Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: กด9เพื่อกลับสู่เมนูหลัก ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2014, 22:38:56
-
ในแง่ความคุ้มค่า เพื่อนๆว่าคุ้มไหมครับ
ทั้งเทคโนโลยีและตัวรถ ผมว่ามันโอเคหมดทุกอย่าง
แต่ราคาเปิดมาแบบนี้ ก็คิดหนัก เพิ่มอีก6หมื่นได้ อัลติส1.8ตัวล่าง บอดี้ใหญ่ขึ้น อัตราเร่งแรงกว่า
แต่ออฟชั่นอื่นๆก็สู้ไม่ได้
ถ้าเปิดราคามาที่ 7แสนถ้วนๆ ผมคิดว่าน่าจะทำให้คนซื้อไม่เขวนะครับ
-
ลดมาอีก สัก 5 หมื่นได้มั้ยครับ ;D ;D
-
คือ ต้องการแรง และประหยัด
แล้วถ้าเจอ รถที่กว้างกว่า แบบ C Segment แถมติดแก๊ส ประหยัดกว่าอีก แบบ Altis หรือ Civic ใครจะเลือก Ecoboost หละครับ
ตอบโจทย์จุดนี้ให้ได้ก่อน ในราคา 780K เนี่ย
-
ความคุ้มค่าของแต่ะคน แตกต่างกันครับ
ลองเอาตัวเราวัดเลยครับ ว่าคุ้มมั้ย
-
สำหรับผม ผมว่าคุ้มครับ ถ้าผมจะซื้อรถไม่เกิน 800,000
อายุ 20-34 ผมจะเลือก Fiesta Ecoboost แต่ถ้าอายุเกิน 35+ ผมจะเลือก All New City SV+
-
ลดมาอีก สัก 5 หมื่นได้มั้ยครับ ;D ;D
+1 คับ 729,000 บาท ดอก 0% 48-60 เดือน ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ,พรบ, ทะเบียน (ขอมากไปป่าวคับ 55)
-
ถ้าขับคนเดียวตลอดจริงๆ ขับในเมืองบ่อย ชอบมุด เท้าหนักผมว่าคุ้มอยู่ครับ
ถ้ารถใหญ่กว่านี้ความคล่องตัวในเมืองก็ลดลงไปตามลำดับครับ
แต่ให้ซื้อคงไม่ซื้อ เพราะไม่ได้ใช้สุดเหวี่ยงขนาดนั้น ขอ C-Seg แทนดีกว่า ราคานี้ ผมว่าเพิ่มเงินรอดูมาสด้า 3 ใหม่ครับ >_<
-
ผมว่าไม่
-
มันขึ้นอยู่กับว่าเรากำลังมองหาอะไรอยู่
ได้แรงเท่าๆ เครื่อง 2000 ประหยัดกว่าพันหกเดิม
ช่วงล่าง+พวงมาลัย
โอ๊ยย ผมล่ะอยากจะได้สักคันจริงๆ
ถึงราคามันจะแพงกว่าชาวบ้านก็ตาม
แต่ถ้าโจทย์เป็นแบบว่า มองหารถที่ประหยัด ปรู๊ดปร๊าด
หน้าตาดี นั่งสบาย สมรรถนะไม่แย่แต่ก็ไม่ดีมาก
ก็อาจจะไปซิตี้ท็อป ไม่ก็เพิ่มไปอัลติสใหม่หรือซิลฟี่ 1.6 เลย
-
ถ้าเป็นผม ขอเพิ่มเงินอีกนิดไปเอา Mazda3 2.0 skyactiv ตัวล่างสุด 8 แสนต้นๆ คุ้มกว่าเยอะ
-
สำหรับผมผมว่าคุ้มนะ
แต่ถ้าให้ซื้อหรอ คงไม่
-
คุ้มเพราะว่าผม ถอยมาแล้ว
