายเป็นเนิน ที่จะวนกลับมาที่จอดรถครับ ผมไปกัน 3 คน (รวมเซล กับเจ้าหน้าที่เป็น 5 ) ขับกันสองคน คิดเห็นตรงกันว่า Juke ตอนขึ้นเนิน อืดกว่า Ecosport มากครับ
แต่ถ้าจะให้บอกว่า Ecosport ประมาณไหน อันนี้ไม่แน่ใจจะบอกอย่างไรเหมือนกันครับ แต่พวกผมได้ลอง New Teana 2.0 ด้วย ก็พบว่า 5 คน เร่งขึ้นเนิน แรงกว่า Ecosport อีกระดับนึง เพราะงั้น คิดว่าสาเหตุไม่ได้มาจาก CVT แน่นอน แต่ Juke มันอืดจริงๆ (ถ้านั่งสองคนอาจจะสนุกกว่านี้เยอะครับ)
เท่าที่จับสัมผัสได้ Ecosport กระตุกครับ (เฮ่อ Power Shift) เวลาเดี๋ยวผ่อน เดี๋ยวเร่ง กระตุกมากมาย ส่วนอัตราเร่ง ได้เหยียบแวบเดียว อืดกว่ามาสด้า 2 นิดหน่อยครับ (เฉพาะช่วงออกตัวนะครับ ลอยตัวแล้วไม่ทราบเหมือนกัน แหะๆ)
-
ก็ได้ขับสั้นในงานเหมือนกันครับ
เครื่องยนต์ผมว่าก็เหมาะสมกับขนาดของรถ ขับแล้วไม่อืด
แต่ที่ขัดใจมากก็คือ เจอเซลล์ผู้หญิง ถามว่ามีรถให้ลองในงานไหมครับ(ทั้งๆที่รู้ว่ามี)
คนแรกก็บอกไม่มี ไม่เป็นไร ถามคนที่2 ก็ยังบอกไม่มีอีก
ตั้งหน้าตั้งตาจะขายรถอย่างเดียว แจกสเป็ก พาดูรถ แล้วหล่อนก็จะให้ตัดสินใจจอง
ก็เข้าใจอยู่ว่า พาไปลองรถมันเสียเวลา และยังไม่รู้ว่าจะขายรถได้ไหม
สุดท้ายเจอน้องผู้ชาย เขาทักผมก่อนว่าสนใจจะไปลองรถไหมครับ
ถึงได้ไปลองรถ
มีใครเจอเหตุการณ์แบบผมไหมครับ
-
ขับสั้นๆในงานครับ
ช่วงล่างไม่รู้เหมือนกัน
แต่อัตราเร่ง เทียบกับคู่แข่งแล้ว
Ecosport มีชีวิตชีวากว่าเยอะครับ Juke นั่งกันห้า 5 คน จอดตรงเนิน เร่งขึ้นช้ามาก แถมโดยแถวหลัง สู้ Ecosport ไมได้เลย
แต่ลูกเล่นตรงกลางของ Juke สุดยอดมากๆ รักเลย >_<
ลอง Ecosport แล้วหรอครับ เป็นไงอืดมากไหมครับ
[/quote
ได้ลองนิดเดียวเหมือนกันครับ (พอจะเหยียบ เจ้าหน้าที่ก็บอก เบาๆ ตลอด -.-)
จุดที่ผมใช้วัดก็เลย กลายเป็นเนิน ที่จะวนกลับมาที่จอดรถครับ ผมไปกัน 3 คน (รวมเซล กับเจ้าหน้าที่เป็น 5 ) ขับกันสองคน คิดเห็นตรงกันว่า Juke ตอนขึ้นเนิน อืดกว่า Ecosport มากครับ
แต่ถ้าจะให้บอกว่า Ecosport ประมาณไหน อันนี้ไม่แน่ใจจะบอกอย่างไรเหมือนกันครับ แต่พวกผมได้ลอง New Teana 2.0 ด้วย ก็พบว่า 5 คน เร่งขึ้นเนิน แรงกว่า Ecosport อีกระดับนึง เพราะงั้น คิดว่าสาเหตุไม่ได้มาจาก CVT แน่นอน แต่ Juke มันอืดจริงๆ (ถ้านั่งสองคนอาจจะสนุกกว่านี้เยอะครับ)
เท่าที่จับสัมผัสได้ Ecosport กระตุกครับ (เฮ่อ Power Shift) เวลาเดี๋ยวผ่อน เดี๋ยวเร่ง กระตุกมากมาย ส่วนอัตราเร่ง ได้เหยียบแวบเดียว อืดกว่ามาสด้า 2 นิดหน่อยครับ (เฉพาะช่วงออกตัวนะครับ ลอยตัวแล้วไม่ทราบเหมือนกัน แหะๆ)
กระตุกเหมือนเดิม 55+
-
ก็โอเคนะทุกอย่างสำหรับผมเสียตรงด้านหลังแคบไปหน่อยแค่นั้นแหละ
-
อารมณ์ Juke
เหตุผล Ecosport
-
ผมว่าอืดนะครับ และก็ออกตัวสู้ civic fd ไม่ได้แน่นอน เพราะผมขับอยู่
ลองช่วงสั้นๆ เหมือนกัน อืดกว่าที่คิดครับ
-
ถ้าศูนย์บริการเป็นปัจจัยนะครับ
เหตุผล JUKE
อารมณ์ ECOSPORT
;D ;D ;D
-
ถามเพิ่มหน่อยครับ ecosport กับ fiseta 1.0 ecoboost เป็นเกียร์ตัวเดียวกันมั้ยครับ เพราะไปลอง fiseta 1.0 ecoboost รู้สึกเกียร์ไม่กระตุกไม่ฉลาดน้อยเหมือนตัวเดิมตอนขึ้นทางชัน
-
อารมณ์ Juke
เหตุผล Ecosport
เห็นด้วยสุดๆครับ