Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: supak ที่ ธันวาคม 28, 2013, 21:11:24
-
ตอนนี้กำลังตัดสินใจเลือกรถให้เจ้านายอยู่ค่ะ เนื่องจากรถต้องใช้วิ่ง เชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่-พะเยา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นทางขึ้น-ลงเขา จึงมองไปที่ PPV เครื่องดีเซล เพราะแรงบิดดี ขึ้นเขาง่าย ช่วงล่างสูงเห็นทางข้างหน้าชัดเจน ตัดเจ้าจูนทิ้งไป เพราะเริ่มเข้าสู่ปลายอายุตลาดและช่วงล่างที่ถือว่าไม่นิ่งนัก ก็มาสรุปที่ตัวเลือก 2 ตัวนี้
1. Mu-x 2.5 DVD ราคา 1,189,000 แถมประกันครึ่งนึง ค่าจดทะเบียน พรบ. ออกเอง (ศูนย์ที่เชียงใหม่)
2. chevrolet trailblazer 2.8 LTZ 2WD ราคา 1,319,000 แถมประกัน ฟรีดอกเบี้ย 60 เดือน และพวกฟิลม์ กันสาด อีกหลายรายการ
ส่วนตัวชอบ TBZ มากกว่าเพราะได้เครื่อง 2.8 น่าจะแรงกว่า ได้เกียร์ 6 สปีด และก็ระบบความปลอดภัยต่างๆ คิดว่าในการเดินทางไกลน่าจะปลอดภัยกว่า แต่ขาดอย่างเดียวไม่มีจอถอยหลัง แต่ก็แลกด้วยราคาที่หักส่วนลดแล้วถูกกว่า Mu-x ประมาณ แสนนึง แต่ที่เป็นกังวลที่สุดคือ ชื่อเสียที่เคยได้ยินมาไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากการประกอบ ปัญหาจากตัวรถเอง ซ่อมไม่จบและศูนย์บริการ เพราะดูๆแล้ว อุปกรณ์ที่เยอะกว่า Mu-x อาจจะจุกจิกหรือเปล่า เกียร์ 6 สปีดของเชฟจะมีปัญหาหรือเปล่า ส่วนMu-x ก็ชอบใจจอถอยหลัง และคิดว่าน่าจะประหยัดน้ำมันกว่า TBZ เชื่อมั่นในคุณภาพการประกอบและศูนย์บริการมากกว่า เพื่อนๆพี่ๆ มีข้อเสนอแนะไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
-
TBZ เพื่อนผมใช้อยู่ ก็ดีนะครับ
ยังไม่เคยเจอปัญหาที่กล่าวมาเลยครับ
ศูนย์บริการก็พอได้ครับ ไม่ได้เลวร้ายเท่าไหร่
ส่วนตัวผมก็ชอบ TBZ มากกว่า MU-X มากเลยครับ
-
เอาตรงๆถ้ากลัวเรื่องบริการหลังการขาย ไปอีซุซุเถอะครับ จากคนใช้เชฟ 555 เชฟเนี่ยศูนย์ไหนพอจะพึ่งพาได้คิวซ่อมก็ยาวเฟ้ยเลย แต่ถ้าไม่นับเรื่องนี้แล้ว TBZ ชนะขาดหมด ลองชั่งใจดูเอาครับ
-
ลืมบอก TBZ ตัวใหม่มีจอ+กล้องแล้วนะครับ
-
TBZ น่าซื้อกว่าครับ เพราะ มาจากรง. เดียวกัน แค่อะไหล่คนล่ะตัวเท่านั้น
แต่ถ้าจะเข้าศูนย์ isuzu ไม่รู้ว่าช่างจะรับเปล่าลองถามดูก่อนครับ
-
TBZ ประกอบห่วยมากนะครับ ยิ่งถ้าดูส่วนพับเบาะแถวสามนี่ สู้ Mu-X ไม่ได้เลย
ส่วนเครื่องยนต์ เอาจริงๆไม่ทิ้งกันหรอกครับ
แต่ถ้าชอบหน้าตา TBZ จริงๆ ก็ซื้อเถอะครับ จะได้ไม่เสียดายทีหลัง >_<
-
ส่วนตัวผมชอบฟิลการขับของ MU-X มากกว่าครับ
