Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ThinkOutBox ที่ มกราคม 26, 2014, 09:10:21
-
ควันหลงจากการไปทดลอง เฟียตต้า คือ ได้เห็นเจ้า เอสเคป จอดอยู่ในโชว์รูม อารมณ์อยากถามสมาชิกที่ใช้อยู่ว่า คุ้มไหม กับรถรุ่นนี้ เมื่อเทียบสมรรถนะ กับ เงินที่เสียไป
ความเห็นส่วนตัว
1. การออกแบบเชยมาก ทั้งภายในและภายนอก
2.ตัวจับประตู เปิดปิด อารมณ์เหมือน รถโบราณ
3.มีซันลูปด้วย แต่การออกแบบภายใน ประมาณย้อนยุค
หากผมต้องการรถ SUV ที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เทียบกับ ช่วงล่าง การทรงตัว สมรรถนะ เทคโนโลยี โดยมองข้าม ราคาขายต่อ ศูนย์บริการไปแล้วละก็
จากประสบการณ์ของคนที่เคยทดลองขับ เป็นเจ้าของและเคยเป็น รภรุ่นนี้ยังน่าสนใจหรือไม่ครับ
-
อาจจะดูทื่อๆ แข็งๆ แต่มันมีเสน่ห์พอดูละ
-
ลองเช้คราคามือสองดูก่อนไหม เผืือเปลี่ยนใจ
-
ถ้าเป็นคนขับ ก็พอไหวครับ แต่เป็นคนนั่ง ปวดหัวมาก แข็ง กระด้าง กระโดด ไม่รู้เขาเอาความนิ่มนวลไปเก็บไว้ไหนหมด
อะไหล่แพงมากครับ กับรถยี่ห้อ FORD ถ้าเคยขับ Benz, BMW ก็อาจจะงงได้ว่าทำไมแพงกว่ารถยุโรปอีก
คิดดี ๆ ครับ
-
ไม่เคยขับนะครับ แต่ถ้าเป็นผม SUV ราคานี้ผมโดดไปเล่นcx-5หรือcrv ตัวล่างดีกว่า คือทรงมันโบราณไปแล้วทั้งนอกและใน ยิ่งถ้าดูescapeใหม่เมืองนอกนี่พลิกดีไซด์จากตัวนี้ไปเลยครับ
-
เออ.....ไม่มีรีวิวในเว็บนี้ด้วยแฮะ
-
ซื้อมา 1.4 MB ใช้ไป 8 ปี ตอนนี้เหลือ 3 แสนกลางๆ 3.0 V6 4WD รถพี่ผมเอง
-
ตีซะว่า 1 ล้าน
ถ้าเสียเงิน 1 ล้าน สำหรับรุ่นนี้
ผมว่ายังไม่คุ้มค่าครับ เพิ่มเงิน
อีกนิดหน่อยหารุ่นอื่นดีกว่าครับ
-
ถ้าอยากได้ของดีราคาถูก ป้ายแดง ดู X-trail ตัวปัจจุบันมั้ยครับ ผมว่าตอนนี้คงได้ส่วนลดเยอะ รถนั้งสบายกวาครับ แต่ถ้าเพิ่มงบได้ ไป crv , cx-5 เถอะครับ. ถ้าผ่อน ค่างวดมันต่างกันนิดเดียว สรุป ดูตัวอื่นครับ
-
ผมว่าถ้าราคานี้เล่น Ecosport ตัว ecoboots ดีกว่า ราคาน่าจะต่ำลงกว่านี้ซัก 6 หมื่น รวมถึงค่าละไหล่ แล้ว การกินน้ำมันที่ถูกกว่า
โดยรวมผมได้ไปทดลองขับ เจ้าตัว ecosport 1.5 มาแล้ว ก้อยากบอกว่าอย่าควาดหวังอะไรมากครับ ช่วงล่างไม่ค่อยสมกับเป็นฟอร์ดเท่าไหร่เลย แต่โดยรวมถือว่าโอเค คือมันไม่กระด้าง เหมาะสำหรับใช้งานในเมืองจริง ขับเร็วก้ยังเกาะถนนใช้ได้ แต่ขับแล้วไม่สนุกเท่านั้นแหละคือยิ่งถ้าคิดว่ามันพั ฒนามาจากเฟียสต้าก้ยิ่งผิดหวังไปใหญ่เลย คือว่า เฟียสต้าผมว่าขับมันมากอ่ะ แต่ถ้าได้เครื่อง ecoboots มา อาจจะขับสนุกขึ้นก้ได้น่ะ