ผมทำงาน รัฐวิสาหกิจ อายุ 27 ปี
วิ่งดอนเมือง ลำลูกกาทุกวัน
ที่บ้านมี altis 1.8 civic 1.7 city cng mitsu cng
บอกเลย ecoboost 1.0 แรงกว่า 1.8 ชัดเจน อัตราสิ้นเปลือง ไม่ได้ประหยัดเท่าไร
รถติดตอนเช้า 13 โลลิตร วิ่งปากช่อง ผมได้ 16-18 โลลิตร
-
คุ้มไม่คุ้ม ต้องตัดสินใจเองครับ
ไม่มีใครตัดสินเรืองความคุ้มค่าให้คนอื่นได้
แต่ละคนมองความคุ้มค่าต่างกัน
และมีมาตรฐานการวัดที่แตกต่างกัน
ถ้าคุณต้องการถามเพียงอย่างเดียว นั่นโอเคครับ
แต่ถ้าคุณคิดจะซื้อรถคันนี้อยู่ละก็ จะใช้เอง หรือให้ใครใช้ก็ตาม
คงต้องบอกว่า ถ้าขนาด Toyota ยังเจอปัญหาแบบนั้นมา
ผมว่า Ford นี่น่าจะหนักหนากว่าหลายเท่า
และดูเหมือนว่า มีเพียงบริการหลังการขายของ Isuzu เท่านั้น ที่น่าจะทำให้คุณแฮปปี ครับ
ขอโทษ ที่ต้องพูดกันแบบนี้ แต่มันเป็นความจริงครับ
-
ผมกล้าพูดได้เลยครับ
C- Car หลายคันถึงกับเว๋อ
เจอเฟียสต้า 1.0 Turbo
แรง คล่อง เหตุการณ์คับขันก็ทำได้ดี
แถมประหยัดอีกต่างหาก
ถ้าพูดถึงเรื่องคุ้มค่า
ผมโอครับ
-
ถ้าเน้นประหยัดจริงก็คงไม่ แต่ถ้าเน้นรถแล้วไม่สนอะไรมากทุกอย่างกลางๆโอเค
-
ส่วนตัวผมนะ
จะซื้อรถซักคัน คุ้มไม่คุ้ม มันก็มีหลายองค์ประกอบ
ผมซือ New Beetle ที่อืด หนัก ศูนย์บริการรวม ๆ ไม่ได้เรื่อง ต้องพึ่งตัวเอง ดีที่ว่าผมทำอาชีพเกี่ยวกับรถยนต์ เรื่องบริการสำหรับรถยี่ห้อนี้ เรื่องเล็ก สิง่ที่ีผมมองว่า มันคุ้มคือ ดีไซน์ของมัน ผมพอใจ ใครจะว่าอะไรก็ช่าง คนเรามองไม่เหมือนกัน สวยกันคนละแบบ
แต่ สำหรับยี่ห้อ Ford พอพะยี่ห้อนี้มา ไม่ว่าจะใน America หรือเมืองไทย ผมไม่ชอบเอาซะเลย การบริการห่วยข้ามทวีป ผมเคยใช้ FORD นะครับ MUSTANG เก่า ๆ เคยมาแล้ว และมาเมืองไทย ถึงไม่ได้ใช้ แต่ก็พอกันที่ แค่เอาญาติ ๆ ที่ใช้มาเล่าให้ฟังก็เบื่อจะแย่ อะไหล่ก็โคตรแพง แพงกว่า BMW, BENZ, VW ซะอีก ผมขายอะไหล่เองยังไม่สามารถหาอะไหล่ให้ถูกได้เลย
ถ้าเอาเงิน7 แสน ตอนนี้ ในตลาดมือหนึ่ง ผมคงไปคว้าเอา ECO Car รุ่นล่าง หรือ รุ่นกลาง มีเงินเหลือไว้เติมน้ำมันดีกว่า เพราะมันให้สิ่งที่ "ผม"ต้องการไว้แล้ว
