Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_O ที่ มีนาคม 18, 2014, 10:26:31
-
หากเครื่องใหม่ เกียร์ใหม่ แล้วได้ซันรูฟกับเครื่องเสียงระดับท๊อป(แต่คงต้องฝันไปก่อนหรือปล่าว 555) ผมยอมรับราคานี้ได้นะครับ ไม่แพงแถมจะทำให้วอลโว่เป็นตัวเลือกซื้อแรกๆของกลุ่มรถยุโรป ในความเห็นผมนะ
-
ตัวนี้น่าจะ 220 hp ไม่เกินเพด่นภาษี ราคาไม่ควรขึ้นเยอะถ้าไม่ได้เพิ่มออฟชั่นจิปถะอื่นๆให้
-
ตัวนี้น่าจะ 220 hp ไม่เกินเพด่นภาษี ราคาไม่ควรขึ้นเยอะถ้าไม่ได้เพิ่มออฟชั่นจิปถะอื่นๆให้
เพดานภาษีอยู่ที่เท่าไรครับ เพื่อนๆพอทราบไหม?
-
ได้ข่าว xc60 t5 ก็มาเหมือนกัน ราคาน่าสนมาก 2.9 ไม่ถึง 3 (ไม่ทางการ)
-
ได้ข่าว xc60 t5 ก็มาเหมือนกัน ราคาน่าสนมาก 2.9 ไม่ถึง 3 (ไม่ทางการ)
ถ้าราคานี้ก็พอๆกับ D4 ตัวปัจจุบันเลย มีถอนนิดหน่อย
ไม่รู้ว่าตัว T5 ใหม่นี้มาเป็นรุ่นย่อยเสริมทัพ หรือมาแทนของเดิมเลย สำหรับทั้ง s v xc 60 ทั้งสามตัว
-
ราคานี้แรงไปนะ
-
ราคานี้แรงไปนะ
คงต้องดูออฟชั่นที่อัดมาให้อีกทีครับ ถึงฟันธงได้ว่าแพงไปไหม
-
สำหรับผมถ้าได้ เครื่อง T5 คิดซะว่าถูกจูนให้เหลือ 220 แรงม้า (เมืองนอก 240 แรง) กะเกียร์ 8 สปีด แล้ว option คงไว้เหมือนเดิม ราคา 2.4 ล้าน นี่ก็ถือว่าถูกมากๆแล้ว ราคาต้องปรับขึ้นอยู่แล้วเพราะไม่ได้สิทธิภาษีสำหรับรถ E85 ราคานี้ใครที่บอกแพงแสดงว่าไม่เคยดูสเปคอื่นๆของรถเลย นอกจากแรงม้ากะยี่ห้อ
-
สำหรับผมถ้าได้ เครื่อง T5 คิดซะว่าถูกจูนให้เหลือ 220 แรงม้า (เมืองนอก 240 แรง) กะเกียร์ 8 สปีด แล้ว option คงไว้เหมือนเดิม ราคา 2.4 ล้าน นี่ก็ถือว่าถูกมากๆแล้ว ราคาต้องปรับขึ้นอยู่แล้วเพราะไม่ได้สิทธิภาษีสำหรับรถ E85 ราคานี้ใครที่บอกแพงแสดงว่าไม่เคยดูสเปคอื่นๆของรถเลย นอกจากแรงม้ากะยี่ห้อ
ต้องขออภัย ผมไม่ได้หมายถึง spec รถขนาดนี้ราคาแรงไป ผมหมายถึง ราคาที่จะขายมันไม่น่าถึง 2.4 ล้านครับ ในคลับวอลโว่เค้าว่าราคาไม่แพงกว่าเดิมครับ
ปล. ผมใช้ XC60 อยู่ครับ ถ้าไม่คุ้มคงไม่ซื้อหรอกครับ
-
สำหรับผมถ้าได้ เครื่อง T5 คิดซะว่าถูกจูนให้เหลือ 220 แรงม้า (เมืองนอก 240 แรง) กะเกียร์ 8 สปีด แล้ว option คงไว้เหมือนเดิม ราคา 2.4 ล้าน นี่ก็ถือว่าถูกมากๆแล้ว ราคาต้องปรับขึ้นอยู่แล้วเพราะไม่ได้สิทธิภาษีสำหรับรถ E85 ราคานี้ใครที่บอกแพงแสดงว่าไม่เคยดูสเปคอื่นๆของรถเลย นอกจากแรงม้ากะยี่ห้อ
