Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: okashi ที่ มกราคม 22, 2014, 09:37:49
-
Honda City 2014 S MT ราคา 569,000 บาท
Honda City 2014 S AT ราคา 602,000 บาท
Honda City 2014 V AT ราคา 659,000 บาท
Honda City 2014 SV AT ราคา 709,000 บาท
Honda City 2014 SV Plus AT ราคา 749,000 บาท
ราคาทั้งหมดเป็นเพียงการคาดเดาคร่าวๆ รอลุ้นราคาจริงวันพรุ่งนี้อีกทีนะครับ
cr.ขอบคุณข้อมูลจาก Thaihondacityclub.com
ปล.หากกระทู้นี้ไม่เหมาะสม ลบได้เลยนะครับ
-
ไม่แพงเลยคับ
-
SV+ ถุงลมอันละหมื่น ;D
ราคาโอมากๆๆๆๆ
-
สมเหตุผลที่ให้มาเลยครับ
-
ไม่น่าใช่ครับ เพราะราคานี้ผมเหนมานานแล้วครับ จากเว็ปแฟนครับซิตี้
-
ผมแนะแค่ว่าถ้าเราทราบว่าเป็นการคาดเดา แต่เราตั้งกระทู้ว่า หลุดมา ความเข้าใจของคนตอนคลิกอ่าน
กับตอนได้อ่านเนื้อความ มันคนละอย่างกันครับ
แต่ถ้าสมมติตัวท้อป Plus ราคา 749,000 จริงๆ ผมก็มองว่าโอเคถ้าจะจ่ายครับ
-
หกแสนได้ VSA ABS SRS E85 :o
ทุกชีวิตประหยัดและปลอดภัยใน Honda
-
ส่วนตัวผมว่า แลกกับ E85 และออฟชั่นตามที่เคยเห็น ถือว่าคุ้มสุดๆ ;D
-
ถ้าตามนี้ บวกลบไม่เกินสองหมื่นก็ยังพอเข้าใจได้ครับ ด้วยของที่นัดมาถ้าตามนั้นจริง ถือว่าคุ้มค่ามากๆ
-
กะเข้ามากรี๊ด กลายเป็นราคาเดา so many badนะเนี่ย
-
ถ้าราคามาตามนี้กับ Option ที่หลุดมาตรงหมดเลยก็นะ
Vios เสียแชมป์ถาวรแน่นอน
-
ลองเทียบราคากับ Vios ก็สูสีกันนะ ต้องลองดูกันหลังเปิดตัวจริงๆ อีกครั้งหนึ่ง ว่ากระแสเป็นงัย
Honda City 2014 S MT ราคา 569,000 บาท
Honda City 2014 S AT ราคา 602,000 บาท
Honda City 2014 V AT ราคา 659,000 บาท
Honda City 2014 SV AT ราคา 709,000 บาท
Honda City 2014 SV Plus AT ราคา 749,000 บาท
Toyota All new Vios 2013-2014
1.5S A/T เกียร์อัตโนมัติ 734,000 บาท
1.5G A/T เกียร์อัตโนมัติ 699,000 บาท
1.5E A/T เกียร์อัตโนมัติ 649,000 บาท
1.5E M/T เกียร์ธรรมดา 614,000 บาท
1.5J A/T เกียร์อัตโนมัติ 589,000 บาท
1.5J M/T เกียร์ธรรมดา 559,000 บาท
-
รุ่น S กับ รุ่น V อย่าเกินนี้
ส่วน SV และ SV+ เกินได้นิดหน่อย ไม่เป็นไร
-
หลุด น่าจะใช้กับราคาจริงมากกว่าราคาเดานะครับ
-
ออฟชั่นจัดเต็มตั้งแต่รุ่นSเลยทีเดียว HSA+VSA
(http://image.ohozaa.com/i/aba/LYZaCP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5LoU4UKkTKnJ5l) (http://image.ohozaa.com/i/g14/6aESvO.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5LqjZDSxu03cwr) (http://image.ohozaa.com/i/2de/oVjVOd.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5Lr1X0rOfsIYsQ) (http://image.ohozaa.com/i/2ad/V2VkWP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5LrJUn119NcsrF) (http://image.ohozaa.com/i/g44/ZBcO49.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5LsrRJAdC1XghY) (http://image.ohozaa.com/i/f83/VPI0MD.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5Lt9P69dw2hnQ4)
เครดิตFB คุณ Worawit Samruamram
-
sv+ แบบไม่ต้องสืบเลยสำหรับผม ไปหาไปหน้าโปรเจคเตอร์+ซีนอนมาติดเท่านั้น จบข่าว!
