Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Prinz ที่ มีนาคม 24, 2014, 23:46:41
-
เพื่อนๆ พี่ๆ ท่านใดทราบบ้างครับว่า รถกระบะรุ่นใหม่ๆ ยี่ห้อไหนที่คลัชนิ่มที่สุด ช่วยไล่เรียงให้ทีครับ พอดีผมเริ่มปวดขากับคลัชรถ isuzu tfr มาก มันปวดขาเหลือเกินเวลารถติด ;D ;D
-
เอาที่ผมเคยขับนะครับ
vigo เบานิ่ม แต่ครัชลึกหน่อย
bt50 แข็งมาก ปวดน่องสุดๆ แต่ครัชไม่ลึก
ranger เหมือนๆ bt50 แต่นิ่มกว่านิด
dmax ไม่เคยขับรุ่นใหม่ๆเลย แต่น่าจะไม่แข็งมาก
-
เอารถไปติดชุดคลัชนิ่มได้ครับ (ร้อยกว่าบาท ไม่รวมค่าติดตั้ง)
ช่างเก่าๆรู้จักหมด
-
เห็นว่าแค่เลื่อนจุดกดครัช เพียงเท่านี้ก็ทำให้ครัชนิ่มแล้วนะครับ
-
ตาม คห 2 เลยครับ ผมเคยใช้ของวีโก้ ดีแมก และฟอร์ด ผมว่าวีโก้นิ่มสุดนะ แต่ลึกจริง แต่บางคนบอกว่าคลัซวีโก้แข็ง อันนี้แล้วแต่ความคิดเห็นแล้วครับ
-
เอารถไปติดชุดคลัชนิ่มได้ครับ (ร้อยกว่าบาท ไม่รวมค่าติดตั้ง)
ช่างเก่าๆรู้จักหมด
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ;D
-
ผมเคยใช้อีซูสุเมื่อสมัย 20 ปีก่อนแต่เป็นครัชสายยังไงก็ยังแข็ง แต่ปัจจุบันนี้ใช้โตโยต้า
วีโก้คิดว่าครัชนิ่มแล้วแต่ไปเจอฟอร์ดก็น่าคิด
-
1 all new dax ครับ คันนี้เหยียบไปเหมือนไม่มีครัชเลย
2 vigo ครับ คันนี้ผมว่่านิ่มกำลังดี
3 triton vg turbo
4 navara
5 all new ranger กับ bt 50pro คันนี้แข็งประมาณครัชแต่งครับ แอบเมื่อเวลารถติดๆๆ
-
1 all new dax ครับ คันนี้เหยียบไปเหมือนไม่มีครัชเลย
2 vigo ครับ คันนี้ผมว่่านิ่มกำลังดี
3 triton vg turbo
4 navara
5 all new ranger กับ bt 50pro คันนี้แข็งประมาณครัชแต่งครับ แอบเมื่อเวลารถติดๆๆ
ประมาณนี้ครับ
-
เอาขับแค่วีโก้ แต่รู้ว่าครัชมันนิ่มขับสบายมากๆนะครับ ยี้ห้ออื่นยังไม่เคยลองครับ แต่ประทับใจโตต้าสุดแหละในบรรดากระบะ