Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ChotLife ที่ มีนาคม 18, 2014, 14:18:07
-
!!!! All New Mazda 3 สเปค ราคา และรายละเอียด อย่างเป็นทางการ
(http://image.ohozaa.com/i/5c8/wHhw40.jpg)
(http://image.ohozaa.com/i/cca/r9J7HI.jpg)
(http://image.ohozaa.com/i/154/mA2aYt.jpg)
(http://mazda3.mazda.co.th/j36/images/spec/specs_hatchback.jpg)
(http://image.ohozaa.com/i/68d/2ES4IK.jpg)
(http://mazda3.mazda.co.th/j36/images/spec/specs_sedan.jpg)
http://mazda3.mazda.co.th/download/brochure
-
มีใครเคยสงสัยไหมครับว่า ทำไม E-Brochure ถึงต้องทำแบบเดียวกับที่ พริ้นวางแจกตามโชว์รูป
ทั้งๆที่มันก็ยาว และอ่านยากมาก ในหน้าจอคอม
ทำไมไม่จัดรูปแบบ ตัดหน้าใหม่ให้มันดีๆ โดยที่รายละเอียดยังเหมือนกัน
เผลอๆสื่อ Electronic แบบนี้ คนอ่านเยอะกว่า ของพริ้นในโชว์รูมอีกนะ
จะอ่านที่ต้องซูม เลื่อนซ้ายขวาๆ เฮ้อ
-
สี่ประตูมันลูกเมียน้อยจริงๆครับ ใส่ท่อคู่มาทั้งหมดเลยก็ไม่ได้
-
ตายๆ สเปคตัวล่างสุดโอเคมากๆ จองอีโคบูสต์ไปแล้ว เริ่มลังเลเลย :'(
-
ตัวล่างสุดน่าสน เอามาทำต่อ ไปได้อีก ราคาดีด้วย ชอบๆ
แต่เค้าเล็ง PPV อยู่ ไม่มีเงินถุงเงินถังบ้างนาาาา รองวดหน้าละกัน 7 ตัวตรงๆ
-
อุปกรณ์มาตรฐาน
- กระจกกรองแสงรอบคัน
- เบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับ
Ooh my Buddha!!
-
ตัวล่างยอดจองกระจายแน่ :o
-
เห้ย ไม่คิดจะสนใจ ตัวสี่ประตูเลยใช่ป่ะ ระบบอะไรที่มันดี ๆ ก็ไม่ให้
-
ตัวcกับตัวeก็เกินพอแล้วคุ้มจริงๆ
-
หายไปอีกตัวเลือกจาก C-Segment Sedan สู้ 4Dr ตัว top ของ Focus ไม่ได้เลย
สงสาร 4 Dr อย่างแรงไม่มีความเสมอภาคในการให้ option รุ่นที่แล้วยังดีกว่านี้มากกกกกก
-
ใครจองbเซกเมนท์ตัวท็อปเอาไว้ มีเขวแน่นอน 1.6vs2.0 กับส่วนต่างที่น่าสนใจมาก
-
4ประตูไม่มี Smart Entry
-
ฟินที่สุดในกลุ่มแล้ว เจ้านี่
-
4 ประตู Entry น่าสนใจมากๆ
ราคาแปดแสนกว่าๆ ได้เครื่องฉีดตรง 2.0 หุหุ
งานนี้ เจ้าตลาดได้พลิกตำรากันมันส์ล่ะ
-
เห็นตัวจริงแล้ว มองด้านหลังนึกว่าฮุนได มองชัดๆอีกรอบ อ่อ มาสด้านี่เอง -*-
-
ขอฝากแจ้งไปยังผู้จัดทำ brochure ของทางมาสด้าด้วยนะคับ รีบทำเวบมากจนมีคำผิดนะคับ your car นะคับ ไม่ใช่ CARYOUR เดียวฝรั่งมาอ่านแล้วงงนะจ้ะ
