Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: carenaruk ที่ มกราคม 27, 2014, 18:56:54
-
พอดีนั่งกินเหล้ากับเพื่อน เมาแร้วเพื่อนผมท้าแข่งรถ รถของเพื่อนเป็น All new dmax 4ประตู ตัวยกสูง เกียร์ออโต้ เดิมๆ เครื่อง2500ซีซี แต่รถของผมเป็น บีที50โปร 4ประตูยกสูง เหมือนกัน แต่เป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องแค่2200ซีซี 150แรงม้า แข่งทางตรงพอจะสู้ เจ้าดีแมคไหวมั้ยคับ พอดีวันนั้นผมเมายุไม่ขึ้น ไม่กล้าเพราะเครื่องเขาใหญ่กว่า แถมเปนเกียร์ออโต้ด้วย
-
พอดีนั่งกินเหล้ากับเพื่อน เมาแร้วเพื่อนผมท้าแข่งรถ รถของเพื่อนเป็น All new dmax 4ประตู ตัวยกสูง เกียร์ออโต้ เดิมๆ เครื่อง2500ซีซี แต่รถของผมเป็น บีที50โปร 4ประตูยกสูง เหมือนกัน แต่เป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องแค่2200ซีซี 150แรงม้า แข่งทางตรงพอจะสู้ เจ้าดีแมคไหวมั้ยคับ พอดีวันนั้นผมเมายุไม่ขึ้น ไม่กล้าเพราะเครื่องเขาใหญ่กว่า แถมเปนเกียร์ออโต้ด้วย
กระทู้แบบนี้ผมว่าไม่เหมาะที่จะมาตั้งเท่าไหร่นะครับ..
-
ผมก็bt50 ออโต คับเคยไล่กับดีแม็ก3000 ไล่ไม่ขึ้นคับแต่เค้าก็หนีไม่ออก
ผมว่า2.5แถมออโตด้วย โดนแน่ๆคับ
แต่เมาไม่ขับอะดีแล้วคับ......เอาไว้ไม่เมาดีกว่า555
-
พอดีนั่งกินเหล้ากับเพื่อน เมาแร้วเพื่อนผมท้าแข่งรถ รถของเพื่อนเป็น All new dmax 4ประตู ตัวยกสูง เกียร์ออโต้ เดิมๆ เครื่อง2500ซีซี แต่รถของผมเป็น บีที50โปร 4ประตูยกสูง เหมือนกัน แต่เป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องแค่2200ซีซี 150แรงม้า แข่งทางตรงพอจะสู้ เจ้าดีแมคไหวมั้ยคับ พอดีวันนั้นผมเมายุไม่ขึ้น ไม่กล้าเพราะเครื่องเขาใหญ่กว่า แถมเปนเกียร์ออโต้ด้วย
กระทู้แบบนี้ผมว่าไม่เหมาะที่จะมาตั้งเท่าไหร่นะครับ..
ขอโทษทีคับ ถ้ากระทู้ไม่เหมาะสม แค่มีความรู้สึกในใจ ว่าจะสู้ได้มั้ย หั้ยแข่งจิงๆก้อคงไม่เอาคับ เพื่อนกัน
-
พอดีนั่งกินเหล้ากับเพื่อน เมาแร้วเพื่อนผมท้าแข่งรถ รถของเพื่อนเป็น All new dmax 4ประตู ตัวยกสูง เกียร์ออโต้ เดิมๆ เครื่อง2500ซีซี แต่รถของผมเป็น บีที50โปร 4ประตูยกสูง เหมือนกัน แต่เป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องแค่2200ซีซี 150แรงม้า แข่งทางตรงพอจะสู้ เจ้าดีแมคไหวมั้ยคับ พอดีวันนั้นผมเมายุไม่ขึ้น ไม่กล้าเพราะเครื่องเขาใหญ่กว่า แถมเปนเกียร์ออโต้ด้วย
กระทู้แบบนี้ผมว่าไม่เหมาะที่จะมาตั้งเท่าไหร่นะครับ..
ขอโทษทีคับ ถ้ากระทู้ไม่เหมาะสม แค่มีความรู้สึกในใจ ว่าจะสู้ได้มั้ย หั้ยแข่งจิงๆก้อคงไม่เอาคับ เพื่อนกัน
ไม่เป็นไรครับ
ผมเคยเห็นกระทู้แบบนี้ในหลายๆเว็บ แล้วมันมักจะก่อดราม่า ก็เลยคิดเลยเถิดไปว่ามันไม่เหมาะ
ใครใช้อะไรก็มักจะเชียร์ของตัวเองเป็นธรรมดา..
แต่คิดๆไปมา คนในบอร์ดนี้คงไม่ดราม่าหรอกมั้ง..
ตามหัวกระทู้
ผมลองมาแล้วทั้งสองรุ่น
ถ้าทางตรงไม่ยาว ผมว่าอิซูซุ 2.5 ออโต้กินครับ
แต่ไล่กันไกลๆ ผมว่าไม่หนีกันเท่าไหร่..