-
ไม่คุ้มอ่ะครับโฉมนี้มันสิบกว่าปีแล้วนะ เอามาแต่งหน้าทาปากใหม่ เทียบได้กับซีอาร์วีรุ่นสองกับxtrail t30
-
เคยขับตัวv6ของลุงไปขอนแก่นครับ ขับนิ่ง เกาะถนนดี
แต่เติมน้ำมัน2รอบน่ะครับกว่าจะถึงขอนแก่น
-
ลดได้มากกว่านั้นครับถ้าจะซื้อ ;) ;) ;)
-
ถ้าลดซัก 2 แสนขึ้นไป ก็น่ามาพิจารณาครับ
แต่ตัวที่น่าสนใจมากกว่า มีหลายคันครับ แต่ราคาก็แพงกว่าด้วย
สำหรับผม ถ้าชอบรูปร่างหน้าตา ก็น้าสนครับ ถ้าส่วนลดเยอะๆ
-
999,900 แพงไปด้วยซ้ำกับราคานี้
-
ลองดูมือสองก้อดีนะครับ ราคาถูกมากๆ น่าซื้อครับ คุ้มกว่า ซือมือหนึ่งนะครับ
-
ลองบวกเงินเพิ่มอีกหน่อยเล่นตัวอื่นดีกว่าครับ ;D ;D ;D
ลองมองมือสองใหม่ๆดีกว่าถ้าจะเอาตัวนี้
-
ตอนแรกคุณพ่อผมก็มองเจ้าตัวนี้เหมือนกัน เพราะราคาที่ล่อใจ แต่สุดท้ายพอมาคิดดูอีกที่ ก็เลยเปลี่ยนใจไปเอาCRV รุ่นต่ำสุดแทนครับ
-
ไปรุ่นอื่นเถอะครับ
-
ถ้าเป็นคนขับ ก็พอไหวครับ แต่เป็นคนนั่ง ปวดหัวมาก แข็ง กระด้าง กระโดด ไม่รู้เขาเอาความนิ่มนวลไปเก็บไว้ไหนหมด
อะไหล่แพงมากครับ กับรถยี่ห้อ FORD ถ้าเคยขับ Benz, BMW ก็อาจจะงงได้ว่าทำไมแพงกว่ารถยุโรปอีก
คิดดี ๆ ครับ
จริงเหรอครับ เท่าที่เคยใช้มาผมว่าบางอย่างถูกกว่าเจ้าตลาดอีก ผมว่าราคาอะไหร่แพงน่าจะเป็นบางรุ่นบางชิ้นเท่านั้น ส่วน escape รุ่นนี้มันเก่ามากแล้วเปลืองน้ำมันมาก ราคามือสองเลยตกเยอะ เป็นผมก็ไม่แนะนำเท่าไรครับ หาซื้อมือสองมาติดแก็สดูจะคุ้มกว่าครับ ราคามือสองตกเยอะมากได้มาคุ้มมากเลย
-
ควันหลงจากการไปทดลอง เฟียตต้า คือ ได้เห็นเจ้า เอสเคป จอดอยู่ในโชว์รูม อารมณ์อยากถามสมาชิกที่ใช้อยู่ว่า คุ้มไหม กับรถรุ่นนี้ เมื่อเทียบสมรรถนะ กับ เงินที่เสียไป
ความเห็นส่วนตัว
1. การออกแบบเชยมาก ทั้งภายในและภายนอก
2.ตัวจับประตู เปิดปิด อารมณ์เหมือน รถโบราณ
3.มีซันลูปด้วย แต่การออกแบบภายใน ประมาณย้อนยุค
หากผมต้องการรถ SUV ที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เทียบกับ ช่วงล่าง การทรงตัว สมรรถนะ เทคโนโลยี โดยมองข้าม ราคาขายต่อ ศูนย์บริการไปแล้วละก็
จากประสบการณ์ของคนที่เคยทดลองขับ เป็นเจ้าของและเคยเป็น รภรุ่นนี้ยังน่าสนใจหรือไม่ครับ
รุ่นนี้เคยมีสมาชิกท่านหนึ่งรีวิวไว้ครับ ลองหาดูในห้อง User's review ไม่ถึงกับเป็นตัวล่าสุดแต่ภาพรวมผมว่าใช้เทียบกันดูได้
