Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wildstocks ที่ ธันวาคม 17, 2013, 02:44:35
-
อยากได้ยุโรปเก่าแต่แรง แบบเสือซุ่มตั้งใจไว้ขับ กทม. กับ ปริมณฑล ไกลสุดคงไม่เกิน เพชรบุรี สิงห์บุรี ชลบุรี (บุรีเยอะมาก 5555) เห็นใน User's Voice เห็นวาง C 36 AMG M104 แถวเรียง 6 สูบ เลยซักคันมือคันไม้ เลยอยากถามหลายๆคนมาโอไหมสำหรับโปรเจ็กนี้ ขอความเห็นหน่อยนะครับ เข้าใจว่า C 55 AMG มัน V8 ไม่รู้จะวางจบหรือเปล่า
ใครมีอู่วางแนะนำจะขอบคุณมาก ผมมีรายชื่อร้านค้าและอู่เยอะมากจากหน้าเว็บของเว็บ "เจ้าของเบนซ์.ตาข่าย" แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนวางเครื่องเนียนๆ
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
ปล. ปัจจุบันมี AVC 50 กับ GH7 กรณี AVC 50 ญาติชอบเอาไปขับ (ขับฟรี ไม่เติมน้ำมันให้ด้วย 555+) ส่วน GH7 แม้มันจะขับสี่ (AWD) แต่รถมันเตี้ยมากขับ ตจว. แล้วเซ็ง
-
รุ่นพี่ผม มีทั้ง C220 -> C36 และ C240 -> C43
ทำมาก็จบนะครับ ขึ้นอยู่กับว่าได้ของมาครบครบทั้งคันรึเปล่า
ประเด็นคือ ถ้าจะทำให้เนียนและไม่ได้อยากจะสุดมาก กรณีมี C220 อยู่แล้ว
ผมแนะนำให้ทำ C36 ก็พอครับ เพราะเครื่องแถวเรียงมันวางลงไปได้เลย
ในขณะที่ถ้าคุณจะไปหา V8 อย่าง 43 หรือ 55 นั้น จะต้องมีการตัดเชื่อมคานรับเครื่อง
โดยเอาของรุ่นที่สามารถวางเครื่อง V มา ร้านที่ทำประจำก็ทำเนียน แข็งแรงอยู่หรอกครับ
เพียงแต่สำหรับผมแล้ว ผมผ่าตัดส่วนสำคัญของรถไม่ลงจริงจริง
อีกอย่างทำออกมา ถ้าจะใช้งานบ่อยบ่อย C36 ให้สุ้มเสียงสะใจเหมือนรถซิ่งมากกว่า
C43 AMG กดคันเร่งแล้วไม่ได้ยินเสียงเครื่องเลย เงียบสนิทด้วยความเป็น V8 ท่อ AMG
แต่อัตราเร่งคงไม่ต้องพูดกันให้มากความนะครับ ม้าขนาดนั้น รถคันแค่นั้น เหลือไม่รู้จะเหลือยังไง
อะไหล่สิ้นเปลืองทั่วไปของ C36 ก็ถูุกกว่าด้วย เพราะเป็นอะไหล่ที่ไม่ได้ตีตรา AMG ไปซะทุกชิ้น
ในขณะที่ C43 เป็นของ AMG ทุกชิ้น แค่ผ้าเบรกคู่หน้าก็ปาไปหลายหมื่นบาทแล้วครับ
อัตราการบริโภคก็สบายสบาย ไปเขาใหญ่ด้วยกัน มาสด้า 3 2.0 ลิตรเติม E20 ผมบริโภค 12 กม./ลิตร
คัน C43 AMG V8 เติมเบนซิน 95 บริโภค 10 กม./ลิตร จริงจริงวิ่งทางไกลเป็นรถที่สบายมากเลย