ส่วนเรื่องออพชั่น ผมมองว่าก็โอเคนะคับ สำหรับรุ่นซีดาน และแอบดีใจนิดๆว่าตอนนี้ซีเซกเม้นท์ของมาสด้าได้มีเครื่องยนต์เบนซินที่มีแรงม้าพออวดชาวบ้านเขาได้แล้ว จากแต่ก่อนสู้โตกับฮอนไม่ได้ แต่รุ่นนี้มีม้าถึง 165 ตัวแล้วจร้า และมี compression ratio ที่สูงที่สุดในกลุ่มด้วยจร้าและแรงบิดก็สูงถึง 210 ด้วยจร้า :)
-
ผมว่าราคานี้ไม่ใช่แค่เล่นใน Secment เดียวกัน มันมีผลไปถึงคนที่กำลังจะออก CITY ใหม่ด้วยนา
-
อยากรู้แค่อัตราสิ้นเปลืองนี่หละ
-
ครูซคอนโทรลไว้รอไมเนอร์จริงๆหรอนี่
ตัว4ประตูออพชั่นนี่แบบว่า..... :P
-
ผมว่าตัว 2.0C 914,000 บาท และ 2.0S 974,000 บาท น่าสนใจ และน่าจะขายดีสุดครับ
รุ่นล่างสุด 833,000 บาท
จ่ายเพิ่ม 81,000 บาท เพื่อเอารุ่น 2.0 C จะได้เพิ่มหลักๆ คือ
- เบาะหนัง รวมถึงแผงประตูข้าง ช่องเก็บของ พวงมาลัย บุหนัง (ตัวล่างเป็นเบาะผ้า กับ วัสดุ PVC)
-ไฟตัดหมอกคู่หน้า
-ลำโพง 6 ตัว (ตัวล่างสุดมีแค่ 4)
- แอร์ออโต้
- จอ 7 นิ้ว แบบสัมผัส พร้อมปุ่มควมคุม แบบ idrive
-เชื่อมต่อ bluetooth
- ช่องเสียบ SD card
และอื่นๆ
*** ส่วนตัวคิดว่าแค่เบาะหนัง รวมถึงวัสดุแผงประตูหุ้มหนัง / แอร์ออโต้ และ จอ 7 นิ้ว ก็คุ้มแล้วที่จะจ่ายเพิ่ม
ถ้าจะจ่ายเพิ่มอีก 60,000 จะได้เป็นรุ่น 2.0S สิ่งที่จะได้เพิ่มหลักๆ
- ล้อ 18"
-ไฟหน้า bi-xenon ไฟท้าย LED
- Day light
- ที่ปัดน้ำฝนอัติโนมัติ
และอื่นๆ
ส่วนถ้าจะเพิ่มอีก 120,000 เพื่อเอารุ่น top ดูแล้วคงไม่ค่อยคุ้ม
(ได้ navi, smart entry, ม่านถุงลม,พวงมาลัยมี Paddle shift, เบาะสี2Tones,ระบบเบรคอัติโนมัติ,ระบบเตือนจุด blind spot, และอื่นๆ)
สรุป ส่วนตัวคิดว่า 2.0C น่าเล่น และ คงขายดีสุด
-
วันนี้ผมตัั้งใจไปลอง แต่เกิดผิดพลาดทางเทคนิคของศูนย์แถวบัานที่ไม่มีรถเทส เลยเลื่อนเป็นสุดสัปดาห์นี้ มาว่ากันที่ตัวรถเบื้องต้นคร่าวๆ ที่ผมไปนั่งเล่น ดีกว่า
ทั้งภายนอก ภายใน เกินมาตรฐานที่ผมตัั่้งไว้ รูปลักษณ์สะดุดตามาก เส้นสายลงตัว ไฟเรียวยาวสวยงาม ตำแหน่งป้ายทะเบียน เหมาะสำหรับทะเบียนไทยเลยล่ะ อาจจะสูงไปนิด แต่ถ้าต่ำมากไป ก็ไม่เวิร์ค ลัอ 18 นิ้วดูลงตัวดี ตรงซุ้มล้อ เหมือนจะเห็นวัสดุซับเสียงรึเปล่า ไม่แน่ใจ
