Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: yahooza00 ที่ มีนาคม 05, 2014, 19:43:56
-
เครื่อง 5s fe ครับ ไม่ไม่รู้ว่ามันคือสายอะไร
ตอนแรกมันติดอยู่กับส่วนเหลืองๆในรูป โดยขาดเส้นนึงแต่อีกเส้นยังติดพอผมลองจับดูอีกเส้นก็ขาดเลย
แต่รถก็ยังขับได้ปกติครับ
-
อันนี้ไม่ใช่สาย vaccum ลม เหรอครับ
-
ผมไม่รู้เหมือนกันครับว่าสายอะไร กลัวรถมีปัญหา
สายพานพึ่งขาดมาด้วย นี่ก็มาสายไฟอะไรไม่รู้ขาดอีก
-
ลักษณะเหมือน ตัว water temp เลย
-
fyi ครับ ถ้าสงสังตามlink ข้างล่างเลยครับ
manaul link krab
http://www.ulozto.net/xdsjno7/manual-engine-4a-fe-3s-gte-5s-fe-pdf (http://www.ulozto.net/xdsjno7/manual-engine-4a-fe-3s-gte-5s-fe-pdf)
-
ผมลองไปค้นหาข้อมูลมาครับ
เจ้าสาย 2 สาย(ที่มันหักไป)มันเป็นส่วนหนึ่งของระบบ VACUUM ครับ
สายข้างหนึ่งมัน LINK ไปหาเจ้า CANISTER
เจ้านี่มันจะช่วยตอนที่จอดรถทิ้งไว้นานๆ แล้วจะทำการสตาร์ทเครื่องยนต์
เจ้า CANISTER มันจะเก็บสะสมไอดีเอาไว้ระดับหนึ่ง
เพื่อเอาไว้สำหรับสตาร์ทเครื่องยนต์ในตอนที่ไอดียังเบาบางอยู่
ทำให้สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ง่ายครับ
และอีกข้างหนึ่งมันต่อไปยังพวกระบบ EGR ครับ
ระบบ VACUUM ต่อไม่ครบมันก็ไม่สมบูรณ์
ทำให้สมบูรณ์ดีสุดครับ
ปล.
แต่พลาสติกที่แตกไปมันจิ๋วและดูเปราะบางมากเลยครับ ผู้ผลิตน่าจะทำมาแข็งแรงกว่านี้หน่อยนะครับ :)
-
fyi ครับ ถ้าสงสังตามlink ข้างล่างเลยครับ
manaul link krab
http://www.ulozto.net/xdsjno7/manual-engine-4a-fe-3s-gte-5s-fe-pdf (http://www.ulozto.net/xdsjno7/manual-engine-4a-fe-3s-gte-5s-fe-pdf)
ตรงไหนคือ fyi หรอครับผมหาไม่เจอ
-
^
^
^
FYI = for your information ครับ = แจ้งเพื่อเป็นข้อมูลครับ
;D ;D ;D ;D ขออนุญาติขำนะครับ คงไม่โกรธ
-
^
^
^
FYI = for your information ครับ = แจ้งเพื่อเป็นข้อมูลครับ
;D ;D ;D ;D ขออนุญาติขำนะครับ คงไม่โกรธ
ไม่โกรธหรอครับ
ผมไม่รู้จริงๆ ฮ่าๆ เขินเลย
อย่างนี้มันก็จำเป็นที่เราจะต้องไปซ่อมใช่ไหมครับ