-
ดรัมเบรคหลังทุกรุ่นย่อย :P
-
ออฟชั่นจัดเต็มตั้งแต่รุ่นSเลยทีเดียว HSA+VSA
(http://image.ohozaa.com/i/aba/LYZaCP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5LoU4UKkTKnJ5l) (http://image.ohozaa.com/i/g14/6aESvO.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5LqjZDSxu03cwr) (http://image.ohozaa.com/i/2de/oVjVOd.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5Lr1X0rOfsIYsQ) (http://image.ohozaa.com/i/2ad/V2VkWP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5LrJUn119NcsrF) (http://image.ohozaa.com/i/g44/ZBcO49.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5LsrRJAdC1XghY) (http://image.ohozaa.com/i/f83/VPI0MD.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xm5Lt9P69dw2hnQ4)
เครดิตFB คุณ Worawit Samruamram
- ขอบคุณมากๆ เลยครับ ที่เอามาลง สมช. ให้ชมกัน ^ ^
-
โหถ้าราคาตามนี้จริง คนที่ซื้อ city ตัวเก่าเซงเป้นแถว รวมถึงผมด้วย...
-
เท่ากับที่ขาดหายไปจากอินเดียนเวอร์ชั่นคือแอร์แถวหลังกับซันรูปแค่นั้นสินะ
แอบลดสเป็คเป็นดรัมเบรคหลัง และแรงม้าหายไปสามสี่ตัว
ว่าแต่ E85 ใช้ได้ป่าวนี่
-
ตัวล่าง ก็น่าใช้
ตัว top ก็ปลอดภัยจัดเต็ม
ถ้ามีตัว CNG หรือ Hybrid ด้วย คงขายดี ชนิดที่ว่า เจ้าอื่นขายไม่ออกเลยครับ
-
city mcผมกำลังจะได้เงินแสน เจอออฟชั่นพี่ท่านขนาดนี้ แอบเศร้านิดๆ ทำใจยอมรับแล้วใช้ต่อไป^^
ผิดที่เราเจอกันช้าไปT-T
-
เจอแบบนี้เข้าไป Vios หงายเลย :D :D :D
-
บอกผมหน่อยครับ ตัวใหม่ มันไม่มี Paddle shitf เหรอครับ.....(โทดทีครับ เจอละ เปลี่ยนเกียร์ 7 สปีด )
สำหรับผม ขับ S AT2012 ตัวเก่า เทียบเฉพาะ S AT ด้วยกัน ของตัว 2014
กับออพชั่น ไม่ได้ตื่นเต้นนะครับ ออปชั่นไม่หนีจากเดิมมาก มีก็ VSA ESS กุญแจรีโมทเปิดฝากระโปรงก็ทำมาแล้ว 400
แต่ถ้าซื้อใหม่ คงจัด V+ SV เลยครับ น่าคบถ้า ราคาตามที่คาดกัน
-
บอกผมหน่อยครับ ตัวใหม่ มันไม่มี Paddle shitf เหรอครับ.....
- มีในตัว SV, กับSV+ ครับ
-
ตามข่าวที่เคยอ่านเจอ บอกเติม อี85 ได้ ท่านใดที่ได้ไปการเปิดตัวรอบสื่อมวลชน ช่วงหาข้อมูล หรือแงะฝาน้ำมันดูหน่อยครับว่ามันเติม อี85 ได้ไหม ได้โปรด... ;D / ขอบคุณครับ
-
บอกเลย ราคา ไม่ใช่ ....
บอกแล้วให้ดู ราคา แอคคอร์ท ปี 12 เทียบปี 13 ... มันจะมาแนวนั้น ...
บางรุ่น ถูกกว่ารุ่นเก่า ....
S AT 58X,000 จาก 599,000
และ SV+ แพงกว่า SV เดิม นิสสสสส เดียว ....
อุ๊ย.... หลุด ......
-
ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์สีดำ กับ โครเมียม เป็นยังไงหรอครับ
-
บอกเลย ราคา ไม่ใช่ ....
บางรุ่น ถูกกว่ารุ่นเก่า ....
- เป็นไปได้ครับ เพราะถ้าเติมอี85 ได้จะมีส่วนลดภาษีอยู่รุ่นละ2-3หมื่นบาทจากตัวเก่าครับ :o
-
ลาก่อนครับ...(วีออส) :D
-
ได้กร๊๊ดสักที กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดดดดดด อลังมั๊ก
-
ราคาสมเหตุสมผลมากครับ :)
-
ได้ใจขาแรงไปตามๆกันสำหรับเกียร์ธรรมดา รถ1.5 เกียร์ธรรมดา ได้ HSA ABS AIRBAG VSA แคมรี่2.5Gยังไม่มีเลยนะครับเนี่ย ;D
-
ที่หายไปจาก SV 2012
- ไฟหน้าฮาโลเจน (เปลี่ยนเป็นมัลติรีเฟล็ก)