เครื่อง 2.5 ยังไม่เคยลอง ไม่แน่ใจว่าจะล่องขึ้นลงเขาได้ชิวไหม
-
เทียบกันแบบนี้เทรลสมรรถนะดีกว่าแรงกว่าแน่นอนระบบอะไรก็มากกว่าสิ่งที่ได้กับราคาแต่ก็อีกเวลาขายราคาตกกว่านะครับส่วนmu-xการประกอบดีกว่าความประหยัดดีกว่าเรื่องซ่อมก็ดีกว่าครับในระยะยาว
-
mu x น่าจะดีกว่าหลายด้าน
-
ยอมรับกับปัญหาจุกจิกได้ ก็ TBZ ครับ
-
เทรล 2.8 VS มิวเอ็กซ์ 2.5
ถ้าทำใจรับได้กับศูนย์บริการ อาการจุกจิกจากการประกอบ รวมถึงแนวโน้มของการหาอู่นอกที่ไว้ใจได้น้อยกว่า
มันก็คงไปจบที่เทรลแหละครับ
แต่
ส่วนตัวผม ชอบมิวเอ็กซ์มากกว่าครับ ด้วยอะไรหลายๆอย่างประกอบกัน
-
TBZ ประกอบห่วยมากนะครับ ยิ่งถ้าดูส่วนพับเบาะแถวสามนี่ สู้ Mu-X ไม่ได้เลย
ส่วนเครื่องยนต์ เอาจริงๆไม่ทิ้งกันหรอกครับ
แต่ถ้าชอบหน้าตา TBZ จริงๆ ก็ซื้อเถอะครับ จะได้ไม่เสียดายทีหลัง >_<
- เบาะแถว3กลไกการพับเหมือนกันทั้งคู่ครับ ตอนนี้ TBZ ก็ทำกล่องเก็บงูแบบ Mu-X เพื่อบังตัวกลไกพับเบาะที่ดูแล้วไม่สวยงามเหมือนกันล่ะ
- ส่วนเรื่อง TBZ ประกอบห่วย ผมว่าดูรถขายจริงดีกว่าครับ เท่าที่ผมดูว่ารถขายจริงของ TBZ พวกช่องไฟอะไรต่างๆก็เรียบร้อยดี เก็บขอบหรือตะเข็บต่างๆก็ดี ไม่ต่างกันเลย ต่างจากรถที่เอามาโชว์ในงานที่เชฟมักจะมีจุดไม่เรียบร้อยเยอะกว่าอีซุซุ
-
เชียงใหม่ด้วยกัน ผมแนะนำ MU-X
-
TBZ ประกอบห่วยมากนะครับ ยิ่งถ้าดูส่วนพับเบาะแถวสามนี่ สู้ Mu-X ไม่ได้เลย
ส่วนเครื่องยนต์ เอาจริงๆไม่ทิ้งกันหรอกครับ
แต่ถ้าชอบหน้าตา TBZ จริงๆ ก็ซื้อเถอะครับ จะได้ไม่เสียดายทีหลัง >_<
ทีละเรื่องนะ
เรื่องการพับเบาะ ทั้งคู่ใช้กลไกการพับเหมือนกัน ต่างแค่ทรงของเบาะ มันไม่ต่างกันถึงขั้นเทียบไม่ได้ขนาดนั้นหรอกครับ
เรื่องเครื่องยนต์ผมว่าควรจะแนะนำให้เจ้าของกระทู้ไปลองเอง เนื่องจากว่าตัวเลือกที่ให้มานั้นเหมือนชกคนละรุ่น ผมขับรุ่น3.0VGS เทียบกับ 2.8 เดิมยังรู้สึกว่าต่างกัน การให้คำตอบลกษณะแบบนี้ผมว่ามันไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่นะ
เรื่องการเก็บงานนี่ผมว่า มันพอกันนะครับ ไม่เห็นว่ามันจะเก็บแย่กว่าเท่าไหร่เลย อันนี้ผมกลัาพูดเพราะผมเพิ่งไปลองขับ Mu-X และ ไปดู Trail ตัว MY14 200 hp มาด้วยตัวเองแล้วลองเทียบกันดู แต่ช่วงที่เปิดตัวแรกๆนี่ไม่ไหวครับเก็บงานห่วยจริงตามที่บอก แต่ส่วนตัวแล้วผมชอบโทนสีและการตกแต่งภายในของ Mu-X มากกว่านะมันดูสมราคากว่า TBZ
