Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jumpon77 ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 20:40:20

หัวข้อ: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jumpon77 ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 20:40:20
พอดีว่าเพีอนผมเค้าจะเปลียนเครีองใหม่ครับเค้าบอกว่าอยากเปลียนเครีอง1Jเทอร์โบเพราะว่าเครีองนันพังไปเรียบร้อยแล้วคันทีจะเปลียนเครีองใหม่เปนรถนิสสัน  BIG-M  ฟรอนเทียร์ ตัวขับ4เครีองTD-25 ปี2001ครับแล้วผมเลยไปถามทีอู่เค้าบอกว่าเครีอง1Jตอนนี้เริ่มๆหายากแล้วหรีอครับ...ป.ลอัพเดทจากกระทู้ http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,36642.msg607360.html#msg607360 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,36642.msg607360.html#msg607360) ตอนนี้รถออกมาแล้วครับแต่คันทีผมว่าเนียกำลังจะเปลียนเครีองอยู่ข้างๆทีเพีอนผมออกมาใหม่ครับ ;D
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KarnP_Photo ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 21:45:11
ลองหา 1UZFE แทนดูครับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jumpon77 ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 21:50:49
ลองหา 1UZFE แทนดูครับ
นันหละครับทีผมแนะนำเพีอนผมครับแต่เพีอนพีไม่เอาครับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Deaw ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 21:55:13
1jz-gte vvti น่าจะยังหาได้นะครับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Highway Star ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 23:08:47
ไม่ลองหาKA24DEเบนซิน2400ของนิสสันตรงรุ่นเลยครับมีวางในบิกเอม4x4ตัวก่อนรวมถึงเทอราโนด้วยครับ ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องด้วยดัดแปลงก็น้อยครับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jumpon77 ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 23:28:10
ไม่ลองหาKA24DEเบนซิน2400ของนิสสันตรงรุ่นเลยครับมีวางในบิกเอม4x4ตัวก่อนรวมถึงเทอราโนด้วยครับ ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องด้วยดัดแปลงก็น้อยครับ
นันหละครับทีผมคุยกับเพีอนเครีองตัวนี้หละครับทีผมแนะนำอะแต่เพีอนพีไม่เอาอะแต่ยังไงเดียวลองกล่อมเพีอนผมอีกรอบครับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: johnlee ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2014, 08:31:18
ชอบเบนซิน+แก๊ส ใช้ยูแซด ดีีกว่า แรงบิดรอบต่ำมาดีมากๆ แต่จะยุ่งนิดถ้าจะแปลงเกียรืธรรมดา


ถ้าจะใช้ดีเซล ผมว่ายังไงก็ต้อง QD32 ป่ะ จำชื่อไม่ได้ แต่บล๊อคเดียวกับ BD25 แต่ขยายความจุและมีหัวเผา  เป็นเครื่องนอก แต่ยอมมันแรงสะใจ

อีกตัวอย่าง ถ้ารักนิสสัน ไม่แปลงข้ามพันธุ์ ชอบแก๊สรอบจัดๆ ผมเชียร์ SR20DET ฝาดำหลังหักเต็มที่ อิอิ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2014, 09:46:15
 เครื่อง J เนี่ยนะหายาก ผมว่าช่างหาไม่ได้เองมากกว่า
 ถ้าเป็น 2JZ Turbo จะหายากหน่อย เพราะมีรุ่นที่วางน้อย แต่ถ้าพวก 1JZ Turbo ยังมีให้ใช้อีกหลายปี เพราะรถที่วางจะมีหลายรุ่นกว่า ปีใหม่กว่า

 เลือกเป็น 1JZ-Turbo D4 ถือว่าใหม่สุดแล้ว อะไหล่มีอีกหลายปี

 ถ้าไม่รังเกียจเครื่องดีเซลนะ แนะนำ ZD30DDT 170 ม้า ดีเซลยังไงก็มีแรงบิดให้ใช้ง่ายกว่าเบนซินในรอบต่ำๆ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: madboy ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2014, 11:26:48
ยังเห็นพอควรเลยครับ แต่ราคาอาจจะมีการปั่นกันบ้าง

ถ้า2J-GTE เนี่ย หายากครับ เดินเซียงกงบางนามีร้านนึง 1-2 ตัว แล้วก็ไม่ได้มีทุกๆร้าน สภาพที่มีก็ไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่ครับ  ;D
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tfirst01 ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2014, 12:16:24
*นอกเรื่อง
ใหม่กว่ากันเจนเดียว มันใหญ่ขึ้นได้ขนาดนี้เร้ยรึ
ขนาดส่วนสูง นาวาร่าขับสองตัวเตี้ยยังสูงเท่าฟรอนเทียขับสี่เรย
หัวข้อ: Re: ตอนนี้เครีอง1Jตอนนี้หายากแล้วหรีอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: liveshow ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2014, 16:23:26
*นอกเรื่อง
ใหม่กว่ากันเจนเดียว มันใหญ่ขึ้นได้ขนาดนี้เร้ยรึ
ขนาดส่วนสูง นาวาร่าขับสองตัวเตี้ยยังสูงเท่าฟรอนเทียขับสี่เรย

เอาเทียบ d20 d21 d40 
d20 กลายเป็นรถโบราณไปทันใดเลยครับ แถมเตี้ยไปทันใดเลย
d21 กลายเป็นรถจีนไปเลย ดูก๊อกแก๊กเลย