หาความพอใจให้เจอครับ คุณจะรู้ว่า "คุ้ม"มันอยู่ตรงไหน
-
สำหรับคนชอบนะ ยังไงก็คุ้มคุณจะหาได้ที่ไหนแอสตันมาร์ตินป้ายแดงราคาไม่ถึง 8 แสน ฮ่าๆๆ ;D
-
ผมว่าคนไม่ค่อยออกเพราะมันเป็นไมเนอร์เชนจ์ ถ้าเปลี่ยนโฉมเลยแล้วเครื่องตัวนี้ผมว่าขายได้และจะดูคุ้มกว่านี้ครับ
-
ส่วนตัวผมนะ
จะซื้อรถซักคัน คุ้มไม่คุ้ม มันก็มีหลายองค์ประกอบ
ผมซือ New Beetle ที่อืด หนัก ศูนย์บริการรวม ๆ ไม่ได้เรื่อง ต้องพึ่งตัวเอง ดีที่ว่าผมทำอาชีพเกี่ยวกับรถยนต์ เรื่องบริการสำหรับรถยี่ห้อนี้ เรื่องเล็ก สิง่ที่ีผมมองว่า มันคุ้มคือ ดีไซน์ของมัน ผมพอใจ ใครจะว่าอะไรก็ช่าง คนเรามองไม่เหมือนกัน สวยกันคนละแบบ
แต่ สำหรับยี่ห้อ Ford พอพะยี่ห้อนี้มา ไม่ว่าจะใน America หรือเมืองไทย ผมไม่ชอบเอาซะเลย การบริการห่วยข้ามทวีป ผมเคยใช้ FORD นะครับ MUSTANG เก่า ๆ เคยมาแล้ว และมาเมืองไทย ถึงไม่ได้ใช้ แต่ก็พอกันที่ แค่เอาญาติ ๆ ที่ใช้มาเล่าให้ฟังก็เบื่อจะแย่ อะไหล่ก็โคตรแพง แพงกว่า BMW, BENZ, VW ซะอีก ผมขายอะไหล่เองยังไม่สามารถหาอะไหล่ให้ถูกได้เลย
ถ้าเอาเงิน7 แสน ตอนนี้ ในตลาดมือหนึ่ง ผมคงไปคว้าเอา ECO Car รุ่นล่าง หรือ รุ่นกลาง มีเงินเหลือไว้เติมน้ำมันดีกว่า เพราะมันให้สิ่งที่ "ผม"ต้องการไว้แล้ว
หาความพอใจให้เจอครับ คุณจะรู้ว่า "คุ้ม"มันอยู่ตรงไหน
คิดเหมือนๆกันครับ ผมมองว่า ถ้าเอาตัวเงินมาวัดบางทีตอบอะไรยาก เช่นใช้นิสสันมาร์ชประหยัดๆอยู่ดีๆ ผมก็เปลี่ยนเป็นมาสด้าสาม 2.0 ซะงั้น
กินกว่าเห็นๆ แต่การขับขี่ก็ต่างกันเห็นๆ เพราะคนละคอนดิชั่น
แต่ถ้ามองแต่เรื่องเจ้าฟอร์ดตัวนี้ เงินเท่านี้ ผมมองว่าไปหาอีโคคาร์ค่ายอื่น แล้วเซ็ทโบซะ (กำเงินอีก 100,000 จบๆ) ผมว่าขับสนุกไม่แพ้กัน
ในงบประมาณถูกกว่า และเหลือตังค์เติมน้ำมันด้วย และผมเชื่อว่ามันไม่ได้กินน้ำมันต่างกันหรอกเผลอๆเซ็ทโบ +E85 คิดต่อกิโลเมตรแล้ว
ต่อให้เป็น 1000cc.+Turbo ก็มีงงกันบ้างหล่ะ
-