ถ้าให้แนะนำ ผมแนะนำให้ซื้อรถ C36 AMG พวงมาลัยขวาจากญี่ปุ่นเข้ามาทั้งคัน
แล้วก็ให้อู่ที่ชำนาญทำการสลับของ ทั้งภายนอกภายใน จะดีกว่าเดินตามหาจากเซียงกงทีละชิ้นนะครับ
มีอะไรปรึกษา หลังไมค์ได้ครับ ผมพอจะไปถามรุ่นพี่ให้ได้ แต่ไม่อยากพูดชื่ออู่ แหล่งประมูลรถจากญี่ปุ่น ออกหน้าเวบบอร์ดครับ
-
เชียร์ปลาวาฬ นิ่มตูด นิ่มตูด วีสิบสอง 555
-
แทบจะแปลงทั้งคันเลย ถ้าหาหัวตัดได้ก็จะดี หรือไม่ก็หาที่ทำไว้แล้ว แปลงเองกว่าจะจบก็เหนื่ออยู่
ปล.ไม่สน2jboหรอครับค่าทำน่าจะถูกกว่านะ
-
อันดับแรกเลยดูว่ารถเราเองเป็นรุ่นไหน เพราะแต่ละรุ่นแปลงเป็น C36 หรือ C43,55 งบไม่เท่ากัน
อันดับที่สอง ต้องเผื่อเงินซ่อมด้วยพอควรครับ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ผมดันทำประเก็นแตก งานเข้าเลยครับต้องไปหาประเก็นใหม่ ลูกสูบมือสองที่โชคดีเจอพอดีแต่ต้องซื้อเป็นชุด
จากวันที่ผมทำประเก็นแตก ใช้เวลาหาของอยู่ 3 เดือน เหนื่อยมากๆวิ่งวนทั่วกรุงเทพเพื่อหาของนี่แหละ และก็รู้เลยว่าถ้าซื้อหัวตัดมาแล้ว เปลี่ยนประเก็นของใหม่เลยครับเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของท่าน
คุ้มมั้ย... วิ่งธรรมดาได้ 6 โลลิตร ไม่เคยเกิน เหอะๆ ถ้าไม่รวมกับเรื่องวุ่นที่ผมเจอ ก็ถือว่าคุ้มครับ
-
อันดับแรกเลยดูว่ารถเราเองเป็นรุ่นไหน เพราะแต่ละรุ่นแปลงเป็น C36 หรือ C43,55 งบไม่เท่ากัน
อันดับที่สอง ต้องเผื่อเงินซ่อมด้วยพอควรครับ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ผมดันทำประเก็นแตก งานเข้าเลยครับต้องไปหาประเก็นใหม่ ลูกสูบมือสองที่โชคดีเจอพอดีแต่ต้องซื้อเป็นชุด
จากวันที่ผมทำประเก็นแตก ใช้เวลาหาของอยู่ 3 เดือน เหนื่อยมากๆวิ่งวนทั่วกรุงเทพเพื่อหาของนี่แหละ และก็รู้เลยว่าถ้าซื้อหัวตัดมาแล้ว เปลี่ยนประเก็นของใหม่เลยครับเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของท่าน
คุ้มมั้ย... วิ่งธรรมดาได้ 6 โลลิตร ไม่เคยเกิน เหอะๆ ถ้าไม่รวมกับเรื่องวุ่นที่ผมเจอ ก็ถือว่าคุ้มครับ
เจ้าของรถมาตอบแล้ว พอจะ PM บอกอู่บอกร้านได้ไหมอะครับ ขอบคุณครับ
-
เชียร์ปลาวาฬ นิ่มตูด นิ่มตูด วีสิบสอง 555
