Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H3T ที่ มกราคม 02, 2014, 17:34:45

หัวข้อ: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ มกราคม 02, 2014, 17:34:45
 จะมี C-Segment เครื่องดีเซลเข้ามาให้คนไทยได้เลือกอีกรุ่นนึงแล้ว
  Spec
    1.9L Turbo Diesel
    150 ps 350 Nm / 1800 rpm
    6MT / 5AT ( หวังว่าจะมีรุ่น 6MT ให้เลือกนะครับ )

ราคา ? เป็นคำถามตัวใหญ่ๆสำหรับ การส่งรถรุ่นแรกของแบรนด์ใหม่ในตลาดบ้านเรา
  คู่แข่งตรงๆ ก็มีแค่ Cruze ดีเซล 1.248 ล้าน แต่ด้วยความเป็นแบรนด์น้องใหม่ คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ลูกค้าส่วนใหญ่จะนำมาเปรียบเทียบกับเครื่อง เบนซิน อย่างแน่นอน
  คราวนี้แหละ จะทำอย่างไรให้ผู้ที่สนใจมองเห็นข้อดีของเครื่องยนต์ดีเซล

  สมมุติว่า เปิดมา 9.5 แสน ซึ่งราคานี้จะคาบเกี่ยวกับรุ่น 1.8 - 2.0 เบนซินของคู่แข่ง ทุกๆท่านคิดเห็นอย่างไรครับ

 เข้ามาเพิ่มเติม ตกใจเรื่องขนาดตัวถังพอสมควร
   ยาว           4651
   กว้าง         1827
   สูง            1472
   ฐานล้อ      2705
   Track    1557/1555

  ดูขนาดตัวถังแล้ว นี่มันเกือบๆจะ D-Segment แล้วนะครับ
  
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: golf8023 ที่ มกราคม 02, 2014, 17:57:27
Diesel C-seg. ถ้าต่ำ1ล้านได้นี่แจ่มมากๆ
แต่กลัวจะทะลุล้านน่ะสิครับ
ตัว1.9 Turbo ออฟชั่นเต็ม เคาะราคาซัก9แสนกลางๆค่อนปลาย ผมว่าน่าสนใจนะ
แล้วแยกรุ่นย่อยของ1.9 Turboให้มีหลายระดับหน่อย เริ่มต้นซัก8แสนปลายๆ
จะได้มั้ยหนอ  ;D
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: KIM NNC ที่ มกราคม 02, 2014, 18:11:21
ดีเซลเครื่อง1.9 เกียร์ m/t ตัวถูกสุดราคาซัก 7xx,xxx มานี่คงจะฟินเลยครับ
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: euro ที่ มกราคม 02, 2014, 18:58:00
เก้าแสนละ แจ่ม อยากลอง ขอ ออโต้นะครับ
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: propo ที่ มกราคม 02, 2014, 19:03:08
อยากได้ดีเซลนะ แต่กะmg ราคาคงต้องคิดว่า ต้องถูกขนาดไหน ถึงจะกล้าซื้อ
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: Leilight ที่ มกราคม 02, 2014, 19:05:05
ไม่น่าถึงล้านครับ ผมว่า 9xx xxx

เพราะเขาต้องการทำตลาดล่างกว่ารถญี่ปุ่นอยุ่แล้ว แต่  . .. ผมมองว่า อาจจะมีอะไรพิศวงชวนไม่น่าซื้อนะ
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: Tha10050 ที่ มกราคม 02, 2014, 19:19:59
ขอราคาเท่า Ford TDCI ตอนช่วงปลายๆคับ (ได้สัก 959,000 ยิ่งดีคับ)
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: Wayfarer-R ที่ มกราคม 02, 2014, 19:43:48
ดีครับ จะได้มีตัวเลือกเยอะๆ 

ขอบริการหลังการขายดีกว่าอีซูซุกับโตโยต้า ละกัน
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: Chris Evn ที่ มกราคม 02, 2014, 19:59:24
  ดูขนาดตัวถังแล้ว นี่มันเกือบๆจะ D-Segment แล้วนะครับ

ขนาดก็ C- Segment ทั่วไปนั่นแหล่ะครับ
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: pladaek ที่ มกราคม 02, 2014, 21:42:50
เคยเห็นข่าวว่าจะทำราคาต่ำกว่าเจ้าตลาด 10-15% อ่ะครับ.
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: sajilki ที่ มกราคม 02, 2014, 23:52:27
9 แสนสู้ยากนะ ราคาเท่ารุ่นอื่นตัวท๊อป 7-8แสน
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: ชายโอ๊ต ที่ มกราคม 03, 2014, 07:44:37
เปิดราคาตัวเริ่มต้นมาสัก 8 ปลายๆ
ตัวท็อป ห้ามเกินล้าน
ในแง่ความรู้สึก ผมคิดว่าคนน่าจะมองว่าไม่แพงนะครับ
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: nithiyod ที่ มกราคม 03, 2014, 09:37:31
ซัก 850,000 พร้อมศูนย์บริการเยอะๆและอะไหล่ไม่แพง
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: mongolias ที่ มกราคม 03, 2014, 10:30:13
ถ้าเคาะราคามาได้ที่ไม่เกินล้านนี่ ผมว่าน่าสนใจนะ
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: GreenG ที่ มกราคม 03, 2014, 12:10:12
รอดูต่อไปคับ แต่ ขอให้ทำรถให้ดี มีคุณภาพ ทนทาน อะไห่ลถูกนะคับ
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ มกราคม 03, 2014, 15:31:06
 ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ
  รถเก๋ง เครื่องดีเซล การทำราคาในบ้านเราเสียเปรียบเครื่องเบนซิน
  1. ภาษีสรรพสามิตร สูงกว่า 5%
  2. ต้นทุนเครื่องดีเซลสูงกว่า
  3. จำนวนยอดขาย เทียบไม่ได้กับเครื่องเบนซิน ทำให้ต้นทุนการจัดการสูงกว่า
  4. ผู้ผลิตทราบว่าส่วนแบ่งยอดขายน้อยอยู่แล้ว อาจจะมองว่าเอาเครื่องดีเซลมาเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีเท่านั้น จึงอาจจะไม่ต้องตั้งราคาให้ต่ำกว่าปกติ

 ว่ากันตามจริง รุ่น 1.8 Turbo 160 ps 215 Nm / 1750 - 4500 rpm ที่ MG Motor คาดหวังยอดขายมากกว่า
  1.8 Turbo ราคา 8 แสน เป็นยังไงบ้าง ?

 
หัวข้อ: Re: MG6 Saloon/FastBack 1.9 DTi ราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ดี ?
เริ่มหัวข้อโดย: Life is a Highway ที่ มกราคม 03, 2014, 20:10:42
รูปร่างหน้าตา เครื่องยนต์น่าลิ้มลองจริงๆ