Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ มกราคม 29, 2014, 20:19:10
-
เท่าที่หาเจอ มีอยู่ 2 รุ่นครับ ford ranger และ d-max ดูผลรวมการทดสอบก่อนครับ ;D ;D
Euro NCAP | Ford Ranger | 2012 | Crash test (http://www.youtube.com/watch?v=-Kvtyg6UGss#)
ผลรวมการทดสอบhttp://www.euroncap.com/results/ford/ranger/2012/450.aspx
Euro NCAP | Isuzu D-Max | 2012 | Crash test (http://www.youtube.com/watch?v=7vqZfw0CfqE#)
ผลรวมการทดสอบhttp://www.euroncap.com/results/isuzu/d_max/482.aspx
-
Holden Colorado
Holden Colorado crew cab (2012-on) - 5 star ANCAP safety rating (http://www.youtube.com/watch?v=Rft6RuXZgaE#)
-
Toyota Hilux
Toyota Hilux 4x4 2005 ANCAP Crash Test (4 stars) (http://www.youtube.com/watch?v=heyWTCJFuJs#)
ANCAP - Toyota Hilux 4x4 Single and Extra Cab Utes - side pole crash test / 5 Star safety rating / (http://www.youtube.com/watch?v=06nD4OxXtgE#ws)
Mitsubishi L200
Euro NCAP | Mitsubishi L200 | 2008 | Crash test (http://www.youtube.com/watch?v=g8CcAav_ksg#)
-
D max มีถุงลมข้างแล้วเหรอเพิ่งรู้นะเนี่ย
-
เป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่บ้านผมใช้ตัดสินใจซื้อรถครับ
ล่าสุดเลือก Trailblazer ก็เพราะระบบความปลอดภัย และผลการทดสอบการชน
มันเกิดทีหลังจาก Fortuner และPajero Sport ซึ่งห่างกัน1ยุค ดังนั้นก็ต้องพัฒนามาดีขึ้น
เดี๋ยวพอ Toyota และ Mitsubishi ออกรุ่นใหม่ ก็ต้องพัฒนามากขึ้นไปอีก
แต่จะดีกว่ารึเปล่า ต้องรอดู
New Altis ทดสอบการชนแบบ Small Overlap ยังแพ้ Civic FD เลย
ไม่ได้โจมตีนะ แต่พูดความจริง ;D
-
ยังไม่ค่อยเชื่อถือเทสของฝั่งเอเชียเท่าไหร่เพราะยังไม่เข้มเท่ายุโรป และอเมริกา พวกที่ได้เยอะๆในเอเซียแต่ไม่ยอมไปเทสที่อื่นด้วยไม่รู้ทำไม ทั้งๆที่ขายด้วย
-
อ่าห์ d-maxทำไมด้อยกว่าเรนเจอร์เยอะจังครับ :'(
-
ตัวทดสอบส่วนมากใช้รถโซนส่งขาย
เห็นตัวทดสอบของมาสด้าบีทีโปร มีถุงลมด้านข้างด้วย ของไทยไม่ใช่มี
ฉะนั้นสำหรับผม ถ้าประเทศไทยมีสนามทดสอบการชนเองจะเชื่อใจมากกว่า
เพราะดูเหมือนสเป็ครถบ้านเรากับบ้านเค้าอุปกรณ์ที่สำคัญๆบางอย่างไม่ตรงกัน
คหสต
-
ฟอร์ดมาแรงจริงๆแต่ก็หวังว่าโตโยต้าจะทำได้ดีมากกว่านี้.
-
อันนี้น่าจะเป็นผลการทดสอบรถที่ไม่ได้จำหน่ายในไทยถูกไหมครับ ถ้าเป็นที่จำหน่ายในไทย ผมว่าน่าจะไม่ตรงทั้งหมดครับ แต่เข้าใจว่ารถเดี๊ยวนี้จะเน้นห้องโดยสารปลอดภัยไว้ก่อน รถจะบุบยังไงก็ช่างมัน
-
ได้เห็นประโยชน์จากถุงลมเต็มๆเลยครับ แม้บ้านเราจะไม่ให้เป็นอุปกรณ์มาตราฐาน จะเริ่มมีก็คงเป็นของวีโก้ ที่ให้คู่หน้ามา ของยี่ห้ออื่นคงตามๆมา ที่ในคลิปมีด้านข้างมาให้ด้วย บ้านเราคงต้องรออีกนานหน่อย
-
ขอมีถุงลมคู่หน้าไว่ก่อนก็ยังดีครับ ดีที่วีโก้ล่าสุดออกมาแล้ว แต่ให้ดีที่สุดคือมีแต่ไม่อยากได้ใช้ครับ :)
-
spec ที่เอามาทดสอบไม่น่าจะผ่านมาถึงเมืองไทยอะไร ยังไม่เห็นกระบะตัวไหนมีถุงลมข้างมาให้เลย สุดท้ายอย่าชนเลยดีกว่าครับ อิอิอิ สติสำคัญสุด