ซอยแคบมากครับ ทุกวันนี้ขนาด GH7 ยังต้องเล็งเลย แต่ใจจริงอยากได้นะครับ แต่เพราะส่วนตัวมีรถเอง 2 คันแล้ว คิดว่าถ้าเอารถใหญ่ขนาดนั้นมาอีกมันจะเป็นภาระมากๆ ทั้งที่จอด การบำรุงรักษา
-
รุ่นพี่ผม มีทั้ง C220 -> C36 และ C240 -> C43
ทำมาก็จบนะครับ ขึ้นอยู่กับว่าได้ของมาครบครบทั้งคันรึเปล่า
ประเด็นคือ ถ้าจะทำให้เนียนและไม่ได้อยากจะสุดมาก กรณีมี C220 อยู่แล้ว
ผมแนะนำให้ทำ C36 ก็พอครับ เพราะเครื่องแถวเรียงมันวางลงไปได้เลย
ในขณะที่ถ้าคุณจะไปหา V8 อย่าง 43 หรือ 55 นั้น จะต้องมีการตัดเชื่อมคานรับเครื่อง
โดยเอาของรุ่นที่สามารถวางเครื่อง V มา ร้านที่ทำประจำก็ทำเนียน แข็งแรงอยู่หรอกครับ
เพียงแต่สำหรับผมแล้ว ผมผ่าตัดส่วนสำคัญของรถไม่ลงจริงจริง
อีกอย่างทำออกมา ถ้าจะใช้งานบ่อยบ่อย C36 ให้สุ้มเสียงสะใจเหมือนรถซิ่งมากกว่า
C43 AMG กดคันเร่งแล้วไม่ได้ยินเสียงเครื่องเลย เงียบสนิทด้วยความเป็น V8 ท่อ AMG
แต่อัตราเร่งคงไม่ต้องพูดกันให้มากความนะครับ ม้าขนาดนั้น รถคันแค่นั้น เหลือไม่รู้จะเหลือยังไง
อะไหล่สิ้นเปลืองทั่วไปของ C36 ก็ถูุกกว่าด้วย เพราะเป็นอะไหล่ที่ไม่ได้ตีตรา AMG ไปซะทุกชิ้น
ในขณะที่ C43 เป็นของ AMG ทุกชิ้น แค่ผ้าเบรกคู่หน้าก็ปาไปหลายหมื่นบาทแล้วครับ
อัตราการบริโภคก็สบายสบาย ไปเขาใหญ่ด้วยกัน มาสด้า 3 2.0 ลิตรเติม E20 ผมบริโภค 12 กม./ลิตร
คัน C43 AMG V8 เติมเบนซิน 95 บริโภค 10 กม./ลิตร จริงจริงวิ่งทางไกลเป็นรถที่สบายมากเลย
ถ้าให้แนะนำ ผมแนะนำให้ซื้อรถ C36 AMG พวงมาลัยขวาจากญี่ปุ่นเข้ามาทั้งคัน
แล้วก็ให้อู่ที่ชำนาญทำการสลับของ ทั้งภายนอกภายใน จะดีกว่าเดินตามหาจากเซียงกงทีละชิ้นนะครับ
มีอะไรปรึกษา หลังไมค์ได้ครับ ผมพอจะไปถามรุ่นพี่ให้ได้ แต่ไม่อยากพูดชื่ออู่ แหล่งประมูลรถจากญี่ปุ่น ออกหน้าเวบบอร์ดครับ
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ
-
แทบจะแปลงทั้งคันเลย ถ้าหาหัวตัดได้ก็จะดี หรือไม่ก็หาที่ทำไว้แล้ว แปลงเองกว่าจะจบก็เหนื่ออยู่
ปล.ไม่สน2jboหรอครับค่าทำน่าจะถูกกว่านะ
ไม่ชอบข้ามพันธุ์อะครับ
-
ถ้าให้แนะนำ ผมแนะนำให้ซื้อรถ C36 AMG พวงมาลัยขวาจากญี่ปุ่นเข้ามาทั้งคัน