แหม เอามาเทียบกับ Altis 1.8E สำหรับผมก็ไม่คุ้มแหละครับเรื่องออปชั่นผมไม่ค่อยชอบเยอะๆนักเพราะบางอันไม่ค่อยได้ใช้แต่เรื่องความสบายในการขับขีและความความสบายของผู้โดยสารได้ใช้ตลอดเวลาที่ขับรถ ส่วนเรื่องภาพลักษณ์ได้ใช้ตลอดเวลาแม้ไม่ได้ขับ เรื่องความปลอดภัยแม้รถเล็กกว่าจะจัดเต็มแต่ผมยังมั่นใจในรถที่ใหญ่กว่าอยู่ดีเช่นเรื่องความล้า ความเครียดในการเดินทาง (ต่อเนื่องจากนั่งสบาย) การบังคับควบคุมรถ ขนาดของรถสังเกตุว่าไม่ค่อยมีใครเกรงใจรถเล็กอีกทั้งรถคันใหญ่คนมองเห็นชัดกว่า
คุ้มสำหรับผมก็ Civic 1.8S, Ranger, Ecosport แหละครับ แต่ถ้าคุ้มของคุณก็พิจารณาให้ดีๆนะครับเพราะไม่เหมือนกันและผมแค่คิดเล่นๆไม่ได้ซื้อจริงความคิดจะต่างกันเยอะ
-
สำหรับผม ถ้าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จบวิศวะใหม่ๆ ทำงานซัก 2-3ปี ตัวคนเดียว ผมก็คงมองว่าคุ้ม เพราะชอบ
ตอนนี้ลูก 2 เมีย 1 คงได้แค่ชอบและเสียดาย คงไม่ซื้อมาใช้ ความคุ้มจะมองทั้งครอบครัว ไม่ใช่แค่ตัวคนเดียวแล้ว
-
สำหรับผม ถ้าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จบวิศวะใหม่ๆ ทำงานซัก 2-3ปี ตัวคนเดียว ผมก็คงมองว่าคุ้ม เพราะชอบ
ตอนนี้ลูก 2 เมีย 1 คงได้แค่ชอบและเสียดาย คงไม่ซื้อมาใช้ ความคุ้มจะมองทั้งครอบครัว ไม่ใช่แค่ตัวคนเดียวแล้ว
อ่านเพลินนึกว่า ลูก 1 เมีย 2 อ่ะครับ
ผมจบวิศวะมา 14 ปีแล้ว ตอนนั้นถ้าเป็นผม ผมก็ไม่ซ์้ออ่ะครับ เพราะวิศวะแบบผมต้องขนของ
ผมไปเอา C Seg ดีกว่า นั่งได้เยอะ และขนของข้างหนังได้ด้วย (พวกอุปกรณ์คอมฯ)
-
Fieasta Ecoboost จะขึ้นราคาหรอครับ
-
Eco ราคานี้ ถ้าเป็นผมคงขยับไปเป็น C seg ครับ
ใหญ่กว่า ดูดีกว่า แต่ถ้าเงินไม่ถึง ผมก็คงเลือก Eco ตัวอื่น ราคาถูกกว่าเยอะ
แต่ละคนต่างจิตต่างใจ จริงๆครับ :D
-
คุ้มถ้ามอง เรื่องเครื่อง กับการขับขี่
แต่ในราคานี้ผมสนใจ Jazz Hybrid ครัชคู่มากกว่า(ถ้ามีนะ) ไม่ก็ขยับไป C-Seg เลย ค่าซ่อม Ecoboost คงไม่ถูกกว่า Altis 1.8 แน่ๆ ราคาส่วนต่างแทบไม่มีผล
-
ดูๆ แล้วคันนี้ มีแต่คนหนีนะครับ ;D
-
วันนี้เห็น ออกบูธที่เซ็นทรัล สฎ เราก็มองเข้าไปในรถ (Fiesta ecoboost )เห็นเซลนั่งอยู่ คิดในใจ ดีจิงบริการเยี่ยมมีคนบริการข้อมูล รอในรถเลย เลยเปิดประตูเข้าไปที่ไหนได้ มันแอบมาคุยโทรศัพท์ #@@!!#!@@#!!! พอเราเข้าไปมันกะออก เง้อ!!