ภายใน ที่ว่าเกินคาด เพราะวัสดุที่ใช้มันดีจริงๆ ดีกว่าคัมรี่ ACV50 ของพ่อผมด้วยซ้ำ ทุกจุดผมไล่ดูนานมาก หาที่ติแทบไม่มี ต่างจากตอนเห็นอัลติสตัวล่าสุด ที่มันยังตะขิดตะขวงใจในหลายๆ จุด มาสด้ามาเน้นเรียบง่ายแบบ minimal ลูกบิดแอร์ออโต้ของจริงโอเคเลยนะ ผมรับได้ จากทึ่เห็นในรูป แล้วผมด่าไป เบาะนั่งกระชับทุกตำแหน่ง ด้านหลังยังแคบพอๆ กับรุ่นเดิม ที่วางขาน้อยไปหน่อย แต่เบาะกินขาด นั่งสบายกว่า L33 และซิลฟีี่ ชัวร์ เพราะไม่ปาดขอบเบาะ รับบั้นท้ายเต็มๆ ขอชมตรงจุดนี้ :)
สีเบาะขาว (ออกครึม) ตัดดำ สวยกว่าที่คิด ผุดลุกผุดนั่งอยู่นาน รู้สึกชอบจริงๆ ครับ รักมันเลยล่ะ นานมาแล้วที่ผมจะชอบรถ ทั้งภายใน ภายนอกเท่าๆกัน ผมจะตบะแตกจองตัวท้อปรึเปล่าวะเนี่ย ถึงจะแพงไปหน่อย เอาเป็นว่า รอดูเจ้าพัลซ่าร์พ่วงหอยเป็นอันจบมหากาพย์ของผม ฮ่าๆ ;D
ส่วนทดลองขับ ขอเป็นสุดสัปดาห์นี้ครับ ผมจะมาแชร์การขับขี่ในมุมมองของผม ให้เพื่อนสมาชิกรับทราบกันครับ ;)
-
ตอนนี้อยากรู้แค่ว่า 165 แรงม้าเนี่ยมันจะแรงขนาดไหนแค่นั้นแหละครับ เห็นหลายๆคนไปลองมาบอกว่า อัตราเร่งสู้ altis 1.8 cvt ใหม่ ไม่ได้อ่ะ(ย้ำนะว่าอันนี้เห็นหลายๆคนบอกนะ)
-
ตัวล่างออปชั่นไม่ขี้เหล่เลยเมื่อเทียบกับราคา ผมว่า Mazda ทำการบ้านมาดีมาก แบบนี้ Altis กับ Civic มีคลอนแน่นอน
-
เห็นด้วยครับ ออฟชั่นมาแนวนี้ 2.0 c ดูจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มที่สุดครับ
-
ตัวระบบเกียร์ Skyactive-Drive ทาง Mazda เขาเคลมว่ามันมีดีกว่า CVT เชียวนะ ผมว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ไม่ชอบ CVT
-
อ่านจากสเป็ค..เห็นว่ารุ่น E และ C นั้นมาตรวัดรอบเป็น "ดิจิตอล" แต่รุ่น S, SP เป็นอนาล็อก
เหย
ยังไง?? ใครถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยสิครับหน้าปัดของตัวล่างๆน่ะ
-
ถ้าตัว 1.8 มาราคาจะลงมาเท่าไหร่น้า :) ผมว่า ออฟชั่น 2.0 c คุ้มสุดสำหรับ 2.0 นะ
-
อ่านจากสเป็ค..เห็นว่ารุ่น E และ C นั้นมาตรวัดรอบเป็น "ดิจิตอล" แต่รุ่น S, SP เป็นอนาล็อก
เหย
ยังไง?? ใครถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยสิครับหน้าปัดของตัวล่างๆน่ะ
แอบเอารูปในเน็ตมาให้ดูครับ หน้าตาจะเป็นแบบนี้ครับ วัดรอบอยู่ซ้ายมือเป็นกราฟิก
