Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: korn_69 ที่ มีนาคม 04, 2014, 15:03:04
-
พอดีว่ากำลังจะเปลี่ยนรถใหม่ครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
ส่วนตัวอายุ 32 เป็นที่ปรึกษากฎหมายครับ
เดินทางไปต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ ใช้รถค่อนข้างเยอะครับ
เดิมขับ civic fd อยากขยับมาใช้ D-segment บ้าง
เพื่อจะได้ดูดีดูน่าเชื่อถือขึ้น (คิดเอาเองไม่รู้เกี่ยวรึเปล่า 555 )
มอง Accord g9 2.0 กับ Teana L33 2.0 ไว้ครับ
ว่าจะใช้สัก 10,000 โล แล้วเอาไปติดแก็ส
อยากขอคำแนะนำหน่อยครับว่าคันไหนน่าสนใจกว่ากัน
หรือจะหันไปคบ Camry ทนแก็สดี ;D
-
ติดได้หมดทั้ง G9, L33, ACV50 ครับ เขาติดกันเยอะแยะ
ที่ว่า Camry ทน G8, J32 ที่เขาจับดมแก๊สวิ่งกันเป็นแสนกว่าโลสะบายก็เยอะแยะครับ
ดังนั้นเลือกคันที่ชอบเลย หรือไปลองขับก่อน
แต่ถ้าเป็นผม ผมจะขยับเอาตัวบนกว่านี้นะครับ เครื่อง 2000 ขับทางไกลไม่ประหยัดเท่าไหร
แอบเหนื่อยเวลาจะเร่งแซงในช่วงเวลาคับขัน ทำผมหงุดหงิดมาหลายรอบ (ผมใช้ ACV41 2.0G extremo ครับ)
ตอนซื้อก็คิดว่าไม่เป็นไรหรอก เอาเข้าจริงมันค่อนข้างเสี่ยงในหลายครั้ง ต้องมาเสียเงินทำโน่นทำนี่ ติดนั้นเพิ่ม
เสียเวลา จัดเป็นเครื่อง 2.4 หรือ 2.5 ตัวล่างๆจะดีกว่านะครับ
-
Camry ดีสุด ทน ไม่จุกจิก ซ่อมง่าย
ช่างชำนาณงานมีเยอะครับ
ถ้า Nissan Teana J31, J32
เครื่องหกสูบติดแก็สแพงกว่าด้วย
-
ขับต่างจังหวัด เลือก Teana ครับ
-
แล้วแต่ชอบเลยครับ
จะติดแก๊ส ก็ขยับไป 2.4 หรือ 2.5 ไปเลยดีกว่า
-
Camry 2.0 เกิน 1000 โลก็น่าจะติดได้เลยครับ ถ้ายิ่งติดเร็ว ยิ่งคุ้มเร็วนะครับ
-
ผมก็ใช้รถเยอะระดับนึงเหมือนกันคับ ส่วนตัว ถ้าผมอยากได้ D Seg และจะดมแก๊สด้วย เป็นผมจะเลือก
Camry 2.5 ตัวปัจจุบันนี่แหละครับ และเป็นมือสองปีใหม่ๆ หน่อย (ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องมือสอง) ขับไปสักพักค่อยเอาไปติดแก๊สครับ
โดยสรุปจะ เลือก Camry 2.5 ครับ น่าจะทันใจ จขกท. มากกว่า 2.0
ขอบคุณครับ
-
เทียนา บ่าวาล์วไม่ทนแก๊ส ยันที่ 6-80000 กม ค่าใช้จ่าย สองหมื่นกว่า
แคมรี่ ตั้งวาล์วทุก 40000 กม สามแสนโลก็ไม่ยัน
ทั้ง 2รุ่น ไม่ใช่วาล์วแบบไฮดรอลิควาล์วหรอครับ
-
แคมรี่ก็น่าสนนะครับ ถ้าติดแก็ส
แต่ส่วนมากเห็น ฮอนด้ามากกว่า
-
ขอบคุณทุกความเห็นครับ ::)
-
CAMRY 2.0 หรือ 2.5 + LPG ครับ