-
;D ;D ;D
-
ผมไม่แน่ใจนักว่า Altis 1.8 VS 1.0 EcoBoost ใครแรงกว่ากัน แต่ที่แน่ๆ
ผมไปลองขับ Focus 2.0 กับ Fiesta Ecoboost ต่อเนื่องกัน จับอาการได้อย่างแรงว่า
Fiesta คล่องตัวกว่า ตอบสนองดีกว่า และขับสนุกกว่า Focus 2.0 มากๆครับ โดยเฉพาะในเมือง
เหยียบเป็นมาๆๆๆๆ
แต่ไม่เคยลอง Altis 1.8 ครับ ขอไปลองก่อน จะมาบอก
-
ความคุ้มค่าของแต่ละคนคงจะมาจากความพึงพอใจสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วยเกณฑ์ในใจแตกต่างกันไป เช่น
ผมใช้ all new Focus 2.0 L ชอบขับรถเอง ผมก็บอกว่าคุ้มค่ามากสำหรับสมรรถนะ การขับขี่ ความปลอดภัย อ็อบชั่นอำนวยความสะดวกที่ให้ แลกกับเงินที่ผมสามารถมีกำลังจ่าย ได้รถที่พอๆกับ premium car ในระดับ segmentเดียวกัน
สำหรับท่านที่มีกำลังมากกว่าก็อาจจะบอกว่า BMW คุ้มค่ามาก ได้รถที่ดีทั้งสมรรถนะ การขับขี่ควบคุม ความปลอดภัย ประหยัด และดูดี..
สำหรับคนที่ชอบขับรถเอง ต้องการรถสมรรถนะดี การขับขี่บังคับควบคุมดีๆ ใช้รถส่วนใหญ่ในเมือง ยังไม่มีบุตร ชอบเทคโนโลยี่ อ็อบชั่นมากมาย ผมคิดว่า Fiesta ecoboost ก็คุ้มค่านะครับ
แต่ว่า Fiesta ecoboost นี่แม้เครื่องเล็ก จะไปจัดอยู่ในกลุ่ม B- segment ไม่ได้เอาไปวางในตำแหน่ง Eco car ใช่ไหมครับ
-
ความคุ้มค่าของแต่ละคนคงจะมาจากความพึงพอใจสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วยเกณฑ์ในใจแตกต่างกันไป เช่น
ผมใช้ all new Focus 2.0 L ชอบขับรถเอง ผมก็บอกว่าคุ้มค่ามากสำหรับสมรรถนะ การขับขี่ ความปลอดภัย อ็อบชั่นอำนวยความสะดวกที่ให้ แลกกับเงินที่ผมสามารถมีกำลังจ่าย ได้รถที่พอๆกับ premium car ในระดับ segmentเดียวกัน
สำหรับท่านที่มีกำลังมากกว่าก็อาจจะบอกว่า BMW คุ้มค่ามาก ได้รถที่ดีทั้งสมรรถนะ การขับขี่ควบคุม ความปลอดภัย ประหยัด และดูดี..
สำหรับคนที่ชอบขับรถเอง ต้องการรถสมรรถนะดี การขับขี่บังคับควบคุมดีๆ ใช้รถส่วนใหญ่ในเมือง ยังไม่มีบุตร ชอบเทคโนโลยี่ อ็อบชั่นมากมาย ผมคิดว่า Fiesta ecoboost ก็คุ้มค่านะครับ
แต่ว่า Fiesta ecoboost นี่แม้เครื่องเล็ก จะไปจัดอยู่ในกลุ่ม B- segment ไม่ได้เอาไปวางในตำแหน่ง Eco car ใช่ไหมครับ
+1 ครับ
เจอตัวจริงต้องระวังนะครับ รถใครแรงๆ ระวังจะหนี1.0ไม่ออก
ใครขัดขึนกดสู้ระวังต้องเข้าปั๊มป์น้ำมันบ่อยๆนะครับ สมรรถนะมันต่างกัน
-
ต้องไปลองขับเองครับ แล้วท่านจะรู้เองว่ามันคุ้มหรือไม่คุ้ม
Fiesta มันก็มีบางอย่างที่รถคันอื่นไม่มี
เช่น เมื่อท่านไปลองขับแล้ว ชื่นชอบกับอัตราเร่ง ท่านก็ต้องเปรียบเทียบว่า ราคานี้ได้อัตราเร่งที่ดี
ประหยัดน้ำมัน เทียบกับ C seg ตัวล่างเครื่อง 1.6 แล้ว ท่านรับได้หรือไม่
ประมาณนี้ครับ
-
ไม่คุ้มสำหรับคนที่เกลียดเข้าเส้นครับ ยี่ห้อไหนก็ไม่คุ้ม
