Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sakano ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 22:21:16
-
คือ คุณลุงจะซื้ออ่ะครับ
ขอถามความเห็นเพื่อนๆครับว่า
Camry 2.5G ที่เป็นลูกเมียน้อย
option น้อยมากๆ และไม่ได้มี promotion ส่งเสริมการขายอะไรเลย
เมื่อไม่เพิ่ม option และ no promotion ... ก็ควรจะลดราคาเท่าไร?
จึงจะคุ้มที่จะซื้ออ่ะครับ
ลด 150,000 บาท ?
ลด 200,000 บาท ?
ปล. รถรุ่นนี้ มันมีปัญหาอะไรหรือป่าวครับ ?
หรือ ซื้อมือสอง ปี 2013 ราคา 1 ล้านบาท ดีครับ?
::)
-
ซื้อมือสอง ไม่คุ้มครับ ดอกแพงด้วย
ถ้ามือหนึ่งน่าจะลด ซัก 2 แสนดอก 0 เปอร์เซนต์ ด้วยนะ
แนะนำว่า ข้ามไป hybrid เลยครับ ไม่ก็เอาตัว 2.0 ที่กำลังจะเพิ่ม option เนี่ยแแหละครับ
-
9xx,xxx บาท ครับ รับรอง ขายดีแน่นอน
-
เสียดายมากครับตัวนี้..ตอนจะซื้อก็มองๆไว้..เเต่ออฟชั่นน้อยไปนิดครับ..เซลล์เชียว่า..พี่ค่ะ..เพิ่มอีกนิดนึงได้ตัวไฮบริดเเล้วค่ะ..เทคโนโลยีใหม่นะค่ะ..ประหยัดมากด้วยค่ะ..เลยต้องไปเอาไฮบริดครับ (ทามไมไม่บอกว่าราคามือสองมานโหดร้ายมาก 555) ตอนนี้ตัว2.5 g ส่วนลดประมาน1-1.2เเสน +ประกันครับ
ส่วนตัวรถดีใช่ได้ครับ..ติดเเก๊สกันเยอะเหมือนกันครับในคลับ..อัตราเร่งโอเครเลยครับ...สำหรับเบรค..อันนี้เหมือนปปรับตั้งได้อีกครับ..ลองไปขับดูครับ...งบนี้ไม่ลองดู teana2.5xvไม่มีnavi (คนมีายุหน่อยน่าจะชอบรึป่าวครับ) หรือไม่ก็ แอคคอร์ด 2.4ตัวเริ่มต้น
-
ลุงของผมใช้รถนานครับ
10ปีup แน่ๆ
ตอนนี้ล่าสุด ได้ลด 150,000+ประกัน คับ
แต่เลือกสีไม่ได้คั
ดอกเบี้ย 2.7%คับ
:P
-
เห็นบอกว่าจะเอาไปติดแก๊ส
เลยเลือกcamryคับ
-
ถ้าไม่รีบรอดู camry 2.0 เพิ่มออฟชั่นออกมาก่อนดีไหมครับ ถึงเวลานั้นน่าจะได้ส่วนลดมากกว่าที่เป็นอยู่.......หรือไม่ก็พี่โตอาจจะยกเลิกรุ่น 2.5 เหลือแต่ 2.0 กับ hybrid แต่คิดว่าถึงเวลานั้นคงมี 2.5g เหลืองอยู่บ้าง ... มั้ง
-
เท้าหนัก ติดแก๊ส ส่วนลดเยอะ แถมประกัน ขับทางไกลยาวๆ แอบซิ่งบ้าง
แคมรี่ 2.5 โครตเหมาะเลยครับ
ถ้าขับชิลๆ ไม่เร่งรีบ เท้าไม่หนักรอ 2.0 ตัวใหม่ดีกว่า
-
ควรได้ส่วนลดไม่ต่ำ 100,000 ครับตอนนี้
เพื่อนผมออกมาได้ 4 วัน ผมก็พามันไปติดแก๊สเลยครับ ;D
วิ่งทางไกล 120-140 ตกกิโลละ 1.2-1.4 บาท
ในเมืองรถติด(ไม่หนัก) ก็ประมาณ 1.3-1.5
ตัวรถโดยรวมดีครับ ช่วงล่างแน่น รูดถนนแย่ๆสบายๆ แต่หลุมห้ามลึกมากจนกันชนหน้าครูดนะ ขับทางไกลไม่เหนื่อยทั้งคนขับ คนซ้อน
พวงมลัยค่อนข้างหนืดเมื่อความเร็วสูงๆ ช่วงความเร็วต่ำเบากำลังดี ส่วนเรื่องเบรคผมเฉยๆนะ ก่อนขับรถแต่ละคันเราก็จะต้องรู้สมรรถนะก่อนอยู่แล้วว่า อัตราเร่งเท่านี้ แซงแบบนี้พ้นไหม ระบบเบรคแบบนี้ ควรจะเบรคตั้งแต่ตอนไหนก่อนที่จะชน...