แล้วก็ให้อู่ที่ชำนาญทำการสลับของ ทั้งภายนอกภายใน จะดีกว่าเดินตามหาจากเซียงกงทีละชิ้นนะครับ
มีอะไรปรึกษา หลังไมค์ได้ครับ ผมพอจะไปถามรุ่นพี่ให้ได้ แต่ไม่อยากพูดชื่ออู่ แหล่งประมูลรถจากญี่ปุ่น ออกหน้าเวบบอร์ดครับ
ขอแลกเปลี่ยนกันนะครับ 202A36S ผมยังไม่เคยเห็นว่าจะมีพวงมาลัยขวาออกประมูลที่ญี่ปุ่นเลยซักคันเดียว มีแต่ซ้ายทั้งหมด
อู่หลังไมล์ผมเข้าใจ แต่ แหล่งประมูลจากญี่ปุ่น ผมว่าบอกได้นะ เพราะทราบแล้วก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดีครับ
-
รุ่นพี่ผม มีทั้ง C220 -> C36 และ C240 -> C43
ทำมาก็จบนะครับ ขึ้นอยู่กับว่าได้ของมาครบครบทั้งคันรึเปล่า
ประเด็นคือ ถ้าจะทำให้เนียนและไม่ได้อยากจะสุดมาก กรณีมี C220 อยู่แล้ว
ผมแนะนำให้ทำ C36 ก็พอครับ เพราะเครื่องแถวเรียงมันวางลงไปได้เลย
ในขณะที่ถ้าคุณจะไปหา V8 อย่าง 43 หรือ 55 นั้น จะต้องมีการตัดเชื่อมคานรับเครื่อง
โดยเอาของรุ่นที่สามารถวางเครื่อง V มา ร้านที่ทำประจำก็ทำเนียน แข็งแรงอยู่หรอกครับ
เพียงแต่สำหรับผมแล้ว ผมผ่าตัดส่วนสำคัญของรถไม่ลงจริงจริง
อีกอย่างทำออกมา ถ้าจะใช้งานบ่อยบ่อย C36 ให้สุ้มเสียงสะใจเหมือนรถซิ่งมากกว่า
C43 AMG กดคันเร่งแล้วไม่ได้ยินเสียงเครื่องเลย เงียบสนิทด้วยความเป็น V8 ท่อ AMG
แต่อัตราเร่งคงไม่ต้องพูดกันให้มากความนะครับ ม้าขนาดนั้น รถคันแค่นั้น เหลือไม่รู้จะเหลือยังไง
อะไหล่สิ้นเปลืองทั่วไปของ C36 ก็ถูุกกว่าด้วย เพราะเป็นอะไหล่ที่ไม่ได้ตีตรา AMG ไปซะทุกชิ้น
ในขณะที่ C43 เป็นของ AMG ทุกชิ้น แค่ผ้าเบรกคู่หน้าก็ปาไปหลายหมื่นบาทแล้วครับ
อัตราการบริโภคก็สบายสบาย ไปเขาใหญ่ด้วยกัน มาสด้า 3 2.0 ลิตรเติม E20 ผมบริโภค 12 กม./ลิตร
คัน C43 AMG V8 เติมเบนซิน 95 บริโภค 10 กม./ลิตร จริงจริงวิ่งทางไกลเป็นรถที่สบายมากเลย
ถ้าให้แนะนำ ผมแนะนำให้ซื้อรถ C36 AMG พวงมาลัยขวาจากญี่ปุ่นเข้ามาทั้งคัน
แล้วก็ให้อู่ที่ชำนาญทำการสลับของ ทั้งภายนอกภายใน จะดีกว่าเดินตามหาจากเซียงกงทีละชิ้นนะครับ
มีอะไรปรึกษา หลังไมค์ได้ครับ ผมพอจะไปถามรุ่นพี่ให้ได้ แต่ไม่อยากพูดชื่ออู่ แหล่งประมูลรถจากญี่ปุ่น ออกหน้าเวบบอร์ดครับ
ไม่ถึงครับน่าจะจำผิด อะไหล่HWA ของเบนซ์ราคาสูงแต่ไม่ได้โหดขนาดนั้นครับ