*สำรับคำถามของ จขกท นะครับ งานนี้ผมแนะนำว่าลองเปรียบเทียบระหว่าง Mu-x 3.0 2WD มี ESC /TBZ 2.8 LTZ 2WD มี TRC ESP HSA HDC คือดูจากเส้นทางที่ใช้แล้วผมว่ามีระบบช่วยในการขับขี่พวกนี้ไว้ก่อนเป็นดี เพราะอย่างเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน นี่นอกจากพละกำลังแล้วเรื่องระบบ safety ควรจะมีไว้ครับ เรื่องศูนย์ เชพที่เชียงใหม่ตรงถนน มหิดล ก็ดีใช้ได้ครับผมไปใช้บริการมาก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ แต่ไม่มีทางเทียบอีซูสุได้แน่นอน ยืนยัน 5555
-
เดินทางไกลแบบนี้ระหว่าง
Mu-X 2.5 DVD 2WD
Trailblazer 2.8 LTZ 2WD
ผมแนะนำให้เอาตัวทีมีระบบ ESC จะดีกว่าครับเพื่อความปลอดภัยยามฉุกเฉินเลือก Trailblazer 2.8 LTZ 2WD เลยครับ
Mu-X ต้อง 3.0 2WD ถึงจะมี ESC ครับ
-
เดินทางไกลแบบนี้ระหว่าง
Mu-X 2.5 DVD 2WD
Trailblazer 2.8 LTZ 2WD
ผมแนะนำให้เอาตัวทีมีระบบ ESC จะดีกว่าครับเพื่อความปลอดภัยยามฉุกเฉินเลือก Trailblazer 2.8 LTZ 2WD เลยครับ
Mu-X ต้อง 3.0 2WD ถึงจะมี ESC ครับ
เห็นว่ามีระบบช่วย เวลาลงจากทางชันด้วยนะคะ แต่ศึกษาดูแล้วยังไม่ค่อยเข้าใจ เอาเป็นว่า ระบบความปลอดภัย TBZ น่าจะเหนือว่า MU-X ประมาณนั้นนะคะ
-
เอา MuX น่าจะดีกว่า
ลองๆ Search หา >> ปัญหา Trailblazer << ซิครับ
รถ option เยอะ แต่ ปัญหาก็เยอะ
จะเอาไปทำไม
-
ปัญหาคลัายๆผม แต่ผมมองตัว 3.0 ขับ4
ลังเล
ฟอจูนเนอร์
เทรลเบเ ซอร์ตัวใหม่
มิวเอ็ก
มันสวยคนละแบบดีคนละอย่าง
เก็บข้อมูลไปเรื่อยๆ ตัวระบบขึ้นลงทางชันก็สำคัญนะ เขาเยอะๆตัวนี้สำคัญ(สำหรับผม)
อยากได้เทรลแต่ได้ศูนย์อีสุ ซ่อมง่ายอะไหล่เยอะเกียร์แจ่มแบบฟอจูน
-
ผมชอบ Trailblazer มากกว่านะมันดูสวยกว่า MU-X เยอะเลยไม่เคยขับทั้งคู่แต่ลองนั่ง Trailblazer และ กรุงเทพ-นครสวรรค์-ลำปาง
ผมว่าก็โอเคนะ แต่ MU-X ยังไม่เคยสัมผัสเลย แต่ถ้าวัดความสวยอย่างเดียว Trailblazer กินขาด
-
MU-X กับ TBZ ประกอบคนละโรงงานครับ
ระบบช่วยเหลือช่วยเข้าโค้ง ช่วยขึ้นทางชันอะไรนั่น มีเท่ากันครับ
แค่ TBZ ซอยชื่อเรียกย่อยออกมาแค่นั้น
-
mu-X เถอะครับ เห็นคันจริงแล้วก็สวยดีนะไม่ได้น่าเกลียดอะไร คือมันแบบว่า ความเหมือนที่แตกต่าง ใช้แค่พื้นฐานเดียวกัน แต่การประกอบคุณภาพตัวรถอะไรหลายๆอย่างต่างกันครับ
-
ลองหาดูประสบการณ์ผู้ใช้รถเชฟ กับศูนย์บริการในเชียงใหม่หรือยังครับ ::)
-
ผมเลือก จากสมรรถนะในการขับขี่ครับ
เครื่องยนต์
ช่วงล่าง
เกียร์
ราคาขายต่อ Mu-x กับ TBZ ไม่น่าจะต่างกันมาก (อ้างราคาของ Mu-7 ย้อนหลัง)
ก็เลยชี้ไปที่ TBZ ครับ
-
วันนี้ขับรถผ่าน Hyundai Sonata แล้ว เอิ่ม...