-
สู้ได้หรือเปล่าไม่ทราบครับ
แต่ความเร็ว 140+ ช่วงล่าง BT-50 Pro ไว้ใจได้มากกว่าพอสมควรเลย
-
เอาไม่ดราม่านะครับ ;D ;D
ถ้าออกตัวกับช่วงต้นนผมลองวิ่งมาแล้วก็ ถามว่าสู้ไหวมั้ย สู้ได้ครับ (ตอบตามคำถามนะครับ)
จะชนะไม่ชนะผมบอกไม่ได้ ขึ้นอยู่กับคนขับเรา/เขาจะกดเต็มแค่ไหนอีกอย่างแข่งในถนนหลวงก็คงไม่ดี
แต่ถ้าแข่งขับประหยัดวิ่งที่ความเร็วเท่ากันนี่ยังไงก็แพ้ อิอิ :D
-
ถ้าจะแข่งไปลองในสนานแข่งเลยครับ แน่นอน คลอง 5 รังสิต
-
เครื่องผมว่าเฉยๆนะอาจจะกินกันไม่ลง
แต่ผมขอขับ BT50 ดีกว่าครับ
ส่วนตัวผมคิดว่า
ดีแม็กซ์แรงดีกว่า แรงบิดรอบต้นๆมาไว ตัวถังเล็กกว่า เบากว่า
แต่ติดที่เกียรออโต้ ต้นเหี่ยวๆ แต่ลอยลำแล้วไหล
ติดอย่างเดียว ถ้าวิ่งเลย 140 ผมไม่เอาครับ เึครื่องอะไหวแต่ช่วงล่างสู้ไม่ไหว
ส่วน BT50 ได้เกียรธรรมดา ความจุไม่เกี่ยว เกียรธรรมดาส่งกำลังได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยกว่า
ถึงตัวถังจะใหญ่กว่า แต่ก็ได้เกียรธรรมดา+ช่วงล่างเทพ
ส่วนตัวผม ถือหาง BT50 ครับ
-
มีรถครบทั้ง 2 รุ่น ลองได้เลยครับ
งานนี้ถ้าระยะ 3-5 กม. ผมถือหาง BT-50 pro ครับ
-
อยากรู้เหมือนกัน เคยลองตรงไฟแดงกับranger mtทั้งคู่ พอสับ3เท่านั้นแหละพี่ผมตื่นมาด่าเลยต้องยกให้เขาแซงไป555 แต่ตอนสับ3นำอยู่นะ เพราะเกีย1rangerสั้นเพราะเขามี6เกียร์555 แต่เห็นชัดเลยที่เกียร์1เขาพุ่งกว่า
-
ผมคิดว่าห่างกันไม่เยอะ พอมองทะเบียนคันหน้าออกหล่ะครับสำหรับ3kmแรก
-
ถ้าทางตรงยาวดีแมคซ์กินครับ ออโต้สมัยนี้สู้แมนนวลได้ อีซูซุก็ขึ้นชื่อม้าตีนปลายอยู่แล้ว
แต่ถ้าระยะไม่ไกล โค้งเยอะ บีที50กิน เพราะต้นดีกว่าช่วงล่างดีกว่าสาดโค้งได้แรงกว่า
-
ผมว่าบีทีต้นไม่จัดครับ เดิมๆทั้งคู่นะ ถ้าตัว2.2 ผมคิดว่าทิ้งกันไม่ถึงช่วงตัว
และคิดว่าอีสุนำไม่ถึงช่วงตัว มาสด้าหนักทดผมว่าไม่จัด ถ้าลอยตัวแล้วค่อยสนุก ถ้าช่วงออกตัวผมว่าอีสุกินครับ
-
คิดว่า BT นำนิดหน่อยครับ
-
แม่จ้าววววว เดี๋ยวนี้ตั้งกระทู้กันขนาดนี้เลยหรอ :o :o :o :o
-
มาแอบอ่านครับ
อ่านแล้วครายเครียดดี ฮาๆๆ แถมยังได้ความรู้อีกด้วยยยย ;D
-
ดีแมคซ์กินเรียบจ้า ทั้งต้นและปลาย
-
เคยหวด กันมาแล้วครับ 2.5 mt ยกสูง 4 ประตู กับ 2.2 at .
-
เคยลอง BT50 แต่ไม่เคยลอง Isuzu ไหงผมคิดว่าถ้าเป็นตัว all new ยกสูงด้วยกันทั้งคู่ ขอถือ BT50 ดีกว่า
ถ้ากางกระดาษเทียบกัน
Isuzu 136ม้า 3600รอบ / 320นิวตัน 1800-2800รอบ
BT50 150ม้า 3700รอบ / 375นิวตัน 1500-2500รอบ
-
ผมขับbt-50pro อยู่หนะครับเลยพอรู้บุคลิครถ
มันอยู่ที่ระยะทางด้วยครับ
ช่วงตีนต้น เกียร์1-2 bt สู้ไม่ได้แน่ๆ แต่ถ้าเกียร์3-4 ขึ้นไปกำลังเริ่มไหลมาแล้ว
อยู่ที่การสับเกียร์ของคนขับด้วยถ้าสับจังหวะถูกรอบเป๊ะๆ ดีแม็กโดนสวนตอนท้ายแน่ๆครับ
-
ผมใช้ bt50pro 2.2 at ตีนต้นตีนปลายผมไม่สน ถ้าวัดกันที่ระยะทาง 5 กิโลผมถือหาง bt50pro ครับ
bt50pro เกียร์ 1-2 อาจสู้ไม่ได้ แต่ถ้าเกีย 3 ขึ้นไปละก็เหอะๆๆ ใครอยากรู้ว่าเป็นยังงัย ลองไปทดลองขับ
เลยครับแล้วจะรู้ว่ามันแรงแค่ไหน อ่อลืมไปมันอยู่ที่ว่ามันล็อคความเร็วไว้ที่เท่าไหร่ด้วยอะครับ