-
;D ;D ;D
งามมาก ตัว ST 1.6 Eecoboost อ๊ะป่าววววเนี่ยยยคับ
-
สำหรับ ไม่คุ้ม คนอื่นอาจจะคุ้ม เพราะราคานี้ ผมจะซื้อรถทีมีพื้นที่นั่งได้มากกว่านี้ เพราะผมมีครอบครัวแล้ว
แต่ถ้าผมเป็นวัยรุ่น ยังไม่มีครอบครัว ผมว่ามันสวยมากสำหรับผมครับ
-
;D ;D ;D
งามมาก ตัว ST 1.6 Eecoboost อ๊ะป่าววววเนี่ยยยคับ
ใช่ครับ
-
บอกได้คำเดียว อัตราเร่ง altis 1.8 ก่อนตัวใหม่ สู้ ecoboost ไม่ได้
ps ที่บ้านมี altis 1.8 กับ ecoboost ,civic 1.7 ,city cng
-
ดีไม่ดีไม่รู้ แต่รถที่บ้านยังรอเปลี่ยน คลัชเทพอยู่เลย รอมา 4 เดือนแล้ว มีนัดเปลี่ยน จันทร์ที่จะถึงนี่ครับ
ไม่รู้ว่าเปลี่ยนแล้ว จะงานงอก รึเปล่า คงต้อง จุดธูป ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กันบ้างละครับ
ผมขอแนะนิดนะครับ ซื้อรถอย่าดูที่หน้าตา และตัวรถเพียงอย่างเดียว ศูนย์บริการ ตวรจะคำนึงถึงให้มากครับ
เพราะถ้าคุณโชคร้าย ได้รถมีปัญหาจากโรงงาน คุณจะรู้คำว่านรกมีจริง ซื้อมา สองเดือน เข้าศูนย์ สีเดือน
-
ความคุ้มค่าของแต่ละคนคงจะมาจากความพึงพอใจสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วยเกณฑ์ในใจแตกต่างกันไป เช่น
ผมใช้ all new Focus 2.0 L ชอบขับรถเอง ผมก็บอกว่าคุ้มค่ามากสำหรับสมรรถนะ การขับขี่ ความปลอดภัย อ็อบชั่นอำนวยความสะดวกที่ให้ แลกกับเงินที่ผมสามารถมีกำลังจ่าย ได้รถที่พอๆกับ premium car ในระดับ segmentเดียวกัน
สำหรับท่านที่มีกำลังมากกว่าก็อาจจะบอกว่า BMW คุ้มค่ามาก ได้รถที่ดีทั้งสมรรถนะ การขับขี่ควบคุม ความปลอดภัย ประหยัด และดูดี..
สำหรับคนที่ชอบขับรถเอง ต้องการรถสมรรถนะดี การขับขี่บังคับควบคุมดีๆ ใช้รถส่วนใหญ่ในเมือง ยังไม่มีบุตร ชอบเทคโนโลยี่ อ็อบชั่นมากมาย ผมคิดว่า Fiesta ecoboost ก็คุ้มค่านะครับ
แต่ว่า Fiesta ecoboost นี่แม้เครื่องเล็ก จะไปจัดอยู่ในกลุ่ม B- segment ไม่ได้เอาไปวางในตำแหน่ง Eco car ใช่ไหมครับ
+1 ครับ
เจอตัวจริงต้องระวังนะครับ รถใครแรงๆ ระวังจะหนี1.0ไม่ออก
ใครขัดขึนกดสู้ระวังต้องเข้าปั๊มป์น้ำมันบ่อยๆนะครับ สมรรถนะมันต่างกัน
ผมขับTeana j32 V6 2.5 นี่ถ้าเจอกับ เจ้าecoboost จะสู้ได้ไหมครับ
-
ความคุ้มค่าของแต่ละคนคงจะมาจากความพึงพอใจสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วยเกณฑ์ในใจแตกต่างกันไป เช่น
ผมใช้ all new Focus 2.0 L ชอบขับรถเอง ผมก็บอกว่าคุ้มค่ามากสำหรับสมรรถนะ การขับขี่ ความปลอดภัย อ็อบชั่นอำนวยความสะดวกที่ให้ แลกกับเงินที่ผมสามารถมีกำลังจ่าย ได้รถที่พอๆกับ premium car ในระดับ segmentเดียวกัน
สำหรับท่านที่มีกำลังมากกว่าก็อาจจะบอกว่า BMW คุ้มค่ามาก ได้รถที่ดีทั้งสมรรถนะ การขับขี่ควบคุม ความปลอดภัย ประหยัด และดูดี..
