Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: liveshow ที่ ธันวาคม 16, 2013, 17:59:13
-
จุดออกตัว ที่เดียวกัน ออกที่ความเร็ว 10 กิโลเมตรเท่ากัน (ออกจากด่านเก็บเงินทางด่วน easy pass) ใครจะถึงยอดเนินก่อนครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไข
ขออำภัย จะ spec ผิด 555
ขอบคุณ คุณ NONT4477 ที่บอกกล่าว แก้ไข
http://auto.sanook.com/214/mitsubishi-lancer-20-sei-4at/ (http://auto.sanook.com/214/mitsubishi-lancer-20-sei-4at/)
เหตุผลนี้เนื้องมาจาก
ผมยังสงสัยไม่หายครับที่คนรอบข้างผมบ่นว่ารถ cvt ขึ้นเขา ขึ้นเนินไม่มีแรง เท่าไรเลยพาลคิดว่า ไอ่เจ้าแซยิด2.0 เป็น cvt ด้วย :P
เลยอยากรู้ว่าถ้าเครื่องโตขึ้นมา ช่วงปีนเขาจะมีแรงกว่าเครื่องเล็กๆ ที่มี ตัวส่งกำลังคนละแบบ กันหรือเปล่า
-
2.0 4AT ครัช
-
ผมว่าเครื่อง2.0น่าจะชนะตั้งแต่ยังไม่ออกตัวครัช
-
แซยิด 2.0 เป็น 4 สปีดไม่ใช่เหรอครับ
แต่จะอะไรก็แล้วแต่ ถ้าแซยิดคันนั้นสภาพสมบูรณ์อยู่ จะชนะแน่ๆครับ
จำไม่ผิด 0-100 ประมาณ 10วิปลายๆครับ แรงอยู่พอสมควร
-
;D ;D ;D
ขอต่อจาก 1.2mt กับ 2.0cvt
เป็น 1.2mt กับ 1.5at ได้มั้ยครับ ;D ;D ;D
The Challenge of Eco Car & City Car by MaxTV (http://www.youtube.com/watch?v=XQLA2BW34wc#)
-
MAX TV ;)
-
แซยิด 2.0 เป็น 4 สปีดไม่ใช่เหรอครับ
แต่จะอะไรก็แล้วแต่ ถ้าแซยิดคันนั้นสภาพสมบูรณ์อยู่ จะชนะแน่ๆครับ
จำไม่ผิด 0-100 ประมาณ 10วิปลายๆครับ แรงอยู่พอสมควร
หรือว่าผมจำผิดหว่า 5555 ไม่แน่ใจเหมือนกัน ไม่ค่อยได้สนใจรุ่น 2.0 เท่าไรด้วย 555
-
2.0 วางไว้รถคันไหนครับ เทียน่าเหรอ มิราจ MT มีลุ้นชนะ
-
2.0 วางไว้รถคันไหนครับ เทียน่าเหรอ มิราจ MT มีลุ้นชนะ
lancer แซยิด ครับ ผมจำลักษณะเกียร์ผิดเอง
-
ดูแรงบิดก็ทราบแล้วจ้า ยังไงเครื่อง 2.0 ก็กินเรียบ ยิ่งเอามาใช้แข่งกันในการฉุดลากด้วย ต่อให้เกียรกี่สปีดก็เถอะ
หากเน้นตีนปลาย เครื่องเล็กกว่าอาจจะยังมีโอกาสไล่บี้ได้ หากมีการออกแบบให้มีการได้เปรียบทางเชิงกล เช่น ทดเฟืองท้าย ทดเกียร์ ทดยางช่วย
-
2.0 กินขาดแน่นอนครับ ยังไงแรงบิดเครื่อง 2.0 ถึงจะรุ่นเก่าก็ไม่ธรรมดาครับ
-
ระยะสั้นๆ ต่อให้เครื่องเดียวกัน แต่ CVT ตามใครไม่ทันหรอกครับ กว่าจะทันก็รอถึง Red line โน่น (เพราะมันจะไม่เสียจังหวะ เปลี่ยนเกียร์ แรงตก เหมือนพวกเกียร์ AT)
500เมตร ยังไม่หมดเกียร์ 2 ด้วยซ้ำ ยังไง AT ก็กินครับ ต่อให้เครื่องเท่ากันเลย
-
2.0 ใสๆเลยนะ