Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Minere ที่ มีนาคม 19, 2014, 22:34:17
-
ผมมองว่า Toyota กับ Honda คงไม่สะเทือนมากเท่าไหร่
ถ้ามา แล้วได้ option แบบเดิม ผมจะยอมทนกับศูนย์ และยอมลืมๆ กับการกระตุกของเกียร์ Dual Clutch
รุ่น 1.6 Eco Boost option เดิม ราคาไม่เกิน 1.1 ล้าน ผมคิดว่า น่าคบกว่า MZ3 ตัว Top ที่มี option เหมือนจะขาดๆ ไปหน่อย
-
คงยากครับเพราะที่ us ใช้เครื่องนี้อยู่
ถ้าเป็นเครื่อง1.5โบ(1.6เลิกแล้ว) น่าจะเพิ่ม 200kได้เฉพาะturbo กับ inter ก็แสนกว่าแล้ว และยังมีชิ้นอื่นๆอีกเยอะเลย
คือรถแรงขึ้นมันต้องเปลี่ยนหลายชิ้นครับนอกจากเครื่อง
เช่น ช่วงล่าง เบรค เพื่อมารองรับความแรงของรถที่เพิ่มขึ้น
-
1.6 ECOBOOST ทีอป ขอไม่เกินล้าน
นำ ST ราคา ไม่เกินล้านห้า ;D
-
Focus ไมเนอร์ ไม่มีเครื่องเบนซินปกติแล้วครับ
จะมี 1.5 Ecoboost มาแทนครับ
แต่เมืองไทย ไม่รู้ครับ อาจเอาบอดี้ใหม่ มาใส่เครื่องเก่าก็เป็นได้
-
ถามว่าเครื่องเดิมตอนนี้มันก็ดีอยู่แล้วนะ จะเอาเครื่องใหม่มาให้แพงขึ้นซ่อมยากขึ้นทำไมหละครับ จริงเปล่า
-
เท่าทีทราบจะปรับไมเนอร์เป็นอีโคบู้ส หมดครับ เป็น 1.0 และ 1.5
-
มาแน่ๆครับ
-
งั้นถามต่อว่า focus mc มาเมื่อไหร่ครับ
-
งั้นถามต่อว่า focus mc มาเมื่อไหร่ครับ
งาน Motor Expo ปลายปีนี้ เปิดตัว แต่ให้จองเลยหรือเปล่าไม่ทราบครับ
-
หน้าที่ของecoboostก็เอาไว้สกัดคู่แข่งยามนี้แหละครับ แต่กว่าจะมาก็สายไปแล้ว ค่ายฟอร์ดฐานลูกค้าไม่มั่นคงเท่ามาสด้า การเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมาลงมันไม่ตราตรึงฝังแน่นเท่าค่ายที่เค้าภาพลักษณ์ดีกว่าและมีการสร้างกระแสให้คนรู้สึกว่าเต็มที่จริงจังมากกว่า อย่างที่มาสด้าใช้คำว่าsky activeเพืี่อสืีอสารในตอนนี้ คนซื้อรถที่ไม่มีความรู้มากมายก็จะเตะตากับมาสด้ามากกว่า ฉีดตรงโฟกัสแรงกว่า5แรงม้าแต่งานนี้ไม่ช่วยอะไรนะ :P เอาอีโคบูสมาชูจุดเด่นเสริมความโดดเด่นให้ยี่ห้อตัวเองแต่แรกจะดีกว่านี้แต่ดันเลือกใช้เป็นตัวช่วยในการปลุกกระแสแข่งกับค่ายอื่น ฟอร์ดเอ็งพลาดอีกแล้ว..... :P
-
ขอให้มาเถอะ อย่าช้ากว่าสิ้นปีนี้นะ จะรอ... ;D ;D ;D