Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Etong ที่ มกราคม 06, 2014, 22:28:04
-
อันนี้ลองถามๆดูเฉยๆนะครับ ว่าจะมีแนวโน้มไหม เพราะผมชอบImpreza แต่ดันไปชอบการขับขี่แบบรถขับหลัง พี่ๆเพื่อนๆในบอร์ดคิดว่ามีแนวโน้มบ้างหรือเปล่าอะครับ
-
BRZ/86 -> BRZ/86 Sedan
-
บางทีสื่อตีรถที่ไม่ใช่กระบะหรือ SUV ว่าเก๋งซะหมด ดังนั้นในนิยามพวกเขา BRZ ก็เข้าข่าย แต่จะเป็นจริงก็รอซีดานครับ
หรือว่าแปลงอิมเพรสซ่าเป็นขับหลัง เหมือนที่พระเอก FF3 ทำอีโวให้ขับหลังเท่านั้น ก็น่าจะง่ายกว่าด้วยเครื่อง boxer ครับ
-
ก็ซื้ออิมเพรสซ่า มาถอดเพลาขับหน้าออกซะ ก็เป็นขับหลังแล้วครับ
แต่อย่าลืมนะว่า ซูบารุ โดดเด่นด้วยระบบ AWD ถ้ารักขับหลังจริง ไปรถรุ่นอื่นไม่ดีกว่าหรือครับ
เพราะการกระจายน้ำหนักก็ต่างกันแล้วนะ
อีกอย่างผมขับรถมาหมดนะทั้งขับหน้า ขับหลัง และ ขับสี่
ขับสี่ขับได้สนุกสุดครับ ต่อให้เอาขับหลังระดับเทพมาจับด้วยกันก็เหอะ ก็ขับไม่ดีเท่าขับสี่ครับ
-
ไม่กล้าเอาอิมเพลซ่ามาทำขับหลังอะครับกลัวเสียเอกลักษณ์ แต่ชอบเสียงบ๊อกเซอ ชอบความเป็นซูบารุอะครับ ;D ;D ;D ;D
ขอบคุณทุกคำตอบมากๆเลยคัรบผม
-
ก็ซื้ออิมเพรสซ่า มาถอดเพลาขับหน้าออกซะ ก็เป็นขับหลังแล้วครับ
แต่อย่าลืมนะว่า ซูบารุ โดดเด่นด้วยระบบ AWD ถ้ารักขับหลังจริง ไปรถรุ่นอื่นไม่ดีกว่าหรือครับ
เพราะการกระจายน้ำหนักก็ต่างกันแล้วนะ
อีกอย่างผมขับรถมาหมดนะทั้งขับหน้า ขับหลัง และ ขับสี่
ขับสี่ขับได้สนุกสุดครับ ต่อให้เอาขับหลังระดับเทพมาจับด้วยกันก็เหอะ ก็ขับไม่ดีเท่าขับสี่ครับ
+1แสดงว่าชอบรูปทรงเฉยๆคับ ผมว่าไปยี้ห้ออื่น น่าจะสวยกว่า ถูกใจกว่าครับ
-
gc8 เคยมีชุดคิท ของ cusco ปิดเพลาหน้ากลายเป็นขับหลัง แต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมครับ ฟิลลิ่งหายหมด ผมว่าเดิมๆ su เนี่ยอาการรถมันก้อออกขับหลังเยอะนะครับผมใส่เต็ด 1.5 way ลูกเดียว (ข้างหน้าไม่ต้องใส่) แค่นี้ก้อ drift กระจายครับตอนสมัยแข่ง จิมคาน่า อะครับ
ตอบ คิดว่า su คงจะไม่ทำรถขับหลัง turbo ออกมานะครับเพราะตามข่าวอยู่ (ในบอดี้ im กะ le นะครับ)