Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: korakodlove ที่ ธันวาคม 11, 2013, 00:41:14
-
อยากจะทราบหลักการของมันครับ เช่นว่าจะจูนเติม e85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดหรือเปลี่ยนท่อยางอะไรต่างๆด้วยไหมครับ
-
แค่ยืดระยะการเปิดของหัวฉีด
ร้านไม่เคยทดลองว่าต้องเปลี่ยน part ไหนบ้าง รอรั่วแล้วถึงจะเปลี่ยน
ถ้ารั่วแล้วรู้ก็ดีไป แต่ถ้าไม่รู้อาจเกิดอะไรขึ้นก็ได้
ติด gas จะดีกว่า
-
คล้ายๆกับพวก piggy back ทั่วๆไป มีฟังก์ชั่นมาให้พอตัว ค่าตัวน่าคบ
ส่วนการใช้ E85 พวก wetted-parts อื่นๆ ก็ต้องเปลี่ยนให้รองรับกับเชื้อเพลิงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะใส่กล่องเทพราคาหลายแสน หรือกล่อบ้านๆราคาหลักพันครับ ;D ;D