Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: cspace ที่ มีนาคม 08, 2014, 16:54:21
-
(http://s30.postimg.org/yco9448f5/grdrgre.jpg)
(http://db2.stb.s-msn.com/i/37/CA82DAA0ABCD0F3A7CAA57BE589.jpg)
-
Profit/Sales Profit/Assets
VW 11.26% 7.01%
Toyota 1.51% 0.92%
Daimler 5.31% 2.15%
Ford 4.24% 2.99%
BMW 6.68% 3.99%
GM 4.07% 4.15%
-
พี่ โต กำไรเยอะเพราะลดต้นทุนเยอะรึป่าวครับ ;D ;D ;D ;D
-
VW ฟันกำไรที่จีนไปเยอะครับ
-
พี่ โต กำไรเยอะเพราะลดต้นทุนเยอะรึป่าวครับ ;D ;D ;D ;D
พี่โตกำไรน้อยกว่าเค้าเลยไม่ใช่เหรอครับน่ะ
-
โอ้... Ford แซง GM
-
Daimler ของอังกฤษไม่ใช่เหรอครับ
หรือยังไง
-
ขอบคุณครับ เป็นหนึ่งในสิ่งที่ข้องใจประจำปี ;D
เกิดอะไรขึ้นกับพี่โตครับเนี่ย เศรษฐกิจญี่ปุ่นเริ่มฟื้น แต่กลายเป็น พี่โตล่วง
-
เคยอ่านข้อมูลปีเก่าจาก Autobild
VW Group กำไรสุทธิได้จาก Porsche เยอะมากๆ
ยอดขายไม่มากแต่กำไรสุทธิแซง Audi, VW ไม่เห็นฝุ่น
แต่ก็ขาดทุนกับ Bugatti ไปมากเช่นกัน (ก็แหงล่ะ) :P
-
Daimler ของอังกฤษไม่ใช่เหรอครับ
หรือยังไง
Daimler AG เยอรมัน
Daimler Company อังกฤษ
ตรงนี้เป็น Daimler AG ครับ
-
VW ฟันกำไรที่จีนไปเยอะครับ
จีนเป็นสวรรค์ของ VW ครับ รถรุ่นเก่าๆเขาก็ยังเอามาแต่งหน้าแต่งตาทาปากแล้วขายถูกๆ เป็นแท็กซี่วิ่งกันเต็มเมืองจีน
-
Ford ในตลาดโลกยังแกร่งอยู่ ค่อยอุ่นใจหน่อย
ปล พี่ฮอนไปไหน
-
พี่โตกำไรน้อยสุดเลย
-
Ford (ในบ้านเรา) สู้ๆ ;D ;D ;D
-
nissan หาย อิอิอิอิ
-
VW ในจีนเยอะจริงครับ วิ่งๆ 10 คัน ต้องมี VW 5-6 คัน
เค้าบอกซ่อมง่าย อะไหล่เยอะ
เป็นรถที่เค้าใช้กันลำดับต้นๆ
-
พี่โตชอบเรียกรถคืนบ่อยหรือเปล่า กำไรหายหมด ;D
-
VW รถในเครือเขาตั้ง 10 ยี้ห้อครับ ส่วนของโตโยต้า 6-7 ยี้ห้องเอง จำไม่ได้ แต่ที่แน่ๆคือไม่มีแบรนรถสปอร์ดเลย แต่ที่งงอ่ะ คือฟอร์ดนี้สิ เพราะปัจจุบันตัวเองมีแค่ลิงคอนอยู่ในเครื่อใช่หรอ ทำไมกำไรเยอะจัง
-
^
^
^
^
หลายยี่ห้อไม่ใช่เหรอครับ
-
^
^
^
^
หลายยี่ห้อไม่ใช่เหรอครับ
ครับ ตอนแรกผมพิมผิดครับ พอดีเล่นกับมือถือ
-
เหลือเชื่อคับ พี่โตกำไรน้อยสุด