-
เห็นบอกว่า Trailblazer หักส่วนลดแล้วถูกกว่า MU-X แสนนึง
แสดงว่า 1,319,000 - (1,189,000 - 100,000) = 230,000
ถ้า Trailblazer 2.8 2wd LTZ ได้ส่วนลด 230,000
แล้วเหลือแค่ 1,089,000 จริงๆ ก็ไป Trailblzer เถอะครับ
เลือกแบบไม่ต้องคิดมากเลยครับ ค่อยมาคิดมากอีกทีตอนรถมีปัญหา
ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็โชคดีครับ ^^
ถ้าจะเทียบกันด้านเครื่องยนต์ TBZ 2.8 ต้องเทียบกับ MU-X 3.0 ครับ
ถึงจะสูสีกัน ถ้า MU-X 2.5 วิ่งสู้ TBZ 2.8 ไม่ได้เลยครับ
ส่วนเรื่องคุณภาพวัสดุภายใน ผมยังให้ความเห็นเดิมครับ
คือ MU-X เก็บงานเรียบร้อยกว่า Trailblzer พอสมควร
ทั้งฝีการเย็บเบาะนั่ง คุณภาพหนัง ผ้าสักกะหลาดที่บุหลังเบาะนั่งแถว2,3
การกัดลายพลาสติกภายใน MU-X ยังคงทำได้ดีกว่าครับ
-
ไฟหน้า lancer ex นี่หว่า
-
ลองไปขับดูยังครับ TBZ ตัวใหม่ กับ Mu-X ผมไปลองมาทั้งคู่ เวลาเร่งแซง เกียร์ alert มาก จนผมกลัว แรงดึงจากเครื่อง ผมว่ามากว่า 3.0 VGS ติดกล่องดันรางของผมซะอีก ความนิ่มนวล TBZ รถจะแข็งๆ กว่า Mu-X การความคุมในความเร็วสูง จะหวิวๆ น้อยกว่า แต่ Mu-X ได้ความสบายมากกว่าในความเร็วต่ำๆครับ เคยลอง Mu-X เสร็จแล้วไปลอง CX-5 จากนุ่มๆ ไปเจอแข็งๆ งงเป็นไก่ตาแตกว่าทำไม รถพื้นฐานรถกระบะมันนุ่มกว่ารถจากพื้นฐานรถเก๋งอย่างงี้ แต่ความเร็วสูงต้องทำใจครับ เข้าโค้งเร็วๆ Mu-X มันจะโยนๆหน่อย สิ่งที่ TBZ fail คือ เวลาเร่งเครื่องเสียงดังมาก ดังมากๆนะครับ ปกติผมขับ D-MAX มันก็ดัง แต่ TBZ ผมว่ามันดังกว่าหน่อยๆนะ ผมว่ารถราคาระดับนี้ เครื่องดังไม่เป็นไร แต่ไม่น่าให้เสียงเครื่องมันเข้ามาภายในห้องโดยสาร น่าจะเก็บเสียงได้ดีกว่านี้ ซึ่ง Mu-X ผมว่าเงียบกว่า แต่มันก็ยังไม่ได้เงียบไปกว่า Fortuner อยู่ดีครับ Mu-X ถ้าคำนึงถึงเรื่องเร่งแซง 3.0 VGS เท่านั้นครับ 2.5 VGS ไม่ต้องไปสนใจมันเลย ยกเว้นแต่คุณจะเอามาใส่กล่องแต่งนั่นก็อีกเรื่องนึง
-
mu-x กินขาดทั้งความแรง (รุ่น3.0) และประหยัดน้ำมัน ศูนย์บริการหายห่วง การประกอบคนละเรื่อง ยอดขายถ้าแถมประกัน ฟอร์จูน น้ำตาซึมแน่นนอน
-
Mu x ครับ คุณภาพ พอ ๆ กัน แต่มันต่างกันที่ ศูนย์บริการครับ. เชฟต้องพกดวงไปด้วยมาก ๆ ยังไงก็ขอให้ท่านโชคดีนะครับ
-
อายุของรถ MUX น่าจะยืนยาวนานนนนนกว่า TBZ
-
จากประสบการณ์เป็นผู้ใช้TBZมาประมาณครึ่งปี ผมว่าTBZก็ขับดี ยังไม่มีปัญญาอะไรให้ปวดหัวนะครับ
ถ้าTBZมีส่วนลดมากกว่า แถมอาจจะได้รถเร็วกว่า เป็นผม ผมเลือกTBZ