(http://media.caranddriver.com/images/13q4/549872/2014-mazda-3-i-grand-touring-instrument-cluster-photo-551728-s-1280x782.jpg)
-
ขอบคุณครับ..เอ่อ คนชอบเล่นเกียร์เอง..ไปรุ่น S, SP เหอะ
-
ตอนนี้อยากรู้แค่ว่า 165 แรงม้าเนี่ยมันจะแรงขนาดไหนแค่นั้นแหละครับ เห็นหลายๆคนไปลองมาบอกว่า อัตราเร่งสู้ altis 1.8 cvt ใหม่ ไม่ได้อ่ะ(ย้ำนะว่าอันนี้เห็นหลายๆคนบอกนะ)
อ้างอิงจาก carside.in.th
https://www.facebook.com/carsideteam/photos/a.188499151178784.50434.176543335707699/785538234808203/?type=1&theater (https://www.facebook.com/carsideteam/photos/a.188499151178784.50434.176543335707699/785538234808203/?type=1&theater)
อัตราเร่ง 0-100 km/h
All new Altis 1.8 CVT ทำได้ 10.30 วินาที (ทดสอบที่อุณหภูมิ 36-40 องศาเซลเซียส)
All new Mazda3 2.0 ทำได้ 10.76 วินาที (ทดสอบที่อุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส)
-
โทษทีฮะ .... มันไม่มีซันรูฟ แล้วหรอ ...
หรือมีแล้วผมอ่านไม่เจอ ....
ถ้าไม่มีนี่เลิกกันเลย ...
ผมชอบซันรูฟฟฟฟฟฟฟ
-
โทษทีฮะ .... มันไม่มีซันรูฟ แล้วหรอ ...
หรือมีแล้วผมอ่านไม่เจอ ....
ถ้าไม่มีนี่เลิกกันเลย ...
ผมชอบซันรูฟฟฟฟฟฟฟ
ไม่มีแล้วครับ :(
-
อัตราเร่ง 0-100 km/h
Carside.in.th HLM
Mazda 3 2.0 (ตัวเก่า) 12.78 11.45
All new Mazda 3 2.0 10.76 ?
ปล. cardside.in.th ลองวันนี้ทั้งตัวใหม่ตัวเก่า เวลาใกล้ๆ กัน อุณหภูมิ 40 องศา ตามที่คุณ Moo Cnoe ว่าไว้ครับ แต่ตอนเทสตามมาตรฐาน HLM จะได้เท่าไหร่หนอ อันนี้เอาตัวเลยของเดิมมาให้ดูก่อน
-
ผมมีโอกาสได้ไปเทสยาวๆ มาเมื่อตอน 5โมงนี้
ส่วนตัวถูกใจกับสมรรถนะของรถในการขับขี่มาก ผมมั่นใจการทรงตัวเมื่อเหยียบ 130+ มันนิ่งมาก พวงมาลัย ไม่ต้องกำแน่น
แต่ด้วยความคิดผมมันก็ยังคงไม่ดีได้เท่ากลุ่ม d segment ที่เคยขับมา
เสียงลมน้อยครับ เก็บเสียงดี เสียงยางบดน้อยกว่าหัวโหนกของผมเยอะ มีแต่เสียงเครื่องคำรามดุดันเหลือเกิน
ปิดประตูไม่ดังเหมือนยางประตูเสื่อม เหมื่อนรุ่นก่อนแล้วนะ
ภายในแล้วแต่เลยครับ
ภายนอกมันดูดีมาก แต่รุ่นครีบฉลามหายไป มองจากด้านท้ายมีผลเยอะเหมือนกัน(จืดลงเลย)
ปัญหาเดียวของผมคือมีปัญหากับตำแหน่งคันเร่ง มันอยู่แปลกๆสำหรับผม ส้นเท้าผมจะไปสะดุดฐานคันเร่งประจำ
โดยรวม ชอบมากกก
จัดไป !