ใครพอรู้ออฟชั่นตัวใหม่บ้างครับ มีอะไรเพิ่มหรือว่าเหมือนเดิม? (แอบหวังซันรูฟกับเครื่องเสียงhigh-end)
-
สำหรับผมถ้าได้ เครื่อง T5 คิดซะว่าถูกจูนให้เหลือ 220 แรงม้า (เมืองนอก 240 แรง) กะเกียร์ 8 สปีด แล้ว option คงไว้เหมือนเดิม ราคา 2.4 ล้าน นี่ก็ถือว่าถูกมากๆแล้ว ราคาต้องปรับขึ้นอยู่แล้วเพราะไม่ได้สิทธิภาษีสำหรับรถ E85 ราคานี้ใครที่บอกแพงแสดงว่าไม่เคยดูสเปคอื่นๆของรถเลย นอกจากแรงม้ากะยี่ห้อ
ใครพอรู้ออฟชั่นตัวใหม่บ้างครับ มีอะไรเพิ่มหรือว่าเหมือนเดิม? (แอบหวังซันรูฟกับเครื่องเสียงhigh-end)
พรุ่งนี้น่าจะรู้เรื่องเพราะเซลส์วอลโว่เริ่มอบรมวันนี้
-
2.4 ล้าน นำเข้ามาเลย์ หรือ นำเข้าจากยุโรป ครับ
ผมเข้าไปดูเว็บมาเลย์มี S60 เครื่อง T5 จริง แต่ยังจับกับเกียร์ 6 Speed เดิมอยู่
-
2.4 ล้าน นำเข้ามาเลย์ หรือ นำเข้าจากยุโรป ครับ
ผมเข้าไปดูเว็บมาเลย์มี S60 เครื่อง T5 จริง แต่ยังจับกับเกียร์ 6 Speed เดิมอยู่
เวปมาเลย์ไม่ค่อยอัพเดตครับ รูป S/V60 ยังไม่ใช่ตัว MY2014 เลย
เวปวอลโว่ไทยยังอัพเดตกว่า (แต่รายละเอียดไม่ได้ตัดให้เหลือเฉพาะรุ่นที่เอาเข้ามา)
-
2.4 ล้าน นำเข้ามาเลย์ หรือ นำเข้าจากยุโรป ครับ
ผมเข้าไปดูเว็บมาเลย์มี S60 เครื่อง T5 จริง แต่ยังจับกับเกียร์ 6 Speed เดิมอยู่
T5 ตัวเดิมครับ 240 ม้า 1,999cc
T5 Drive-e 245 ม้า 1,968cc
-
ผมจอง V40 ไป
ตอนนี้เริ่มลังเลเลยครับ
อยากได้รถแรงครับ
แต่อยากมี 8 เกียร์ด้วย เดี๋ยวสู้ค่ายอื่นไม่ได้
-
สรุปว่างานนี้ต้องลุ้นว่าได้เกียร์ 8 speed หรือปล่าว?
แล้วก็เติมE85ได้มั้ย(ผมว่าส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อvolvo คือ option ราคา E85 ถ้าขาด E85ผมว่ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อนะครับ)
-
สรุปว่างานนี้ต้องลุ้นว่าได้เกียร์ 8 speed หรือปล่าว?
แล้วก็เติมE85ได้มั้ย(ผมว่าส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อvolvo คือ option ราคา E85 ถ้าขาด E85ผมว่ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อนะครับ)
ผมมองว่าเกียร์ 8-speed ได้แน่นอนเพราะออกแบบพร้อมเครื่องใหม่มาเป็นเซ็ต แต่ e85 นี้หาข้อมูลไม่เจอจริงๆ ส่วนเรื่องความแรงนั้นเครื่อง t5 ตัวเก่าตัวใหม่แรง 24x hp ทั้งคู่แล้วคิดว่าถ้าจะให้ราคาคุมอยู่ที่ 2.4x ล ก็คงต้องตอนอยู่แล้ว แต่ที่แน่ๆจะแรงกว่าเครื่อง 1.6 ecoboost เดิม
-
รอกางสเปคเลยครับ
-
S60 จับคู่กับ T5 การันตีความแซ่บแม้โดนตอน ;D