ช่วงนี้ผมสังเกตเห็นGMเค้าก็พยายามปรับปรุงserviceให้ดีขึ้นนะครับ
-
จากประสบการณ์เป็นผู้ใช้TBZมาประมาณครึ่งปี ผมว่าTBZก็ขับดี ยังไม่มีปัญญาอะไรให้ปวดหัวนะครับ
ถ้าTBZมีส่วนลดมากกว่า แถมอาจจะได้รถเร็วกว่า เป็นผม ผมเลือกTBZ
ช่วงนี้ผมสังเกตเห็นGMเค้าก็พยายามปรับปรุงserviceให้ดีขึ้นนะครับ
ผมก็ว่าจิงจะครับ ส่วนตัวผมเองถึงไม่ได้ใช้ TBZ แต่ผมก็ใช้ colorado อยุ่นะครับ หลายคนที่ว่ารถมีปัญหาแต่ผมก็ยังไม่เจอเลยใช้มาปีกว่าแล้ว แล้วอีกอย่างจะเหนได้ว่าเด่วนี้เรื่องศุนย์บริการต่างๆผมก็ว่ากำลังปรับปรุงกันอยุ่นะครับ ส่วนตัวผมถือว่าผมรับได้กับศุนย์ ปล.ผมอยุ่สงขลาครับ
-
ส่วนตัวที่บ้านก็เอาไว้ใช้งาน ร่วมๆกับคนที่บริษัทครับ ใช้มา1ปีกว่าแล้ว
ยังไม่เจอ Defect การประกอบนะครับ ขับดี มีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทั่วไป
ตอนนี้วิ่งไป 4หมื่นกว่า km แล้วครับ มีแค่เสียงจากภายนอกเข้ามามากไปนิด เบาะแถว3นั่งไม่ค่อยสบาย และดูเหมือนจะบริโภคน้ำมันพอสมควร
ใช้ลากเรือขนาด 22 ฟุต ไปถึงเขื่อนเชี่ยวหลาน(จ.สุราษฯ) เขื่อนศรีนครินทร์ 10รอบได้ แม่น้ำแม่กลองอีก10รอบได้ครับ
ตัวรถก็ยังใช้งานได้ดีอยู่ครับ เบรคที่ว่าตื้นแต่ก็ใช้งานได้ไม่กังวลครับ
(http://farm9.staticflickr.com/8318/8035842328_dbd2365060_c.jpg) (http://www.flickr.com/photos/81722394@N03/8035842328/)
IMG_2757 (http://www.flickr.com/photos/81722394@N03/8035842328/#) by varit7530 (http://www.flickr.com/people/81722394@N03/), on Flickr
ปัญหาเรื่องศูนย์ยังไม่พบครับ เพราะยังไม่ได้เครมอะไรครับ
-
MU-X กับ TBZ ประกอบคนละโรงงานครับ
ระบบช่วยเหลือช่วยเข้าโค้ง ช่วยขึ้นทางชันอะไรนั่น มีเท่ากันครับ
แค่ TBZ ซอยชื่อเรียกย่อยออกมาแค่นั้น
MU-X มีระบบช่วยออกตัวในทางชัน และเบรคชลอความเร็วขณะลงทางชันด้วยหรอครับ ผมไม่ทราบเลย หาข้อมูลไม่เจอ
ผมอยากรู้ความจริงเฉยๆนะครับ จะได้ไปบอกเพื่อนๆญาติๆ คนที่สนใจได้ถูกต้องครับ
ส่วนตัวใช้TBZ 2.8LTZ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ออกต่างจังหวัด ก็เรี่ยวแรงเหลือเฟือ ตอนไปเชียงคานแซงตลอดทาง ตอนนั้นป้ายแดงไม่กลัวโดนถ่ายจับความเร็ว ;D
แต่เข้าโค้งหนักๆรถเอียงตามสไตล์รถสูง ยังไงก็ต้องเพลาๆลงบ้าง เจอNew Ranger ในโค้งเขาไปเฉยเลย ตามไม่ไหว แต่ทางตรงก็ไล่ตามกันทัน เพราะคันนั้น2.2 :D
ตัวรถไม่มีปัญหาอะไรร้ายแรง มีแค่ปัญหาช่วงล่างดัง เคลมก็จบ รถล๊อตใหม่แก้ไขแล้วครับ มีปัญหาที่ยางรองสปริง