-
+ เอาความคุ้มค่า ผมว่า 2.0C เหลือเฟือเลยนะครับ .... อุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นมาคุ้มค่าอยู่ครับ
>> ผมน่าจะเลือกตัวนี้ ... เว้นแต่ขี้เกียจเปลี่ยน MAG อยากสวยจบ คงต้องขยับไป 2.0S ...อันนี้ถ้าซื้อจริงดูอารมณ์อีกที 55555+
++ แต่อย่างพี่แพนว่า .... ถ้าชอบ +/- เกียร์ เอง เอาตัว S ให้วัดรอบ มาอยู่ตรงกลาง จะเหมาะกว่ามาก มองง่ายสับเกียร์มันส์กว่า
* ตัว 2.0E ของมันหายเยอะไปหน่อยพวกที่หายไป แบบประมาณนี้ ผมอยากได้ 5555+ (แต่ถ้าคนสนใจขับอย่างเดียวไม่แคร์ส่วนที่หาย ผมว่า ราคา 830K มันคุ้มมากมาย)
- เบาะหนัง รวมถึงแผงประตูข้าง ช่องเก็บของ พวงมาลัย บุหนัง (ตัวล่างเป็นเบาะผ้า กับ วัสดุ PVC)
-ไฟตัดหมอกคู่หน้า
- ลำโพง 6 ตัว (ตัวล่างสุดมีแค่ 4)
- แอร์ออโต้
- จอ 7 นิ้ว แบบสัมผัส พร้อมปุ่มควมคุม แบบ idrive
- เชื่อมต่อ bluetooth
- ช่องเสียบ SD card
-
กรี๊ดดดดดดดด ชอบอ่ะ อยากได้..... น้ำยายไหย ไม่รู้อนาคตถ้าเป็น MC แล้วออฟชั่นจะเยอะกว่านี้มากไหมหนอ?....... คุณจิมรีวิวรุ่นนี้เร็วๆนะค่ะ ... :P
-
ถ้าปรับ model year หรือไมเนอร์เชนจ์ อยากให้เพิ่มออพชั่นต่อไปนี้ในรุ่น S
- Smart entry
- Cruise control
- แอร์แบ็กข้าง
- เซ็นเซอร์ และ/หรือ กล้องถอยหลัง
แล้วรุ่น SP เพิ่มให้เหมือนกับรุ่น S + ซันรูฟเข้าไปอีกอย่าง
ถ้าเป็นตามนี้ผมว่าการจัดรุ่นจะเพอร์เฟ็คมาก เพราะรุ่น E กับ C จัดออพชั่นมาดีแล้ว
ถ้าผมจะซื้อตอนนี้คงเบรกไว้ก่อน เพราะรุ่นที่อยากได้คือ S แต่ออพชั่นสำคัญๆ (สำหรับผม) ที่ไล่มายังขาด
ตอนนี้อยากลองขับมากกก วันนี้เห็นวิ่งผ่านไป 1 คัน สวยมากกกกก
-
ผมว่าตัวล่างสุดคุ้มมาก 8.3 แสน รุ่นนี้ขับไปไหนมีแต่คนมองแน่นอน สวยสุดๆ
-
เท่าที่ดูรุ่นC คุ้มสุดสำหรับผม เข็มวัดรอบดิจิตอลแบบนี้ผมรับได้(ตอนแรกคิดว่าเป็นแถบๆแบบOdyssey)รู่นEออฟชั่นเหี้ยนไปหน่อยแต่ถ้าคนไม่บ้าออฟชั่น8.3แสนคุ้มมากๆ
-
โอ้ยไม่ไหวคับ จะทนรอได้ถึงmcมั๊ยน้อ ใจจริงผมอยากได้แค่
1.8 แล้วเห็นว่าจะมีแก๊สมาพร้อมด้วย จะทนไหวมั๊ยเนี่ย
-
อัตราเร่ง 0-100 km/h
Carside.in.th HLM
Mazda 3 2.0 (ตัวเก่า) 12.78 11.45
All new Mazda 3 2.0 10.76 ?