สำหรับคนที่ชอบขับรถเอง ต้องการรถสมรรถนะดี การขับขี่บังคับควบคุมดีๆ ใช้รถส่วนใหญ่ในเมือง ยังไม่มีบุตร ชอบเทคโนโลยี่ อ็อบชั่นมากมาย ผมคิดว่า Fiesta ecoboost ก็คุ้มค่านะครับ
แต่ว่า Fiesta ecoboost นี่แม้เครื่องเล็ก จะไปจัดอยู่ในกลุ่ม B- segment ไม่ได้เอาไปวางในตำแหน่ง Eco car ใช่ไหมครับ
+1 ครับ
เจอตัวจริงต้องระวังนะครับ รถใครแรงๆ ระวังจะหนี1.0ไม่ออก
ใครขัดขึนกดสู้ระวังต้องเข้าปั๊มป์น้ำมันบ่อยๆนะครับ สมรรถนะมันต่างกัน
ผมขับTeana j32 V6 2.5 นี่ถ้าเจอกับ เจ้าecoboost จะสู้ได้ไหมครับ
ผมว่าแพ้ต้นได้คืนปลายครับ. แต่ถ้าไม่มีปลายยาวๆให้เล่นก็คงลำบาก
-
ความคุ้มค่าของแต่ละคนคงจะมาจากความพึงพอใจสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วยเกณฑ์ในใจแตกต่างกันไป เช่น
ผมใช้ all new Focus 2.0 L ชอบขับรถเอง ผมก็บอกว่าคุ้มค่ามากสำหรับสมรรถนะ การขับขี่ ความปลอดภัย อ็อบชั่นอำนวยความสะดวกที่ให้ แลกกับเงินที่ผมสามารถมีกำลังจ่าย ได้รถที่พอๆกับ premium car ในระดับ segmentเดียวกัน
สำหรับท่านที่มีกำลังมากกว่าก็อาจจะบอกว่า BMW คุ้มค่ามาก ได้รถที่ดีทั้งสมรรถนะ การขับขี่ควบคุม ความปลอดภัย ประหยัด และดูดี..
สำหรับคนที่ชอบขับรถเอง ต้องการรถสมรรถนะดี การขับขี่บังคับควบคุมดีๆ ใช้รถส่วนใหญ่ในเมือง ยังไม่มีบุตร ชอบเทคโนโลยี่ อ็อบชั่นมากมาย ผมคิดว่า Fiesta ecoboost ก็คุ้มค่านะครับ
แต่ว่า Fiesta ecoboost นี่แม้เครื่องเล็ก จะไปจัดอยู่ในกลุ่ม B- segment ไม่ได้เอาไปวางในตำแหน่ง Eco car ใช่ไหมครับ
+1 ครับ
เจอตัวจริงต้องระวังนะครับ รถใครแรงๆ ระวังจะหนี1.0ไม่ออก
ใครขัดขึนกดสู้ระวังต้องเข้าปั๊มป์น้ำมันบ่อยๆนะครับ สมรรถนะมันต่างกัน
ผมขับTeana j32 V6 2.5 นี่ถ้าเจอกับ เจ้าecoboost จะสู้ได้ไหมครับ
ในเมืองคงสู้ 1.0 ยากครับ ต่อให้เครือ่ง v6
แต่ถ้าต่างจังหวัดไกลๆ คงขาดครับ เพราะ ford ชอบล็อคความเร็วปลาย