-
ลองถามส่วนลดดูด้วยนะครับ ผมว่าถ้าเอามาแล้วติดแก๊สล่ะค่อยน่าคิดหน่อย ;)
-
กินน้ำมันโหดครับ ซื้อมาควรติดแก๊ส
-
Escape เนี่ย มันตั้งแต่สมัยผมเรียน มัธยมเลยนะครับ
ยังขายอยู่หรือครับ โอ้โห สุดยอด
-
ถ้าเป็นคนขับ ก็พอไหวครับ แต่เป็นคนนั่ง ปวดหัวมาก แข็ง กระด้าง กระโดด ไม่รู้เขาเอาความนิ่มนวลไปเก็บไว้ไหนหมด
อะไหล่แพงมากครับ กับรถยี่ห้อ FORD ถ้าเคยขับ Benz, BMW ก็อาจจะงงได้ว่าทำไมแพงกว่ารถยุโรปอีก
คิดดี ๆ ครับ
จริงเหรอครับ เท่าที่เคยใช้มาผมว่าบางอย่างถูกกว่าเจ้าตลาดอีก ผมว่าราคาอะไหร่แพงน่าจะเป็นบางรุ่นบางชิ้นเท่านั้น ส่วน escape รุ่นนี้มันเก่ามากแล้วเปลืองน้ำมันมาก ราคามือสองเลยตกเยอะ เป็นผมก็ไม่แนะนำเท่าไรครับ หาซื้อมือสองมาติดแก็สดูจะคุ้มกว่าครับ ราคามือสองตกเยอะมากได้มาคุ้มมากเลย
อะไรที่ว่าถูกกว่าเจ้าตลาดครับ ? เจ้าตลาดของคุณคือยี่ห้ออะไรครับ ?
ปั๊มติ๊ก 11000 บาท ท่อบนที่ออกจากปั๊มติ๊ก 950 บาท ชุดลูกรอก สายพานได เท่าไหร่ เคยจ่ายรึยังครับ ?
ผมขายอะไหล่ กางราคาอยู่กับมือ เทียบชิ้นต่อชิ้น มันก็แพงระดับ ต้น ๆ ในlist แล้วนะ หรือคุณมีแหล่งซื้ออะไหล่ฟอร์ดถูก ๆ ก็รบกวนชี้แนะครับ ผมอาจจะไม่ถนัด เผื่อเจ้าของคำถามเขาจะได้สนใจ และเป็นประโยชน์กับท่านอื่น ๆ ครับ
-
ถ้าเป็นคนขับ ก็พอไหวครับ แต่เป็นคนนั่ง ปวดหัวมาก แข็ง กระด้าง กระโดด ไม่รู้เขาเอาความนิ่มนวลไปเก็บไว้ไหนหมด
อะไหล่แพงมากครับ กับรถยี่ห้อ FORD ถ้าเคยขับ Benz, BMW ก็อาจจะงงได้ว่าทำไมแพงกว่ารถยุโรปอีก
คิดดี ๆ ครับ
จริงเหรอครับ เท่าที่เคยใช้มาผมว่าบางอย่างถูกกว่าเจ้าตลาดอีก ผมว่าราคาอะไหร่แพงน่าจะเป็นบางรุ่นบางชิ้นเท่านั้น ส่วน escape รุ่นนี้มันเก่ามากแล้วเปลืองน้ำมันมาก ราคามือสองเลยตกเยอะ เป็นผมก็ไม่แนะนำเท่าไรครับ หาซื้อมือสองมาติดแก็สดูจะคุ้มกว่าครับ ราคามือสองตกเยอะมากได้มาคุ้มมากเลย
อะไรที่ว่าถูกกว่าเจ้าตลาดครับ ? เจ้าตลาดของคุณคือยี่ห้ออะไรครับ ?
ปั๊มติ๊ก 11000 บาท ท่อบนที่ออกจากปั๊มติ๊ก 950 บาท ชุดลูกรอก สายพานได เท่าไหร่ เคยจ่ายรึยังครับ ?
ผมขายอะไหล่ กางราคาอยู่กับมือ เทียบชิ้นต่อชิ้น มันก็แพงระดับ ต้น ๆ ในlist แล้วนะ หรือคุณมีแหล่งซื้ออะไหล่ฟอร์ดถูก ๆ ก็รบกวนชี้แนะครับ ผมอาจจะไม่ถนัด เผื่อเจ้าของคำถามเขาจะได้สนใจ และเป็นประโยชน์กับท่านอื่น ๆ ครับ
โหดมาก ไม่ไหวครับ