ปัญหามีแต่เอารถไปซ่อมสีที่ศูนย์ พ่นสีเยิ้มตามขอบกระจกหน้า และขัดสีเป็นรอยขนแมว ก็ห้ามไม่ได้เพราะคนขัดเป็นต่างด้าวซะส่วนมาก
ต้องเลือกศูนย์นิดนึงครับ บ้านผมอยู่บางนา ยังยอมขับไปไกลบ้านหน่อย แต่มั่นใจกว่าศูนย์แถวบ้านครับ
-
ใช้เทรลเครื่อง 2.8 อยู่ ครับไม่มีปัญหาอะไร ทีมีอะพวกรถเก่งเค้า แค่เครื่องก็กินขาดแล้วครับ อีซูซุในโจทย์เป็นตัว 2.5 แรงดึงไม่มีไหลไปเรื่อยๆ ส่วนงานประกอบต้องยอมรับว่าของเขาเนียนจริงๆ แต่บอกตามตรง ผมไม่ชอบลายประตู และหลายชิ้นส่วน มันจะดูดีก็ดีอยู่หรอก แต่มันไม่ชอบนิ เมือนมันเนียนแบบหยึยๆ อธิายไม่ถูก ปัญหาโลกแตกจริงๆครับ แนะนำให้ไปลองเองจะดีที่สุด
-
โดยรวมแล้วผมชอบ TBZ มากกว่าเยอะครับ(รูปทรง ความสวย)
ยิ่ง Mu-x 2.5 ด้วย จบแฮ่เลย
เลือก TBZ ครับ
-
จากส่วนตัวใช้ bt-50 proอยู่นะครับถ้าให้เทียบระหว่าง2ตัวนี้
เอาประหยัดก็ mu-x 2.5
เอาแรง ก็ TBZ 2.8
เรื่องความทนให้ พอๆกัน มาจากพื้นฐานกระบะตัดแหนบออกทั้งคู่
เรื่องศูนย์บริการให้ isuzu
อะไหล่ในอนาคต ให้ isuzu
เรื่องรูปทรง แล้วแต่คนชอบครับ
โดยรวมต้องดูว่าเน้นขับสไตล์ไหนก็เลือกคันนั้นครับ อย่าลืมว่าต้องไปดูแล้วลองขับดูก่อนแล้วคำตอบมันจะโผล่มาเอง
-
เลือกมิวเอ็กซ์ละกัน เพราะมีดองกับเจ้าของโชว์รูม บริการอย่างเลิศ มีกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ตลอด 555
-
ผมเคยใช้บริการอีสุซุ เคยเคลมชนหนักมาแล้ว อย่าอวยให้มากครับอีสุ
ไม่ม่รถสำรองให้ใช้เพราะรถซ่อมเยอะ
อย่างมากก้อศูนใหญ่
ซ่อทแล้วต้องตามเก็บงานเองอีก
ผมย้ายมาใช้เชฟตอนนี้ เพราะไม่คิดว่ามันจะดีกว่ากันได้สักแค่ไหน
-
เป็นผมเลือก TBZ ครับ เพราะในเรื่องหน้าตา และแรงบิดที่ลองขับดูละมันฟินจริงๆ Chevloret ความจริงรถดีมากนะครับ ที่บ้านก็ใช้captivaอยู่ ออกมาอาทิตย์แรกแอร์พังเลย 55555555 แต่ก็เจอแค่ปัญหานั้นแล้วก็แก้จบภายในวันเดียว ใช้ยาวๆมาถึงปัจจุบันก็พบว่าเลือกถูกที่ซื้อ เพราะรถดีจริง แต่บางคนไม่มั่นใจในแบรนด์เท่านั้นเอง ;)
-
ผมเคยใช้บริการอีสุซุ เคยเคลมชนหนักมาแล้ว อย่าอวยให้มากครับอีสุ
ไม่ม่รถสำรองให้ใช้เพราะรถซ่อมเยอะ
อย่างมากก้อศูนใหญ่
ซ่อทแล้วต้องตามเก็บงานเองอีก
ผมย้ายมาใช้เชฟตอนนี้ เพราะไม่คิดว่ามันจะดีกว่ากันได้สักแค่ไหน
ต้องแยกประเด็นนะครับ ระหว่างงานซ่อม-บำรุง ศูนย์บริการ
กับงานซ่อม ศูนย์ตัวถังและทำสี
ที่พูดถึงกันเยอะๆคือ งานซ่อม-บำรุง ศูนย์บริการครับ
-
TBZ 200 Hp , 500 N/m เอาเพราะแรงม้า-บิดเยอะดี 5555