ปล. cardside.in.th ลองวันนี้ทั้งตัวใหม่ตัวเก่า เวลาใกล้ๆ กัน อุณหภูมิ 40 องศา ตามที่คุณ Moo Cnoe ว่าไว้ครับ แต่ตอนเทสตามมาตรฐาน HLM จะได้เท่าไหร่หนอ อันนี้เอาตัวเลยของเดิมมาให้ดูก่อน
10.76 กับ 40 องศา HLM ทดสอบ จะได้ 9.xx ไหมเนี่ย
-
รุ่น SP เหมือน options จะเยอะ แต่มันไม่ฟิน
ถ้าจะจ่ายเงินล้านกว่า แต่มันไม่สุดยังงัยก็ไม่รู้ และฟันธงว่ารุ่น top คงขายได้น้อยสุด
Minor change ขอเพิ่ม Sunroof / เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้า / ลำโพง Bose
เพิ่ม 3 อย่างนี้มา รับรองยอดขายตัว top กระฉูดแน่ๆ
-
อย่าบอกน่ะว่าแอร์ออโต้แบบลูกบิด3หัวอีกแล้ว ทำไมไม่ให้เป็นดิจิตอลเต็มระบบปรับแยกซ้ายขวาแบบเมืองนอก อันนี้งงมากว่าต้นทุนมันจะเพิ่มไปกันซักเท่าไรเชียว ตัวท๊อปทะลุล้านน่ะเฟ้ยยยย :P
-
ผมว่ารุ่น E เพียงพอจริงๆ แต่ถ้าซื้อเองคงขยับไป C
ปล. SP มีม่านถุงลมแต่ไม่มีถุงลมข้างหรอครับ(Side Airbag) หรือผมอ่านตกไป
-
ตัว c อยากได้ กล้องหลัง กะ airbag 6 นี่ขอซื้อคันนึง จะเอา vios ไปturn
-
ตัวนี้มันมาไวเกินไปไง เลยมาแต่ตัวถังกับเครื่องสกาย ส่วนออปชั่นยังตามมาไม่ทัน 555 ;D
-
ขอบคุณครับ..เอ่อ คนชอบเล่นเกียร์เอง..ไปรุ่น S, SP เหอะ
ไมล์แบบนี้ก็ไม่เสียหายนะครับผมว่า ยังไงมันก็แค่เกียร์ออโต้นี่ครับ ถึงวัดรอบมาอยู่ตรงกลาง เกียร์มันก็ไม่เอื้ออำนวยให้ซัดแบบเต็มๆ อยู่ดี
-
ผมว่า รุ่น C น่าจะขายได้น้อยสุด
E คุ้ม ส่วน S นี่ ล้อ18 + ไฟหน้า +ไฟท้ายLED สวยกว่า C จมเลย
ส่วนตัวผมก็ลังเล E กับ S ครับ (Cไม่สน เหอๆ)
-
เจออัตราเร่งใน Clubmazda3skyactiv.com มาอีกที่ครับ ทดสอบด้วย Performance Box
0-100
ครั้งที่ 1 ได้ 10.2 วินาที
ครั้งที่ 2 ได้ 10.3 วินาที
ครั้งที่ 3 ได้ 10.1 วินาที
ครั้งที่ 4 ได้ 9.9 วินาที
เฉลี่ย 10.125 วินาที
อันนี้ทดสอบตอนค่ำๆ น่ะครับ ตัวเลขออกมาไม่เลวเลย
-
เท่าที่ดู Option ที่ให้มารุ่นรองท็อปก็เหลือๆ เเล้วนะครับ
กุญแจรถในมือมันสั่นดิ๊กๆๆๆ เลย
-
มีใครพอจำราคาเปิดตัว รุ่นก่อนหน้าได้บ้างมั้ยครับ?