เป็นรถที่สมรรถนะที่ดีคันนึงเลยครับ
-
ผมวิเคราะห์ว่า 2.5G จะเพิ่มออปชั่นเหมือน 2.0 ครับ
เพียงแต่อาจจะต้องรอหลังจากดูผลของยอดขายรุ่น 2.0 ว่าจะดีขึ้นอย่างน่าพอใจหรือไม่
ถ้าดี รุ่น 2.5 ก็จะปรับตามอีกที
ถ้าไม่ ยังมีก๊อก 2 ปรับรองรับ E85 อีก
เป็นผมถ้าคิดว่าอยากได้ Camry เครื่อง 2500 และมีเกียร์แบบเฟืองอัตราทด 6 จังหวะ ซึ่งรุ่นต่อไปจะไม่มีอีกแล้ว
รอได้รอเถอะครับ อาจรองรับ E85 ด้วย ที่สำคัญรถแพงกว่า 2.0 แต่ไม่มี VSC , TRC ( น่าจะแพงที่สุดที่ไม่มีระบบพวกนี้แล้วครับ )
-
อยากได้ ลดแสน ดอก0
-
ขออนุญาติ จขกท. ถามต่อนะครับ
ตัว 2.0 ติดแก๊สไม่ได้หรอครับ เห็นเวลาบอกไปติดแก๊สจะแนะนำตัว 2.5
หรือติดได้แต่มันไม่ทน ขอเป็นความรู้ครับผม
ขอบคุณครับ
-
ขออนุญาติ จขกท. ถามต่อนะครับ
ตัว 2.0 ติดแก๊สไม่ได้หรอครับ เห็นเวลาบอกไปติดแก๊สจะแนะนำตัว 2.5
หรือติดได้แต่มันไม่ทน ขอเป็นความรู้ครับผม
ขอบคุณครับ
ติดได้ครับ ทนเหมือนกัน แต่อัตตราเร่งดีกว่าเยอะครับ กินแก๊สพอๆกันด้วยต่างกันไม่มาก .3-.5 สต.
-
ถ้าได้ลดต่ำกว่า 1.5 แสน + ป.1 ไม่ต้องซื้อครับ
-
ขออนุญาติ จขกท. ถามต่อนะครับ
ตัว 2.0 ติดแก๊สไม่ได้หรอครับ เห็นเวลาบอกไปติดแก๊สจะแนะนำตัว 2.5
หรือติดได้แต่มันไม่ทน ขอเป็นความรู้ครับผม
ขอบคุณครับ
ติดได้ครับ
แต่ รุ่น 2.5 ทนกว่าเยอะ
บำรุงรักษาน้อยกว่า โดยเฉพาะเรื่อง วาวล์
อัตราเร่งดีกว่า
^.^
-
200,000 + ชั้น 1 เอาเลยครับ