- กระจกมองหลังตัดแสง
- ดิสเบรคหลัง
- ช่องเก็บของใต้เบาะหลัง
ที่เหลืออัดอ๊อฟเพิ่มมาสุดติ่งขนาดนี้
แอบมีเจ็บใจ TT_TT :'(
-
รุ่นVก็พอครับเหลือๆ ออฟชั่นมากกว่าviosท็อปอีกมั้งครับ ราคาให้ตายยังไงก็ไม่เกิน67x,xxxแน่ๆ
-
แปลกใจอยู่อย่างเดียว ทำไมเบรกหลังเป็นดรัมเบรกทุกรุ่นย่อย
ตั้งแต่รุ่นล่างสุดยันท๊อปสุด
-
แปลกใจอยู่อย่างเดียว ทำไมเบรกหลังเป็นดรัมเบรกทุกรุ่นย่อย
ตั้งแต่รุ่นล่างสุดยันท๊อปสุด
ดรัมเบรค...ก็ดีนะคับ เบรคนิ่มดี
-
VSAตั้งแต่รุ่นล่าง :o :o :o
-
ง่อล honda Civic 1.8 ไม่มี VSA
-
ที่หายไปจาก SV 2012
- ไฟหน้าฮาโลเจน (เปลี่ยนเป็นมัลติรีเฟล็ก)
- กระจกมองหลังตัดแสง
- ดิสเบรคหลัง
- ช่องเก็บของใต้เบาะหลัง
ที่เหลืออัดอ๊อฟเพิ่มมาสุดติ่งขนาดนี้
แอบมีเจ็บใจ TT_TT :'(
ไฟหน้าก็ฮาโลเจนเหมือนเดิมนะครับ แค่มีตัวมัลติรีเฟล็กซ์เตอร์คอยช่วยสะท้อนแสงเท่านั้นเอง
ส่วนกระจกน่าจะเป็นแบบตัดแสงอัตโนมือ
-
ราคากะออพชั่นอย่างนี้ สงสัยวิออสมีโปรหนักๆชัว
ปล.ตัวท็อปน่าจามีดิสก์เบรค 4 ล้อได้แล้ว
-
SV+ ไม่แพงเลยครับ
คุ้มค่ามากๆ
-
VSA ล่างยันบนสุด Civic1.8ค้อนขวับ
-
ตัว S MT ยังมี VSA มาให้ คุ้มมากๆ
-
รอผลการทดสอบของคุณจิมมี่อีกทีดีกว่า
ม้าที่หายไป+CVT จะส่งผลให้รถมีสมรรถนะไปในทิศทางใดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน
อาจจะทำเวลาได้ดีที่สุดใน b-seg ก็เป็นได้ :D
ปล. กลัวอย่างเดียวเลย คือ กลัวเซ็ตโบแล้วเกียร์ไม่ไหวนี่แหละ :-\
-
รอผลการทดสอบของคุณจิมมี่อีกทีดีกว่า
ม้าที่หายไป+CVT จะส่งผลให้รถมีสมรรถนะไปในทิศทางใดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน
อาจจะทำเวลาได้ดีที่สุดใน b-seg ก็เป็นได้ :D
ปล. กลัวอย่างเดียวเลย คือ กลัวเซ็ตโบแล้วเกียร์ไม่ไหวนี่แหละ :-\
setโบทั้งที mt 5 speedยังมี ยังไงก็ไหว
-
พี่ฮอนเลิกกั๊กแล้ว
พี่โตละ เมื่อไรจะคิดได้
-
แปลกใจอยู่อย่างเดียว ทำไมเบรกหลังเป็นดรัมเบรกทุกรุ่นย่อย
ตั้งแต่รุ่นล่างสุดยันท๊อปสุด
ใช่ครับ เห็นด้วย แปลกมาก ดูไม่สมเหตุสมผลเลย ในเมื่อรุ่นเก่ายังเป็น Disk แล้วรุ่นใหม่กลับไปใช้ Drum
ถ้าจริง มองได้ว่าน่าจะทำมาเพื่อแก้ปัญหาเบรคความเร็วต่ำหน้าทิ่ม คนกลุ่มนี้อาจจะอยากได้บุคลิกเบรคที่นุ่มนวลกว่าเดิม จึงเลือกใช้ Drum แทน
อีกอย่างอาจจะช่วยลดต้นทุนลงได้นิดหน่อยอีกด้วย
ปล. Jazz มั้่นใจว่าจะเป็น Disk ครับ
-
ไปอ่านเรื่อง drum vs disc มา
http://www.edmunds.com/car-technology/brakes-drum-vs-disc.html (http://www.edmunds.com/car-technology/brakes-drum-vs-disc.html)
สรุปคือ รถหลายรุ่นตอนนี้ เป็น front disc , rear drum กันเยอะ เพื่อทำราคา แต่เทคโนโลยีของ drum ก็พัฒนามาไกลแล้ว
และการเบรค แรงประมาณ60-90% จากเบรคหน้า เบรคหลังเป็น drum รุ่นใหม่ก็ดีไซน์มาดี ประมาณนี้ นึกคำแปลไม่ออก
ลองอ่านดูครับ
แต่city version india ก็rear drum break นะ
เสียดายนะไม่มีแอร์หลัง เก็บไว้ตอนไมเนอร์มั๊ง
-
เป็นรถที่น่าใช้กว่าวีออส
-
ถ้ารุ่นV+ ให้กระจกพับไฟฟ้ามาด้วย จะแจ่มมากเลยครับ
ขาดแค่นี้จริงๆ :'(
-
ถ้ารุ่นV+ ให้กระจกพับไฟฟ้ามาด้วย จะแจ่มมากเลยครับ
ขาดแค่นี้จริงๆ :'(
ช่ายเลยครับ V+ คุ้มค่ามากที่สุด ยกเว้นเรื่องนี้จริงๆ