-
มีใครพอจำราคาเปิดตัว รุ่นก่อนหน้าได้บ้างมั้ยครับ?
1,064,000
-
ผมว่า รุ่น C น่าจะขายได้น้อยสุด
E คุ้ม ส่วน S นี่ ล้อ18 + ไฟหน้า +ไฟท้ายLED สวยกว่า C จมเลย
ส่วนตัวผมก็ลังเล E กับ S ครับ (Cไม่สน เหอๆ)
คิดเหมือนกันเป๊ะๆเลยครับ ถ้าจะเอา E ไป C เพิ่มประมาณ 80,000 ผมรู้สึกว่า ถ้างั้นจัด S ไปเลยจบกว่าครับ เพิ่มอีก 60,000
หล่อแบบไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว แค่หาที่ลงป้ายทะเบียนใหม่เลื่อนลงมานิดหน่อยก็เพอร์เฟคละฮะ
คือ C ผมว่ามันตอบโจทย์คนที่ชอบบรรยากาศ + สัมผัสภายในฮะ ดูหรูหราขึ้นนิดนึง สัมผัสหนังมันให้ความรู้สึกดีกว่าผ้าอยู่แล้วฮะ
คอนโทรล บุข้างประตู ละก็ของเล่นเพิ่มขึ้น แต่ถ้าเพิ่มอีก 60,000 หล่อทั้งคัน ไฟ Xenon Led ล้อ 18 มาครบ ;D
-
ส่วนตัวกำลังคิดว่าจะจองตัว S ครับ จริงๆอยากได้ตัวtopแต่ว่าออฟชั่นที่ผมเคยชินดันไม่มีมาให้ (เพราะปัจจุบันขับ accord2003 อยู่)
เช่น เบาะปรับไฟฟ้า แอร์ดิจิตอลแยกซ้ายขวา
-
Vossen ซัก 20 " จะเป็นไรไป ;D+++++
(http://www.picdee.com/images/2014/03/19/mazda-3_-20PbFMr.jpg)
-
แผ่นใส ๆ ที่อยู่เหนือหน้าปัทเรือนไมล์
เอาไว้ทำอะไรอ่ะครับ
แสดงข้อมูลเหมือน HUD ของ BMW รึเปล่าครับ
-
หวั่นเลยครับจองFiesta Ecoboostไป :'(
เดี๋ยวว่างๆไปลองTest Drive Mazda 3ดู ;D
-
NEW FOCUS 2.0 170 แรงม้า ยังไม่จิ๊ด เท่า FIESTA 1.0 เลยครับ บ่องตง
แต่ NEW M3 2.0 skyactiv คงลดน้ำหนักได้มาก
-
ผมว่ามาตรวัดแบบดิจิตอลสวยกว่านะ ชอบเพราะขับ civic เจอราคาตัวล่าง 833000 เข้าไป แผนที่จะรอ civic cng เริ่มสั่นคลอนเลย ผ่อนต่างกันนิดเดียว ไม่งั้นคงเอา civic ไปติดแก๊สแล้วเอามาสด้า 3 มาขับชิวๆเเทนนะเนี่ย คิดหนักเลยยยย
เรื่องคอนโซลกลางที่ด่าไปก็ยังด่าอยู่นะ ไม่ปลื้ม แต่เจอราคาโดนใจเข้าไป คอนโซลกลายเป็นเรื่องเล็กไปเลย เพราะเอาไปทำ ลายเคฟล่า ก็น่าจะโอแล้ว 5555
-
ชอบ s สุด แต่ขับรถแยอะ เปลี่ยนยางที่ ไม่อยากจะจ่าย :-\