จานเบรคC43 ราคาสูงกว่าปกติเพราะฮับกลางเป็นอลูมิเนียม ราคาผ้าเบรคแค่หลักพันครับ
ไม่ได้โหดขนาดน้านนนครับ ราคาผ้าเบรคหน้าของF430 Scuderia ยังไม่โหดขนาดนั้นเลยครับ
-
ถ้าเทียบจากแรงม้ากับแรงบิดของเครื่องตามcc. C่36 คุ้มสุดครับ ไม่กินน้ำมันจนเกินไป+ความเร็วที่ได้มาก็เพียงพอต่อถนนเมืองไทยแล้ว
แนะนำหามาทั้งแบบตัดครึ่งแล้วสลับของเอาน่าจะง่ายที่สุด
-
ดีครับ จัดไป แต่วางเจโบ แรงกว่าเยอะนะครับ ^^
-
เคยมีอู่แต่งไหนจำไม่ได้(น่าจะAIM)ที่เอาชุดแต่ง amg E36 W210 ตัวแรก มาขาย ตอนนั้นเห็นว่ามีช่าง AMG มาคุมด้วยนะ ขยายจากเครื่อง E280 2.8 เป็น 3.6 เคยลงหนังสือนักเลงรถเล่มเก่าๆถึงเก่าที่สุด ลองหาข้อมูลดูไม่รู้ว่ายังมีชุดแต่งอยู่หรือเปล่า
-
รถระบบไฟฟ้าไม่มาก เดี๋ยวเจอ UZ ระวังใจอ่อนนะฮ้าฟในคลับโดนกันมาก็ถูกใจกันดี
-
รถระบบไฟฟ้าไม่มาก เดี๋ยวเจอ UZ ระวังใจอ่อนนะฮ้าฟในคลับโดนกันมาก็ถูกใจกันดี
มันไม่ใช่อะครับ เปิดฝากระโปรงแล้วมันขัดหูขัดตา
-
จัดเลยครับ C รุ่นนี้ สวยแบบเรียบง่าย ดูดีมากๆ
-
สงสัยจะรักมั่นคงจริง ผมเชียร์เลยครับ เพราะถ้าใช้ยาวๆหรือส่งต่อให้ลูกหลาน รถแท้หรือลงของแท้มันดีกว่าเปิดมาเจอโลโก้ toyota เยอะ
ไปต่อที่ benzowner หรือ คลับซีคลาสเลยครับท่าน
-
ถ้าให้แนะนำ ผมแนะนำให้ซื้อรถ C36 AMG พวงมาลัยขวาจากญี่ปุ่นเข้ามาทั้งคัน
แล้วก็ให้อู่ที่ชำนาญทำการสลับของ ทั้งภายนอกภายใน จะดีกว่าเดินตามหาจากเซียงกงทีละชิ้นนะครับ
มีอะไรปรึกษา หลังไมค์ได้ครับ ผมพอจะไปถามรุ่นพี่ให้ได้ แต่ไม่อยากพูดชื่ออู่ แหล่งประมูลรถจากญี่ปุ่น ออกหน้าเวบบอร์ดครับ
ขอแลกเปลี่ยนกันนะครับ 202A36S ผมยังไม่เคยเห็นว่าจะมีพวงมาลัยขวาออกประมูลที่ญี่ปุ่นเลยซักคันเดียว มีแต่ซ้ายทั้งหมด
อู่หลังไมล์ผมเข้าใจ แต่ แหล่งประมูลจากญี่ปุ่น ผมว่าบอกได้นะ เพราะทราบแล้วก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดีครับ
จริงๆมันก็มีเข้ามาเรื่อยๆนะครับ C36พวงมาลัยขวา แต่ราคาทั้งคันผมว่ามันแรงไป รวมค่าวางอีกกว่าจะจบเตรียมเงินไว้เกือน3แสนกว่าเกือบ4แสนแน่ๆ
-
มี C36 คันนึงกำลังจะเข้ามาพอดีอย่างไม่น่าเชื่อ สนใจก็หลังไมค์นะครับ ถึงไทยเดือน ก.พ.