Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Highway Star ที่ ธันวาคม 24, 2013, 21:42:01
-
จะดีมั้ยครับถ้าสมมติมีรถกระบะสี่ประตูขับเคลื่อนสี่ล้อรุ่นพิเศษแต่งแบบจัดเต็มทั้งหน้าตาและสมรรถนะคันละล้านสองแสน
สมมติ อีซูซุทำดีแมคซ์วีครอส สเปคแบบนี้
ภายนอกแบบที่เอกซีรีปัจจุบัน
ไฟโปรเจคเตอร์ซีนอนวงแหวนแบบบีเอม
หลังคาซันรูฟ
ล้อ20นิ้ว
ภายในเบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีเมมโมรีด้วย
เครื่องเสียงลำโพงสิบสองตัว
ครุยคอนโทรล
แอร์ออโตดูอัลโซน
เครื่องดีเซล3000 cc twinturbo intercooler commonrail 220แรงม้า แรงบิด550nm ที่1400-3800rpm เอาแบบเทียบข้าง เอสยูวีแบบx6 cayenneได้
เกียร์ออโต้6สปีด
ช่วงล่างกับเบรคเซตมาใหม่
จะซื้อกันมั้ยครับผมอยากให้มีกระบะสเปคโหดๆแบบนี้จังเลยครับจะสอยมาใช้สักคัน
-
น่าสนนะเนี่ย แต่คงยากมากๆๆๆ
-
ซื้อ Amarok ดีกว่านะผมว่า
-
ถ้ามีจริงตาม option นี้
ล้านสองเอาไม่อยู่แน่ครับ
-
;D ถ้าราคานี้ ซื้อครับ ;D
-
;D
ถ้าล้านสองผมซื้อ
มั่นใจว่าถ้าอีซูซุทำ ต่อให้ได้แบบนี้ ก็ยังประหยัดกว่า BT50Pro นิดนึงแน่ๆ
ปัญหาคือ ขนาด Triton EXCEED ที่แทบจะไม่มีอะไรเลยนอกจากชุดแต่ง ก็ล้านสองกว่าๆ แล้ว
ผมว่าจัดเต็มขนาดนั้น คงไปล้านสี่ แล้วผมก็คงมอง MU-X แทนล่ะครับ
-
ไม่ซื้อครับ
-
ยี่ห้อนี้ ซื้อครับ
ถ้า Fxxd, Cxxv ไม่ซื้อ
-
ล้านสองไม่อยู่หรอก
ว่าแต่ไฟซีนอนวงแหวนน่ะ ไม่ไหวนะ
-
แล้วถ้า ranger 3.2 wt ไม่ใช่ของ ford
เป็นตรา toyota หรือ isuzu
แล้วราคา 1.2++ จะมีคนซื้อไหมเอ๋ย
-
เอาง่ายๆพอครับ
ใส่ออฟชั่นจัดเต็มแบบฟอร์ด 3.2
เครื่อง 3.0ทวินเทอร์โบ ม้าเท่าที่คุณบอก
กับชุดแต่งออฟโรด แค่นี้ก็พอครับอีสุใจรึเปล่า อิอิ
ดูแล้วมันยากไป
ขอ4ประตู ถุงลม6ใบ เครื่อง3.0ตัวเดิมก็ได้ ใจเปล่าจร้าอีสุ อิอิ แอบยุ
-
ต้องไม่งกครับ 999.990 พอ เพราะต้นทุนก็ไม่ได้แรงอะไรขนาดนั้นถ้าไม่กั๊กของ
-
ถ้า options จัดเต็มแบบที่ว่ามา ผมว่าขายได้แน่ครับ
Ford WT 3.2 ล้านละล้านกว่ายังขายดี ผลิตไม่ทัน
ตลาดกลุ่มนี้ จะพวกคนรวยอยากมีกะบะ รถขนของ ลุยน้ำ ติดบ้านไว้ซักคัน
-
มีตังค์ก็ซื้อครับ
-
มันก็น่าจะขายได้ แต่ ก็จะมีคนไม่รู้เรื่องออปชั่นออกมาพูดแขวะๆอีกว่า กระบะเดี๋ยวนี้ราคาคันหล่ะล้านกว่าแล้วหรือนี่
-
พอได้อยู่ครับ เดี๋ยวนี้เรนเจอร์ก็เกินล้านแล้ว ถ้ามีดีกว่าก็น่าสน
-
ผมว่าราคานี้ทำได้นะ หรือดีไม่ดีถูกกว่านี้ด้วยซ้ำไป เป็นผมผมชื้อนะถ้าจัดเต็มมาจริงๆ เพราะบริการหลังการขายได้ใจไปเต็มๆๆ :o
-
ระดับ Isuzu. ถ้าทำอ็อพชั่นจัดเต็มอย่างว่าคงจบแถวล้านกลางๆ หากเป็นเวอร์ชั่น 7ที่นั่งคงไปแตะ ล้านกลางแก่มากๆ และที่สำคัญ คงเป็นก่อน model change ซึ่งคาดคะเนว่าจะต้องรอปี 2020 ละมัง ;D
-
ถ้าตามนั้น ซื้อแน่นอน แต่กลัวว่ามันจะไม่ล้านสองอ่ะดิ
เล่นจัดเต็มมาขนาดนั้น
-
ฝันให้ไกล แต่ไปไม่ถึง ;D ;D
-
ผมว่ายากครับ....โดยเฉพาะเครื่อง ;D
-
แค่ ซันรูฟ กะ 20 " คงล่อไป 1.2 แล้วละ อย่าไปหวังอย่างอื่นเลย แต่ถ้ามาขนาดนี้จริง เป็นหนี้แน่ๆ
-
ผมไม่ซื้อครับ รูปทรงยังไม่ตรงใจ
-
ส่วนตัวผมก็ไม่ซื้อนะ สิ่งที่ผมให้ความสำคัญอันดับแรก และอีซูสุไม่มีคือ อารมณ์ของห้องโดยสารและการขับขี่ การเปลี่ยนเกียร์ มันยังไม่ตรงใจผม หน้าตาภายนอกสอบผ่าน ถ้าได้ภายในแบบและอารมณ์การขับแบบ BT-50 รับรองเพอเฟ็ก
-
ก็เพราะisuzuไม่กล้าทำ ไม่คิดจะทำ. ถ้าถามผู้บริหาร ท่านก็ว่าไม่จำเป็น. แค่นี้เราก็ขายดีอยู่แล้ว fordถึงขายดีจองกันข้ามปี ทุกวันนี้ยังเคลียยอดจองตัว
topไม่หมด
-
แต่ถ้ามีจริงก็ซื้อนะ
-
;D
ถ้าล้านสองผมซื้อ
มั่นใจว่าถ้าอีซูซุทำ ต่อให้ได้แบบนี้ ก็ยังประหยัดกว่า BT50Pro นิดนึงแน่ๆ
ปัญหาคือ ขนาด Triton EXCEED ที่แทบจะไม่มีอะไรเลยนอกจากชุดแต่ง ก็ล้านสองกว่าๆ แล้ว
ผมว่าจัดเต็มขนาดนั้น คงไปล้านสี่ แล้วผมก็คงมอง MU-X แทนล่ะครับ
ผมว่า มัน Exceed ตรงความแพงเนี่ยแหละครับ 55+
-
ไม่ซื้อครับ