Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sanya ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 14:55:10

หัวข้อ: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sanya ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 14:55:10
พอดีอยากได้เครืองกับช่วงล่างของ juke turbo มาใส่กับ juke ตัวบ้านเรา
ใครเดินเชียงกงแล้วเคยเห็นบ้างครับ
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 15:47:12
 รถอุบัติเหตุมีเยอะพอสมควร เพียงแต่ Juke ในบ้านเรายังมีจำนวนยังไม่มากนัก พ่อค้าไม่อยากจะซื้อมาเก็บให้ทุนจมหรอกครับ

  ถ้าสนใจจะทำเป็นตัวเทอร์โบ แนะนำหารุ่น NF15 ซึ่งเป็น Turbo 4WD ไปเลย เพราะจะได้ช่วงล่างหลังอิสระ Multi-link

 ตัวอย่าง Juke Nismo
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sanya ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 16:23:49
รถอุบัติเหตุมีเยอะพอสมควร เพียงแต่ Juke ในบ้านเรายังมีจำนวนยังไม่มากนัก พ่อค้าไม่อยากจะซื้อมาเก็บให้ทุนจมหรอกครับ

  ถ้าสนใจจะทำเป็นตัวเทอร์โบ แนะนำหารุ่น NF15 ซึ่งเป็น Turbo 4WD ไปเลย เพราะจะได้ช่วงล่างหลังอิสระ Multi-link

 ตัวอย่าง Juke Nismo
ขอบคุณครับ ถ้าตามที่แนะนำสั่งนำเข้ามาตกประมาณเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: r0u0g0e0k ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 18:15:48
ส่วนมาก ต้องสั่งครับ ซื้อมือสองยกคันมาจากนอกเลย ของถึงจะครบ เเล้วเอามาย้ายของใส่ลงรถคุณ

 คล้ายๆการทำ evo นั้นหละ 
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 18:38:35
รถอุบัติเหตุมีเยอะพอสมควร เพียงแต่ Juke ในบ้านเรายังมีจำนวนยังไม่มากนัก พ่อค้าไม่อยากจะซื้อมาเก็บให้ทุนจมหรอกครับ

  ถ้าสนใจจะทำเป็นตัวเทอร์โบ แนะนำหารุ่น NF15 ซึ่งเป็น Turbo 4WD ไปเลย เพราะจะได้ช่วงล่างหลังอิสระ Multi-link

 ตัวอย่าง Juke Nismo
ขอบคุณครับ ถ้าตามที่แนะนำสั่งนำเข้ามาตกประมาณเท่าไหร่ครับ
สภาพชนเบาๆแบบในตัวอย่าง NF16 รวมค่าใช้จ่ายจนถึงอู่ ประมาณ 3 แสน บวกลบครับ
 ส่วนถ้าเอาแบบสมบูรณ์ไม่มีอุบัติเหตุ NF16 ว่ากันที่ 4 แสนเป็นต้นไปครับ
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sanya ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 19:52:55
ราคาพอรับได้คุณ defender 110 ทำพวกนี้อยู่ใช่มั๊ยครับ คงได้เป็นลูกค้ากัน
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ongszaa ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 19:56:03
เท่าที่ทราบตอนนี้ Juke Turbo มี Nissan TKF กระทุ่มแบนทำอยู่นะคับ
เห็นเสี่ยแถมแกทำรถไว้ในเฟสบุ๊ค
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sanya ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 20:12:33
เท่าที่ทราบตอนนี้ Juke Turbo มี Nissan TKF กระทุ่มแบนทำอยู่นะคับ
เห็นเสี่ยแถมแกทำรถไว้ในเฟสบุ๊ค
พอจะมีลิ้งค์มั๊ยครับ หาในกูเกิ้ลแล้วไม่เจอ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KarnP_Photo ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 20:38:46
เท่าที่ทราบตอนนี้ Juke Turbo มี Nissan TKF กระทุ่มแบนทำอยู่นะคับ
เห็นเสี่ยแถมแกทำรถไว้ในเฟสบุ๊ค
พอจะมีลิ้งค์มั๊ยครับ หาในกูเกิ้ลแล้วไม่เจอ ขอบคุณครับ

Facebook https://www.facebook.com/tkf.racing (https://www.facebook.com/tkf.racing)
https://www.facebook.com/tam.tkfracing (https://www.facebook.com/tam.tkfracing)

หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Adi Autolism ที่ กุมภาพันธ์ 16, 2014, 18:07:46
ถ้าเป็นรถจั้ง จะถูกมาก คิดว่าไม่น่าจะเกิน 2แสน
คนคลับซู เอาเล BP Turbo มีชนแก้มอย่างเดียวเข้ามาทั้งคัน
รวมทุกอย่างยังจบที่2ปลายเอง
หัวข้อ: Re: มีใครเดินเชียงกงแล้วเห็นเครืองกับช่วงล่างjuke turbo บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 12:37:15
ถ้าเป็นรถจั้ง จะถูกมาก คิดว่าไม่น่าจะเกิน 2แสน
คนคลับซู เอาเล BP Turbo มีชนแก้มอย่างเดียวเข้ามาทั้งคัน
รวมทุกอย่างยังจบที่2ปลายเอง
รถจาก Junk ถ้าเป็นแบบสั่ง ผมไม่สนับสนุนครับ แต่ถ้าเอาเข้ามาแล้ว เราค่อยไปตรวจดูอันนี้เห็นด้วยครับ ราคาจะถูกกว่าประมูลมาเพราะจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น แต่ก็ได้รับการรับรองว่าถูกต้องตามกฎหมาย
 คนไทยที่นำรถเข้ามา ตอนนี้ทางตำรวจญี่ปุ่นค่อนข้างเพ่งเล็งพอสมควรนะครับ ตอนจะส่งออกก็ไม่ยอมทำเรื่องคืนทะเบียนครบทุกคัน ( เอาเป็นว่าพูดได้เท่านี้ )

 BP Turbo ราคานั้นเลือกเอาที่ประมูลก็พอหาได้นะครับ แต่ไม่รู้จะมีอีกเมื่อไหร่

 ราคาจบประมูลรถอุบัติเหตุ นอกจากเรื่องสภาพแล้ว สิ่งที่เป็นปัจจัยทำให้ราคาถูกหรือแพงก็คือ ปี ครับ
  ตัวอย่าง GT-R คันนี้ น่าจะกลิ้งมา สภาพโดยรวมของเครื่องยนต์ช่วงล่างยังโอเคทีเดียว
    ปกติ สภาพสมบูรณ์จบประมาณ 4 ล้านเยนกลางๆ แต่คันนี้จบประมูลที่ 2.4 ล้านเยน ถือว่าเกิน 50% แพงทีเดียวครับ
  ถ้าเป็น R34 GTR BNR34 ชนเบาๆ ราคาจบจะอยู่แถวๆ 30-35 % เท่านั้น

 หมายเหตุ : ผมไม่ได้รับสั่งรถทำเป็นอะไหล่นำเข้ามาในไทยครับ ประมูลเพื่อส่งออกไปประเทศที่นำเข้ารถมือสองทั้งคันได้เท่านั้น