Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Cheap and cheerful ที่ มีนาคม 11, 2014, 09:39:19
-
ผมเห็นบ่อย ส่วนใหญ่เป้น 1.8S เคยเจอ 1.8G 4 คัน คันนึงเฉียดล้าน :'( :'( :'( รวยจังเล้ยยยย :P :P :P :P :P
เจอ 1.6 เเค่คันเดียว
-
เท่าที่รู้มาตอนนี้สต๊อกตัว 1.8 เยอะครับ อู่แท๊กซี่อู่ไหนรีบใช้รถก็ต้องถอย 1.8 มาใช้ก่อน ไม่มีอะไรในกอไผ่มากไปกว่านี้
-
ล่าสุดเองผมก้เห็น แทกซี่ส่วนบุคคล 1.8E เหมือนกันครับ
-
ออกมาเร็วมากๆ taxi ทั้งนั้นเลย
-
Taxiบ้านเราจะมีDRLวิ่งกันเต็มกทม.ล่ะทีนี้
โชว์รูมแถวบ้านผม 1.8จอดเพียบ10กว่าคัน จอดมาหลายวันแล้ว เกิดไรขึ้น ขายไม่ดีเหรอ เด๋วได้เห็นโปรลดกระจายแน่ๆ
ใครจะซื้อ1.8ตอนนี้ เป็นผมจะรอซักพัก ;D
-
TAXI จน คือ TAXI เช่าครับ ที่เช่าเป็นปี แล้วลุ้นได้รถเครื่องพังไปใช้งาน
TAXI รวย คือ TAXI ส่วนบุคคลครับ
-
เป็นไปได้ว่าสต๊อกรถ 1.8 เยอะ .. อู่ไหนต้องการรถเร็วก็ต้องออก 1.8 ก่อน
อีกนัยนึง เป็นรถ Taxi ส่วนบุคคลหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ก็ไม่แปลกครับ
-
1.6J
1.6E
1.8S
ผมเห็นหลักๆก็สามรุ่นย่อยนี้ครับ
เอามาติดแก๊สกันเองหมด น่าจะทำได้ถูกกว่ารุ่น CNG ที่มาจากโรงงาน
-
เอาตัว 1.8 มานึกภาพไม่ออกเลย เวลาเก่าไป เกียร์ CVT จะซ่อมกันยังไง
;)
-
คิดเล่นๆว่าจะมีอู่ไหนใจถึงเอา 1.8V มาทำแท็กซี่ไหมนั่น
-
1.8E กับ 1.6G ต่างกันแค่หมื่นเดียว เครื่องแรงกว่า กินพอๆกัน
แถม 1.8 เติม E85 ได้ด้วย ถึงจะติดแก็สแต่เติม E85 รองถังน้ำมันทิ้งไว้ยาวๆไงก็คุ้มกว่าครับ
-
เพราะรุ่นนี้เป็นเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 speed แบบเดียวกันหมด ระหว่าง 1.6 กับ 1.8 พี่แท็กซี่แกก็เลือก 1.8 แบบสบายๆเลย
ไหนๆ 1.8 ก็เพิ่มเงินอีกนิดเดียว แต่แรงกว่าเยอะ เขาก็เอาสิครับ เป็นเราๆ ก็เลือก 1.8 ละครับ
อืม....แล้วรถผม 1.6E CNG ยังสู้ไม่ได้เลย แท็กซี่นับวันยิ่งหรูขึ้น
-
มิน่า ถึงไม่ง้อลูกค้าเลย ใกล้ไม่ไป ไกลไม่ไป รถติดไม่ไป
-
กลายเป็นว่า เกรด J กลับไม่ค่อยเห็น
สูงสุดที่เคยเห็นสำหรับผม คือ 1.8s ครับ
-
ผมว่าสหกรณ์ Taxi น่าจะเอามาติดแก๊ซเองมากกว่านะ
-
รุ่นนี้เจอแต่ 1.8 ทั้งนั้นครับ
-
นับวันแท็กซี่ยิ่งแรงขึ้นๆ
-
มีใครได้ลองนั่ง เปนผู้โดยสารแล้วบ้าง
-
ลองวันนี้เลยครับ
1.8 s ครับ..........มันมีอะไรจะพูดครับ....แค่ "ฟิน" ครับ นั่งจาก อนุสาวรีย์ไปลง ปากเกร็ด.....นั่ง 2 คน....พี่แกคงเห็นเป็นเด็กวัยรุ่น.....อัดบนทางด่วนมุดๆ ซ้ายขวา...เหลือบตาดูเข็มความเร็วอีกที....เล่นไปซะ 150 แล้วครับ
ประทับใจอยู่อย่างคือ....เสียงลม...มันเข้าน้อยกว่ารุ่นเก่า ชัดเจนมากครับ และช่วงล่างตอนเข้าโค้ง.....ดีขึ้นมากๆๆๆๆๆเลยครับ....
แต่รอบเดินเบาคันที่ผมนั่ง มันสวิงขึ้นๆ ลงๆ นิดๆ นะครับ ถ้าไม่มองเข็มวัดรอบ ไม่รู้สึกครับ แต่ถ้ามอวเข็ม เห็นเลย มันไม่นิ่งๆ อ่ะครับ.......ออกมาไม่เท่าไหร่ พี่แกวิ่งไปจะหมื่นโลแล้วครับ
แถมพี่แท็กซี่ยังบอกอีก ช่วงนี้ได้ลูกค้าเยอะ รถใหม่....ใครๆก็อยากนั่งครับ ;D ;D
-
ใช่เลย อาจเป็นเพราะโตโยต้าทำสัญญาผูกขาดกับค่ายรถมั้ง